วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำสารภาพของแฟนผม ตอนที่23



พอเราสองคนกลับมาบ้าน ผมเตรียมตัวอาบน้ำ ก่อนที่จะเข้าไปน้องนิดขอเข้าไปอาบพร้อมกันด้วย ผมรู้สึกกระอักกระอ่วน ตลกมั๊ยครับที่รุ้สึกแบบนั้นกับเมียตนเอง ความจิงผัวเมียแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมันน่าสยึ๋มกึ๋ยบะละแฮ่มใช่มั๊ยครับแต่มันเป็นเพราะว่า ผมนั้นรู้ถึงอารมณ์ของน้องนิดมาทั้งวันแล้วว่า น้องเค้ามีความต้องการเซ็กส์จากผมแค่ไหน อย่างที่เห็นๆเมื่อตอนที่เธอเล่าเรื่อง เธอก็พยายามปลุกเร้าให้ผมมีอารมณ์ แต่ตัวผมเองกลับไม่ได้เรื่อง ครั้นจะไปอาบน้ำด้วยกันแบบนี้ ผมเกรงว่าจะเป้นการสร้างอารมณ์ความต้องการให้กับเธอเพิ่มขึ้น แล้วเผอิญว่าถ้าผมยังเป็นเช่นเดิม มันก็จะยิ่งเหมือนซ้ำเติมความรู้สึกทรมาน ผิดหวัง ให้กับเธอนั่นแหละครับ

แต่ในเมื่อหลีกเลี่ยงปฎิเสธไม่ได้ ผมจึงรอให้น้องนิดถอดเสื้อผ้าให้หมดก่อนแล้วค่อยเข้าไปอาบน้ำพร้อมกัน ห้องน้ำในห้องนอนผมนั้นค่อนข้างกว้าง เพราะมีอ่างอาบน้ำทรงกลมแบบจากุซซี่สำหรับสองคนอยุ่ในนั้น ผมชอบตอนสายน้ำอุ่นๆพุ่งมากระทบหลังไหล่ เหมือนเป็นการนวดไปในตัว พอเข้ามาอยู่ในห้องน้ำทั้งคู่ น้องนิดก็จัดการเปิดน้ำลงอ่าง ปรับอุณหภูมิความร้อนความอุ่นตามต้องการ แล้วกดปุ่มการทำงานของเครื่องเจ็ทที่จะพ่นน้ำออกมาเมื่อน้ำเต็ม

ผมเห็นท่าทางน้องนิดก้มๆเงยๆนั้น แล้วยิ่งรักยิ่งหลงเธอมากขึ้น รูปร่างของเธอสวยสมส่วนทุกตารางนิ้ว อกอวบเป็นก้อนกลมไม่มีทีท่าจะหย่อนคล้อยลงเลยแม้จะแต่งงานกันมาแล้วหลายปี เอวคอดกิ่วรับกับสะโพกผายกลม ผิวเนื้อขาวกระจ่างตาละเอียดนุ่ม ไม่มีใฝฝ่ากระให้มองสะดุดตาแม้แต่เม้ดเดียว ช่วงเรียวขาก็ยาวเรียวงามไม่สั้นม่อต้อเหมือนกระปุกต่อขาสักนิด กึ่งกลางลำตัวอวบอิ่มเป็นกลีบพรูสองข้างประกบชิด มีไรขนอ่อนๆสีดำจางๆ เป็นกระหย่อมเล็กๆเหนือเรียวสาว น้องนิดไม่จำเป็นต้องตกแต่งขนในบริเวณนั้นแม้สักครั้ง เพราะผมไม่เคยเห็นมันยาวรกรุงรังสักที ยิ่งตอนนี้ที่น้องนิดก้มโค้งลงไปละลายผงสบูในอ่าง ผมบอกเลยว่าพรุหีของเธอที่ปลิ้นย้อยออกมาด้านหลังนั้น มันน่าเข้าไปประกบแล้วเสียบควยกระเด้าให้น้ำแตกเสียเหลือเกิน แต่สำหรับตอนนี้ แม้ใจคิดไปได้ แต่ร่างกายมันกลับไม่สนองตอบ จึงได้แต่มองๆเพียงเท่านั้น

