วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คุณน้า...ที่รัก




สวัสดีครับผมก็เป็นสมาชิกของเว็บสวิงกี้นี้นะครับก็เคยออกรอบมาบ้างทั้งคู่และเดี่ยว ก็ได้เสียว ได้สนุกตั้งหลายครั้งครับแต่วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์ที่เสียวมากๆของผมเริ่มกันเลยดีกว่า เหตุผลที่ตั้งชื่อเรื่องส่าคุณน้าที่รักเพราะว่าผมอายุแค่ 21จะ22 ปี แต่คุณน้าคนนี้อายุ 37 แล้วห่างกับผมถึง 15 ปี
คือผมมีเพื่อนที่แก๊งเดียวกันนี่ละครับรู้จักกันนานแล้วมันอยู่คอนโดแถวรัชดา คอนโดนี้ค่อนข้างสูงครับมีหลายชั้นมาก มีระบบความปลอดภัยค่อนข้างสูง แต่ไม่มีกล้องวงจรปิดที่หน้าลิฟท์และในลิฟท์ (อ้าว) แต่มุมอื่นมีกล้องวงจรปิดหมดครับ ผมก็ไปหาเพื่อนคนนี้บ่อยเกือบทุกอาทิตย์เลยก็ว่าได้ และเกือบทุกครั้งที่ผมไปก็จะเป็นเวลาประมาณ 6 โมง - 1 ทุ่มเพราะบ้านผมกับคอนโดเพื่อนไกลกันมากและก็จะเจอคนที่กลับคอนโดหน้าเดิมๆซ้ำๆบ่อยๆ หนึ่งในนั้นก็คือคุณน้าคนที่ผมไปเสียวด้วยนี่ละครับ เธอสูงประมาณ 168 ได้ อายุเธอก็ 37 ได้แล้วแต่หน้าตา หุ่น และหน้าอกยังฟิตเฟริมอยู่เลยไปเกือบทุกครั้งก็ต้องเจอน้าคนนี้ละอยู่บ่อยๆเลย ห้องเพื่อนผมจะอยู่ชั้นเกือบบนสุดเลยซึ่งๆพอกับคุณน้าคนนี้เลย แต่ทุกๆครั้งที่ผมขึ้นลิฟท์กับคุณน้าคนนี้หรือจะมีคนอื่นๆด้วยก็แล้วแต่เธอสูง 168 ผมสูง 181 สิ่งที่ผมชอบก็คือผมได้แอบดูร่องนมของคุณน้าได้อย่างที่ว่าไม่มีใครจับได้ แต่เวลาแอบมองทุกครั้งเจ้าโลกของผมก็แข็งตามไปด้วยไม่ไหวๆ จึงต้องเอากระเป๋าสะพายมาปิดข้างหน้าเพื่อบดบังความจริงบางอย่าง อีกทั้งลิฟท์ที่คอนโดนี้ก็เป็นใจให้กับผมมากกว่ากว่าจะขึ้นไปชั้นบนสุดได้ใช้เวลาพอสมควร เป็นลิฟท์ที่ช้ามากๆ ขึ้นเอื่อยสุดๆ (ก็เข้าข้างผมเลยสิ) ไปคอนโดเพื่อนบ่อยมากจนน้าคนนี้เขาก็จำหน้าผมได้
ผมก็ขึ้นลิฟท์ไปหาเพื่อนตามปกติและแล้วคุณน้าคนนี้ก็ขึ้นมาด้วย
วันแรกการสนทนาจึงเริ่มขึ้น
ผม : ชั้นไหนครับ?
คุณน้า : ชั้น 28 จ้า
ผม : (ยิ้ม) ครับผม
คุณน้า : น้องพักคอนโดนี้เหรอ ?
