วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แม่ ยายสุดซี๊ด




เมื่อเดือนก่อนแฟนผมต้องไปอบรบที่ บริษัทผมจึงต้องอยู่คนเดียว วันที่แฟนผมเดินทางไปที่กรุงเทพ แม่ยายผมก็โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะมาหาและผมไปส่งแกไปทำธุระหน่อยผมก็ตอบตกลง พอวันรุ่งขึ้นแกก็โทรมาหาผมบอกว่าให้ผมไปรับแกที่ บขส.หน่อย ผมก็เอารถมอเตอร์ไซด์ไปรับแกพอไปถึงบขส.ก็เห็นแกยืนรออยู่ ผมก็ขับรถเข้าไปจอดใกล้ๆแก วันนี้แกใส่ชุดสวยมากถึงแม้แกจะมีรูปร่างอวบนิดๆ แกใส่เสื้อเป็นผ้าแบบบางๆมองเห็นทะลุข้างในแล้วก็ใส่กางเกงยีนส์รัดรูปมันทำ ให้เห็นถึงความอวบอัดของแกสัดส่วนแกมองดูแล้วประมาณ 37-27-38 น่าเย็ดมากๆๆๆ... แล้วผมก็พาแกไปทำธุระของแกกว่าจะเสร็จก็เกือบค่ำเพราะไปหลายที่ จากนั้นผมก็ชวนแกไปหาอะไรทานกันแกก็บอกว่าซื้อไปทานที่ห้องดีกว่าประหยัดดี ผมจึงแวะซื้อกับข้าวและกับแกล้มแล้วก็เบียร์อีก 6 ขวดกลับไปที่ห้องพัก เราสองคนกินกันไปคุยกันไปจนลืมว่าแม่แกจะต้องกลับบ้านพอดูเวลาก็เกือบจะทุ่ม แล้วรถก็คงจะหมดผมก็เลยบอกแก่ว่าค้างที่นี่ก็ได้เพราะยังไงแฟนผมก็ไม่อยู่ แกเลยก็ตกลงและก็โทรไปบอกทางบ้านว่าจะนอนค้างกับผมเพราะไม่มีรถกลับแล้ว แล้วเราก็กินเบียร์กันจนหมด 6 ขวดดูแกก็คงจะเมาได้ที่ แม่ยายผมบอกว่าอยากจะอาบน้ำอบก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวมาให้แกแล้วแกก็ลุกขึ้นไป อายน้ำโดยที่ห้องพักผมเป็นแบบห้องน้ำในตัว แกก็ถอดเสื้อผ้าแกกองไว้ที่หน้าห้องน้ำแล้วเข้าไปอาบน้ำ พอแกอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปอาบต่อกลับออกมาเห็นแกใส่ชุดนอนของแฟนผมแบบบางๆ นั่งดูทีวีอยู่ ผมสั่งเกตุเห็นแกไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน ผมก็ทำเป็นเฉยๆแล้วก็เปลี่ยนผ้าแล้วไปนั่งใกล้ๆแก ตัวแกหอมมากคงจะใส่น้ำหอมของแฟนผม มันทำให้ควยผมเริ่มแข็ง เราดูละครไปด้วยกันสักพักแกก็ถามผมว่าแฟนผมไปกี่วัน ผมบอกว่า3-4วันครับ คงเหงาละสิ ก็นิดหน่อยครับ แต่ก็มีแม่มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วนี่ครับอยู่กับแม่ก็เหมือนอยู่กับลูกละครับ ปากชั่งพูดจริงนะเราแต่แม่จะสู้ลูกสาวได้หรือแกออกอย่างนี้ โบราณว่าขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ดนะแม่ แต่ไม่รู้จะจริงหรือเปล่า แม่ยายก็บอกว่าถ้าไม่ลองจะรู้หรือว่าเผ็ดไหม ฟังแกพูดเหมือแกให้ท่าผม ว่าแล้วผมก็เอามือโอบกอดแกเข้ามาแนบกับตัวผม แล้วผมก็บอกว่าวันนี้แม่หอมจังเลยครับผมขอมีคามสุขกับแม่สักครั้งนะครับแก พยักหน้าแล้วผมก็แลกจูบกับแกเราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส่วนมือผมก็ลูบไล้ไป ทั่วตัวแก จากหน้าอกที่ใหญ่ของแกเลื่อนลงไปถึงหน้าท้องไปจนถึงหีของแกซึ่งหีของแกมีขน ขึ้นปกคลุมเล็กน้อย แล้วผมก็เอามือบี้เม็ดแตดแก แกคางออกมาเบาๆ โอย...