วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2559

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 21


พี่แหม่มเธอใช้มือจับท่อนเอ็นด้านซ้ายขวา(ผมอยู่ซ้ายมือเธอไอ้เอกด้านขวา) แล้วเธอก็อ้าปากงับท่อนเธออวบๆของไอ้กล้าที่ยังแข็งไม่เต็มที่ แต่เธอใช้ความชำนาญในการใช้ลิ้นกับปลายหัวถอกของไอ้กล้า เพียงไม่นานควยของมันก็แข็งชี้หน้าเธอ เธอค่อยๆดูดกลืนท่อนของไอ้กล้าเข้าไปในปากเธอทีละนิดๆจนมิดด้ามแล้วจึงค่อยๆคลายออกมา แล้วจึงดูดเข้าไปใหม่จนไอ้กล้ามันยืนแทบไม่ไหว เธอทำให้มันอยู่สักพักนึงก็ปล่อยมือจากท่อนของผมและไอ้เอกไปโฟกัสที่ไอ้กล้าคนเดียว เธอใช้ปากและลิ้นกับปลายหัวบานจองมัน มือข้างนึงเธอก็จับท่อนของมันชักเข้าออก มืออีกข้างก็บีบขยำพวงไข่ของมันแรงขึ้นเรื่อยๆจนไอ้กล้ามันทนไม่ไหวจับหัวพี่แหม่มดึงเข้าดึงออกตามจังหวะดูดของเธอ แล้วไอ้กล้ามันก็ปล่อยน้ำขุ่นคาวของมันเข้าไปในปากเธอ แทนที่เธอจะคายออกมาเธอกลับกลืนน้ำรักของไอ้กล้าลงไปทั้งหมดแล้วอ้าปากโชว์ว่าไม่เหลือสักหยด พอเสร็จสมแล้วไอ้กล้ามันเลยขอเข้าห้องน้ำ มันเดินห้อยโตงเตงผ่านไปทางอ้อมและก้อย ทำให้ผมรู้สึกตัวขึ้นมาได้ว่าแฟนตัวเองก็อยู่ตรงนี้นี่นา ผมจึงเดินเข้าไปที่อ้อมเพื่อขออนุญาตเธอ อ้อมเธอก็บอกไม่ได้ว่าอะไรแค่สนุกๆ ผมเหลือบไปมองข้างเห็นก้อยกำลังจ้องไปทางคู่ไอ้เอกตาไม่กระพริบผมเลยกระซิบกับอ้อม บอกว่าผมอยากลองกับก้อย เธอหยิกแขนผมแต่ก็บอกผมว่าให้ทำตัวเหลวไหลแค่ที่นี่พอนะ ผมจึงหอมแก้วเธอแล้วลุกไปนั่งข้างๆก้อย เธอตกใจเล็กน้อยผมเลยแซว “ก้อยมองอะไรตาไม่กระพริบเลยนะ” เธอหันมาค้อนขวับ ผมจึงรีบขอโทษเธอแล้วชวนเธอดูคู่ไอ้เอกต่อ เห็นมันเล่นท่า 69 กับพี่แหม่มอยู่บนพื้นเลย ผมจึงเรียกทั้งสองให้เข้าไปในห้องเพื่อจะได้ทำอะไรถนัดๆพอดีไอ้กล้ามันออกมาจากห้องน้ำทั้งหมดเลยไปรวมกันที่ห้องไอ้เอก เข้ามาปุ๊บพี่แหม่มเธอกระโดดข้นบนเตียงทันทีพร้อมส่งสายตาเย้ายวน ไอ้เอกจึงขึ้นเตียงตามไป ส่วนผมนั้นในใจตอนนี้จ้องจะฟันก้อยอย่างเดียว เห็นก้อยยืนเชียร์พี่แหม่มอยู่ข้างเตียงผมจึงรวบตัวเธอโยนขึ้นไปบนเตียงอีกคน ไม่ทันที่ก้อยจะลุกขึ้นไอ้เอกกับพี่แหม่มช่วยกันรวบตัวเธอผมจึงไปร่วมวงกับเค้าด้วย ใช้เวลาชุลมุนกันอยู่ไม่นานก้อยก็กลายเป็นสาวเปลือยไปอีกคน ผมไม่รอช้าซุกหน้าไปที่หน้าอกของเธอทันทีเธอแอ่นตัวหนีผม แต่ไม่อาจหนีไปไหนได้ หัวนมเม็ดสีน้ำตาล คล้ำไม่มากที่ตั้งอยู่บนเนินของเธอ ชูชันท้าทายผมอยู่ใกล้ตาเพียงแค่คืบ ผมเสียงสั่นระรัวไม่เป็นจังหวะรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันที่กำลังจะทำอะไรต่อมิอะไรกับหญิงอื่นต่อหน้าแฟนตัวเอง "อย่ามอง..