วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำสารภาพของแฟนผม ตอนที่24



น้องนิดเดินออกจากห้องไปแล้ว ผมก็ล้มตัวลงนอนบนเตียงในหัวเต็มไปด้วยคำถาม อันดับแรกคือน้องนิดโทรหาใคร
อันดับต่อมาคือเธออกไปไหน แล้วยังกำชับให้ผมรอรับสายห้ามไปไหนก่อนจะได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเธอ เรื่องต่อไปที่น้องนิดบอกว่าหาวิธีช่วยผมได้แล้ว...ผมแทบไม่อยากคิดต่อไปเลย กลัวว่าเธอจะทำอะไรอุตริแผลงๆ เพราะเพียงแค่อยากช่วยให้ผมมีความสุข แล้วคำพูดของน้องนิดก็ลอยเข้ามาในหัว เธอบอกว่าเธอไม่ได้แรดไม่ได้ร่าน แต่ทำไมชีวิตเธอถึงได้เจอเหตุการณ์แบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไอ้แบบนั้นในความหมายของน้องนิด ผมพอเข้าใจแหละ แต่ไอ้ซ้ำแล้วซ้ำเล่านี่สิ หรือว่ามันจะมีมากกว่าที่น้องนิดเล่ามา ส่วนเรื่องไอ้เดชที่น้องนิดเล่าให้ฟังล่าสุดนั้น ผมไม่เชื่อหรอกว่ามันจะเป็นเรื่องจริงทั้งหมด อาจเพียงแค่น้องนิดไปต่อกันที่คาราโอเกะ แล้วโดนมันลวนลามนิดๆหน่อย ตามประสาหวกหูดำ แล้วเธอนำมาแต่งเติมต่อเพื่อสร้างจินตนาการให้ผมสู้

ผมนอนรออยู่สักเกือบ20นาทีน้องนิดก็โทรเข้าเครื่องผม เธอบอกให้ผมลงมาพบที่ห้องนอนสำหรับแขกซึ่งผมทำไว้สองห้องที่ชั้นล่าง ผมค่อยๆเดินลงมาในใจรู้สึกหวั่นไหวอย่างไรบอกไม่ถูก ผมเดินมาจนถึงหน้าห้องนอนที่มีแสงไฟลอดออกมาจากขอบใต้ประตู  ยกมือเคาะสองสามที รอให้มีคนมาเปิด แต่เงียบ ผมเอื้อมมือไปหมุนลูกบิด มันไม่ได้ล็อค ผมเปิดเข้าไปช้าๆ ภายในห้องสว่างโล่ง เปิดไฟไว้เต็มพิกัด แล้วผมก็ชะงักตะลึงค้างอยู่หน้าประตุนั้น เมือ่เห็นว่าบนเตียงกว้างมีร่างของน้องนิดนอนหงายเสื้อคลุมที่สวมลงมาจากห้องนอนเปิดเผยออกมาหมดอวดนมกลมสองเต้าขาวผ่อง ที่มือมือเหี่ยวย่นหยาบกร้านตะโบมโลมลูบบีบคลึงอยู่

ส่วนกลางลำตัวของน้องนิดนั้นก็มีหัวของชายคนหนึ่งกำลังก้มหน้าก้มตาซบอยู่ตรงโหนกเนินของเมียผมอยู่ ผมสีดำแซมสลับขาวเป็นกระหย่อม หลังไหล่คุ้นตา ว่าชายคนนั้นคือช่างสม ผมเจ็บจี๊ดที่หัวใจ นี่เมียผมมันร่านรักขนาดทนไม่ไหว ถึงกับเรียกช่างสมวัยชราขึ้นมาเสพสมกันถึงในบ้านเชียวหรือ
"พี่ค่ะเข้ามาสิ..อย่าเพิ่งพูด..อย่าเพิ่งถามอะไรทั้งสิ้นนะคะ...อ่าซี๊ดดด..เดี่ยวนิดเล่าให้ฟัง.." น้องนิดยกแขนเรียวยาวกวักมือเรียกผมเข้าไป เมื่อเห้นว่าผมยืนตะลึงแข็งทื่ออยู่หน้าห้อง ผมเดินเข้าไปในห้องเหมือนหุ่นยนต์ ปราศจากชีวิตจิตใจ