ผม : อ๋อ เปล่าครับผมมาหาเพื่อนน่ะครับ
คุณน้า : มาทำอะไรบ่อยๆละ
ผม : ก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานครับ ผมมาเล่นฟิตเนสแถวนี้ด้วย
คุณน้า : จ้ะ แล้วเราชื่ออะไรละเนี่ย
ผม : ผมชื่อฟลุ๊ค
คุณน้า : น้าชื่อแก้วนะ
ผม : (ยิ้ม) ครับผมน้าแก้ว
และแล้วก็ถึงชั้นที่ 28 น้าแก้วก็ยิ้มและเดินออกไปผมก็ขึ้นไปอีกชั้นไปหาเพื่อนปกติเหมือนทุกๆวัน ผมก็มีความรู้สึกว่าน้าแก้วเธอจะถามผมทำไมโน่นนี่นั่นหรือว่าเธอสนใจผม ผมก็ไม่ได้อะไรจนกระทั่ง
วันที่สองที่ไปหาเพื่อนวันนี้ละครับมันส์สุดๆ หยดติ๋งจริงๆ
ผมก็ขึ้นลิฟท์ไปหาเพื่อนตามปกติวันนั้นเป็นวันเสาร์ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆได้ แต่ผมก็ต้องไปเรียนเพราะมีเรียนวันเสาร์ด้วยจึงใส่ชุดนักศึกษาไป คนในคอนโดก็ไม่ค่อยจะมีใครออกมาส่วนใหญ่ก็กลับบ้านต่างจังหวัดบ้าง อยู่ในห้อง ไปเที่ยว บางคนก็ดูหนังดูละครมันวันพักผ่อนอ่ะเนอะ น้าแก้วก็เป็นคนนึงที่หยุดงานวันเสาร์ตอนผมเข้ามาที่คอนโดเพื่อนผมเห็นน้าแก้วนั่งอยู่ที่ล๊อบบี้แล้วละ แต่ผมก็คิดว่าเธอคงมีธุระสำคัญอะไรที่ต้องมานั่งที่ล๊อบบี้แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรจนผมจะปิดลิฟท์น้าแก้วก็กดให้ประตูลิฟท์เปิด
ผม : อ้าว !!! น้าแก้วขอโทษครับนึกว่าไม่มีใครจะขึ้น 55555
น้าแก้ว : ไม่เป็นไรๆ 5555
วันนั้นน้าแก้วใส่เสื้อกล้ามรัดรูปมากางเกงขาสั้นสีดำอยู่ในลิฟท์กันสองคนทำเอาผมนี่ใจเต้นระทวย ตุ้มๆต่อมๆ เพราะเห็นร่องนมที่ขาวและใหญ่มาก เหมือนจะโนบราแต่ก็ไม่ใช่เพราะหัวนมก็ออกมาเป็นรูปทรง
การสนทนาจึงเริ่มขึ่้นอีกครั้ง
น้าแก้ว : แหม มาคอนโดเพื่อนบ่อยจริงๆเลยนะเนี่ย
ผม : 5555 ครับก็เพิ่งเลิกเรียนเสร็จก็มาเลย
น้าแก้ว : ดีนะนักศึกษาเนี่ย เลิกเรียนเสร็จก็ไปฟิตเนสมาหาเพื่อนสบายจังดีไม่ดีนมใหญ่กว่าน้าอีกมั้ง 55555
ผม : โหยยย ไม่หรอกครับผมจะไปสู้ผู้หญิงได้ยังไง 55555
น้าแก้ว : จริงหรอ ? น้าขอดูหน่อยได้มั้ย ?
ผม : 5555 มันจะดีหรอครับน้ากล้องวงจรปิดก็มี
น้าแก้ว : ไม่รู้เหรอว่าในลิฟท์คอนโดนี้ไม่มีกล้องวงจรปิดน่ะ
ผม : (เออวะ ลืม !!! ) ผมก็ถอดกระดุมสามเม็ดบนให้น้าแก้วดู
น้าแก้ว : 55555 นมพอๆกับน้าเลยฟิตเนสนี่เล่นอกบ่อยสิท่า หัวนมชมพูไม่ดำด้วยนะเรา
ผม : 55555 ไม่หรอกครับน้าแก้ว พร้อมกับติดกระดุมเสื้อกลับ
พอผมหันกลับไปอีกทีน้าแก้วดึงเสื้อกล้ามที่รัดรูปขึ้นโชว์ให้ผมดู  ผมตกใจและดีใจมากในเวลาเดียว
ผม : เอ้ย !!! น้าแก้วทำไรครับนั่น
น้าแก้ว : ตกใจทำไมก็แลกกันดูไงเดี๋ยวไม่แฟร์ แต่น้าว่านมน้าใหญ่กว่านะ 5555
ผม : ก็แน่ละครับน้าแก้วผู้หญิงนี่ (น้าแก้วโนบราจริงๆแต่ใช้เหมือนสติกเกอร์ที่ปิดหัวนมเล็กๆไม่ให้หัวนมมันเป็นรูปทรงเอาไว้)
น้าแก้ว : เห็นของน้าแล้วไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยเหรอ ? เป็นเกย์เปล่าเนี่ย ?
ผม : กำ ไม่ใช่ครับน้า ผมแมนทั้งแท่ง 55555
น้าแก้ว : น้าแซวเล่นหรอกน่ะ 55555 ดูจากน้องชายของฟลุ๊คก็คงจะรู้
ผม : (ผมก้มไปมองน้องชายตัวเอง) เย้ยยยยยย แข็งเป็นลำเลย
น้าแก้ว : งั้นขึ้นไปดาดฟ้ากันมั้ย ?
ผม : ทำไมต้องดาดฟ้าครับ ? ไปทำไม?