หลังจากที่ผมมองร่างน้องนิดได้สักพัก ก็เดินเข้าไปทำตามความคิดด้วยความรุ้สึกคึกคักในใจ ผมขยับไปกอดเธอด้านหลัง แนบท่อนลำที่หลับสนิทเข้าซอกกลางหว่างก้น กดเอวดันจนแนบแน่น น้องนิดก็หันมายิ้มให้ เอื้อมมือไขว้หลังมานวดคลึงพวงไข่ให้ผมเบาๆช้า ก้นส่ายรับยุกยิกๆ แอ่นเนินสาวใส่มือผมแล้วหัวเราะคิกๆเมือผมดึงขนอ่อนเธอเล่นเบาๆ เราหยอกเย้ากันเล่นจนน้ำเริ่มเต็มอ่าง น้องนิดก็ปิดวาวล์ แล้วก้าวขาลงไปนั่งก่อนเอื้อมมือมาดึงผมตามลงไปนั่งประกบหันหน้าเข้าหากัน  น้องนิดขยับขึ้นมานั่งคล่อมลำขาของผม เอื้อมมือคว้าลำอ่อนยวบของผมบีบนวดคลึงช้าๆแผ่วๆ ก่อนรูดเล่นเบาๆ ไม่ยอมปล่อยมือ ส่วนผมก็ล้วงมือเข้าหาเนินอวบอิ่มกลางหว่างขาของเธอ ฉกนิ้วล้วงไปตรงช่องรูเสียว นิ้วผมสัมผัสความลื่นของสารคัดหลั่งที่ไหลแฉะเยิ้มเต็มร่องรู ผมรู้ว่าน้องนิดมีอารมณ์ความรักมาตั้งแต่กลางวันแล้ว จึงค่อยๆสอดลำนิ้วยาวเข้าไปช้าๆ เสียงน้องนิดครางอืมๆๆๆออกมาเบาๆ ร่องเสียวขมิบรัดลำนิ้วผมดุดตอดยวบๆ เนิบๆช้าๆ ใบหน้าน้องนิดแสดงออกถึงความเสียวสยิวและความต้องการความรักออกมาอย่างเด่นชัดไม่ปิดบังอำพราง

"พี่ขา....นิดยะ...อยากจัง" เธอสารภาพออกมาเบาๆ หน้ายิ่งแดงเขิลด้วยความอายแบบสาวน้อย ผมไม่กล้าตอบรับหรือปฎิเสธ ด้วยว่ายังไม่แน่ใจว่าท่อนลำที่เริ่มพองตัวมาเล็กๆจาการโดนน้องนิดบีบรูด มันจะทรยศผุ้เป้นเจ้าของอีกหรือไม่ แต่นิ้วกลางผมนั้นยังทำงานต่อไปด้วยการสอดใส่เข้าไปจนแทบสุดนิ้ว แล้วหมุนนิ้วคว้านควานร่องเสียวของน้องนิดจนถ้วนทั่ว ร่างสาวสวยบิดเกรียวด้วยความสยิว ปากร้องครางซี๊ดๆๆออกมาเบาๆ มือยิ่งบีบนวดลำลึงค์ของผมเน้นหนัก
แต่ดูเหมือนกับว่ามันยังไม่มีผล ท่อนลำของผมพองอวบอยู่เท่าเดิม