"ซี๊ดดด อูยยยเสียวจังเลยลุงสม...พี่คะมานั่งดูใกล้ๆสิ ดูลิ้นลุงสมแยงหีนิดสิคะ...โอ๊วววลุง แยงลึกๆเลยค่ะ...นิดเสียวหีจะตายอยู่แล้ว...ผมเดินไปนั่งอยู่ข้างๆตัวน้องนิด มองเห็นได้ชัดว่าลิ้นช่างสมกำลังแยงเย็ดรุหีของเมียผมอยู่ ช่างสมผงกหัวงึกๆขึ้นๆลงๆ ลิ้นที่ถูกห่อเป็นกรวยกลมแยงเย็ดหีเมียผมอยุ่ยึกๆ เสียงดังแจ๊ะๆ เนินหีรูหีน้องนิดเลอะเขลอะเต็มไปด้วยน้ำลายสกปรกของช่างสมและน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มทะลักออกมาจนท่วมรูหี ส่วนหนึ่งยังไหลลงตามง่ามขาเลอะที่นอนของผมเป็นดวงใหญ่ เพียงสักครู่ช่างสมก็ดิ้นลิ้นออกมาจากรูหีน้องนิด แล้วเงยหน้ายกมือไหว้ผม หน้าเหี่ยวย่นหนวดเคราสั้นๆสีดำแซมหงอกขาวเลอะลื่นเต็มไปด้วยคราบความเสียว ติดอยู่เป็นกระหย่อมๆ...จากนั้นก็ก้มหน้าแลบลิ้นยาวออกมา ลิ้นช่างสมมันยาวมากจนผมตกใจ เกิดมายังไม่เคยเห็นใครมีลิ้นยาวแบบนี้มาก่อน ลิ้นยาวหยาบของช่างสมบรรจงลากเลียจากรูก้นของน้องนิดมาจนถึงเม็ดแตด เป็นการลากลิ้นเลียเน้นๆไม่ได้ตวัดลิ้นเหมือนหมากินน้ำข้าว แต่ทุกครั้งที่ลิ้นยาวใหญ่ของช่างสมลากผ่านรูก้น แคมหี ไปที่เม้ดแตดของน้องนิด เธอก็จะครางอูยยยซี๊ดดดยาวๆ กระดกก้นร่อนรับลิ้นยึกๆทุกครั้งไป ผมมองหน้าน้องนิดอย่างงุนงงสงสัย ก็เห็นหน้าหวานสวยของเมียแดงกร่ำ ดวงตาฉ่ำเยิ้มหวาน บางครั้งหน้าบิดเหยเกด้วยความเสียว มือสองข้างขยุ้มผมหงอกของช่างสมแน่น บางครั้งก็จิดึงดันหน้าช่างสมลงแนบแล้วกระแดะก้นส่าย ละเลงหีใหญ่ๆของเธอจนใบหน้าเหี่ยวย่นนั้นเต้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

"พี่ขา...ลุงสมเค้าเลียหีเก่งมากเลยค่ะ เก่งกว่าพี่เก่งกว่าพี่เอกหลายเท่า นิดโดนเลียทีไรน้ำแตกทุกที..ซี๊ดดดดด
อูยยยยยังงั้นละลุงสม..นิดใกล้แล้วววว" ผมได้ยินได้เห็นทีท่าน้ำเสียงของน้องนิด ก้รุ้เลยว่าเธอสุขสมอย่างแท้จริง หาได้เสแสร้ง ยิ่งคำที่เธอออกปากชมช่างสมนั้น ว่าลีลาชิวหาผมกับนายเอกก็สู้ไม่ได้ ทำให้ผมเจ็บจี๊ดดด เหมือนมีอะไรมาจุกตรงอก กลืนน้ำลายแทบไม่ลง แต่ในความรู้สึกเจ็บจี๊ดดดนั้น กลับทำให้ผมเสียววูบๆวาบๆ ตรงโคนขาท่อนลำในกางเกงนอนกระดกงึกๆแข็งค้ำออกมาเป็นลำยาว