น้าแก้ว : ตามมาเถอะน่ะเดี๋ยวก็รู้
ก็เข้าทางผมเลย แอบมองมาตั้งนานละ พอถึงดาดฟ้าน้าแก้วก็จูงมือผมไปบริเวณหน้าประตูนิดๆ
น้าแก้ว : เห็นว่าเล่นฟิตเนสขอถอดดูหน้าอกแน่นๆหน่อยนะ
ไม่รอช้าน้าแก้วก็ใช้นิ้วปลดกระดุกผมทีละเม็ดๆอย่างช้าๆเสียวซ่านมากไปทั้งตัวและแบะเสื้อออกให้เห็นไหล่แต่ไม่ถอดออกหมด น้าแก้วก็มาซบอกผมและเลียหัวนม คนอายุ 37 นี่มันโปรจริงๆเลียจนทำให้ผมควยจนน้องชายของผมแทบจะแตกออกมาข้างนอก อีกมือของน้าแก้วก็จับ คลำ ลูบ เป้าของผมไป (ยอมรับตอนนั้นอึดอัดมาก) ผมจึงบอกกับน้าแก้ว
ผม : น้าแก้วมาเดี๋ยวจะเลียให้
น้าแก้ว : เลียอะไร ?
ผมเรับบท SM กระชากเสื้อกล้ามที่รัดรูปของน้าแก้วออกและใช้นิ้วคลึงหัวนมน้าแก้วทั้งๆที่ยังมีสติกเกอร์ติดหัวนมอยู่ น้าแก้ว ร้อง อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา
ทันทีที่ผมได้ยินเสียงนั้นก็รู้เลยว่าน้าแก้วเสียวสุดๆ ผมไม่รอช้าเลื่อนตัวลงมาข้างล่าง ใช้ลิ้นตวัดจิ๋มน้าแก้วทั้งๆที่ยังไม่ถอดกางเกงในแต่ผมเห็นหว่างขาน้าแก้วมีน้ำใสๆไหลออกมาแล้วด้วย
ผม : น้าแก้วเงี่ยนขนาดนี้เลยเหรอ ?
น้าแก้ว : นั่งรอตั้งแต่5โมงเย็นกว่าฟลุ๊คจะมาก็  1 ทุ่มละคิดว่าไม่เงี่ยนเหรอ?
เท่านั้นละผมก็ดึงกางเกงในน้าแก้วออกใช้ลิ้นเลียเม็ดที่ชมพูของน้าแก้วแยงไปแยงมาน้าแก้วจิกหัวและกดหัวผมให้เข้าไปลึกๆกว่านั้นผมเลียแบบไม่คิดชีวิตหน้าสั่นซ้ายขวาไปมา
ตอนนี้น้าแก้วโป๊หมดแล้วแต่ผมยังใส่ชุดนักศึกษาอยู่เลย
น้าแก้ว : ไม่แฟร์เลยน้าถอดหมดแล้วฟลุ๊คอ่ะไม่ถอดสักที น้าเดินออกห่างไปสัก 3 ก้าวและนั่งแหวกรูจิ๋มให้ผมดู เพียงเท่านั้นผมก็รู้ว่าเธอต้องการอะไร
ผมไม่รอช้ารีบปลอดกระดุม กำลังจะถอดเสื้อน้าแก้วบอกว่าไม่ต้องถอดเสื้อถอดแค่กางเกงพอใส่เสื้อนักศึกษาเย็ดน้าสิ
ถ้าเป็นคุณจะรู้สึกอย่างไรมีผู้หญิงมาพูดแบบนี้ ผมก็จัดให้ตามคำขออถอดทุกอย่างเหลือแต่เสื้อนักศึกษาไว้ กำลังจะควักถุงยางน้าแก้วก็คลานมาดูดน้องชายของผมให้ ผู้หญิงอายุ 37 มันสววรค์จริงๆไม่ต้องบอกอะไรเธอเลยเธอจัดเองให้หมด น้ำหนักของลิ้น จังหวะชักเข้าชักออก สายตาที่ยั่วยวนที่บอกว่าน้องชายของผมมันอร่อยมาก
ผ่านไปสักพักผมก็ควักถุงยางมาใส่และสอดเข้าไปในจิ๋มน้าแก้ว ขอบอกไว้ ณ ตรงนี้โคตรฟิตตตตตตตตตตตตต !!! ตอดน้องชายผมมาก รูแคมสวย ชมพู หัวนมก็ไม่คล้ำมากเท่าไหร่
น้าแก้ว : ผัวขาาาาาา ยัดลึกๆสิ แก้วไม่ไหวแล้ว
ผมได้ยินคำนั้นสวมวิญญาณเป็นผัวน้าแก้วทันที
ผม : เปลี่ยนท่ามั้ยครับ ?