"พี่คะ...อยากฟังเรื่องของนิดต่อมั๊ย..." จุ่ๆน้องนิดก็พูดขึ้นมา ผมย้อนถามกลับว่ายังมีเรื่องกับใครอีกหรือ น้องนิดพยักหน้าหงึกๆ แล้วพูดลอย ๆ ขึ้นว่า
"นิดก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมเรื่องแบบนี้มันต้องเกิดขึ้นกับนิดครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งๆที่นิดไม่ได้แรดร่านควานหาเรื่องมันเลย เรื่องมันก็เข้ามาหานิดได้ตลอด" เธอเว้นจังหวะหายใจก่อนเล่าไปช้าๆ
"พี่จำตอนที่นิดไปฝึกงานได้มั๊ยคะ..คืนเลี้ยงอำลากันน่ะ ที่นิดเมาแล้วไม่ได้กลับมานอนกับพี่"ผมพยักหน้าตอบรับพร้อมขยับนิ้วในร่องเสียวของเธอช้าๆ
"ตอนแรกก็ทานอาหารกันที่ร้านใกล้ๆโรงแรมนั่นแหละค่ะ มากันหลายคนเกือบหมดแผนก พอทานอาหารเสร็จก็ทยอยกันกลับไปส่วนหนึ่ง แต่พี่เดชหัวหน้าแผนกฟรอนซ์แกยังไม่ยอมให้นิดกลับ แกชวนกึ่งบังคับให้นิดไปร้องคาราโอเกะกับแกต่อ.."
"นิดบอกว่านายเดชคนนั้นชวนกึ่งบังคับ..เค้าเอาอะไรมาบังคับนิดหรอจ๊ะ.."ผมถามเพราะสงสัย
"ก็เค้ายังไม่ยอมเซ็นต์ใบฝึกงานให้นิดน่ะสิคะ..บอกให้นิดไปร้องเพลงคาราโอเกะเป็นเพื่อนเค้าก่อน แล้วจึงจะ
เซ็นต์ให้....แต่นิดไม่ได้ไปกับเค้าสองต่อสองนะคะ มีพี่ผู้หญิงในแผนกไปด้วยอีกคน แล้วพี่ผู้ชายอีกสองคนรวตัวพี่เดชก็เป็นชายสามหญิงสอง..." น้องนิดเล่าไปช้าๆ สลับกับครางเสียว ๆ เป็นบางจังหวะที่ผมกระชั้นนิ้วแทงร่องเสียวของเธอ
"พอไปถึงพี่เค้าก็สั่งอาหารเครื่องดื่มเข้ามาในห้องวีไอพี...สั่งไวน์มาให้นิดดื่ม พวกเรา5คนนั่งเรียงกันบนโซฟารูปตัวแอล ใครอยากร้องเพลงก็ถือไมค์เลือกเพลงก็ร้องกันไปเรื่อยๆ ส่วนพี่เดชนั่งใกล้นิด แกไม่ร้องเพลงค่ะ เอาแต่นั่งดื่มแล้วนั่งชิดนิด จ้องตานิด ตาแกเป็นประกายมันวาวดูหื่นกระหายมากๆ  เหมือนชีวิตแกไม่เคยเจอะเจอผู้หญิงมาก่อน...นิดก้หนาวๆร้อนๆ รู้สึกอึดอัดกับสายตาหื่นๆของแกมาก แต่ก็ไม่กล้าแสดงอะไรออกมานัก เพราะยังไม่ได้ใบฝึกงานอย่างที่บอก"
"เวลาผ่านไปเรื่อยๆ พี่เดชก็ดื่มหนักขึ้น แล้วก็พยายามบังคับให้นิดดื่มไวน์ชนแก้วไปกับแกทุกครั้ง พอนิดไม่ทำแกก็ดุนิดว่า...เดี๋ยวกาศูนย์ในข้อการให้ความร่วมมือกับหมู่คณะเสียเลย....นิดก็เลยต้องจิบๆไวน์ไปกับแกแต่ก้จิบถี่มากจนนิดเริ่มมึนๆหัว เหมือนห้องมันไหว สักครุ่แกก็หยิบกระดาษใบฝึกงานของนิดออกมาชูแกว่งแล้วบอกให้นิดดื่มอีกแก้วให้หมดก็จะเซ็นต์ให้...นิดจำเป็นต้องทำตาม พอด้มไปหมดอีกแก้ว แกก็เซ็นตืให้นิดตามที่พูด นิดรับใบฝึกงานพับใส่กระเป๋าถือ กะว่าจะลากลับทันที แต่ที่ไหนได้พอนิดหันกลับมาจะบอกลาแกกับพี่ๆ พี่เดชแกก็โถมร่างเข้ามาหานิด แกบีบอกนิดจนเจ็บ ตอนนั้นนิดตกใจมาก" น้องนิดเล่ามาถึงตรงนี้ผมก็เดือดปุดๆ ตั้งใจว่ารุ่งขึ้นต้องไปเอาเรื่องไอ้บ้ากามนี่แน่