น้องนิดเหลือบตามาเห็นก็ก้เอือมมือมาคว้าลำยาวผมบีบคลึงกระตุกรูดยึกๆ จนน้ำเงี่ยนผมปริ่มไหลออกมาทางปลายควยถูกกางเกงเป้นดวงย่อมๆ
"พี่ขา...ซี๊ดดดดดดอูยยยยยลุงสมทำช้าก่อน นิดยังไม่อยากเสร็จค่ะ...พี่ขาเอาควยมาให้นิดอมหน่อย..." น้องนิดพูดกับผมสลับกับร้องครางบอกช่างสมให้เพลาการลงลิ้นลงก่อน เพราะยังไม่อยากเสร็จ
ส่วนตัวผมก็ค่อยๆดึงกางเกงหลุดไปกองที่ตรงเท้าแล้วก้าวขาออก เดินเหมือนหุ่นยนต์ขยับเอาควยไปจ่อที่ปากน้องนิด...
"พี่คะ..มานั่งคล่อมข้างบนสิจะได้เห็นลุงสมเค้าเลียหีนิดด้วย..." น้องนิดร้องสั่ง ผมก็ทำตามไม่ว่าจะให้หันซ้ายหรือหันขวา ผมตรงไปนั่งคุกเข่าตรงศีษะน้องนิด วางควยลงไปตรงหน้า พวงไข่พาดอยู่กับหน้าผาก ส่วนลำยาวลากไปถึงปากเธอ น้องนิดก็เอื้อมมือมาจับลำผมส่งเข้าปาก ดูดปลายบานหยักดังจ๊วบๆ แต่พอจะอมลำลึกเข้าปากก็เหมือนยังไม่ถนัดเพราะเธอนอนหงาย จึงบอกให้ผมคล่อมทับหน้าเธอไว้ ผมทำตามแบบหุ่นยนต์ น้องนิดก็เริ่มโลมเลียพวงไข่ของผม มือกระตุกรูดลำยึกๆ จนมันแข็งแกร่ง

"พี่ขา...เย็ดปากนิดสิคะ..."พุดจบก็อ้าปากอมลำยาวของผมเข้าไปเกือบครึ่ง แล้วเอื้อมมืออ้อมมากดก้นผมกดลงมาจนลำยาวของผมวิ่งพรวดเข้าไปในปากเล็กๆของเธอเกือบหมด ผมเห้นน้องนิดเหมือนสำลักไอแคกๆออกมา น้ำตาปริ่มดวงตาคู่สวย แต่เธอก็ไม่ยอมคายลำของผมออกจากปาก เธอผงกหัวขึ้นๆลงๆ งึกๆช้าๆ ผมเสียวสยิวจากการกระทำของน้องนิดและภาพลิ้นยาวๆของช่างสมที่บรรจงเลียกลีบสาวของเธอ จนลำของผมแข็งแกร่ง ก็ค่อยๆกระดกก้นสาวเย็ดปากสวยของเธอช้าๆ เอื้อมมือลงไปปัดมือช่างสมออกจากอกเมียผม แล้วก็เอามือตัวเองเกาะกุมไว้แน่นด้วยความรุ้สึกหวงของ

