วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แม่บ้าน กับลูกชายและผม


  ผมเป็นคนต่างจังหวัด เข้ามาทำงานในกรุงได้ ๕-๖ ปีแล้ว เช่าห้องอยู่ใกล้ที่ทำงาน เป็นห้องโล่งๆ ธรรมดา อยู่ชั้นดาดฟ้า ขึ้นบันไดมาก็เจอเลย เจ้าของบ้านก็ไม่ได้กั้นเป็นสัดส่วนเท่าไหร่ มีแค่ฟูกแค่ตู้เก็บของเล็กๆ ส่วนใหญ่คนที่เช่าจะเป็นพนักงานห้าง มีเช่าอยู่ไม่กี่ห้อง เจ้าของบ้านมีตึกแถว ๒ ตึก มีแม่บ้านคอยทำความสะอาด ชื่อ พี่ศรี อายุประมาณ ๕๐ ต้นๆ พี่เขาไม่ให้เรียกป้า เพราะกลัวแก่ ผัวพี่ศรีทำสวนอยู่ต่างจังหวัด มีลูกชาย ๒ คน พี่ศรีชอบมาคุยกับผมบ่อยๆ คงเหงาเพราะกว่าคนที่เช่าจะกลับมาก็ดึกแล้ว บางทีผมกลับจากทำงานช่วงหัวค่ำพี่เขายังขึ้นมาคุยกับผมเลย ผมคิดว่าสงสัยพี่เขาคงจะถูกใจอะไรผมแน่ๆ (เข้าข้างตัวเอง) ผมยังไม่มีแฟน ว่างๆ ก็จะดูหนังโป๊หรือหนังสือโป๊ที่ยืมพี่ที่ทำงานมาดูแก้เครียด วันไหนเครียดมากก็ไปยืนชักว่าวบนดาดฟ้า วันนึงผมกลับจากเล่นบอล ก็เย็นมากแล้ว ขึ้นห้องก็ถอดเสื้อถอดกางเกงจะนอนพักสักงีบ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ เลยนอนใส่แค่กางเกงบอล อากาศมันเย็นเหมือนฝนใกล้ตก นอนไปสักหน่อย ว่าวผมขึ้นมันดันกางเกงบอลอยู่ อึดอัดเลยล้วงจับมาขึ้นมานอนดีๆ ลูบไปลูบมาชักมัน คราวนี้มันแข็งโด่เลย ผมนอนจับเล่นกะว่าอีกสักพักจะตื่นมาดูหนังโป๊แล้วปล่อยน้ำออกสักหน่อย งัวเงียลืมตาตื่นขึ้นมานั่งเห็นพี่ศรียืนมองผมอยู่ ผมอายนิดๆ แต่ทักแก้เขิน คิดว่ามันสลัวๆ พี่เขาคงไม่เห็น พี่เขาเดินมาใกล้ถามผมว่ากลับมานานหรือยัง ผมบอกเพิ่งเล่นบอลกลับมากำลังจะอาบน้ำ พี่ศรีมานั่งข้างผมบอกอย่าเพิ่งอาบเลยมาคุยกันก่อน พี่ศรีเล่นมานั่งเบียดผมบนฟูกผมก็เหนียมๆ หน่อย พี่ศรีบอกไม่ต้องอายเรื่องแบบนี้ เขาเห็นบ่อย มองผมมานานแล้ว อยากให้ผมช่วยพี่เขาหน่อย ผมไม่อยากขัดใจพี่เขา อากาศก็เป็นใจแถมพี่เขายังเปิดทางให้อีก อดตื่นเต้นไม่ได้แต่ก็ขอลองสักหน่อย