อย่ามอง... ก้อยอาย.." เธอก็พูดระรัวไม่เป็นคำ เบี่ยงตัวหลบไปมาแต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะสองมือของผมก็จับแขน 2 ข้างของเธอไว้แน่น ตาก็จ้องมองอย่างไม่ลดละ แล้วผมก็ก้มลงดูดดื่มกับหัวนมของเธออย่างเอร็ดอร่อย พลางเลื่อนมือมาบีบคลึงอกอวบของเธออย่างเมามัน ก้อยร้องครวญครางในลำคอ บิดลำตัวไปมาตอบรับปฏิกริยาของผมเช่นกัน มันยิ่งทำให้ผมตื่นเต้น เลือดลมสูบฉีดไม่เป็นจังหวะ เมื่อดูดหัวนมคล้ำของเธอจนพอใจ ผมก็เลื่อนหน้าต่ำลงมา พลางเอื้อมมือไม้บีบเค้นสองเต้าเธอเมามัน ผมค่อยๆไซร้ต่ำลงมาเรื่อยๆโดยที่เหมือนกับว่าก้อยเธอไม่ได้ขัดขวางอะไรผม ผมแปลกใจจึงเงยหน้าขึ้นไปทำเอาผมผวาเลยทีเดียวเพราะตอนที่ไอ้กล้าที่มันเสร็จสมไปรอบนึงแล้วมันมายืนขอบเตียงตรงหัวนอนเมื่อไรไม่รู้ แต่ที่แน่ๆตอนที้ผมเห็นมันเอาท่อนเอ็นของมันยัดเข้าไปในปากก้อยซึ่งเธอก็ตอบสนองมันเสียด้วย ผมจึงกลับมาประจำตำแหน่งตัวเองด้านล่างอีกครั้งจนมาถึงเนินสามเหลี่ยมของเธอซึ่งมีขนรกบ้างแต่ไม่มาก ผมใช้สายตาสำรวจสภาพช่วงล่างของเธอ ค่อนข้างจะสีคล้ำซึ่งเป็นปกติของคนใต้แหละ ยิ่งเธอมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วด้วยยิ่งไม่แปลก กลีบเธอเผยอออกมานิดหน่อยบอกให้รู้ว่าผัวเธอคงจ้ำจี้กับเธอบ่อยเท่าที่โอกาสจะอำนวยแน่ ผมก้มลงใช้ลิ้นแยงสำรวจเกสรกลีบเยิ้มอย่างนุ่มนวล เธอ บิดตัวไปมาแรงขึ้น ดูเหมือนปฏิเสธแค่ช่วงแรก แต่พอผมดูดเลียเม็ดเสียวของเธอแรงขึ้นๆปฏิกริยากลับตอบรับ เธอแอ่นกลีบเยิ้มเข้าหาริมฝีปากผม แล้วจึงใช้เจ้าลิ้นจอมซนของผมเข้าไปให้ลึกที่สุด ผมรัวลิ้นจนเมื่อยไปหมด ก้อยก็ครางระงมทั้งๆที่อมท่อนไอ้กล้าอยู่ ส่ายตัวไปมาตอบรับอย่างเมามัน เมื่อลิ้มรสกลีบเยิ้มจนพอใจ ก็เป็นเวลาของเจ้าน้องชายผมต้องทำความรู้จักเพื่อนสาวอย่างลึกซึ้งซะที ผมยกขาของก้อยขึ้นสูงเผยให้กลีบบานออก ผมสอดตัวเข้าใต้ขาเธอ พร้อมทั้งจับท่อนควยยัดสอดใส่เข้าไปในร่องของเธออย่างปราณีต "โอ้ว! อ๊า...!" ก้อยครางเสียงดังตอบรับ หัวบานของผมอัดแน่นอยู่ในกลีบดอกเยิ้มของเฟิร์น ผมเริ่มค่อยๆ ขยับเข้าออกเป็นจังหวะอย่างช้าๆ ก้อยเองก็ครางทุกจังหวะ ที่เจ้าน้องชายผมมันดันตัวเข้าไปจนสุดในกลีบเยิ้มของเธอ แล้วค่อยๆขยับเข้าออก ก้อยหลับตาพริ้มปล่อยให้ผมแทงจนรูของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ปากก็ปล่อยให้ไอ้กล้ากระแทก เมื่อได้ที่ ผมดึงเจ้าน้องชายออก พลางจับบั้นท้ายกลมกลึงของก้อยพลิกตั้งขึ้น อยู่ในท่าคลานสองมือบีบกำที่นอนไว้แน่น