"ลุงสมพอแล้ว....."พอสิ้นเสียงร้องสั่ง ช่างสมก็เงยหน้าขึ้นมาจากเนินสาวของน้องนิดอย่างว่าง่าย แต่ยังนั่งคุกเข่าอยู่ใกล้ๆ ดวงตาจ้องมองหีเมียสาวของผมอย่างหลงไหล
"ลุงสมแก้ผ้าสิ..." น้องนิดร้องสั่งอีกครั้ง เหมือนนายทหารหญิงสั่งไอ้เณร แม้ไม่มีเสียงตอบรับว่าครับผม..แต่ช่างสมก็ลุกขึ้นยืนถอดกางเกงขาสั้นเก่าๆ ออกมาทันที กางเกงตัวเก่าๆค่อยไหลรูดลงไปกองที่ข้อเท้า ผมมองเห็นกางเกงในสีมอๆของช่างสมอวบโป่งขึ้นมาเป็นรูปลำยาว ปลายหัวชี้ไปข้างบน ความยาวของลำที่เห็นนั้น มันพ้นเลยขอบกางเกงออกมาเกือบสองนิ้ว ตอนนั้นผมไม่รู้จริงๆเลยว่าช่างสมเคยใช้ลำยาวเขื่องนี้สอดใส่เข้าไปในรูหีเมียผมแล้วกี่ครั้งกี่หน แต่ก็อดคิดสงสัยไม่ได้ว่า ถ้าลำยาวของช่างสมเคยเสียบเสยเข้ารูหีเมียผมไปแล้ว ทำไมเวลาผมเย็ดกับเธอ ถึงไม่เคยรู้สึกถึงความผิดปรกติของรูเสียว เจอของใหญ่ยาวขนาดช่างสมเข้าไป มันก้ต้องมีหลวมมีหลุดออกมาให้เห็นบ้างไม่มากก็น้อย

"แก้แล้วครับคุณณนิด..."ช่างสมร้องบอก เพราะเมียผมคงมองไม่เห็นด้วยใบหน้าสวยของเธอซุกอมควยของผมอยู่ใต้ก้น
"พี่คะ...เห็นควยลุงสมมั๊ย..."ผมขานรับอืม
"พี่ว่าควยใหญ่ยาวแบบนี้ถ้ายัดเข้าหีนิด หีนิดจะฉีกมั๊ยคะ" ผมมองควยยาวใหญ่ของช่างสมอีกครั้ง ต้องยอมรับเลยว่ามันทั้งยาวทั้งใหญ่อย่างกับควยม้า เอาควยของผมกับนายเอกมาปั้นรวมกัน ก็ยั่งไม่น่าจะใหญ่ยาวเท่าเลย ผมจึงขานรับอีกว่าอืมมม
"คราวนี้พี่ดูนะคะ ว่านิดให้ลุงสมทำยังไงให้นิดมีความสุข" น้องนิดพูดจบก็กระดิกนิ้วเรียกช่างสมให้ขึ้นมาบนเตียง ช่างสมค่อยๆคลานเข้ามา คุกเข่าลงกลางระหว่างขาของน้องนิด แล้วจับข้อเท้าเธอยกขึ้นพาดลำขาเรียวไว้บนบ่า พอทำเสร็จก็ขยับตัวจนลำยาวตรงกับร่องเสียวของเมียผมที่อ้าแย้ม ผมมองเห็นน้ำเงี่ยนน้องนิดเต็มร่อง ช่างสมเอามือจับควยขอตัวเองวางแนบที่กลีบแคมอวบอูมเป็นพรุสองข้างของน้องนิด แล้วโย้ขาของน้องนิดขึ้นสุงจนก้นกระดก กลีบแคมสองข้างหงายเงิบได้ระดับพอดี ช่างสมก็ดันควยยาวใหญ่เย็ดลงมาแต่ไม่ให้เข้าไปในรูหี ช่างสมเย็ดเสยๆให้ท้องควยที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดขดงอขรุขระเสียดสีกลับกลีบแคมของน้องนิดแล้วไปกระทบกับเม็ดแตด น้องนิดสะดุ้งเฮือกคายควยผมออกมาจากปาก แล้วครางซี๊ดๆอูยๆ ผมเห็นปากรูหีของเธอขยับเยิบๆ น้ำเงี่ยนทำลักผุดออกมาเหมือนตาน้ำ
"ช้าๆลุงสม...ซี๊ดดดด....พี่เห็นหีเมียมั๊ยคะ...อูยยยยนิดเสียวหีมากเลย....อยากจะให้ลุงสมยัดควยเย็ดใจจะขาด แต่เมียก็ไม่เคยทำ เพราะตั้งใจไว้ว่าจะเก็บรูหีเมียไว้สำหรับควยผัวคนเดียว....อุยยยยย"

