วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แม่คือเมีย


สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ วี ตอนนี้ผมมีอายุได้ 25 ปีแล้วครับตอนนี้ผมนั้นเรียนยจบแล้วและได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งบ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชกาล พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึางในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ

เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่โต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรงแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55 แม่ผมเป็นคนผิวขาวหัวนมแม่นั้นออกสีชมพูชี้หน้าหีของแม่ปกคลุมไปด้วยหมอยที่ดกดำ ผมเห็นแม่กำลังก้าวขาเข้าไปในอ่างอาบน้ำแล้วแม่ก็เริ่มเปิดน้ำจากฝักบัวแล้วแม่ก็ฟอกสบู่แล้วแม่ก็เอานิ้วไปลูบที่หีแม่ค่อยเอานิ้วกลางมาเขี่ยที่เม็ดแตดพร้อมกับเอาน้ำฉีดไปพร้อมๆกันแม่ทำอยู่ประมาณ 2 นาที แม่ก็เสร็จแล้วแม่ก็เริ่มอาบน้ำแล้วผมก็เข้าไปในห้องทำตัวปกติเหมือนไม่ได้เห็นอะไร แล้วแม่ก็อาบน้ำเสร็จแม่นุ่งผ้าถุงออกมาจากห้องน้ำแล้วแม่ก็ใส่ชุดนอนแล้วแม่ก็บอกให้ผมปิดทีวี ปิดไฟนอนได้แล้วแม่ก็มานอนทีเตียง ตอนนี้ตัวผมนั้นคิดไปไกลมากแล้วบอกกับตัวเองอะไรจะเกิดก็เกิด ผมนับ 1 2 3 ในใจแล้วผมก็ไปค้อมตัวแม่แล้วผมก็จูบปากแม่ แม่ผมตกใจมากผมไม่สนใจผมเอามือไปจับนมแม่ นมแม่ใหญ่เกินมือผมผมถกเสื้อแม่ขึ้น แล้วผมก็ก็ก้มลงไปดูดที่หัวนมแม่ แม่พยามดิ้นขัดขืนพยามผลักผมออกแต่แม่สู้แรงผมไม่ได้ แล้วผมก็เอาอีกมือล้วงไปในกางเกงของแม่ แม่พยามเอาขาของแม่กันตัวผม แล้วผมก็เอามืออีกข้างมาช่วย ตอนนี้ผมถอดกางเกงแม่ได้แล้ว แล้วผมก็ก้มหน้าไปที่หีของแม่ ผมกางขาของแม่ออกแล้วผมก็เอาหน้าซุกไปที่หีของแม่ ตอนนี้แม่ยังขัดขืนแม่ดิ้นแรงมาก ผมไม่สนใจผมกดหน้าลงไปที่หีแม่แล้วผมก็เอาลิ้นของผมเลียที่หีของแม่ ผมเลียไปมาแล้วผมก็เอาลิ้นไปเลียที่เม็ดแตดของแม่ตอนนี้แม่เริ่มนิ่งแล้วแล้วผมก็เอานิ้วของผมแทงเข้าไปในหีของแม่หีของแม่นั้นฟิตมากฟิตยิ่งกว่าของคน20กว่าๆอีก แล้วผมก็จับแม่พริกตัวให้แม่โก่งตูดขึ้น แล้วผมก็เอาลิ้นของผมนั้นค่อยๆเลียจากรูตูดไปจนถึงจิ๋มของแม่ ตอนนี้แม่เริ่ม ครางออกมาแล้ว  แล้วผมก็ให้แม่นั่งคุกเข่าแล้วผมก็เดินไปตรงหน้าแม่แล้วถอดกางเกงออก แม่ผมก็อ้าปากเองโดยที่ผมไม่ต้องบอก ผมเอามือข้างนึงจับที่ผมแม่ แล้วผมก็เริ่มเด้งเอวตอนนี้ผมกำลังเย็ดปากแม่อย่างช้าๆ แม่ผมเหมือนรู้งานเพราะแม่ผมก็ดูดควยผมไปด้วย