ผมค่อยๆ โอบพี่เขาก็ซบที่อกผมแล้วผมก็ดันให้พี่เขานอนลง มือค่อยๆ ล้วงเข้าไปในเสื้อยืดพี่เขาไม่ใส่เสื้อใน นมคล้อยไปบ้าง แต่บีบแล้วก็เต็มมืออยู่เหมือนกัน คนเหนือยังไงก็ขาวอวบล่ะวะ ผมรีบปลดผ้าถุงรูดไปสุดปลายเท้า ต้นขาอวบขาวโพลน ผมควานมือไปในรูหีเพื่อเช็คสภาพ พี่ศรีสะดุ้งถอย แล้วผมก็ซุกไซ้ดูดสลับหัวนม บีบคลึงจนพี่ศรีคราง พี่เขาเร่งให้ผมช่วยเย็ดเร็วๆ เดี๋ยวใครขึ้นมาเห็น ผมรีบถอดกางเกงบอล แล้วจับพี่เขาถ่างขาแล้วเร่งกระเด้าทำเวลา พี่ศรีกอดคอผมแน่นซุกหน้าลงครางเบาๆ ผมเย็ดพี่ศรีพลิกหน้าพลิกหลังจนเกือบเสร็จ ค่อยถอนควยออกปล่อยน้ำเงี่ยนให้แตกบนตัวพี่ศรี เรานอนกอดกันแน่น ผมรู้สึกอร่อยในการเย็ดหีแม่บ้าน บอกขอบคุณพี่ศรีและชมว่าวของพี่เขาเด็ดจริงๆ พี่ศรีหอมแก้มผมแล้วรีบแต่งตัวลงไป หลายวันทีเดียวกว่าผมจะเห็นพี่ศรีขึ้นมาคุยกับผมอีก ผมกับพี่ศรียังแอบเย็ดกันมาเรื่อย บางวันผมกลับจากเตะบอลขึ้นมาเห็นพี่ศรีรออยู่บนห้องแล้ว ผมเลยตรงเข้าทำประตูต่อ ไม่ให้เสียชื่อหนุ่มบ้านนอก


ผมกับพี่ศรีสนิทกันมากขึ้น รู้เรื่องของพี่ศรีมากขึ้น เรื่องผัวมีเมียน้อย เรื่องลูกชายคนโตกับลูกสะใภ้ และเรื่องลูกชายคนเล็กที่กำลังเรียนมหาลัย ช่วงปิดเทอมพี่ศรีเลยพาลูกคนเล็กมาให้ผมรู้จักชื่อกร เรียนอยู่ปี๓ ผอมๆ ดำๆ ไม่มีเชื้อแม่เลย ตกเย็นผมต้องพาไอ้กรไปเตะบอลกับพี่ยามอาพาร์ทเม้นข้างๆ ว่างๆ มันก็มาเปิดดูหนังโป๊ของผมดู วันนึงตอนกินเหล้าในห้อง มันบอกอยากเที่ยวหญิงจะได้ไปคุยกับเพื่อนที่ต่างจังหวัด ผมรู้จากเพื่อนแถวนั้นว่าเมียพี่ยามเป็นหมอนวดแผนโบราณแถวนั้น เลยให้พี่ยามติดต่อให้บอกขอ ๒ คน ไม่เน้นนวด ไม่แพงเพราะเป็นพวกนักศึกษา เมียพี่ยามติดต่อให้คนนึงชื่อ ก้อย อีกคนชื่อ รุ่ง คนชื่อก้อย ตัวเล็ก ขาว อายุประมาณ ๒๓ คนชื่อรุ่ง เป็นคนอีสาน นมโต อวบ อายุ ๓๐ ปลายๆ ผมนัดช่วงดึกหลังร้านนวดปิด เจอหน้าปากซอยแล้วไปเปิดโรงแรม ไอ้กรชอบก้อย ส่วนผมก็เอาพี่รุ่ง เราเปิดห้องเดียวกันเพื่อประหยัด ยอมจ่ายเพิ่มหน่อย แต่เวลาเอาจะได้เห็นทีเดียว ๒ ไอ้กรกับผมอาบน้ำนอนรอก้อยกับพี่รุ่ง ทั้งสองนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา ก้อยขาวจั๊วส่วนพี่รุ่งนมใหญ่ล้นน่าดู ไอ้กรกับผมนอนขวางเตียงหัวท้าย ก้อยกับรุ่งเริ่มนวดจากด้านหน้า เปิดประตูลม แล้วทั้งสองให้ผมกับไอ้กรถอดกางเกงใน ไอ้กรรีบรูดไปกองที่เท้า โชว์ของดำๆ ของมันต่อหน้าก้อย ส่วนผมบอกมือไม่ว่างเพราะเอามาหนุนหัวอยู่ ให้พี่รุ่งช่วยถอดให้ (๕๕๕) พอพี่รุ่งถอดควยผมก็ดีดผึง หัวบาน โชว์ซะเลย ก้อยแอบมองควยผม ผมยิ้มให้ แล้วพี่รุ่งก็ก้มไปดูดควยให้ผม ผมบอกให้ถอดผ้าขนหนูออก นมพี่รุ่งใหญ่จริง หัวนมก็ใหญ่ด้วย มีหน้าท้องนิดหน่อย หมอยดกหนา หุ่นเหมือนแม่พันธุ์ ผมให้พี่รุ่งขึ้นคร่อมบนตัวผม ผมบีบนมสองเต้าคลึง หันไปดูก้อยกับไอ้กรกำลังฟัดกันนัว ไอ้กรไซร้นมก้อย ก้อยดิ้นเร่าๆ ผมเลยขอเริ่มกับพี่รุ่งต่อแต่เปลี่ยนให้พี่รุ่งนอนหงาย ผมไปยืนขอบเตียงแล้วไซร้พี่รุ่งทั้งตัว


