วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2559

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 19


เราเล่นน้ำกันได้พักเดียวตะวันก็ตกดิน แสงสว่างเปลี่ยนแปลงเป็นความมืด ไอ้เอกมันสั่งให้คนขับรถตู้ขนเหล้า เบียร์ ไวน์ เอามากางเสื่อที่ริมชายหาด เปิดไฟสลัวๆ พร้อมเปิดเพลงมันส์ๆ ได้บรรยากาศเหมือนงานฟูลมูลแบบย่อมๆเลยทีเดียว สักพักพวกเราจึงขึ้นมาตั้งวงกินเหล้ากันริมชายหาด ทุกคนต่างชนแก้วกันสนุกสนาน อ้อมกับก้อยเธอดื่มไวน์เพราะกลัวจะเมามาก แต่พี่แหม่มแกดื่มเหล้ากับพวกเราแบบไม่กลัวเมาเลย แล้วไอ้เอกมันก็ชวนทุกคนขึ้นมาเต้นกัน ทุกคนก็ลุกขึ้นไปเต้นอย่างสนุกสนาน มีแต่ผมที่ขอกินให้อิ่มท้องก่อนจึงนั่งดูคนอื่นๆและคุยกับคนขับรถไปพลาง ได้ความว่าไอ้เอกมันเคยพาเพื่อนๆมาปาร์ตี้ที่นี่สองสามครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันจะอ๊อฟสาวๆมาด้วยมากินเหล้าเต้นรำทำเพลงกันอย่างนี้แหละแต่ทุกครั้งต้องจบด้วยการเอากันบนชายหาดทุกครั้ง ผมได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกได้ว่าอาจมีอะไรน่าตื่นเต้นรออยู่ในค่ำคืนนี้แน่ ผมถามต่อว่าแล้วพี่คนขับรถเขาเห็นแล้วไม่อยากบ้างเหรอ เขายิ้มแล้วตอบกลับมาว่าตัวเขาเองก็เคยร่วมวงด้วยครั้งนึง เพราะแต่ละคนเมาไม่รู้เรื่องเอากันมั่วไปหมด แกบังเอิญได้จังหวะเหมาะเลยเสร็จสมไปหนึ่งครั้ง ยิ่งได้ฟังผมยิ่งคิดอะไรไปต่างๆนาๆ ครั้นได้ยินไอ้เอกเรียกให้ลุกขึ้นไปเต้นด้วยผมจึงเข้าไปร่วมวงอีกคน พี่แหม่มเธอยังอยู่ในชุดบิกินี่ เธอขยับเข้ามาเต้นเย้ายวนกับผม ไอ้ผมก็ชอบเธออยู่แล้วจึงโยกตามเพลงแบบแนบชิดติดตัว โดยที่สายตาก็เหลือบมองเนินออกขนาดไม่ธรรมดาของเธอถึงจะมีแสงสว่างไม่มากก็เถอะ ไอ้กล้าเพื่อนตัวอวนมันก็เต้นขำๆเอนเตอร์เทนทุกคนไป แต่ไอ้เอกนี่สิมันเข้าไปเต้นใกล้ๆกับอ้อม ผมเห็นมันกระซิบอะไรไม่รู้กับเธอ เห็นเธอเอามือไปตีไหล่มันเบาๆแล้วก็เต้นต่อไป แล้วผมก็ขยับย้ายมาที่ก้อย กระซิบบอกเธอให้มาดวลเต้นกับผม เธอตกลงแล้วเธอก็หมุนตัวหันหลังให้ผมแล้วเต้นท่าทางยั่วยวนหันหน้ามาทางผม ผมหันไปดูอ้อมนิดนึงเห็นเธอกำลังหยอกกับไอ้กล้าไอ้เอกอยู่ผมจึงดึงเอวก้อยเข้ามาจนก้นเธอมาเบียดกับท่อนของผม ก้อยเธอไม่น้อยหน้าส่ายก้นไปมาตามจังหวะเพลงพร้อมกับหน้ามาทำหน้าตาเซ็กซี่กับผม พอดีผมมองกลับไปที่อ้อม เหมือนเธอกำลังมองมาทางนี้ผมก็เลยบอกก้อยขอตัวไปเติมเหล้าก่อน