แล้วผมก็บอกกับแม่ว่า ขอเย็ดแม่เลยนะ แล้วผมก็เอาควยออกจากปาก แม่ก็เอนตัวเองนอนโดยทันที ผมจับแม่กางขาออก แล้วผมก็เริ่มเอาควยของผมค่อยเสียบเข้าไปในหีของแม่ หีของแม่ฟิตมากแต่น้ำหีของแม่ก็เยอะไม่แพ้กัน ผมค่อยๆเย็ดแม่แม่เริ่มคลางออกมา ผมก็ก้มหน้าไปจูบแม่ บางทีผมก็ก้มไปดูดหัวนมแม่ ตอนนี้แม่ร้องคลางออกมาตามจังหวะและแรงเย็ดของผม แล้วผมก็จับขาแม่ชี้ตรง 90 องศาทั้งสองข้างตอนนี้ผมกระแทกหีแม่เต็มแรงและเร็วมาก ตอนนี้แม่ร้องออกมาดังลั่นห้อง เราจ้องตากัน แม่ทำปากจู๋ แม่บอกกับผมว่า เย็ดอีก เร็วอีก แล้วผมก็จับแม่นอนตะแคงยกขาแม่ข้างนึงแล้วผมก็ควยผมกระแทกกับหีแม่ ในท่านี้แม่คลางออกมาดังกว่าเมื่อกี้อีกนิดนึง แล้วแม่ก็บอกว่าเย็ดแม่ท่าหมาหน่อยแม่ไม่เคยโดน แล้วแม่ก็คลุกเข่าหันหลังมาหาผมแล้วผมก็จับควยของผมกระแทกแม่จากด้านหลัง ผมเย็ดไม่กี่ทีแม่ก็น้ำแตกตอนแม่น้ำแต่ผมชักควยออกน้ำแม่พรุ่งออกมาเหมือนฉี่แต่ไม่ใช้ฉี่แฉะเต็มที่นอน แล้วผมก็จับแม่เปลี่ยนที่ไปที่เก้าอี้ ในท่านี้ผมให้แม่ขึ้นให้ แม่ขึ้นมานั่งค่อมตัวผมแล้วแม่ก็เริ่มเด้งเอว แม่บอกกับผมว่าแม่ทำไม่ถนัดแล้วผมก็จับแม่เปลี่ยนท่าโดยให้แม่นั่งบนเก้าอี้แล้วผมก็จับแม่กางขาออกเป็นรูปตัววีเพื่อง่ายต่อการเย็ดแล้วผมก็เริ่มเย็ดแม่เราจ้องตากัน ผมกับแม่จูบกันโดยทันที แม่บอกกับผมว่าตอนนี้แม่เสียวมากแม่กำลังจะแตกน้ำที่ 2 ให้ผมเย็ดเลื่อยอย่าหยุด พอแม่พูดจบผมเย็ดแม่เต็มที่ ผมเย็ดไม่กี่ทีเราน้ำแตกพร้อมกันผมนั้นแตกในคารูหีของแม่แล้วเราก็จูบกันทีนึงแล้วผมก็ชวนแม่ไปอาบน้ำอีกรอบ ในห้องน้ำเราต่อกันอีก 1 ยกพอเข้าห้องน้ำผมจับแม่ยืนหันหน้าเข้ากำแพงแล้วให้แม่กางขาออก ผมเย็ดแม่จากด้านหลังผมเย็ดไม่กี่ทีเรา 2 แม่ลูกก็น้ำแตกกันอีก 1 ยก แล้วผมกับแม่ก็อาบน้ำแล้วเข้านอน ก่อนจะหลับ ผมพูดกับแม่ว่า ขอโทษนะแม่ที่ทำแบบนี้ เพราะผมเห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว แล้วแม่ก็ยิ้มให้ผม ผมขอบอกเลยว่าการที่เราได้เย็ดแม่นั้นเป็นอะไรที่สนุกมากเมื่อเชื่อเพื่อนๆลองทำตามผมได้นะครับแล้วเพื่อนๆจะติดใจ ใว้มีโอกาศผมจะมาเล่าอีกนพครับเพราะหลังจากคืนนั้นผมก็เอากับแม่อีกเลื่อยๆครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ24 ธันวาคม 2559 เวลา 13:14

    เหตุเริ่มที่หายทราย
