วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2559

Story Me เรื่องของผม ตอนที่ 6 “โอวววว แค้มพี่เสียวววนะ อ๊ะ อ๊ะ”



สวัสดีปีใหม่ครับทุกคน ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ
เริ่มเรื่องกันต่อเลยดีกว่า หลังจากที่ผมเย็ดกับน้องการ์ตูน แล้วพี่น้ำ พี่เลี้ยงผมก็กลับมาพอดี เกือบแต่งตัวไม่ทัน ถ้าลืมก็ลองกลับไปอ่านตอนที่ 5 ได้นะครับ ทุกคน
หลังจากพี่น้ำกลับมาจากต่างจังหวัด ผมก็ให้เธอไปเก็บห้องนอนของผม ซึ่งเมื่อ 5 นาทีที่พามาผมเพิ่งจะเย็ดกับน้องการ์ตูนไป พี่น้ำขึ้นไปเก็บห้องผมก็เจอกับคราบน้ำเงี่ยนผสมกับน้ำว่าว"เอ๊ะ น้ำอะไรนะ น้องแค้มทำอะไรไว้เนี้ย เลอะหมดเลย " เธอสงสัย "น้องแค้มจ๊ะ น้องแค้ม” เธอเรียกผมให้ขึ้นไปหาที่ห้อง "ว่าไงครับพี่น้ำ” "นี้น้ำอะไรอ่ะน้องแค้ม” "อ่อ พี่คิดวามันคืออะไรล่ะครับ” ผมกะจะยั่วเธอเล่นสักหน่อย "พี่ไม่รู้จ๊ะ” "พี่ลองชิมดูสิครับ รสชาติเป็นไง” ผมลองให้เธอชิม เธอทำหน้างง แล้วก็เอานิ้วเขี่ยขึ้นมาชิมดู "น้ำอะไรอ่ะ กลิ่นคาวๆ น้ำเค็มๆ” เธอถามผม ผมยิ้มให้เธอ"น้องแค้มอ่ะ” เธอยิ้มอายๆ แล้วก็ผลักผม วิ่งหนีลงไปข้างล่าง ส่วนผมไปอาบน้ำล้างคราบน้ำเงี่ยนน้องการ์ตูน กับ น้ำลายน้องมิ้งออกให้หมด "พี่น้ำครับ” "จ๊ะ พี่อยู่หลังบ้าน” เธอตะโกนตอบมา "เดี๋ยวผมจะไปหน้าหมู่บ้านสักหน่อยจะไปนั่งคุยกับเพื่อนๆนะครับ มีอะไรก็ โทรไปเรียกได้นะ” "ได้จ้ะ” ผมยิ้มให้เธอ เธอท่าทางอายๆ คงเขินกับเรื่องน้ำว่าว ผมออกมาหาเพื่อนๆ ณ ที่บ้านของผม พี่น้ำเธอกำลังนั่งซักผ้าอยู่ เธอคิดในใจว่า อยากลองกินน้ำว่าวของน้องแค้มแบบเต็มๆสักครั้งเธอคิดจะวางแผนลองเย็ดกับน้อง แค้มสักครั้ง คงเป็นเพราะเธอเงี่ยนมากๆแล้ว น้ำในหีเธอแฉะไปหมด ในหัวเธอคิดแน่นอนว่า ยังไงก็ต้องเย็ดน้องแค้มให้ได้
ช่วงเย็นวันนั้น ผมกลับมาจากเตะฟุตบอล เหนื่อยสุดๆ "โอ๊ย เหนื่อยๆ” "แหม เหนื่อยเหรอจ๊ะ น้องแค้ม ไปอาบน้ำก่อนไป” พี่น้ำโยนผ้าเช็ดตัวให้ผม ผมเดินเข้าห้องน้ำไป "น้องแค้ม เดี๋ยวพี่ไปเปิดแอร์บนห้องให้นะจ๊ะ แล้วจะเอาอะไรหรือเปล่า” "ก็ดีครับ แต่คงเอาไม่ไหวหรอก ล้อเล่นนะพี่น้ำ” ผมล้อเล่นกับเธอ "เอาไม่ไหวเหรอจ๊ะ ให้พี่ช่วยไหมล่ะ” เธอพูดมาแบบนั้น ทำผมคิดหนักเลย ควยตั้งเลยครับ อยากเย็ดขึ้นมาเลย ของดีๆอยู่ใกล้ๆ ทำไมคิดไม่ออก เพราะพี่น้ำหุ่นก็ดีมากๆ เลย 37-28-36 น่าจับกระแทกมาก "พี่จะช่วยอะไรผมเหรอ” ผมตะโกนจากห้องน้ำ "อยากรู้ก็เปิดประตูห้องน้ำสิจ๊ะ” พี่น้ำบอก ผมเปิดประตูห้องน้ำออก โอโห้ ผมยืนตะลึงอยู่ได้สักแป๊ป พี่น้ำก็เอามือมาจับแขนผม"จะดูแบบนี้ไปอีกนานหรือว่าจะอยากสำรวจที่อื่นด้วยจ๊ะ” เธอเรียกสติผมกลับมา จะไม่ให้ผมตะลึงได้ไงเพราะเธอเล่นนุงผ้าเช็ดตัว ผืนเล็กมากขนาดนั้น เห็นหุ่นเธอแล้วควยตั้งแบบสุดโต่ง ผมจูงเธอเข้ามาในห้องน้ำ เธอไม่อายผมแล้ว เธอถอดผ้าออก ทำผมใจเต้นรัวโคตรๆ ก็นมเป็นนม เอวเป็นเอว โคกหีนูนออกมา น่าเลียมากเลย "แหม มองไม่เลิกเลยนะ หน้าอกพี่เป็นไงจ๊ะ สวยเปล่า” "สวยมากๆครับพี่” "แล้วจะไม่ลองจับดูเหรอจ๊ะ” เธอเอามือผมไปจับนมเธอ โอ้โห มันใหญ่กระชับมากครับ ผมจับไปแต่ยังไม่เต็มมือเลย แล้วก็เริ่มเค้นนมเธอ บีบๆ จับเต้านมเธอ 2 ข้าง บีบๆนวดๆ เธอหลับตาเริ่มครางออกมา "อืออออ อางงง อือออ ซีดดดด ซีดดดดด โอ๊ย พี่เสียวจังเลย น้องแค้ม ซีดดดด โอ้วววว” ผมลงไปเลียหัวนมเธอ รัวลิ้นเร็วๆจนเธอร้องไม่เป็นศัพท์ "ซีดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดดด อืมมมมมม เสียววววววว อ๊ากกกก ซีดดดดดด อ๊ะ เสียวจังเลย ซีดดด โอ๊ยยยย พี่ทนไม่ไหวแล้ววววว” เธอร้องอย่างหนัก แล้วก็เอามือไปจับควยผม รูดขึ้นๆลงๆ ผมก็ไม่ยอมแพ้ เอามือไปล้วงหีเธอ มันมีน้ำเงี่ยนเต็มไปหมดเลยครับ เอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหี "ซีดดดดดด อ๊ากกกกกกก ซีดดดดดดด” ผมรัวนิ้วเกี่ยวเบ็ดให้เธอ ดัง แจะ แจะ แจะ แจะ แจะ เธอเกร็งไปทั้งตัวเลยครับ "ซีดดดดดด อ๊าาาาา ชอบจังงง เลยยย เร็วววอีกกก อ๊าาาาา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดด อ๊ากกกกกก เสร็จแล้วววววน้าาาา น้องงแค้มมมจ๋าา ซีดดดดดด " เธอกระตุกแล้วก็ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มนิ้วผมไปหมด " น้องแค้ม มะพี่โม๊คให้นะจ๊ะ ” เธอยิ้มแล้วรีบนั่งคุกเข่า อ้าปากโม๊คควยผม พยักหัวเข้าๆออกๆ "ซีดดด โอ๊ยยยยย ซีดดดด เยี่ยยมมมไปเลยยยพี่น้ำ ดูดแรงงงงงเลยยยย ซีดดดดดด ” เธอทั้งโม๊ค ดูดควยจนแก้มซุบ ทั้งเอาลิ้นเลียควยจากหัวไปโคนเลย "ซีดดดดดด พี่น้้ำ เลียไข่ให้ผมด้วยนะะะ ซีดดดดดดดด ” เธอเอาลิ้นไปเลียไข่ผม