"นิดดิ้นสู้ทั้งตบทั้งยกเท้าถีบจนกระโปรงนิดขาดดังแควก...นิดร้องให้พี่ๆช่วย แต่พี่ผู้ชายกลับนั่งมองกันเฉย พี่อรพี่ผู้หญิงที่ไปด้วยก็พูดลอยๆขึ้นว่า อย่าไปทำนิดมันเลย มันยังเด็ก...พี่เดชแกก็ด่าสวนกลับ ด่าหยาบคายมากเลยค่ะว่า อีดอกอรอย่าเสือก เดี๋ยวกรูก็ให้ไอ้สองตัวลุมเย้ดมึงแบบวันนั้นหรอก....นิดได้ยินแบบนั้นเต็มสองหู เหมือนกับพี่อรนั่นแหละค่ะ พี่อรก็เลยนั่งเงียบ พี่ผุ้ชายสองคนนั้นก็เร่งเสียงเพลงให้ดังขึ้นเพื่อกลบเสียงร้องของนิด.." ผมรีบซักถามว่ามีอะไรเกิดขึ้นอีกเมื่อน้องนิดหยุดเล่า

"พี่เดชตัวใหญ่มากทั้งอ้วนทั้งสูงใหญ่ พอเค้าโถมร่างมาทับนิดแบบนั้น นิดก็แทบดิ้นไม่ออก เค้าซุกหน้ามาที่อกนิดอ้าปากควานหาหัวนมนิด พอเจอก็ดูดหัวนมนิดแรงๆ ระหว่างนั้นนิดก็ทั้งทุบทั้งตีตัวแกไปทุกส่วนที่มือจะเอื้อมไปถึง จนมือนิดเจ็บไปหมด แต่ก็หยุดแกไม่อยู่..." น้องนิดเล่าไปถึงตรงนี้ผมก็มองจ้องหน้าเธอนิ่ง อยากปลอบขวัญถ้าเธอรุ้สึกเสียใจ แต่ผมกลับเจอใบหน้ายิ้มละไมเสียแทน เลยชักสงสัยว่าเรื่องที่น้องนิดเล่านี้ เกิดขึ้นจริงแค่ไหน

"พี่เดชแกกระชากเสื้อนักศึกษาของนิดจนขาด กระดุมกระเด็นไปคนละทาง นิดร้องว๊ายๆเอามือมาปิดอกแน่น พี่เดชก็ขยับลุกขึ้นนั่งจ้องมองอกอวบของนิดที่ลอดออกมาตามง่ามนิ้วด้วยสายตาที่หื่นกระหาย แล้วก็เอื้มมือมากระชากกระโปรงของนิดจนขาดหลุดออกจากตัว...ตอนนั้นนิดกลัวจนตัวสั่น ฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ทำให้มึนหายไปหมดสิ้น นิดขดตัวงอสั่นอยู่บนโซฟา  ด้วยความกลัว ตอนนั้นนึกถึงแต่หน้าพี่ อยากให้พี่มาช่วย ... "

"ยังนึกไปไม่ถึงไหน พี่เดชแกก็เอามือมาจับตัวนิดพลิกให้นอนหงาย นิดขืนแรงสู้แกไม่ไหวจริงค่ะ เลยถูกจับนอนหงายอยุ่บนโซฟา จ้องมองหน้าแกเขม็ง เห้นแกค่อยๆแก้กางเกงออก พุงแกพลุ้ยๆ ปลิ้นออกมากองเมื่อกางเกงหลุดออกมาตอนนั้นนิดนอนปิดตา อยากให้เรื่องนี้เป็นเพียงความฝัน แต่มันก้เป็นไปไม่ได้ เมื่อแกแก้ผ้าออกจนหมด ก็ซบลงมาที่อกนิดอีกครั้ง แกถลกบรานิดขึ้นไปค้างที่ด้านบน แล้วอ้าปากงับหัวนมนิดดูด เสียงดูดแรงมากดังจ๊วบๆ นิดทั้งเจ็บทั้งเสียวกัดฟันแน่ เมื่อพี่เดชพยายามเอาริมฝีปากมาใกล้ๆปากนิด เมื่อแกจูบปากนิดไม่ได้แกก็ก้มลงไปดูดนมนิดต่อ ตอนนั้นนิดสู้กับแกจนหมดแรง ได้แต่นอนทำตาปริบๆ เหมือนรอรับชะตากรรม" น้องนิดเล่าไปก็อมยิ้มไป ทำให้ผมมั่นใจว่าเรื่องที่เล่ามานี้ น้องนิดแต่งเรื่องให้ผมเสียวสยิวเป็นแน่ แต่ผมก็ทำเป็นเหมือนไม่รู้ทัน เออออตามไปให้สมบทบาท