    หลังจากผมเลิกหย่ากับเมีย ผมก็ต้องออกจากบ้านเมีย ไปอยู่กับแม่ที่พัทยา แม่ทำงานบริษัท แม่ผมเลิกกับพ่อ พ่อมีเมียใหม่รุ่นลูก ผมหางานแถวนั้นทำ เลิกงานก็กลับไปนอน ก็ใด้เจอแม่ทุกวันกินข้าวด้วยกันทุกวัน ผมกับแม่มีความสุขที่ใด้อยู่ด้วยกันอีกครั้งความสุขเล็กๆแม่ลุก วันหยุดวันเกิดเหตุ แม่พาผมไปเที่ยวหาด ในวันที่เทศบาลห้ามแม่ค้าพ่อค้า กางร่ม กางเตียง หาดจะดูโล่งมาก หน้าเดินเล่น อยู่แม่ก็ถอดชุด หรือแต่ ชุดวายน้ำลงเล่นน้ำทะเล ผมก็ปูเสื่อนั่งดูแม่เล่นน้ำทะเล ผมมองแม่ตาไม่กระพริบ แม่ดูดีมากไม่มีไขมันเลย ร่างกายดูแน่นแต่งตรึงแข่งแรงดี วัย50ปีแล้ว ห่างจากผม22ปี ผมอายุ28ปีแล้ว ด้วยความอดอยากหีมานาน ผมให้ผมคิดฟรุ้งซาน มองแม่จนแม่วินน้ำทะเลใส่หน้าผม ผมใด้แต่ยิ้มๆใส่แม่ แม่ขึ้นจากน้ำมาจิ๊บน้ำ นั่งพัก
    ข้างๆผม แม่ก็บอกผม ถ้าแม่ว่างๆแม่จะมาเล่นน้ำทะเล ประจำ ผมก็แซกเสียงถามกลับ แล้วแม่ไม่มีคนรู้ใจมาด้วยหรือ แม่หัวเราะ แม่บอกว่าคนแถวนี้มีแต่พวกเสือสิงห์ เชื้อถือไม่ใด้หลอก พาดไปอาจติดโรคร้ายใด้ แม่ยังห้ามผมให้ระวัง ให้รู้จักอดกลันอารมณ์ ถ้าจะมีเมียใหม่ก็ดูให้ดีๆ พอเวลาใกล้มืด ผมกับแม่ก็กลับห้องพัก กินข้าวนอนเอาแรงไปทำงาน ผมนอนไม่หลับเอาเสียเลย คิดถึงแต่หน้าหม้อของแม่โหนกนูนในร่มผ้าชุดว่ายน้ำ ผมนอนพลิกไปมา หายใจแรงๆด้วยความอยากหีควยก็แข็ง จนแม่เห็นผมนอนไม่หลับ เลยทักถามผมมา กังวนใจอะไรลูก อย่าบอกนะคิดถึงเมีย ผมไม่ตอบแต่ลูกเดินไปที่เตียงแม่ แล้วล้มตัวกอดแม่ พูดกับแม่เบาๆ มันรู้สึกเหงาๆขาดอะไรไปอย่างแม่ แม่ก็ขยับให้ผมนอนถนัดขึ้น แม่ตอบถามในตัว รู้นะ ว่าควยลูกแข็ง แม่ยังใส่มือมาจับผ่านกางเกงนอนผม แม่หัวเราะชอบใจ ผมเลยพูดกับแม่เบาๆ แม่ลูกอยากกอดแม่มากกว่าแม่ แม่ผมถึงกับอึ้งหยุดนิ่ง ผมไม่รอช้า ใช้มือลูบหน้าหม้อแม่ไปมา แม่ก็ปัดมือออก ผมหอมแก้มแม่บาง เอาหน้าซุกหน้าอกบางออนขอแม่ไปด้วย ผม ชุดคุ่มนอนแม่มันง่ายกับการดึงกางเกงในแม่ออกจากตัวแม่อยู่แล้ว ในที่สุดผมใด้นอนทับตัวแม่ ดึงชุดคุ่มนอนแม่ออกทางหัวแม่ ควยผมทับร่องกลางแม่ใว้แล้ว แม่เริ่มไม่ดิ้นหนี แต่แม่เริ่มกอดผมกลับ ผมรู้ว่าแม่ก็เหงามานานคงตะบะแตก ใช้ควยผมเขี่ยควยไปมาในร่องหีแม่แล้วกดลงรูหีแม่จนมิดลำ ผมใช้ลีลาตามประสบการณ์ใด้มากที่สุด ลงลิ้น ดูดหัวผม จนแม่ผมร้องเคลิบเคลิ้มหลับตาพริ้มคลายเสียวกระสันทางอารมร์เพศ ผมเห็นแม่ใกล้จะเส็จ ผมเร่งตัวโยกเร็วจนเราแม่ลูกหมดไปพร้อมกันผมยังแช่ควยใว้คาหีแม่ ผมถามแม่ว่า มีความสุขไหมแม่ แม่ตีไหล่ผมเบาๆ ลูกผีบ้า ทำกับแม่ใด้ ผมเลยบอกแม่ไป ก็แม่แหละอยากแก้ผ้าให้ลูกเห็นหม้อโหนกนูนของแม่ทำไหม ลูกก็ผู้ชายนะ มีความอยาก แม่ยิ่งตีไหลผมหยิกผม ลูกบ้าๆๆๆเย็ดหีแม่ หลังจากนั้นผมกับแม่อยู่กับแม่ผึ่งภากันบนเตียงเรื่องทางอารมร์เพศมาตลอดเรายังเป็นแม่ลูกที่รักกันเช่นเดิมและรักกันมากขึ้น

    ตอบลบ