ผมกลับมานั่งที่ได้สักพักพวกนั้นก็ตามมา แล้วก็ยกแก้วชนกันแบบไม่กลัวเมาเลย ซึ่งทำให้สาวๆทุกคนออกอาการหน้าแดงเอามากเลยทีเดียว แล้วไอ้เอกมันก็เสนอให้เล่นเกม โดยมันให้พี่คนขับรถไปเอาไพ่มา ซึ่งมีกติกาอยู่ว่าจะต้องแจกไพ่ให้ทั้งหกคนคนละหกใบ แต่ละคนวางไพ่ตัวที่ใหญ่ที่สุดที่ตัวเองมี(หรือแล้วแต่แผนแต่ละคน) คนที่วางแล้วชนะในรอบแรกจะมีสิทธิ์สั่งการและออกไปรอเล่นรอบใหม่ได้เลย ส่วนคนที่เหลือก็จะวางไพ่แข่งกันเหมือนเดิม จนสองคนสุดท้ายใครวางไพ่ต่ำกว่าจะแพ้ แล้วต้องทำตามที่คนชนะรอบแรกสั่ง ทุกคนเห็นพร้อมต้องกัน เริ่มเกมแรกพี่แหม่มเป็นคนชนะ ตามด้วยไอ้กล้า อ้อม ก้อย เหลือผมกับไอ้เอกสองคน ผมตั้งใจเก็บตัว Q โพธิ์แดงเอาไว้เป็นไม้ตาย ส่วนไอ้เอกผมเห็นมันลงตัวใหญ่ๆไปหมดแล้วแต่ก็แห้วทุกที และแล้วไอ้เอกก็ลงแค่เลข 7 เป็นอันว่าไอ้เอกมันต้องโดนพี่แหม่มสั่งการ เธอทำท่านึกว่าจะทำยังไง แล้วเธอก็สั่งให้ไอ้เอกป้อนเหล้าเธอ ทุกคนก็ร้องโห่ขึ้นมา พร้อมกับไอ้กล้ามันเอ่ยปาก ง่ายไปรึป่าว พี่แหม่มจึงบอกกลับว่า ต้องให้เอกใช้ปากป้อนเหล้าแก ทุกคนพร้อมใจกันปรบมือเฮ ไอ้เอกมันจึงขยับไปนั่งใกล้พี่แหม่มแล้วยกเหล้าเข้าปากพร้อมกับจับคางพาแหม่ม แล้วประกบปากกันป้อนเหล้าคนอื่นๆเฮกันใหญ่แล้วจึงยกเหล้ามาชนแก้วกันสนุกสนาน มาถึงตาที่สองไอ้กล้ามันเป็นผู้ชนะ พี่แหม่มเป็นฝ่ายแพ้ ไอ้กล้ามันพูดขู่ว่าพี่แหม่มต้องเสร็จมันแน่ๆ มันทำท่าทางเจ้าเล่ห์ แล้วจึงบอกให้พี่แหม่มถอดทูพีซชิ้นบนออก ผมแทรกขึ้นมาว่าเล่นแรงไปรึป่าว แต่พี่แหม่มเธอกลับถอดออกหน้าตาเฉยแต่เธอก็เอามือปิดกุมเต้าของเธอไว้ พร้อมกับบอกทุกคนว่า “กติกาต้องเป็นกติกา วันนี้พวกเราเล่นกันเต็มที่ ตกลงมั้ย” พวกเราเฮกันอีกครั้งและต่างตกลงกันถ้วนหน้า ตาที่สามนั้นผมเป็นผู้ชนะ เหลืออ้อมกับไอ้กล้าสองคน และแล้วไอ้กล้าก็แพ้ ผมร้องเฮอย่างสะใจแล้วจึงรีบสั่งให้ไอ้กล้ามันถอดกางเกงออก ไอ้กล้ามันเลยเอ่ยปาก “กูไม่ได้ใส่กางเกงในอีกชั้นนะโว้ย” พี่แหม่มเธอเอ่ยปากขึ้นมาว่าแค่นี้ก็ไม่กล้า ไอ้กล้ามันเลยลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกโยนไปบนพื้นทราย เผยให้เห็นน้องชายของมันในขณะที่ยังไม่พร้อมใช้งาน ก้อยเอามือปิดตาผมจึงแหย่เธอไปว่าทำอย่างกะเธอไม่เคนเห็น มันก็เหมือนของผัวเธอนั่นแหละ ก้อยเธอว่าผมบ้า แล้วไอ้กล้าก็นั่งลงเล่นต่อ ระหว่างเล่นรอบที่สี่ไอ้กล้ามันก็โดนวิจารณ์ตลอด