เสียวจังเลยลูกจ่า แม่เสียวแตดจังเลยบี้แรงๆเลยผัวจ๋า แล้วแกก็เอามือมาจับควยขนาด 6 นิ้วของผมรูดขึ้นรูดลง จากนั้นผมก็จับแกอ้าขาออกแล้วก็ค่อยๆเลียหีของแม่ยายผม แม่ยายผมเริ่มครางออกมาเสียงดัง โอย...เสียหีจังเลยผัวขา เมียเสียวจังเลย โอย..เย็ดเมียสักทีสิผัวขา ผมมองดูน้ำเงี่ยนของแม่ยายผมไหลออกมาจนเต็มรูหีของแก ผมจัดการเลียจนหมด จากนั้นผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่า 69 ให้แม่ยายผมขึ้นอยู่ข้างบนแกทั้งดูดทั้งเลียหัวควยผมเสียวไปหมด แล้วแม่ยายผมก็ขึ้นคล่อมตัวผมแล้วเอาหีของแกค่อยๆหย่อนลงมาเสียบควยผมอย่าง ค่อยๆจนควยผมมันหายเข้าไปอยู๋ในหีแกจนหมดแล้วแกก็ค่อยๆโยกเริ่มจากช้าๆและ ค่อยๆเร็วขึ้นๆ ปากแกก็ครางไปเรื่อยๆ โอย..มันหีดีจังเลย ไม่โดนเย็ดมานานแล้ววันนี้ขอเสียวสุดๆเถอะ โอย...ผัวจ๋าเมียน้ำจะแตกแล้ว ผัวเป็นยังไงบ้างหีเมียเย็ดมันไหม มันมากจ๊ะเมียจ๋าติดดีด้วยเสียวคจังเลย โอย...ผัวเสียวควยเหลือเกิน แล้วผมก็เปลี่ยนท่ามาเอาท่าหมา ท่านี้แม่ยายผมครางเสียงดังมากๆแกบอกว่าชอบท่านี้มากเพราะมันเข้าลึกสุดๆ โอย..ผ้วจ๋าเย็ดหีเมียแรงๆเลยไม่ต้องกลัวพัง เมียสู้ไหวอยู่แล้ว ผมโยกเอวแรงๆต่ออีกสามสี่ครั้งดูแม่ยายผมเกร็งตัวคงจะเสร็จแต่ผมยังไม่เสร็จ แกบอกว่าขออมควยผมต่อ ผมจึงถอดควยออกจากรูหีของแกเอามาให้แกอม แม่ยายผมอมควยสุดยอดมาก แกทั้งดูดทั้งเลียรูดขึ้นรูดลงจนน้ำผมแตกคาปากแก แกก็กลืนกินน้ำผมจนหมด จากนั้นเราก็นอนกอดกันคุยกันสักพักของผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีก คราวนี้แกบอดให้ผมเย็ดรูตูดแก มันมากรูตูดแกทั้งตอดทั้งรัดควยผมจนผมทนไม่ไหวน้ำแตกคารูตูดแกอีกรอบ ส่วนแกนั้นเสร็จไปอีก สามรอบ คืนนั้นเราก็นอนกอดกันทั้งคืน จนรุ่งเช้าผมสะดุ้งตื่นขึ้นมารู้สึกว่ามีอะไรมากวนที่ควยผม พอผมลืมตาขึ้นมาเป็นแม่ยายผมกำลังจับควยผมรูดขึ้นรูดลงและมันก็เริ่มแข็งตัว แล้วผมก็จัดการกับแม่ยายของผมอีก 2 รอบ จนหมดแรงไปเลย คราวหน้าจะมาเล่าถึงเรื่องแม่ยายพาเพื่อนแกมาให้ผมเย็ดด้วยจนผมไขจับไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น