วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แม่คือเมีย (ต่อ)


หลังจากที่ผมเคยเล่าไปแล้วครั้งแรกที่ผมได้ เย็ดกับแม่ ตอนที่ผมไปเที่ยวเหนือโดยวันนี้ผมจะขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ที่ได้เกิดขึ้นกับผมนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมจะขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันครับหลังจากที่ผมกลับมาผมกับแม่ก็คุยกันปกติ เรา2คนพยามหาโอกาศที่จะได้กันอีกผมกับแม่ยังจำเรื่องคืนนั้นได้ดีจนแม่ผมติดใจ แล้วโอกาศก็มาถึงโดยครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่วันแม่ผมนั้นได้ชวน พ่อกับผมไปเที่ยวต่างจังหวัดกับพวกกลุ่มเพื่อนของแม่ที่สนิทกันโดยไปกันทั้งหมด 3 ครอบครัวคืนแรกนั้นเราก็นอนกัน 3 คน พอคืนที่ 2 เราไปพักกันที่เกาะพีพี เราได้ไปพักกันที่โรงแรมท้ายเกาะ โดยโรงแรมนี้สามารถนอนได้แค่ 2 คนเราก็ได้ตกลงกันว่าตัวผมนั้นจะนอนกับแม่ส่วนพ่อนั้นจะไปนอนอีกห้องกับพวกเพื่อนๆเขา พอเราเก็บของเสร็จแม่ก็หนันมายิ้มให้ผมแล้วบอกกับผมว่า ไม่ต้องยิ้มหลอก ออกไปหาอะไรกินแล้วค่อยว่ากัน แล้วเราก็รีบออกไปกินข้าวเย็นที่ร้านอาหารแถวๆท่าเรือ พอกินได้สักพักแม่ก็บอกกับเพื่อนๆของพ่อกับแม่ว่า จะไปร้านไหนต่อไหมถ้าไม่ไปเราขอตัวกลับไปห้องก่อนพอดีวันนี้ไม่สบาย แล้วพอแม่พูดจบ พ่อก็ถามผมว่า วี อิ่มยังลูก ถ้าอิ่มแล้วเดินไปเป็นเพื่อนแม่ด้วยนะ แล้วผมก็พยักหน้า พอผมกินเสร็จ ผมกลับแม่ก็เดินกลับไปที่โรงแรมที่เราพัก พอเราเดินออกมาจากหน้าร้าน ผมกับแม่รีบเดินกลับไปที่ห้องโดยไม่พูดอะไร พอถึงห้องผมก็ถามแม่ว่า แม่เราอาบน้ำพร้อมกันเถอะ แล้วแม่ก็บอกว่า เอาสิลูก แล้วผมกับแม่ก็ถอดเสื้อผ้าแล้วก็แก้ผ้าเดินเข้าไปในห้องน้ำพร้อมๆกัน ตอนที่ผมกับแม่อาบน้ำควยผมแข็งตลอดเวลา แล้วแม่ก็บอกว่า ใจเย็นๆสิรออาบน้ำเสร็จค่อยเย็ดกันให้หีแม่พังเลย พออาบน้ำเสร็จเราก็เช็ดตัวแล้วเราก็เดินมาที่เตียง พอถึงเตียงแม่ก็ผลักผมลงแล้วแม่ก็เอาตัวแม่มานั่งคล่อมบนหน้าผม แล้วแม่ก็เอาหีของแม่มาซุกหน้าผม ผมเอาลิ้นสอดไปเลียข้างในรูหีแล้วก็ค่อยเอาลิ้นไปเลียที่เม็ดแตดของแม่ ผมเด้งเอวตามลิ้นของผมพร้อมกับคลางออกมา อา อา ดีจังเลยลูก รัวแรงๆอีก น้ำหีแม่จะแตกแล้วลูก แม่เงี่ยนสุดๆเลย แล้วแม่ก็น้ำแตกเต็มปากของผม ผมจับแม่พลิกตัวแล้วก็เลื่อนตัวเอาควยไปจ่อที่ปาก แม่เอามือจับควยแล้วแม่ก็ค่อยๆลูดควยของผมแม่ลูดเล่นอยู่แบบนั้นแล้วก็เอาอีกมือมาลูปที่ไข่ ผมนี่โคตรเสียวเลยตอนนี้แม่ลูดขึ้นลงอย่างช้าๆ ผมบอกกับแม่ว่า แม่อมให้หน่อยสิเดี๋ยวน้ำก็แตกก่อน แม่แกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน ผมลูดจนน้ำผมพรุ่งออกไปเข้าที่หน้าแม่ตอนนี้น้ำผมแตกเต็มหน้าแม่ แล้วแม่ก็ก้มมาอมควยผม แม่ค่อยดูดเลียควยผมเหมือนแม่ดูดไอติมจนควยผมแข็งขึ้นมาอีก 1 ยก ตอนนี้ผมเอาควยออกจากปากแล้วจับแม่กางขาออก แล้วก็จับควยยัดเข้าไปในรูหีผมเอาแม่เข้าไปทีเดียวจนสุดควยแล้วผมก็เริ่มเด้งเอว เต็มที่เสียงดัง ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป พร้อมกับเสียงครางแม่ที่ร้อง อือ อือ อือ อือ ผมก้มลงไปดูดนมแม่ที่แข็งตั้งชูชันสู้กับลิ้นของผม ผมจับแม่เปลี่ยนท่าไปเล่นกันในที่หมาผมเย็นแม่จากด้านหลังท่านี้แม่ร้องดังขึ้นผมเย็ดไม่กี่ทีแม่ก็เสร็จคาควยผมไปอีก 1 รอบ หีแม่ตรอดรัดควยผม แล้วผมก็จับแม่นอนหงายแล้วเอาควยไปให้แม่อมอีกที ตอนแม่อมแม่บอกว่า เย็ดปากแม่เลยนะเอาให้แตกในนี้เลยแม่อยากกินแม่ไม่ได้กินมานานแล้ว พอแม่พูดจบผมก็ให้แม่นั่งที่ขอบเตียงแล้วผมไปยืนตรงหน้าแม่แล้วแม่ก็เอาควยผมเข้าปากผมเริ่มเด้งเอว ผมเอาไม่กี่ครั้งแล้วผมก็น้ำแตก ผมแช่ควยอยู่ในปากแม่จนควยผมเริ่มไม่แข็งแล้วผมก็เอาควยออกจากปาก ตอนนี้แม่กินน้ำผมหมดไปแล้ว แล้วแม่ก็บอกว่า วันนี้เย็ดมันกว่าครั้งที่แล้วอีกนะลูก ปะนอนกันได้แล้วพรุ่งนี้เราต้องตื่นเช้าไปดำน้ำกันอีก พอสัก 5 ทุ่มพ่อผมก็กลับมาพอดีพ่อก็เคาะห้องเรียกแม่ แม่ก็บอกกับพ่อว่าดีขึ้นเยอะแล้ว พ่อก็บอกกับแม่ละผมว่าพรุ่งนี้จะมีเรือมารับตอน 8โมงให้ผมกับแม่ไปกินข้าวตอน 7 โมง แล้วแม่กับผมก็เข้านอนต่อ คืนนั้นผมนอนหลับบ้างไม่หลับบ้าง ผมรู้สึกตัวอีกทีตอนตี 5 ผมเห็นแม่นอนอยู่ด้วยควมที่ผมยังเงี่ยนอยู่เลยตัดสินใจยังไงก็จะเย็ดแม่ให้ได้อีกก่อนกลับ ผมก็เลย ลุกไปที่เตียงแม่แล้วก็ดึงผ้าห่มออกพร้อมกับดึงกางเกงของแม่ออก แม่ผมตกใจตื่นแล้วถามผมว่า จะทำอะไรเดี๋ยวก็มีคนได้ยินจะเป็นเรื่องเอานะ ผมไม่สนใจจับแม่กางขาออกแล้วยัดควยเข้าไปในหี ผมเริ่มเย็ดแม่ ด้วยความที่ผมกลัวแม่ครางออกมา ผมก็ก้มไปจูบแม่ใว้เราแลกลิ้นกัน ผมเอาไม่นานในท่านั้นแม่ก็น้ำแตกไปอีก 1 ครั้งพอผมรู้ว่าแม่เสร็จผมก็เร่งเร็วขึ้นอีกจนผมปล่อยน้ำเข้าไปในตัวของแม่ แม่บอกว่า อย่าทำแบบนี้อีกนะถ้ามีคนจับได้เดี๋ยวจะมีปัญหาเอา แล้วผมก็ถามแม่กลับไปว่า แล้วแม่ตื่นเต้นไหม แม่ก็ตอบว่า ตื่นเต้นสิ มาเที่ยวครั้งนี้น้ำแตกไปหลายครั้งงแล้วเย็ดจนหีแม่ระบมหมดเลยดูสิเนี่ย แล้วผมกับแม่ก็ไปอาบน้ำแล้วก็ไปกินข้าวกัน

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2560 เวลา 15:45

    เรื่อง จริง ข่าวดังในอดีด
    แม่ค้าวัย 62 ได้เสียกับลูกชาย แท้ๆวัย41 ปี เป็นสามีภรรยาอยู่กินกัน มา 15 ปี
    เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 24 พ.ย. ร.ต.อ.เทอดศักดิ์ บุญพันธ์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจาก รพ.มหาราช นครศรีธรรมราช ว่ามีคนถูกยิงมารักษาตัว ไปตรวจสอบ ทราบชื่อ นายสุรเชษฐ์สโมสร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/2 ถนนพัฒนาการ-คูขวาง ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .38 ที่กกหูขวา กระสุนฝังใน อาการสาหัส สอบสวนทราบว่า ขณะที่นายสุรเชษฐ์ขี่รถ จยย.ผ่านทางแยกหน้าตลาดทวดทอง ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ ถูกคนร้าย 2 คนขี่รถ จยย.ตามประกบยิงก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไป
    ภายหลังเกิดเหตุ ตำรวจได้สืบสวนสอบสวนจนมีพยานหลักฐานยืนยันว่า ผู้บงการสังหารนายสุรเชษฐ์ คือนางถวิลย์ พะหะละ อายุ 62 ปี มารดาบังเกิดเกล้าของนายสุรเชษฐ์นั่นเอง จึงขออนุมัติหมายจับจากศาล ก่อนนำกำลังบุกเข้าจับกุม นางถวิลย์ได้ที่บ้านเลขที่ 85/4 หมู่ 2 ต.โพธิ์เสด็จ
    นางถวิลย์ รับสารภาพว่า แต่งงานอยู่กินกับสามีคนแรกตั้งแต่อายุ 19 ปี มีลูกชาย 1 คน คือนายสุรเชษฐ์ ต่อมาได้แยกทางกับสามี แล้วไปมีสามีใหม่ มีบุตรอีก 3 คนจนกระทั่งสามีคนที่สองเป็นมะเร็งเสียชีวิตไปเมื่อ 15 ปีก่อน ตนต้องทำงานหนักเพื่อเลี้ยงดูลูกๆทั้ง 4 คน โดยเปิดแผงขายส่งผักและผลไม้อยู่ในตลาดหัวอิฐ ฐานะดีพอสมควร เนื่องจากกิจการค้าเจริญก้าวหน้า มีเงินฝากในธนาคารจำนวนมาก แต่ด้วยความเหงาใจ ประกอบกับความใกล้ชิดกับลูกชายที่อยู่ในวัยหนุ่มแน่น จนเผลอตัวเผลอใจได้เสียกับนายสุรเชษฐ์ ลูกชายแท้ๆ และอยู่กินกันเรื่อยมาเป็นที่รับรู้ของเพื่อนบ้าน
    ต่อมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นายสุรเชษฐ์ไปได้ผู้หญิงคนหนึ่งมาเป็นเมียน้อย เอาใจออกห่าง แยกตัวออกไปอยู่กับหญิงสาวคนใหม่ และขนเงินทองไปปรนเปรอให้ความสุขกันเต็มที่ หนำซ้ำในช่วงหลังเมียน้อยได้บุกเข้ามาด่าตนถึงในตลาด ว่าเป็นอีแก่บ้าง คนสารเลวเอาลูกทำผัวบ้าง ส่วนลูกชายก็กลายเป็นคนเหลวแหลก ดื่มเหล้าเมายา เที่ยวเตร่และเล่นการพนัน รีดไถเงินตนจนแทบหมดตัว ล่าสุดพาพวกบุกปล้นกวาดทรัพย์สินในบ้านไปเกือบหมด ทั้งที่ตนยังรักและห่วงใย กลับถูกทอดทิ้ง จนกระทั่งหมดความอดทนเมื่อเมียน้อย ของลูกชายบุกมาหาเรื่องอีกจนมีการลงไม้ลงมือกัน ต่อมานายสุรเชษฐ์ก็มาตบตีตนเพื่อแก้แค้นให้เมียน้อย ด้วยความโกรธแค้นสุดขีด จึงตัดสินใจว่าจ้างมือปืนให้สังหารนายสุรเชษฐ์ในราคา 50,000 บาท จ่ายเงินมัดจำให้มือปืนไปแล้ว 5,000 บาท ที่เหลือนัดจ่ายเมื่องานสำเร็จ แต่กลับมาถูกตำรวจจับกุม

    ตอบลบ