"พี่เดชแกดูดนมนิดไปด้วยมือนิ้วกลมๆของแกก็ล้วงไปจับหีนิด มืออวบกลมๆของแกบีบหีนิดแรงมากจนนิดเจ็บ ร้องอูย
ออกมาเพราะความเจ็บ แต่แกกลับนึกว่านิดเสียว แกหัวเราะหึๆ บอกว่ามึงเสียวแล้วสิอีดอก เดี๋ยวกูจะเย้ดเสียให้หีปลิ้น
ทำเล่นตัวดีดดิ้นดีนัก ที่แท้มึงก็ร่านเหมือนกัน..."พอถึงตอนนี้ผมถึงกับตะลึงเมื่อเห้นน้องนิดพูดหยาบออกมาได้แบบไม่ขัดเขิล

"พี่เดชแกเอานิ้วแหวกเข้าไปตามขอบกางเกงในของนิด จนเจอร่องเสียว แกกรีดนิ้วรุนแรงจนนิดเจ็บ ร้องโอ๊ยๆ แต่เหมือนกับแกจะยิ่งสะใจ นิ้วอ้วนป้อมแทงเข้าหีนิดทั้งไท่ยังไม่มีน้ำหล่อลื่น นิดเจ็บจนดิ้นพยามยามเบี่ยงสะโพกหนี แต่โดนแกเอาขาใหญ่ๆสั้นๆ ทับไว้แน่น แกเอานิ้วทะลวงเล่นหีนิดสักครู่ก้กระชากนิ้วออกแล้วดึงรูดกางเกงในออกมา เหวี่ยงกระเด็นไปให้ลูกน้องผุ้ชายของแกที่นั่งจ้องดูนิดเหมือนกำลังดูหนังเอ็กซ์ยังงั้นแหละ...."

"ตอนนั้นนิดร้องไห้ออกมาพร้อมยกมือไหว้แกขอแกว่าอย่าทำแบบนี้กับนิดเลย...แกก็พุดออกมาว่ามึงก็ยอมยอมให้กูเย็ดดีๆสิวะ จะได้ไม่เจ็บตัว...นิดคิดดุแล้วว่าคืนนั้นคงไม่รอดแน่ สู้ไปก็รังแต่จะเจ็บตัว นิดเลยบอกแกไปว่าค่ะ นิดยอมแล้วทั้งแกทั้งลูกน้องต่างหัวเราะชอบใจ บอกว่าคืนนี้สนุกแน่...จากนั้นแกก็ซบหน้ามาที่หีนิด แกใช้ลิ้นเลียหีรัวที่เม็ดแตด สักพักนิดก็เริ่มเสียวหี เอามือจับหัวแกแน่น และกระเด้งหีให้แกเลียให้ถนัดๆ นิดรองครางเสียวซี๊ดดดออกมาดังลั่น เมื่อแกรัวลิ้นที่เม็ดแตดพร้อมกับสอดนิ้วอ้วนกลมใส่เข้าไปในหีนิดถึงสองนิ้ว นิดรู้สึกรูหีคับแน่นจนเหมือนมันจะปริออกมา"

น้องนิดพูดด้วยเสียงกระเส่า ชวนให้ผมคิดตามถึงเหตุการณ์ในคืนนั้น รู้สึกเหมือนท่อนลำผมจะเริ่มพองตัวขั้นมาอีกครั้งน้องนิดรับรู้ได้ทันทีเพราะมือเธอจับมันเล่นอยู่ ผมมองเห็นัยน์ตาของน้องนิดฉายแววดีใจ แล้วขยับตัวขึ้นมานั่งใกล้จนท่อนลำผมเสียดสีกับโหนกเนินของเธอไปมา