แล้วก็อมไข่ผมเข้าไปทั้งใบ "ซีดดดดดดด สุดยอดดดดเลยยยยยย อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดดดดดด ไม่ไหวแล้วคับ” เธอเปลี่ยนมาโม๊คควยผมต่อ "ซีดดดดดดดด อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า ซีดดดด พอก่อนเถอะพี่น้ำ มาเย็ดเถอะ อยากกระแทกหีพี่น้ำมากแล้วครับ ” พี่น้ำให้ผมนั่งลงกับพื้น เธอขึ้นคล่อมตัวผม เอาควยผมไปจ่อหีเธอแล้วก็กดลงมามิดด้าม เธอร้องลั่นเหมือนต้องการมันมากๆ ไม่มีอาการเจ็บเลย "อ๊ากกกกกกกกกกก ซีดดดดดดดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดดดดดด เสียวววววอ่ะ น้องแค้มมม ซ๊ดดดด อ๊าาาาา ชอบที่สุดเลยๆ” เธอร้องเป็นชุดเลยครับ ผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน เธอเล่นขย่มมาซะแบบนี้ ตับ ตับ ตับ ตับ ๆๆๆๆๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่น่ำ เก่งงงจิงงงงๆครับ ซีดดดด ถ้ารู้ว่าพี่เย็ดดีขนาดนี้ ผมมา ซีดดดดด กระแทกหีพี่ไปนานแล้ว ซ๊ดดดด อ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ โอ๊ยยยยยย เสียวๆๆๆ ซีดดดดด” ตับๆๆๆๆๆๆๆๆเธอยังคงขย่มควยผมอยู่แบบนั้น 10 นาที "พี่น้ำเราเปลี่ยนท่ากันนะๆ”"ซีดดดด อ๊าาา อยากได้ท่าอะไรจ๊ะ ซีดดดดด ” เธอถามผมทั้งทีขย่มอยู่ "ซีดดดด อ๊ะๆๆๆๆๆ พี่น้ำ แค้มชอบท่าโก่งตูดให้ผมหน่อย" ผมบอกเธอ พี่น้ำเธอถอดหีออกจากควยผม "อ๊ะ อ๊ะ ไม่อยากเอาออกเลยอ่ะ อ๊าาา” เธอหันตูดเธอให้ผม ผมเอาควยจ่อหีแล้วกระแทกเข้าไปเต็มที "อ๊ะ ซีดดดดดด แทงมาแบบพี่ไม่ทันตั้งตัวเลยนะ ซีดดดดด อ๊าาาาาาา พี่ชอบท่านี้เหมือนกันนน ซีดดด อ๊ะ เย็ดเถอะน้องแค้ม พี่เสียวมากๆๆเลยซีดดด” เธอขอร้องผม "ได้เลยครับ ผมจะทำให้พี่เสียวแบบสุดๆเลย” ผมเริ่มซอยหีพี่น้ำ ปัปๆๆๆๆๆๆๆๆ ซอยถี่ๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โอ๊ยยยย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดดดด แรงๆเลย แรงอีกๆ ซีดดดดด อ๊ะ อ๊าาาาาาาา ซีดดดดด แรงๆเลยจ๊ะน้องแค้มมมม อ๊าาาา ซีดดดดด” ผมกระแทกไปเรื่อย ก็เอานิ้วไปเขี่ยรูตูดพี่น้ำเล่น "อ๊ะ อ๊ะ น้องแค้มทำอะไรนะจ๊ะ พี่ไม่เคยโดนเย็ดตูดเลยนะ ซ๊ดดดดด อ๊ะ อ๊ะ ” "งั้นเรามาลองดูไหมครับ ซีดดดด หีพี่น้ำโคตรฟิตเลย ผ่านมากี่ควยแล้วคับนี้ ซีดดดดด” ผมถามเธอ "ก็ 2 