แล้วบังเอิญรอบนี้ไอ้กล้ามันชนะ มันเลยประกาศให้รู้ล่วงหน้าเลยว่ามันจะสั่งให้คนที่แพ้ถอดกางเกงออกเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แค่นั้นมันจะโกนขนออกให้ด้วย ด้วยความเมาและไม่คิดว่าตัวเองจะแพ้ทุกคนก็ตอบตกลง เกมต่อเนื่องจนเหลือแค่สองคนคืออ้อมและก้อย ไอ้เอกเฮพอใจใหญ่ ส่วนไอ้กล้าซึ่งจะต้องเป็นคนโกนยิ่งทำท่าหื่นกามขู่สองสาว แล้วมันสั่งให้พี่คนขับรถไปเอาที่โกนหนวดมา ส่วนผมตื่นเต้นมากกลัวว่าอ้อมจะแพ้ อ้อมเธอใช้แผนเก็บตัวทีเด็ดไว้สุดท้าย แล้วเธอก็วาง K โพธิ์แดง แล้วเธอก็เอ่ยบอกก้อย “ขอโทษนะก้อย คงต้องเป็นก้อยแล้วแหละ” แล้วเธอหันมาหัวเราะคิกๆกับผม ก้อยเลยบอกว่าไม่เป็นไร แล้วเธอกลับวาง K โพธิ์ดำลงมาทำเอาอ้อมหัวเราะไม่ออก คนอื่นก็เฮกันใหญ่ ผมออกโรงปกป้องว่าให้ลงโทษผมแทน แต่ทุกคนไม่ยอมแล้วอ้อมก็บอกว่าไม่เป็นไร กติกาต้องเป็นกติกา แต่เธอขอออกไปห่างจากวงเหล้าหน่อยไปทำที่มืดๆ แต่ไอ้เอกมันแย้งว่าที่มืดๆมองไม่เห็นจะโดนได้ไง ไอ้กล้ามันเลยพาเธอไปที่ห้องน้ำ ตัวผมรู้สึกทั้งกังวลทั้งตื่นเต้นที่แฟนตัวเองกำลังจะโกนโดนขน ผมจึงขอไปด้วยคนเพราะเกรงว่าไอ้กล้ามันจะทำเกินคำสั่ง ไอ้กล้าบอกไม่มีปัญหาทั้งสามคนเลยมุ่งตรงไปที่ห้องน้ำ สองคนเดินเข้าไปข้างในห้องน้ำซึ่งเป็นห้องเล็กๆโดยที่ตอนนี้ไอ้กล้าท่อนล่างมันไม่ได้ใส่อะไรเลย แต่มันดันเดินโทงๆไปแบบไม่อายใคร ส่วนผมยืนรออยู่ที่ปากประตู ไอ้กล้ามันเปิดไฟแล้วมันก็จับอ้อมถอดกางเกงว่ายน้ำออก เธอมีกางเกงในลายลูกไม้อีกชั้นนึง ไอ้กล้ามันเอ่ยปาก “กางเกงในอ้อมเซ็กซี่จังว่ะ” แล้วมันก็ค่อยๆถอดกางเกงในเธอออก อ้อมเธอรีบเอามือปิดเนินสวาทเธอทันที ผมเหลือบไปมองเห็นไอ้กล้ามันจับสะโพกเธอให้นั่งลงบนฝาชักโครก แล้วมันก็ดึงมือเธอออก ผมตะโกนบอกให้มันรีบๆหน่อย ไอ้กล้ามันกลับตอบมาว่ามันต้องระวังเดี๋ยวพรากอ้อมจะเป็นแผล แล้วมันก็บอกให้อ้อมอ้าขาออก ซึ่งเธอก็ค่อยๆอ้าขาของเธอออกพร้อมกับหลับตาหันหน้าหลบไปทางอื่น ไอ้กล้ามันร้องโอ้โหขึ้นมาแล้วมันก็พูดกับผม “เห็นชัดๆอย่างงี้โครตชมพูเลยว่ะ ผมทำเป็นไม่ให้ไปมองแล้วเร่งให้มันรีบๆโกนไวๆ แต่สายตาผมเหลือมองการกระทำของมันตลอด มันใช้นิ้วมันจับดึงขนหมอยของอ้อมเล่น มือมันลูบเบาๆตั้งแต่เม็ดเสียวจนถึงล่างสุดของร่อง อ้อมสะดุ้งหันไปมองหน้าไอ้กล้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น