ทั้งสองคู่ต่างคนต่างงัดฝีมือโชว์ ต่างฝ่ายต่างเร่งทำประตูจนแทบไม่สนใจหนังโป๊ที่ฉายในห้องเลย ผมจับพี่รุ่งเย็ดข้างหน้า จับคว่ำจับหงาย ไปเอาบนเก้าอี้ เปลี่ยนมันไปทั่วห้อง สาวอวบเนื้อมันแน่นดีจริง ต่างกับพี่ศรีลิบ ผมดูดนมสองเต้าไม่รู้เบื่อ ทั้งบี้ ทั้งขยี้ ทั้งคลึง จับพี่รุ่งเย็ดจนปวดบั้นเด้าเรียกได้ว่าเต็มที่ตามแรงคนหนุ่มเลย เย็ดกันเสร็จผมนอนแผ่เลย พี่รุ่งไปอาบน้ำแล้วเข้ามานอนกอดผม ผมหันไปดูความคืบหน้าของไอ้กร เห็นมันกับก้อยนอนกอดกันนิ่ง แต่เห็นก้อยมองมาทางผม ผมบอกไอ้กรขอเอาก้อยต่อ พี่รุ่งบอกต้องจ่ายเพิ่มแต่ก้อยบอกของผมคิดครึ่งนึง แล้วก้อยก็เข้ามากอดผม ผมไซร้ไปทั่วตัวก้อย ล้วงไปในรูหี มันนุ่มมือ ตอดดีมาก ผมอุ้มก้อยไปที่เก้าอี้ไซร้ต่อไปทั่วตัว แล้วขึ้นคร่อมเย็ดก้อยจนก้อยร้องคราง กอดผมแน่น ผมก็ก้มดูดนมก้อย เปลี่ยนท่ามาเย็ดบนพื้นห้อง ก้อยร้อนแรงมาก เราทั้งจูบทั้งกอด ร่องหีของก้อยฉ่ำเยิ้มไปหมด เหมือนก้อยหีแฉะไป ๒ รอบตอนเย็ดกับผม ผมซุกหน้าที่ซอกคอก้อย เราทั้งคู่หอบเหงื่อท่วม ผมเหลือบไปดูไอ้กร เห็นพี่รุ่งใช้ปากให้ไอ้กรซึ่งนอนดูหนังโป๊ไปด้วย พอกลับถึงบ้านเลยถามมันว่ามันไหม มันบอกอายๆ เหมือนกัน ปกติไปเย็ดกับหญิงตามพุ่มไม้กับเพื่อนๆ มานอนเย็ดกัน ๒ คู่กลางห้องสว่างๆ มันเขิน ผมเลยขอมันไปเย็ดหญิงในสวนครั้งหน้าด้วย มันบอกเรื่องที่มาเย็ดหญิงครั้งนี้อย่าบอกแม่ ผมรับปาก


หลังจากไอ้กรกลับไปบ้านแล้ว ผมกับพี่ศรีก็ยังเทียวเย็ดกันอยู่หลายครั้ง บางทีแกไม่มาผมก็เหมือนหนูติดจั่น ใส่กางเกงบอลตัวเดียวเดินไปเดินมา ขึ้นๆ ลงๆ ทั่วตึก บางทีก็ลงไปใช้ห้องน้ำชั้นอื่น เพื่อดูลาดเลาของชั้นอื่นบ้าง บางทีเห็นสาวห้างนุ่งกระโจมอกก็แอบมองบ้าง เพราะยังกลัวผัวเขาอยู่ ดูแล้วเอาไปจินตนาการต่อบนห้อง พอพี่ศรีมาค่อยสำเร็จโทษให้หายอยาก บางครั้งไปต่างจังหวัดกับพี่ที่ทำงานก็ไปล่าลายแทง แยงสมบัติกับเขาด้วย ผมก็สนิทกับพี่ที่ทำงานหลายกลุ่ม เอาไว้มาเล่าสู่กันฟังในครั้งหน้าล่ะกัน คราวนี้เล่าเยอะแล้วเดี๋ยวยาวจนพี่ๆ น้องๆ ขี้เกียจอ่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น