รวมของน้องแค้มก็เป็น 3 อ่ะจ๊ะ ซีดดดดด อ๊ะ อ๊ะะะ อ๊ะะ อ๊ะ อ๊ะ ” หน้าพี่น้ำ บอกถึงอารมแบบสุดๆไม่ไหวแล้ว ผมเอานิ้วยัดเข้ารูตูดเธอได้แล้ว แล้วก็เอาเข้าๆออกๆ ตอนนี้พี่น้ำโดนเย็ด 2 รู พร้อมๆกัน "ซีดดดดดด อ๊าาาาาาาาาาาา ไม่ไหวววววแล้ววว เสียวววววว ซีดดดด อ๊ะ น้องแค้มมมจ้าาาา ” "ซีดดด โอ๊ยยยย เสียวโว้ยย พี่น้ำครับ ผมขอเย็ดตูดพี่น้ำ ได้ไหมครับ ซีดดดด”"จะทำอะไรก็ทำเลยจ๊ะ พีให้หมดเลยจ้ะ ซีดดดด” เธอบอกผม "งั้นผมเย็ดดดด ตูดพี่น้ำเลยนะครับ ซีดดดด”ผมถอดควยออกมาดังป๊อก พี่น้ำแอ่นหีตามมาคงเสียดาย ผมเอาควยไปถูรูตูดพี่น้ำ "ซีดดดดด เอามันเข้าไปเถอะจ๊ะะะ ซีดดด พี่เสียวมากกกกแล้ววว อ๊าาาาา” ผมกดควยเข้าไปรูตูดพี่น้ำ "ซีดดดด เอาเข้าได้ ครึ่งควยแล้วครับพี่น้ำ ซีดดดดด โอ๊ยยยย เสียว เสียว”
“สุดควยยังจ๊ะๆๆ ซีดดดดด พี่เสียวมากเลยอ่ะ ไม่เคยเลยอ่ะ” เธอร้อง ผมเลยกระแทกแบบชุดเดียว ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ากกกกกก พี่จะเสจแล้ววววนะ ซีดดด” เธอร้องบอกผม "งั้นเรามาเสจพร้อมๆกันเลยครับ ซีดดดดดด โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย เสียวโว้ยๆๆ ซีดดดดด” ผมกระแทกตูดพี่น้ำได้ 5 นาทีก็เสจ " อ๊ากกกก พี่ครับบบบบ ซีดดดด อ๊าาาาา” "อ๊าาาาากกก น้องแค้มมมมม พี่เสร็จแล้วววววจ้ะ อะ อะ ” ผมเสร็จใส่ตูดเธอแบบหมดน้ำเลย ผมถอดควยออกมา พี่น้ำก็มาอมทำความสะอาดให้"พี่น้ำนี่ก็เงี่ยนเหมือนกันนะครับ ไม่น่าเชื่อเลย ”ผมบอกเธอ "ก็น้องแค้มล่ะ ให้พี่ชิมน้ำว่าวน้องแค้มทำไมล่ะ” เธอบอก "เอ๊ะ แต่พี่น้ำยังไม่ได้กินน้ำว่าวผมเลยนะครับ” ผมคุยกับเธอระหว่างที่เราอาบน้ำกันอยู่ "งั้นให้พี่โม๊คให้ปะล่ะ” พี่น้ำทำท่าเหมือนจะต้องการอีก "โถ่พี่ครับ น้ำผมหมดแล้ว รอพรุ่งนี้เช้าละกัน" ผมบอกกับเธอ "พรุ่งนี้ยังไงอ่ะจ๊ะ " เธองง "เอางี้ครับ ผมให้พี่กินน้ำว่าวผมได้ แต่ต้องพรุ่งนี้ตอนเช้านะคับ พี่ตื่นตอนไหนอยากกินตอนไหน มาโม๊คควยผมถึงห้องเลยก็ได้ครับ" ผมตกลงกับเธอ "จริงๆนะน้องแค้ม ห้ามผิดสัญญานะคะ " "จ้าๆ ไม่ผิดหรอกครับ สัญญาเลย" ผมแกล้งเอาควยไปถูปากพี่น้ำ เธอยิ้ม "บ้า น้องแค้มอ่ะ ไปออกจากห้องน้ำเถอะอยู่มานานิล่ะ" เธอนุ่งผ้าแล้วก็ออกไปก่อน จบกับตอนที่ 6 แล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น