วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แม่ยายที่รัก


  ลูกคนแรกของผม เป็นหลานคนแรกของพ่อตา แม่ยาย ตัวพ่อตาไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่แม่ยายนี่สิ เห่อหลานสุด ๆ ทิ้งพ่อตาให้อยู่บ้านคนเดียว แกมาเฝ้าเมียผม ตั้งแต่จะใกล้คลอด งานบ้านสารพัด แกจัดแจงทำเองหมด เพราะแกกลัว ลูกสาวท้องแก่ จะทำงานหนัก กระทบกระเทือนถึงหลานในท้อง
แม่ยายผม แม้วัยจะห้าสิบปลาย ๆ แล้ว แต่พูดถึง รูปร่างหน้าตา ยังเช้งกระเด๊ะ เพราะแกรับราชการ ทำงานอยู่แต่ในห้องแอร์ ไม่ได้ทำงานหนัก หรือต้องไปตากแดดตากลม แกเลยยังผุดผ่องยองใย แกเออรี่รีไทร์จากราชการ ก่อนครบกำหนดเกษียณ 3 ปี มากิน ๆ นอน ๆ อยู่บ้านได้ปีนึง ช่วงนั้น แกมาเยี่ยมผมกับลูกสาวอยู่บ้าง แต่ไม่บ่อย ทุกครั้งที่มา แกจะถามอยู่เสมอ ว่าเมื่อไหร่ จะมีหลานให้แกได้เลี้ยงแก้เหงา เพื่อน ๆ แกมีหลาน จนจะมีเหลนแล้ว แกบอกว่า มีลูก 2 คน ไมได้เรื่องสักคน ลูกคนแรก เป็นพี่ชายเมียผม แต่งงานมาเกือบ 10 ปี ก็ยังไม่มีหลานให้แก มาเมียผม แต่งงานมาจะ 5 ปีแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แวว แกเคยถามผมว่า ทำลูกเป็นปล่าว ? ผมก็ตอบไปแรง ๆ ว่า เวลาทำทีไร ลูกสาวแม่ร้องลั่นห้องทุกที ทำเอาแกเขินหน้าแดงไปเลย
แล้วผมก็มีหลานให้แกจนได้ หลังจากครบกำหนดลาคลอด เมียผมก็ไปทำงานตามปกติ หน้าที่เลี้ยงลูก ก็เป็นของแม่ยาย ตอนนั้น ผมกับแม่ยาย ได้ใกล้ชิดกันมาก ผมทำงานราชการ เวลาทำงานก็ปกติ 08.30-16.30 . แต่เมียผมต้องเข้าเวร มีเวรเช้า เวรบ่าย เวรดึก ช่วงเวรที่เมียไปเข้าเวร ผมก็อยู่บ้านกับแม่ยายโดยลำพัง ส่วนลูก ก็ไม่ค่อยโยเย ถือว่าโชคดีไป บางครั้ง ผมกินข้าวพร้อมกับแม่ยาย มีคุยเล่น คุยหัวกัน กระเซ้าเย้าแหย่ กันอย่างสนิทสนม ผมบอกแกว่า ถ้าเมียผมขาวเหมือนแม่ยาย คงจะสวยกว่านี้ เพราะเมียผมไปได้สีผิวของพ่อตา เลยไม่ขาวผ่อง บางครั้งถามกันแบบตรง ๆ ว่าพ่อตา ยังมีเซ็กส์กับแม่ยายอยู่อีกหรือปล่าว แกบอกว่า ไม่ได้ยุ่งกันมาเป้น 10 ปีแล้ว เพราะพ่อตา ทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ จัด เลยเซ็กส์เสื่อมไปนานแล้ว
พอรู้แบบนี้ ผมคิดตลอดเลยว่า แกคงจะมีความต้องการ เหมือนผู้หญิงทั่ว ๆ ไป ก็ได้แต่หาโอกาส และรอจังหวะที่จะเผด็จศึกแม่ยายให้ได้
แล้ววันที่รอคอยมาถึง วันนั้น เมียผมต้องไปเข้าเวรที่ทำงานเป็นเวรควบ เข้าตั้งแต่บ่าย แล้วจะออกเวรอีกที ก็เช้าของอีกวัน ตอนเย็น ระหว่างแม่ยาย กำลังเตรียมกับข้าวอยู่ในครัว ผมก็อุ้มลูกออกมาเดินเล่น ทำกับข้าวเสร็จ แกก็เรียกผมกินข้าว แล้วแกก็ไปอาบน้ำ ผมก็เอาลูกไปวางที่ที่นอน แล้วเดินเข้าไปในครัว กับข้าว 2-3 อย่าง กลิ่นหอมกรุ่น แต่ไม่เย้ายวนใจ เท่ากลิ่นกายของแม่ยาย ที่เพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ แกนุ่งผ้ากระโจมอก มีผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก คลุมไหล่