"ตอนนั้นนิดเสียวหีเต็มที่ รู้สึกเงี่ยนอยากโดนเย็ดสุดๆ จึงร้องบอกให้พี่เดชเย็ดนิดได้แล้ว พี่เดชเค้าเลยจับนิดให้ลุกขึ้นยืน แล้วตัวแกก็ลงไปนอนหงายขาห้อยอยู่กับพื้นห้อง บอกนิดว่าให้ขึ้นมาขย่มเย็ดกูเลย...เย็ดมันส์ๆ เลยนะอีดอก นิดก็เลยกาขาคล่อมร่างอ้วนๆของแกไว้ แล้วค่อยหย่อนก้นลงมา ควยพี่เดชนั้นทั้งเล็กทั้งสั้น เล็กกว่าควยผัวตั้งเยอะ..." ตอนนั้นน้องนิดขยับเอาโหนกเนื้อแนบคลึงกับท่อนลำของผมแล้วโยกเบาๆช้าๆ ให้ร่องเสียวของเธอเสียดสีกับลำของผมจนเสียวสยิว

"นิดคล่อมพี่เดชเหมือนที่คล่อมพี่ตอนนี้แหละค่ะ....พี่เดชขา..เย็ดเมียสักทีสิคะ..."น้องนิดไม่ได้เล่าเรื่อง แต่เธอกำลังพูดกับผม โดยเรียกผมว่าพี่เดช...
"เอาควยใหญ่ๆเย็ดนิดให้หีปลิ้นเลยนะคะพี่เดชขา...." น้องนิดทำเสียงกระเส่า พูดพร้อมกับค่อยๆจับลำผมสอดเข้าไปในร่องเสียว
"ซี๊ดดดด..ควยพี่เดชเย้ดหีนิดแล้ว..โอ๊ยยยยยเสียวหีจังค่ะพี่เดชขา..."น้องนิดพูดไปด้วย ครางเรียกชื่อพี่เดชไปด้วย ก้นก็ขยับช้าๆเนิบๆ
"เงี่ยนมากใช่มั๊ยที่รัก..." ผมถามออกไปแบบโง่ๆ
"ไม่เอาค่ะพี่เดชขา..พูดกับนิดหยาบๆ แบบมะกี้สิคะ..." ผมพูดได้บ้างคำหยาบๆ แต่ก็ไม่ถนักนักมันกระดากปาก แต่ครั้งนี้อยากทำตามใจน้องนิดผมเลยพูดไปหใม่ว่า
"เงี่ยนควยมากมั๊ยอีนิด เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หีบานเลย..." มันก้ยังขัดๆเขิน ๆ อยู่ดีที่จะให้พูดหยาบ ๆ
"ใช่เย็ดมาเลยแรงๆ เย็ดให้หีนิดปลิ้นบานเลยนะไอ้อ้วน ไอ้เดช....ซี๊ดดด อุ๊ยยยยพี่คะ..พี่....ทำไมเป้นแบบนี้อีกแล้วว"
กำลังเสียบควยเย็ดกันอยู่ดีๆเสียวๆ จู่ๆท่อนลำของผมในรูเสียวของเมียก็ค่อยๆอ่อนยวบลงๆ จนน้องนิดร้องออกมาด้วยความผิดหวัง....จนท้ายสุดมันก็โดนรูเสียวของน้องนิดรีดดันหลุดออกมาจนหลุดมาห้อยอยู่ที่ตรงปากรู น้องนิดพยายามขยับสะโพกโยกเสียดสี หวังให้ท่อนลำผมฟื้นคืนชีพ แต่ทำอยู่ตั้งนานมันกลับไร้การตอบสนอง ท้ายสุดเธอก็ยอมแพ้ขยับร่างลงมาจากตัวผมเงียบๆ พยายามก้มหน้าซ่อนไม่สบตากับผม น้องนิดนั่งหันหลังให้ผม แล้วผมก็ได้ยินเสียงเธอสะอื้นร้องไห้เบาๆ ณ.เวลานั้น ผมรู้สึกเหมือนอยากจะตายไปให้พ้นจากความรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

