วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2559

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 17

 
ไอ้กล้ามันปลุกท่อนของมันเป็นการใหญ่มือมันก็ลูบไล้น้องปลาไปทั่ว ทั้งหน้าท้องแบนเรียบ ขาอ่อนของเธอแค่แปปเดียวเท่านั้นท่อนเอ็นที่หว่างขาของมันก็ขยายตัวแข็งเต็มที่ไอ้กล้ามันเลยจับเข้าไปจ่อที่ร่องเฉอะแฉะของน้องปลา แล้วดันเข้าไปช้าๆได้ยินเสียงน้องปลาครางเบาๆพอไอ้กล้าดันท่อนของมันเข้าไปจนมิดแล้วมันก็ชักเข้าชักออกช้าๆแล้วจึงก้มลงไปดูดนมทั้งสองเต้าของน้องปลาอย่างเมามัน มือนึงบีบ ปากก็ดูดหัวนมอีกข้างหนึ่งสลับไปมาเห็นน้องปลาออกอาการส่ายตัวไม่หยุด ปากก็ครางเบาๆออกมาตลอดเวลาผมเกรงว่าไอ้เอกมันจะตื่นมาเพราะเสียงประกอบกับตอนนั้นไอ้หนูของผมมันเริ่มตื่นอีกครั้ง ผมเลยจับมันรูดหนังหุ้มปลายลงแล้วจับเอาท่อนของผมที่อวดปลายหัวบานแดงแจ๋ไปถูแถวๆปากของน้องปลาเธออ้าปากรับสะดุ้งนิดนึงแล้วลืมตาขึ้น ท่าทางเธอจะตกใจเอามากๆ แต่ไม่ทันแล้วครับผมจับท่อนของผมที่ลงไปในปากเธอ ผมเอามือลูบหัวเธอเบาๆอย่างเอ็นดู แล้วกระซิบเบาๆ“ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เรามามีความสุขกันดีกว่านะ”เธอพยักหน้าแล้วใช้ลิ้นกวาดไปทั่วปลายหัวบานของผม ผมเลยขยับมานั่งเบาๆบนหน้าอกเธอให้เธอดูดได้ถนัดซึ่งด้านหลังผมนั้นไอ้กล้ามันเริ่มซอยเนิบๆ ดึงท่อนออกมาจนเกือบหลุดแล้วยัดเข้าไปใหม่จนมิดด้าม ผมมองที่หน้าน้องปลา ซึ่งกำลังหลับตา หน้าตาเหยเกแต่ปากกับลิ้นเธอก็ยังไม่ได้หยุดให้บริการกับผม ทั้งดูดทั้งเลียจนผมแหงนหน้าขึ้นกัดฟันแน่น เธอดูดได้เก่งจริงๆสักพักหนึ่งผมก็เลยดีงท่อนของผมออกมาชักด้วยมือของตัวเองแบบช้าๆปล่อยให้น้องปลาเธอใช้ลิ้นเลียที่ปลายหัวบานบางทีเธอก็ซุกลงไปดูดเลียพวงไข่ของผมจนผมเผลอเร่งจังหวะมือของตัวเองยิ่งผมแสดงอาการความเสียวออกมาเท่าไหร่ น้องปลาเหมือนยิ่งแกล้งผมเพราะเธอยิ่งดูดเม้มแรงขึ้นบางทีถึงกับอมพวงไข่ของผมเข้าไปในปากเธอจนหมดพวง และแล้วผมเองก็สุดจะทนสาวมืออย่างรวดเร็วจนน้ำพุ่งออกมาเลอะใส่หน้า กระเด็นไปถึงผมของเธอด้วย น้องปลาเธอเป็นงานมากเพราะพอผมน้ำออกแล้วเธอรีบเอาท่อนของผมเข้าไปในปากเธอพร้อมทั้งดูดหัวบานของผมที่เริ่มอ่อนตัวอย่างแรงความรู้สึกตอนนั้นมันเสียวแบบสุดๆไปเลยครับส่วนด้านล่างของเธอไอ้กล้ามันก็กระแทกไม่ยั้งเหมือนกัน