มานั่งกินข้าว อยู่ฝั่งตรงข้ามผม ผมคิดในใจ วันนี้ เป็นไงเป็นกัน ขอเย็ดแม่ยายให้ได้
กินข้าวไป ผมก็เจตนาที่จะมองตรงเนินเนื้อที่ล้นอยู่เหนือผ้าถุง แกถามว่ามองอะไร ? ผมบอกไปตรง ๆ ว่าเห็นนมแม่ แล้วมีอารมณ์มาก ยิ่งไม่ได้มีเซ็กส์กับเมียมานานแล้ว แกถามว่าแล้วทำไมไม่มีละ ผมบอกว่า ช่วงก่อนคลอด เมียก็ให้ไม่มี คลอดมาตั้งนานแล้ว ก็ยังไม่ให้มีอีก แกยิ้ม ๆ บอกว่า นี่แม่น่ะ ไม่ใช้เมีย ไม่ต้องมามอง ไม่มีประโยชน์ ผมก็ตอบสวนไปว่า มีสิครับ มีประโยชน์ทั้งสองคนแหละ พูดจบ ผมลุกจากเก้าอี้ เดินอ้อมโต๊ะกับข้าวไปทางด้านหลังของแก โดยที่แกไม่ทันระวังตัว ผมกระตุกปมขมวดผ้าถุงของแก แกลุกพรวดยืนขึ้น แต่สองเต้าของแก หนีไม่พ้นมือผม บ้าไปแล้วเหรอ ปล่อยแม่น่ะ แกร้องเสียงหลง แต่ตอนนั้น ผมไม่สนแล้ว เพราะพลันที่แกลุกขึ้นยืน ผ้าถุงร่วงลงไปกองที่พื้น เนื้อตัวเปลือยเปล่าขาวโพลน อยู่เบื้องหน้า ปลุกอารมณ์หื่นของผมเต็มที่ ผมดึงร่างแกเข้ามาในอ้อมกอด ซุกไซร้พัลวัน ล้วงมือลงไปลูบไล้ที่หีของแก แกพยายามดิ้น พยายามร้อง แต่ชั่วประเดี๋ยวเดียว แกก็หมดแรง ผมได้โอกาส กดร่างแกลงไปนอนราบกับพื้น ผมถอดกางกีฬาออกจากตัวอย่างรวดเร็ว ใช้เข่าแยกขาแกออกกว้าง ตอนนั้นควยผมแข็งเต็มที่ พร้อมทะลุทะลวงเป้าหมาย แกหายใจแรงจนอกกระเพื่อม ปล่อยแม่น่ะ อย่าทำกับแม่แบบนี้ เสียงร้องขอสุดท้ายของแก แต่ไม่เป็นผล ผมจับควยสัมผัสจุดยุทธศาสตร์ แม้แกจะยังไมพร้อม แต่ผมไม่รอช้า
กดควยลงหีแกทันที ผลแกร้องเสียงหลง สะดุ้งเฮือก เจ็บน่ะ โอ๊ย ๆ เจ็บ แกร้องตามจังหวะ ที่ผมดันควยเข้าไป ผมไม่ฟังเสียง กดพรวดเดียว จนควยจมมิดเข้าไปในหีแก กดฝังแช่อยู่พักใหญ่ เพื่อให้หีแก ที่ไม่มีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปนานแล้ว มีความคุ้นเคย ระหว่างนั้น ผมดูดนม เคล้นคลึงนมของแกไปเรื่อย
จนแน่ใจว่า อารมณ์แก เริ่มคล้อยตามแล้ว ผมเริ่มผ่อน ค่อย ๆ ดึงควยออก แล้วกดลงไปช้าๆ เป็นจังหวะ
ทำไมกล้าทำกับแม่แบบนี้ แกถาม แม่เสียวมั้ย ผมเลี่ยงที่จะตอบ แต่ย้อนถามแก แกพยักหน้า แม่ไม่โดนเย็ดนานแล้วสิ ผมถาม แกพยักหน้าอีก หีแม่ยังฟิตน่ะ แกยิ้มแหย ๆ
ผมโยก เคล้นคลีง จนแกเริ่มส่งเสียงครวญคราง ผมจับร่างแกพลิกให้เปลี่ยนท่า จากอยู่ข้างล่าง มานอนทาบทับผม เต็มที่เลยน่ะแม่ ผมบอกพลางใช้มือดันไหล่ให้แกอยู่ในท่านั่ง เหมือนแกรู้งาน พอจัดท่าได้ที่ แกก็เริ่มควบม้าทันที แกทั้งบด ทั้งกด ผมเด้งควยรับเต็มที่ อารมณ์เปลี่ยวที่ซ่อนเร้นมานาน แกออกอาการ ชนิดไม่มีความเขินอาย
อยากมากสิครับแม่ แกพยักหน้า เต็มที่เลยครับแม่ เหมือนสั่งได้ แกควบเหมือนจีอกกี้ กำลังจะพาม้าเข้าเส้นชัย ผมก็เสียวสุด ๆ แต่พยายามกลั้นเอาไว้ เพื่อให้แกเสียวสุด ๆ ไปก่อน และเมือ่แก ถึงสวรรค์ไปแล้ว ทีนี้ ก็เป็นทีของผมบ้าง
คอยติดตามตอนต่อไปน่ะครับ /โชคดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น