ผมก็สอดยัดเจ้าน้องชายของผมเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้ซอยถี่ขึ้นอีกด้วยความมัน ก้อยเธอก็เด้งก้นกระแทกกลับในทุกจังหวะ ส่วนด้านบนเธอก็ยังใช้ปากกับไอ้กล้าอย่างแข็งขัน จนในที่สุดผมเองทนไม่ไหวกระตุกตัวเกร็งจับบั้นท้ายเธอแน่นพร้อมกับฉีดน้ำรักเข้าไปเต็มๆรูของเธอที่บีบตอดเอาน้ำรักของผมเข้าไปอยู่ในตัวของเธอ ผมแช่ไว้แค่ครู่เดียวไอ้กล้ามันไล่ให้ผมออกมาแล้วมันก็เข้าแทนที่ผม ผมหันไปที่คู่ไอ้เอกมันกำลังลงลิ้นกับร่องพี่แหม่มอยู่สะโพกเธอร่อนแทบไม่ติดเตียง ไอ้เอกเลียแบบเน้น ๆ ที่ปากร่องและเม็ดเสียว ทำเอาตัวระทวยอ่อนปวกเปียก ความเสียวซ่านเธอร้องครวญครางไม่เป็นภาษา แล้วไอ้เอกก็ถอนปากออกมา พี่แหม่มเธอตัวกระตุกเหมือนเธอเสร็จไปแล้ว ไอ้เอกขึ้นมาจรดจ่อหัวบานเข้าที่ร่องของพี่แหม่ม ก่อนจะกดเข้ามาด้วยความหนักแน่น พี่แหม่มส่งสายตาหยาดเยิ้มกับไอ้เอก ซึ่งมันกำลัง ดันท่อนเอ็นที่แข็งผงาดเข้ามา เผลอแป๊ปเดียว ท่อนยาวที่แข็งเต็มที่ก็เข้าไปในรูของพี่แหม่มจนมิดลำ มันยกขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วก็เริ่มกระเด้าแบบ เน้น ๆ ป้อนความเสียวให้พี่แหม่มมากขึ้นไปอีก ไอ้เอกกระแทกลงมาแต่ละทีเธอทำหน้าเสียวซ่านเหมือนแทบขาดใจ ร้องครางออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ อา ... อา ...ซีดสสส์ ...เอก ...พี่เสียวจัง...อออา....ซีดสส์เอาอีก.. ไอ้เอกกระเด้าบั้นเอวส่งดุ้นเข้ามาในรูพี่แหม่มท่านี้อยู่พักเดียว มันก็เร่งเครื่องกระเด้าพี่แหม่มแบบไม่ยั้งเหมือนแรงไม่มีหมด ร่างกายอันแน่นไปด้วยมัดกล้าม ถูกเธอลูบไล้ไปทั่วด้วยความเสน่ห์หา ปะปนกับความกระสันเสียว ..อา ...ซีดสส์ ...แหม่มเสียวเสียว ...ไม่ไหวแล้วว.....อี๊ยยยย..? เธอร้องครางออกมาด้วยความกระสันและกำลังจะ ถึงจุดสุดยอดรำไร ไอ้เอกมันคงดูออก และทำท่าว่าจะเสร็จเหมือนกัน จึงเร่งซอยถี่ยิบ สองมือเกาะกุมที่เต้านมบีบเคล้นขยำอย่างไม่เกรงใจเจ้าของเลย แรงกระแทกอันรวดเร็วรุนแรง ทำเอาพี่แหม่มหัวสั่นหัวคลอน ความกระสันพุ่งถึงขีดสุด หลับตาปี๋ สองมือจิกไปที่ต้นแขนกำยำของเขา ปากครางออกมาอย่างไม่อาย สองมือจิกแน่นที่แขนของไอ้ พักเดียวมันก็ตัวเกร็ง แล้วมันก็ดึงท่อนควยของมันมาชักเอาน้ำออกบนหน้าท้องของพี่แหม่ม เธอผงกหัวขึ้นมามองแล้วนอนแผ่ลงบนที่นอน ไอ้เอกมันก็ลุกขยับขึ้นไปด้านบนพร้อมกับจับท่อนควยของมันจ่อไปที่ปากพี่แหม่มซึ่งเธอก็งับมันเข้าไปดูดเลียจนท่อนเอ็นของมันสะอาด ผมเห็นคู่นี้เอากันอย่างออกรสจนท่อนของผมเองตื่นขึ้นมาอีกรอบจึงขยับตัวเข้าไปแทรกที่หว่างขาของพี่แหม่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น