ผมโอบมือกอดน้องนิดแล้วดึงร่างของเธอให้เอนพิงอกผมไว้ มือลูบผมยาวดำขลับแผ่ว ๆ แล้วกระซิบขอโทษเธอ น้องนิดเอี้ยวหน้าหันมาตอบ
"ไม่ต้องขอโทษนิดหรอกค่ะพี่....พี่ไม่ได้ทำผิดอะไร.." น้องนิดตอบเบาๆ หน้ายังเสียอยู่เลย
"พี่ผิด ที่ให้คววามสุขกับน้องไม่ได้...พี่มันเป็นผู้ชายไร้สมรรถภาพ...พี่ทำให้น้องร้องไห้เสีย..." มีอีกหลายคำที่ผมจะพูดต่อ แต่น้องนิดรียยกมือมาปิดปากผมไว้
"อย่าคิดมากนะคะพี่...นิดร้องไห้ไม่ได้เป็นเพราะเสียใจที่พี่เอ่อ....เย็ดนิดไม่ได้ แต่ที่ร้องไห้นิดเจ็บใจตัวเองต่างหาก ที่ไม่สามารถทำให้พี่มีความสุข..." เธอพูดจบผมก็ยิ่งรักยิ่งสงสารเธอจับใจ จับร่างน้องนิดหันกลับมาแล้วสวมกอดเธอเต็มวงแขน
"พี่คะ....นิดขอถามอะไรหน่อยได้มั๊ยคะ..."ผมพยักหน้าตอบ
"เอ่อ...นิดอยากรุ้ว่า..ตอนที่พี่เห็นนิดโดนพี่เอกเย็ด...ควยพี่แข็งมั๊ย.."
"ตอนแรกก็แข็งนะ แต่ตอนหลังไม่แข็ง..."ผมตอบไปตามตรง น้องทำหน้างงๆ ผมเลยต้องอธิบายต่อ
"ตอนแรกที่ควยพี่แข็ง เป้นตอนที่พี่เห็นนิดเย็ดกับนายเอกข้างสระน้ำ ตอนนั้นพี่เห็นน้องมีความสุขมาก มันแสดงออกมาทางท่าทาง สีหน้าและน้ำเสียง พี่มีความสุขมีอารมณ์เงี่ยนจริงๆตอนนั้น เพราะเห็นนิดมีความสุข แต่ตอนที่นิดทำกับนายเอกในห้องนอนนั้น พี่รู้ว่านิดทำไปด้วยความโกรธพี่..อยากแก้แค้นที่พี่ทำผิดไม่รักษาสัญญากับนิด พี่รุ้ว่านิดไม่ได้มีความสุขใจไปกับการเย็ดครั้งนั้น พี่ก็เลยไม่แข็งจ๊ะ..." พอผมพูดจบ...น้องนิดนิ่งเงียบไปชั่วครู่แล้วบอกกับผมด้วยความดีใจว่า
"นิดรู้แล้วละค่ะ นิดหาวิธีที่จะช่วยให้พี่มีความสุขได้แล้ว...อิอิ" จากนั้นน้องนิดก็หัวเราะเบาๆ สีหน้าดูมีความสุขขึ้น แล้วเร่งมืออาบน้ำจนเสร็จ

ผมกับน้องนิดเดินออกมาจากห้องน้ำ เช็ดเนื้อตัวจนแห้ง น้องนิดก็ยกหูโทรศัพท์โทรหาใครบางคน รอฝ่ายโน้นรับสายจนสัญญาณขาดไปก็ไม่มีผู้รับ เธอโทรแบบนี้อีกสามครั้งทางปลายสายก็ไม่ยอมรับ น้องนิดขมวดคิ้วมุ่น สบถออกมาเบาๆ เหมือนไม่พอใจ แล้วเธอก็นิ่งคิดเดินไปเดินมาก่อนจะบอกให้ผมรออยู่ที่ห้อง จนกว่าเธอจะโทรมาหาห้ามออกไปไหน...แล้วน้องนิดก็หยิบเสื้อคลุมมาสวมทั้งๆที่ภายในไม่มีอาภรณ์ใดสักชิ้น ก่อนเปิดประตุห้องออกไป...   



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น