วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2559

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 18

 
บ้านไอ้เอกมันอยู่ที่ภูเก็ตพอดีพี่แหม่มเค้ารู้จักกับรถตู้เช่าก็เลยตกลงไปรถตู้กัน ไปทั้งหมด 5 คนครับ มีผมอ้อม ไอ้เอก ไอ้กล้า แล้วก็พี่แหม่ม รวมพี่คนขับรถก็เป็น 6 คนระหว่างทางก็เฮฮากันไปสักชั่วโมงสองชั่วโมงก็เหนื่อยกันซะแล้ว ต่างคนต่างงีบได้ยินแต่เสียงพี่แหม่มคุยกะไอ้เอก ดูท่าทางเธอจะชอบเพื่อนผมมากเชียวแต่สักพักก็เงียบไปนั่งรถเล่นเอาเหนื่อยเหมือนกันจนมาถึงสุราษฎร์ฯก็แวะลงไปทานข้าวกันผมได้เจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยม เธอชื่อก้อย เธอเป็นคนใต้โดยกำเนิดผิวไม่ขาวแต่ก็ไม่คล้ำ แต่หน้าตาเธอนี่บอกเลยว่าเป็นสาวใต้ผมพูดคุยกับเธอสักพักได้ความว่าเธอมาทำงานอยู่ที่สุราษฎร์ฯได้สามปีแล้วแต่งงานจึงลาออก เธอบอกว่าอยู่กับผัวเธอซึ่งเป็นคนที่นี่เพิ่งแต่งงานกันได้ปีกว่าๆ ผมเอ่ยชวนเธอไปเที่ยวเธอก็ลังเลแล้วจึงโทรไปถามผัวของเธอแล้วเธอก็มาบอกตกลงจะไปกับพวกเราเพราะเธอไม่ค่อยได้ไปเที่ยวเท่าไรหลังแต่งงานส่วนผัวเธอบอกว่าจะตามมาทีหลัง กรุ๊ปทัวร์เราก็เลยมีสมาชิกเพิ่มขึ้นอีกคน 5
พอมีสมาชิกใหม่มาก็เริ่มครึกครื้นอีกครั้ง สองสามชั่วโมงหลังจากนั้นก็เดินทางมาถึงบ้านไอ้เอกพ่อแม่มันก็ออกมาต้อนรับเป็นอย่างดีเราทักทายกันแล้วก็เข้าไปเก็บข้าวเก็บของเสร็จไอ้เอกก็บอกให้เดินทางต่อ ผมก็งงๆมันจึงบอกว่ามันจะพาไปที่บังกะโลของญาติมัน ค่อนข้างจะเป็นส่วนตัว หาดก็สวย ทุกคนได้ยินเช่นนั้นก็ตื่นเต้นกันใหญ่เดินทางไปสักอีก 10 กิโลได้ บังกะโลนี้สวยมาก ติดกับทะเล แบ่งเป็นบ้านเป็นหลังๆผมลองมองดูไปทั่วเห็นมีแขกไม่เยอะเท่าไหร่ คงเป็นเพราะไม่ใช่ช่วงฤดูท่องเที่ยวแต่ก็เห็นคนมาพักส่วนใหญ่จะเป็นฝรั่ง แล้วไอ้เอกนำทางไปที่บ้านพักซึ่งบ้านที่เราพักอยู่ริมชายหาดเลย ด้านในแบ่งเป็น 3 ห้องแล้วก็มีห้องโถงอยู่ตรงกลาง มีคาราโอเกะให้ร้องเราเดินชมห้องกันอยู่สักพักไอ้กล้ามันก็เอ่ยปากขึ้นมา “มี 3 ห้องแบ่งกันนอนยังไงว่ะ” ผมเลยเอ่ยไปว่าให้พี่แหม่มนอนกับก้อย ผมนอนกะอ้อมแล้วไอ้กล้านอนกะไอ้เอก ไอ้กล้ามันค้านใหญ่ “มันไม่ตื่นเต้นสิว่ะ”ทุกคนหัวเราะขึ้นมาพร้อมกัน ไอ้เอกมันจึงบอก “เดี๋ยวเมาก็เดินหาห้องกันเองแหละใครจะนอนกับใครตื่นมาก็รู้” พี่แหม่มก็พูดขึ้นมา “ถ้าพี่ตื่นขึ้นมาหันไปเห็นเอกละจะว่าไงน๊ะ”แหย่กันพอควรแล้วก็ต่างแยกย้ายกันไปห้องแต่ละคน(สรุปก็ตามที่ผมแบ่งแหละครับ)พอถึงห้องผมกับอ้อมก็นอนกอดกันมีหยอกล้อกันนิดหน่อยแต่ด้วยความเหนื่อยล้าจึงหลับกันไปทั้งคู่