คราวนี้ผมเข้าใจกระจ่างแจ้ง ถึงสิ่งที่น้องนิดจะสื่อ ว่าเธอเก็บของรักของหวงของเธอเพื่อผมคนเดียวจริงๆ มันเหมือนมีแรงพลังเร้นลับ ทำให้ท่อนลำผมแข็งตั้งตระหง่าน ไม่มีทีท่าจะล้มเหลวแบบที่ผ่านๆมา เหมือนน้องนิดจะรุ้จากสัมผัสที่ปาก เธอรีบคายควยผมออกมาอีกครั้ง แล้วบอกให้ช่างสมลงไปจากเตียง พอช่างสมลงไปยืนสงบนิ่งมือกุมควยยาวใหญ่ไว้ น้องนิดก็พลิกตัวโก่งโค้งหันก้นมาทางผม บอกให้ผมเย็ดให้เธอน้ำแตกไวๆ ทำแรงๆเย้ดเร็วๆไม่ต้องปรานีถนุถนอมเธออีกต่อไป

ผมรีบคุกเข่าเข้าประกบ มือจับลำแข็งแกร่งให้ปลายตรงกับรูหี แล้วออกแรงดันพรวดเข้าไปหนักๆ ลำยาวของผมก็แทงแทรกดังพรวดจมเข้าไปเกือบครึ่ง เสียงน้องนิดร้องอ่าอูยๆๆ อย่างสะใจ เอื้อมมือเล็กๆมาดันก้นผมเสมือนเร่งให้ผมเสียบควยให้มิด ผมรีบทำตามที่ใจเธอต้องการ กระทั้นกระแทกจนเธอหัวโยกหัวคลอนนมกลมกวัดแกว่งโยกไหว น้องวนิดก้สู้ไม่ถอย กลับยิ่งดันก้นมากระแทกกลับในจังหวะที่ผมเด้าเข้าไป เสียงพวงไข่ของผมฟาดง่ามก้นของเธอดังป๊าบๆๆช่างเป็นเสียงที่เพราะเสนาะโสตเสียกระไร

ในเวลาไม่ช้าไม่เร็วเกินไปนัก ผมก็กระเด้าส่งลำควยเข้าไปจมสุดโคนแล้วระเบิดเสียงครางออกมาอย่างสุขสมเป้นจังหวะเดียวกับที่น้ำควยฉีดพ่นเข้าโพรงมดลูกของน้องนิด ปากรูหีเธอขมิบรัดลำควยผมแน่น ภายในโพรงหี เหมือนมีแรงตอดตรงปลายควยผมตุ๊บๆๆ แล้วน้องนิดก้ร้องครางซี๊ดดดดออกมาดังๆ แล้วบอกว่าเธอเสร้จเหมือนกัน...

ผมเลยทิ้งน้ำหนักตัวทาบไปบนหลังจนน้องนิดต้องนอนคว่ำหน้าลงกับที่นอนโดยที่ท่อนลำผมยังเสียบคารูหีเธอไว้ ผมเล่นรักเริงสวาทกับน้องนิดอย่างสุขสมจนลืมไปเสียสนิทว่าช่างสมยังยืนเอามือกุมลำยาวอยู่ตรงปลายเตียง ผมพอเงยหน้าขึ้นมองช่างสมก็เดินถอยห่างออกไปจนเกือบถึงประตู แต่หยุดค้างไว้เมื่อน้องนิดเรียก   



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น