น้าแก้ว : ตามใจผัวเลย
ผมจับน้าแก้วยกขาสองข้างขึ้นและให้น้าแก้วกอดคอผมไว้เรียกว่า "ท่าอุ้มแตง" ผมกระเด้าพร้อมเดินทั่วดาดฟ้า ลมเย็น สบาย เสียวทั้งคู่ด้วย
ผมดูตอนที่ผมกระเด้าและอุ้มน้าแก้วไปด้วยนั้น นมเธอกระเด้ง กระเด็นกระดอนขึ้นๆลงๆ ตามจังหวะที่ผมกระเด้า ผมเอามืออีกข้างตีก้นน้าแก้วและพูดว่า "อีกร้องดิ"
น้าแก้วก็ไม่ลังเลที่จะร้องเพราะเสียวมาก และครางดังด้วยเหมือนหนัง AV ญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้
เย็ดกันไปได้จนจะถึงจุดสุดยอดผมให้น้าไปนั่งบันไดที่เป็นแท้งน้ำบนดาดฟ้า และจับขาน้าแก้วยกสองข้างตัวลอยจากบันไดแท้งน้ำด้วย และผมก็ไม่รอช้าจับยัดน้องชายเข้าไปอีกรอบ คราวนี้ผมซอยถี่กว่าเดิมไม่ไหวแล้วววว
ผม : อ๊ะๆๆๆ ไม่ไหวแล้ว ๆ ๆๆ ๆ 
น้าแก้ว : (ร้องเหมือนญี่ปุ่นผมก็ร้องไม่เป็น) อิคึมั้ง 55555
หลังจากนั้นผมควักน้องชายที่ผงาดของผมออกมาและดึงถุงยางออก ชักใส่จิ๋มน้าแก้วแ น้าแก้วที่เอาตัวหนีบผมไว้อยู่มันเสียวและเงี่ยนมากจนน้ำพุสววรค์ของผมกระเด็นไปถึงหนน้าน้าแก้วเลย ผมก็อยากลองดูว่าผู้หญิงอายุ 37 จะกล้ากินน้ำผมมั้ย ผมป้ายน้ำพุสววรค์ของผมที่เลอะหน้าน้าแก้วและยื่นให้ เธอกลับดูดอย่างเมามัน แค่นิ้วยังทำผมเสียวได้ และผมก็เลื่อนลงไปที่จิ๋มน้าแก้วอีกครั้งใช้ปากเป่าลมให้เข้าไปในจิ๋มน้าแก้วเธอดิ้นพล่านเลยละครับ
หลังจากเสร็จภารกิจผมกับน้าแก้วก็ผลัดกันใส่เสื้อผ้าให้แก่กันและกัน
น้าแก้ว : มาน้าจะใส่เสื้อผ้าให้
น้าแก้วเริ่มที่กางเกงในใส่ให้ผมแต่หลังจากที่ใส่เสร็จนั้นเธอดูดและทิ้งน้ำลายไว้ให้เปียกกางเกงในผมซะเต็มเลย และก็ใส่กางเกงรูดซิป หลังจากนั้นก็เอาเสื้อนักศึกษามาใส่ให้ผมน้าบอกว่า " ใส่กระดุม 1 เม็ด = จูบกัน 1 ที มีกระดุม 6 เม็ดก็ 6 ทีแต่ผมกลับจูบปากน้าแก้วแบบไม่ปล่อยแต่นานมากเข้าขั้นที่ว่าใส่กระดุมเสร็จแล้วยังไม่เลิกจูบ น้าแก้วบอกว่า "พอแล้วปากช้ำ" ผมก็เลิกจูบและหัวเราะ
ถึงตาผมใส่ให้น้าแก้วบ้าง
ผมเริ่มที่กางเกงในเหมือนกันพอผมใส่เสร็จก็ไม่รอช้าสอดไปที่จิ๋มน้าแก้วละเลงระบำรักให้น้าแก้วเคลิ้มหลังเสร็จภารกิจ
น้าแก้วบอกว่า "บ้าไอ้เด็กคนนี้นี่เลียขนาดนี้เดี๋ยวจับทำผัวเลย"
ผม : ไม่ต้องรอหรอกครับเมื่อกี้ผมก็ยัดเยียดให้แล้วไง
หลังจากนั้นก็ใส่กางเกงขาสั้นให้น้าแก้ว พอมาถึงเสื้อมันฟิตมากผมก็หาสติกเกอร์เพื่อจะมาแปะหัวนมให้น้าแก้วแต่ผมบอกว่า "หายไปแล้วเดินลงไปงี้ละ"
น้าแก้วถึงกะขำแล้วบอกว่าโอเคอยู่แค่ชั้น 28 ไม่ซีเรียส
เรื่องก็ประมาณนี้ละครับประสบการณ์ตรง เสียว ซี๊ดมาก ผิดพลาดอะไรยังไงขออภัยนะคร๊าบบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น