จนมีเสียงมาเคาะประตูเรียกผมเปิดไปก็เจอพี่แหม่มเธอมาเรียกผมกับอ้อมให้ล้างหน้าล้างตาไปเล่นน้ำทะเลตอนเย็นกันแล้วพี่แหม่มก็กระซิบว่าให้ใส่ชุดเล่นน้ำเซ็กซี่ๆไปด้วย ผมกับอ้อมเลยลุกขึ้นไปล้างหน้าล้างตาอ้อมจับกางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อยืดสีดำขึ้นมาใส่ผมเลยแย้งไปว่าพี่แหม่มให้แต่งเซ็กซี่ไม่ใช่เหรอ ชุดว่ายน้ำก็เอามาทำไมไม่ใส่ละเธอก็ว่าผมบ้า ผมจึงเดินไปรื้อกระเป๋าของเธอ แล้วหยิบชุดว่ายน้ำแบบ ทูพีชออกมาให้เธอใส่ ผมตื้อเธออยู่สักแปปเธอจึงตกลงไปเปลี่ยนในห้องน้ำแล้วเอาผ้ามาพันส่วนล่าง ส่วนด้านบนเธอเอาเสื้อสีขาวตัวเล็กๆมาใส่ปิดอีกทีผมก็บอกโอเค แล้วจึงออกจากห้องกัน
ออกมาจากห้องก็เจอก้อยเธอใส่เสื้อยืดธรรมดากางเกงขาสั้น ผมเลยแซวเธอไปว่าไม่เซ็กซี่เลย เธอก็ตอบฉันมีผัวแล้วนะจะให้เซ็กซี่ไปไหน “ไหนละถ้ามีก็ต้องเห็นซิ”ไอ้เอกเอ่ยพร้อมเดินออกมาจากห้องพร้อมไอ้กล้า แล้วพี่แหม่มก็ออกมาจากห้องคนสุดท้ายหลังจากไปเรียกผมที่ห้องมาแล้วผมอดมองเธอไม่ได้จริงๆ ทูพีชท่อนบนสายไขว้ที่คอเผยหลังขาวเนียนท่อนล่างที่ตึงเปรี๊ยะเห็นถึงเนินที่โหนกนูน ไม่ใช่แค่ผมไอ้เพื่อนตัวดีทั้งสองก็มองไปทางเดียวกันจนอ้อมเธอต้องเอ่ยปาก“จะมองพี่เค้าอีกนานไหม ไปกันได้แล้ว”
พวกเราเดินลงไปเล่นน้ำตอนนั้นตะวันใกล้ตกดินเต็มที ถึงชายหาดแล้วผมก็นึกสนุกว่าให้พวกผู้ชายสามคนช่วยกันจับสาวๆโยนลงน้ำทีละคนพวกผู้หญิงแย้งใหญ่แต่พวกผมไม่ฟัง ไอ้เอกมันวิ่งเข้าหาอ้อมเป็นคนแรกแต่เธอหลบทันแล้ววิ่งมาหลบหลังผมบอกให้ผมช่วยกันเธอเอาไว้ผมโอไหล่อ้อมเอาไว้แล้วรีบกอดเธออย่างรวดเร็วไอ้เอกมันรีบวิ่งมาช้อนขาเธอขึ้นจนอ้อมกลายเป็นเหยื่อรายแรกของเราจนได้เธอดิ้นพอสมควรแต่ไม่หลุดเพราะพวกผมจับไว้แน่น ไอ้กล้ามันมาช่วยอีกคนแต่มันไม่ได้มาช่วยยกเปล่าๆมันดึงผ้าที่อ้อมใช้ผูกไว้ท่อนล่างออกแล้วโยนออกไปเธอดิ้นหนักกว่าเก่าอีก พวกเราเลยรีบโยนเธอลงไปในน้ำ แล้วหันมาหาเหยื่อรายต่อไป
สองคนที่เหลือมองหน้ากันแล้วหันหลังวิ่งไอ้เอกวิ่งไปคว้ามือพี่แหม่มได้แล้วดึงเธอเข้าหาตัวมันไอ้กล้ามันรีบตามไปช่วยไอ้เอกอีกคน ส่วนผมวิ่งตามก้อยไปจนทันผมเอื้อมมือจะคว้าไหล่เธอแต่เธอหลบเกือบจะพ้นติดที่ปลายมือผมเกี่ยวเสื้อยืดสีขาวของเธอได้ส่วนตัวผมเองกลับเสียหลักจะล้มก็กลายเป็นกระชากเสื้อเธอแล้วเราสองคนก็ล้มลงนอนกับพื้นทรายก้อยล้อนอนคว่ำตัวลง ส่วนผมก็ล้มลงทับตัวเธอจากด้านหลัง จนท่อนเอ็นของผมเบียดกับร่องก้นเธออย่างรู้สึกได้เพียงแต่มันยังไม่แข็งตัวหันไปมองอีกทางไอ้เพื่อนสองคนนั้นช่วยกันโยนพี่แหม่มลงน้ำเรียบร้อยแล้วแล้วผมจึงดึงมือเธอขึ้นมาพร้อมขอโทษ เธอบอกไม่เป็นไรแต่เธอบอกว่าเสื้อเธอขาดผมมองไปก็เป็นรอยขาดด้านหน้า ผมบอกเธอไม่เป็นไรหรอกก็มันขาดแค่ปลายเสื้อด้านล่างเดี๋ยวจัดการให้แล้วผมก็เดินเข้าไปฉีกเสื้อเธอให้กลายเป็นเสื้อยืดโชว์สะดือซะเลย พร้อมกับแซวเธอ“มีพุงเหมือนกันนะเรานะ” เธอเขินใหญ่แล้วพอหันไปอีกทีไอ้สองคนนั้นมันมารวบตัวเธอแล้ววิ่งพาเธอไปโยนน้ำเป็นคนสุดท้าย ซึ่งตอนนั้นอ้อมกับพี่แหม่มเริ่มเล่นน้ำกันแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น