วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2559

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 20


ไอ้กล้ายิ้มราดน้ำที่หว่างขาเธอแล้วค่อยๆใช้ที่โกนหนวดโกนขนของเธอเริ่มตั้งแต่ด้านบนของเนินสามเหลี่ยม แล้วต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงกลีบแคมของเธอ มันขยับขาเธอถ่างออกอีกแล้วค่อยๆโกนออกทั้งกลีบซ้ายและกลีบขวาจนทั่ว แล้วมันจึงเอาน้ำราดหว่างขาเธออีกครั้งพร้อมทั้งใช้มือสายกวาดขนของเธอออก ตัวอ้อมเธอหลับตาหันหน้าหลบเหมือนเดิม ไอ้กล้ามันเงยหน้ามอง แล้วมันบดมือลงบนเนินของเธอแรงขึ้นจนอ้อมแหงนหน้าปากเผยอออกเล็กน้อย ผมเห็นแล้วเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีจนต้องเอามือปลอบไอ้น้องชายของผมที่ขยายตัวขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว แล้วไอ้กล้ามันก็หันมามองทางผมแว่บนึง ผมทำเป็นมองไปทางอื่นก่อนแล้วจึงเหลือบไปดูในห้องน้ำอีกครั้งคราวนี้ทำเอาผมแทบคลั่งเพราะเห็นไอ้กล้ามันใช้มือซ้ายแหวกกลีบของเธอออกแล้วใช้นิ้วโป้งมือขวาเขี่ยติ่งเม็ดเสียวของเธอ ซึ่งเธอก็พยายามหุบขาทันทีแต่ไอ้กล้ามันใช้ท่อนแขนและศอกคั่นเอาไว้แล้วมันก็เร่งจังหวะมือขวาเร็วขึ้นอีกและลงน้ำหนักที่นิ้วมากขึ้นอีกจนอ้อมเผลอครางออกมาเบาๆ ผมเห็นท่าจะยาวจึงแกล้งหันหลังตะโกนถามว่าเรียบร้อยหรือยัง อ้อมรีบชิงตอบว่าเรียบร้อยแล้ว ทั้งสองจึงเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมถามไอ้กล้าว่าทำไมนานจัง มันก็อ้างว่ากลัวอ้อมเป็นแผลจะเจ็บเอามันเลยระวัง ผมเลยถามอ้อมบ้างเธอก็ได้แต่พยักหน้า แล้วทั้งสามก็เดินกลับมาที่วงเหล้าโดยที่ผมเดินพยายามบังไม่ให้คนอื่นมองเห็นท่อนล่างของอ้อม พอมาถึงไอ้เอกมันก็ชะโงกหน้าพยายามจะดูของอ้อม เธอจึงเบี่ยงตัวและจับผมมาขวางตัวเธอไว้ แต่นั่นก็ทำให้อีกคนมองเห็นก้นงอนเธอเต็มๆตา ซึ่งก็คือพี่คนขับรถนั่งเอง(ลืมบอกคนขับรถเค้าชื่อพี่พงษ์ อายุสัก 45 ปีได้) แล้วทุกคนก็นั่งลงที่เดิมที่อ้อมเธอต้องนั่งพับเพียบหนีบขาไว้ตลอด เริ่มเล่นรอบใหม่ไอ้เอกมันเสนอกติกาเพิ่มเติมว่าถ้าคนชนะคนแรกเป็นเพศไหน คนอื่นที่เพศเดียวกับผู้ชนะจะออกจากเกมรอบนั้นทันทีและจะต้องบอกว่าจะลงโทษยังไงก่อน แล้วเพศตรงข้ามที่เหลือจะเล่นกันต่อจนกว่าจะได้ตัวคนแพ้ ทุกคนตอบรับและเกมยิ่งตื่นเต้นมากขึ้น แต่ละคนก็เริ่มเมากันมากขึ้น เริ่มเกมมาผมได้ A โพธิ์ดำในมือก็เลยเป็นอันว่ารอบนี้ผมชนะ ไอ้เอกกับไอ้กล้าก็เฮตามด้วย ผมเลยบอกคำสั่งรอบนี้ออกไปโดยจะให้คนแพ้ถอดท่อนบนออกให้หมดแล้วห้ามเอามือปิดให้เปิดไว้ตลอดเกมและขอชิมหนองโพสักนิดนึงว่ารสชาติจะเป็นอย่างไรบ้าง ไอ้เอก ไอ้กล้ามันอิจฉาผมใหญ่ แล้วพวกผู้หญิงก็เลยเล่นกันต่ออย่างลุ้นระทึกอีกครั้งซึ่งอ้อมก็ชนะรอดไปในตานี้ เหลือแค่ก้อยกับพี่แหม่มโดยพี่แหม่มวางลงเป็นเลข 6 ผมนึกตื่นเต้นอยู่ในใจว่าจะได้ดูดนมคนที่ชอบก็งานนี้แหละ ส่วนก้อยอิดออดไม่ยอมลงผมเลยแย่งไพ่ในมือเธอมา มีแค่เลข 4 เป็นอันว่าก้อยแพ้ ผมหันไปบอกขออนุญาตอ้อมแล้วจึงขยับไปที่ก้อย แล้วค่อยๆถอดเสื้อยืดครึ่งตัวของเธอโยนไปข้างๆ แล้วค่อยๆถอดท่อนบนของเธอมาได้ครึ่งเต้าเธอเอามือขืนไว้นิดนึงแต่สุดท้ายก็ยอมให้ผมถอดออกแต่โดยดี แล้วเธอรีบเอามือปิดหัวนมทันที ไอ้กล้าร้องทักขึ้นมาว่าห้ามปิด ผมจึงขยับเข้าไปชิดตัวเธออีก ก้มหน้าลงตรงซอกคอของเธอแล้วจูบลงอย่างแผ่วเบา ไซร้รอบๆต้นคอเธอแล้วเลื่อนลงต่ำพร้อมกับดึงมือที่กุมเต้าของเธอออก พอถึงเป้าหมายผมก็ประกบปากที่หัวนมเธอทันที อีกข้างก็ใช้มือบีบเค้นเบาๆ นมเธอหย่อนคล้อยเล็กน้อยขนาดพอๆกับของอ้อม แล้วผมก็ขยับย้ายมาอีกเต้าของเธอใช้ลิ้นวนรอบๆฐานหัวนมของเธอแล้วงับหัวนมเธออีกครั้งทั้งดูดทั้งเลียแรงกว่าครั้งแรกจนเธอบีบแขนผมแน่น จนอ้อมเธอมาตีแขนผมเบาๆบอกว่าพอได้แล้วเดี๋ยวติดใจ คนอื่นๆฮากันทั้งวง ผมจึงต้องถอนตัวออกมาพร้อมกับย้ำก้อยว่าห้ามเอามือปิดตลอดทั้งเกม
พอดีฝนทำท่าจะตกไอ้เอกจึงให้ย้ายวงกันไปข้างในที่พัก ทุกคนจึงช่วยกันขนย้ายข้าวของอย่างรวดเร็ว แล้วมาตั้งวงกันต่อที่ห้องโถงตรงกลางเปิดไฟสลัวๆ ซึ่งคราวนี้นั่งกินนั่งคุยกันโดยเลิกเล่นเกมนั้นไปโดยปริยาย ยิ่งชนแก้วกันไปยิ่งไร้สติกันไปอีก ซึ่งแต่ละคนก็ยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเพิ่มเติมจากที่เล่นเกมมา พวกผู้หญิงเพียงเอาผ้าขนหนูที่เช็ดตัวมาปิดเท่านั้น ไอ้กล้ากับไอ้เอกมันก็เริ่มชวนคุยเรื่องลามก ไม่ใช่แค่นั้น ไอ้กล้าที่ท่อนล่างล่อนจ้อนอยู่แล้วมันยังโม้ว่าของมันใหญ่ที่สุด ผมกับไอ้เอกไม่ยอมรับโม้กันไปโม้กันมากลายเป็นว่าไอ้กล้ามันท้าให้งัดออกมาวัดกัน พร้อมกับลุกขึ้นยืนกลางวงหันท่อนที่ยังไม่แข็งเต็มที่ให้สาวๆได้เห็น สามสาวกรี๊ดใหญ่ แต่ออกแนวสนุกชอบใจเสียมากกว่า ไอ้เอกถอดกางเกงแล้วยืนขึ้นเป็นคนต่อมา ส่วนผมทำเป็นฟอร์มบอกอยากให้สาวๆมาถอดกางเกงให้ โดยมีพี่แหม่มเป็นคนอาสา