จนรู้สึกน้องมาเธอเกร็งตัวแล้วได้ยินเสียงหอบของไอ้กล้าเบาๆผมจึงลุกออกมาจากตัวน้องปลาเห็นไอ้กล้ามันหยุดกระแทกเธอแล้ว แล้วเห็นมันค่อยๆถอนท่อนอวบของมันออกจากร่องของน้องปลาช้าๆพอมันเอาออกมาจากร่องเธอแล้วผมเห็นน้ำของมัน(กับของผม)ไหลย้อนออกมาจากร่องเธอจนเป็นฟองเลยครับผมจึงชวนเข้าไปอาบน้ำล้างตัวกันในห้องน้ำทั้งสามคน แต่น้องปลาไม่ยอมเธอเอาห่มมาปิดร่างกายเธอแล้วให้พวกผมไปอาบก่อน ผมจึงลุกเดินเข้าไปอาบน้ำพอผมออกมา กลับเห็นไอ้กล้ามันเข้าไปอยู่ในผ้าห่มกับน้องปลาซะแล้วมันทำเป็นหัวเราะแก้เขิน แต่ผมรู้สึกว่าภายในผ้าห่มมันมีอะไรขยับยุกยิกตลอดเวลาผมจึงดึงผ้าห่มออกอย่างรวดเร็ว เห็นไอ้กล้ามันกำลังสอยน้องปลารอบสองอยู่ไอ้กล้ามันบ่นผมใหญ่ แล้วมันก็บอกว่ามันเปลี่ยนใจแล้วเปลี่ยนจากเอาในผ้าห่มไปเอาในห้องน้ำดีกว่า แล้วมันก็จับน้องปลาขึ้นอยู่ในท่าลิงแตงแต่แทนที่มันจะพาเข้าห้องน้ำไปเลยมันกลับทำเรื่องพิเรนอีกมันอุ้มน้องปลาเดินไปตรงที่นอนไอ้เอก แล้วกระแทกน้องปลาตรงนั้นเลย(ไอ้เอกมันนอนหงายซะด้วยครับ แต่ยังคงเมาหลับไม่รู้เรื่องแต่ท่าทางน้องปลาจะเสียวเอามากๆ มันกระแทกน้องปลาตรงนั้นครู่นึงจนน้องปลาตัวเกร็งไปหมด แล้วค่อยๆผ่อนคลายลง แล้วมันก็พาน้องปลาหายเข้าไปในห้องน้ำส่วนผมก็ไปนอนประจำที่ตัวเอง พอตื่นมาตอนเช้าก็เจอแต่ไอ้กล้าส่วนไอ้เอกกับน้องปลาไม่อยู่ มันคงออกไปส่งน้องเค้ากลับบ้านมั้งผมล่ะนึกเสียดายถ้าอยู่อีกสักคืนผมคงได้มอมเหล้าไอ้เอกอีกแน่ หลังจากคืนนั้นน้องปลาก็ไม่เคยมาที่ห้องผมอีกเลยแล้วตอนนี้รู้สึกว่าไอ้เอกมันมีเด็กใหม่อยู่ด้วย(หล่อเลือกได้จริงๆเพื่อนตู) ผมกับไอ้กล้าคุยกันเรื่องน้องปลาทีไรยังรู้สึกเสียดายไม่หายแต่สำหรับผมก็ไม่เป็นไรเพราะผมมีแฟนผมอยู่แล้ว(แถมพี่สาวแฟนด้วย)แต่ไอ้กล้ามันต้องพึ่งมืออย่างเดียวเลย ตังก็ไม่ค่อยมีไปลงอ่างบ่อยๆไอ้กล้าเลยอดอยากปากแห้ง ส่วนผมช่วงหลังจากไปเที่ยวทะเล ผมก็เลยต้องประหยัดทั้งเดือนไม่ค่อยได้ไปหาอ้อมด้วย จนกระทั่งสิ้นเดือน ผมจึงชวนอ้อมไปเที่ยว พอดีไอ้เอกมันจะกลับบ้านต่างจังหวัดผมก็เลยชวนอ้อมไปด้วยกัน และเพื่อนรุ่นพี่ที่ทำงานของอ้อมอีกคนชื่อแหม่ม(เธอแอบชอบไอ้เอกอยู่)หน้าตาหมวยๆขาวๆ อวบหน่อยครับแต่ก็ถือว่าหน้าตาใช้ได้ ที่สะดุดตานี่ก็ไอ้ผิวขาวจั๊วะนี่แหละครับแล้วก็ยังมีไอ้กล้าอีกคนนึงด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น