เธอขยับเข้ามาที่หว่างขาผมแล้วค่อยๆถอดกางเกงผมออกจนน้องชายผมเด้งมาเกือบชนหน้าสวยๆของพี่แหม่ม เธอก็ถอดกางเกงผมโยนไปข้างๆพร้อมกับเอามือสองข้างลูบขาผมจากหน้าแข้งขึ้นมาจนถึงขาอ่อนทำเอาท่อนอ่อนๆของผมกระตุกหงึกเลยทีเดียว แล้วเธอก็ลุกขึ้นยืนบอกว่าเธอขอโชว์มั่ง เธอวางผ้าขนหนูที่ปิดบังหน้าอกเธอลง ใช้มือของเธอบีบเต้าทั้งสองอย่างเบาๆท่าทางยั่วยวนจนผู้ชายทั้งสามคนตะลึงกันไปเลย แล้วเธอจึงค่อยๆถอดท่อนล่างของเธอออกอย่างช้าๆภายใต้แสงไฟสลัวๆ จนตอนนี้เธอเปลือยกายล่อนจ้อนอย่างไปอายสายตาใครแล้ว ไอ้เอกเป็นก้าวเข้าไปหาเธอ ดึงเอวเธอขยับเข้ามาแนบชิดตัวมันพร้อมกับประกบปากจูบพี่แหม่มทันที ทั้งคู่ยืนประกบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มจนผมต้องจับท่อนเอ็นของผมมาชักเบาๆด้วยความเสียว มือไอ้เอกมันก็ไม่อยู่นิ่ง มันทั้งลูบทั้งบีบก้นงอนๆของเธอพร้อมทั้งลูบไล้ขาอ่อนไปทั้วจนมาหยุดที่เนินสามเหลี่ยมด้านหน้าแล้วซุกมือเข้าไปโดยที่พี่แหม่มไม่ได้ขัดขืนแม้แต่น้อย ผมเห็นท่าทางเธอคงจะมีอารมณ์มากแล้วผมจึงเข้าไปประกบด้านหลังเธออีกคน เธอหันมามองแบบไม่ตกใจเลยสักนิดแถมยังยืนหน้ามาประกบปากดูดกับผมอีก ผมเลยเอื้อมมือไปด้านหน้าบีบสองเต้าของเธอ มันช่างเต็มไม้เต็มมือเสียจริง แล้วเธอก็ใช้มือของเธอมาจับท่อนเอ็นของผมแล้วไอ้เอกที่แข็งตัวเต็มที่มาชักให้เสียวขึ้นไปอีก พอผมปล่อยมือจากเต้าของเธอไอ้เอกก็ลงมาดูดหัวนมเล็กๆของเธอเสียงดังจ๊วบจ๊าบได้ยินชัดเจน ส่วนผมเริ่มทำงานต่อโดยเลื่อนต่ำลงมาเลียที่ซอกขาด้านใน ขาวจริงๆครับขาวไปทั้งตัว ผมเอานิ้วเข้าไป สำรวจที่ร่องหี เอานิ้วขยับแทงเข้าแทงออกช้าๆ น้ำของเปะจังไหลออกมาเรื่อยๆเยิ้มติดปลายนิ้วของผมย้อยออกมาเป็นสาย ผมจับขาเธอถ่างออกเล็กน้อย เหมือนเธอจะรู้งานจึงแอ่นก้นงอนเผมให้เห็นร่องงามๆจากทางด้านหลัง ลิ้นผมก็ เริ่มทำงานด้วย ผมกวาดลิ้นไปที่ร่องของเธอจนสะดุ้งตัวสั่นขาเสั่น กระตุกเบาๆไม่ยอมหยุดเลยเหมือน คนกำลังเกร็งขาอยู่ ผมแบะขาเธอออกกว้างอีก แทงลิ้นเข้าไปในร่องหีของพี่แหม่มแทงเข้าแทงออกจันพี่แหม่มร้องเสียงดัง จากนั้นเป็นคิวเธอให้บริการบ้าง โดยเธอนั่งคุกเข่าลงโดยคราวนี้มีไอ้กล้ามันเข้ามาแจมอีกคนหลังจากยืนดูอยู่พักนึง กลายเป็นว่าตอนนี้พี่แหม่มกำลังนั่งคุกเข้าอยู่โดยควยสามท่อนรายล้อมเธอทั้งด้านหน้าและด้านซ้ายขวา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น