วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ลูกหมู-แม่หมาย




สวัดดีครับพ่อแม่พี่น้อง ขอบใจที่ comment เรื่องที่แล้วนะครับ วันนี้ผมจะมาเล่าตอนต่อจากตอนที่แล้วให้ฟังกันนะครับ




หลังจากที่ผมกับแม่เอากันเสร็จที่กระต๊อบคืนนั้นพวกเราก็ขี่รถกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้างก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปนอนผมไม่กล้ามองหน้าแม่ตั้งหลายวัน จนพ่อออกเวรมาตอนเย็นก็ได้ถามผม


ไอ้หมูมึงเป็นไรกะแม่มึงป่าว กูไม่เห็นคุยกันเลย ”


ปล่าวพ่อไม่มีไร เครียดเรื่องเรียนเฉย ๆ ”


เออเรื่องของมึง ปรึกษาแม่มึงก็แล้วกัน ทำงานก็เหนื่อยพอละ เรียนให้ดีล่ะมึง เอาให้ได้ 4 นะ 5 5 5 ”


เอ้ย!!! งั้นเอางี้ วันนี้ไปกินข้าวนอกบ้านกัน มึงไปบอกแม่มึงดิ ไม่ต้องทำกับข้าว ”


คับ ”


ผมรีบวิ่งไปหาแม่ที่อยู่หลังบ้าน แล้วบอกเรื่องราวดังกล่าว เมื่อแม่ผมรู้ว่าวันนี้จะไปกินข้าวนอกบ้านก็ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ ก็กระซิบที่ข้างหูผม แล้วบอกว่า


คืนนี้อยากปี้กูป่ะ ”


ผมตลึงอีกครั้ง นึกว่าครั้งที่แล้วแม่จะโกรธ แต่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการให้เห็นมากนัก เพียงแต่พูดกลับไปว่า


แม่ไม่โกรธหนูไง ? ”


กูจะโกรธมึงทำไมว่ะ กูเอากะลูกกูเอง ไม่ได้เอากะคนอื่นนิหว่า ไม่มีคนเดือดร้อน ”


หรือมึงเดือดร้อน ” แม่พูด


มึงรีบไปอาบน้ำเหอะไป เดี๋ยวช้าพ่อมึงจะพาลไม่ไปซะอีก ”


ผมก็ไปอาบน้ำตามที่แม่บอก แต่งตัว ใส่เจล ใส่น้ำหอม หอมฟุ้ง หวีผมเป้ด้วย เกงยีนรีมแดง รองเท้าคอนเวิส เสื้อ ดอปเดทตัวโปรด


มึงจะไปเที่ยวไหนไอ้หมู ” พ่อผมตะโกน กูพวกมึงไปกินข้าว ไม่ได้ไปห้าง


แหม่พ่อ นานๆที่น่า ”


ไม่นานแม่ก็เดินออกมา ในชุดเสื้อขาวมันบางมากเลยอ่ะครับ บางแบบเห็นเสื้อในเลย กางเกงก็เป็นกางเกงยีนส์รัดรูป สาวแบบสาวใหญ่อีกหละครับ


จนพ่อผมก็ตะโกนแซวมาเลยครับ


แหม่ แม่มึง ใส่เสื้อในสะวัยรุ่นเลยนะ ”


พี่อ่ะพูดอะไรลูกมันอยู่นะ ”


เอาน่ากูหิวละขึ้นรถๆๆๆๆ เร็ว ”


ระหว่างทางก็คุยกันเรื่อยเปื่อย จนพ่อผมเอ่ยขึ้นมาว่า


เออ แม่มึงมีอะไรกะไอ้หมูรึปล่าว เห็นไอ้หมูไม่ค่อยมองหน้ามึงแลย ” ผมสะดุ้งเลยครับ


อ๋อพี่ฉันดุมัน เรื่องการเรียนอ่ะพี่ ให้มันตั้งใจเรียน ”


เออๆ ดูๆมันด้วยแล้วกัน ”


เมื่อถึงร้าน ผมขอไม่บอกชื่อร้านแล้วกันนะครับ คาดว่าคนแถวนั้นน่าจะรู้จักกันดี แม่ชี้ขึ้นมาทันที


นั้งตรงโน่นๆ ”


โว้ย ไม่มีไฟ กูมองไม่ค่อยจะเห็นนะโว้ย ”


เอาน่าพี่ ” แม่ไม่ฟังเสียงเดินเข้าไปนั้งแม่นั้งข้างพ่อ ผมนั่งตรงข้ามแม่ สักพักก็สั่งกับข้าวมาเต็มโต๊ะ


แม่มึงเบียร์มะ ” จะดีหรอพี่


เออ งั้นไม่ต้องกิน ”


พอพ่อพูดเสร็จแม่ตะโกนสวนขึ้นมาเลย “ น้อง สิงห์สามขวด ”


กวนตีน ” พ่อเหน็บ


ดูแล้ววันนี้พ่อกับแม่ผมจะอารมณ์ดีกันเป็นพิเศษ จนดื่มไปได้สักพัก พ่อกับแม่ผมก็เมา แม่ก็เริ่มเอาตีนมาเขี่ยกับตีนผม แล้วแม่ก็หันไปพูดกับพ่อว่า


พี่ฉันเมาแล้วอ่ะ กลับบ้านกันเหอะ ”


เออกูก็ชักไม่ไหวเหมือนกัน ป่ะกลับๆ เชคบิล ” พ่อดูเหมือนเมามาก จนผมจ้องประคองพ่อขึ้นไปนั้งเบาะหลัง แต่แม่ก็นั้งข้างผม ซึ่งผมเป็นคนขับ


ก่อนจะเข้าบ้านผมก็ได้แวะปั้มแถวบ้านเพื่อจะเติมน้ำมัน แล้วก็ไปจอดแถวห้องน้ำ แม่ก็สะกิดผมว่า ไอ้หมูเดี๋ยวลงไปซื้อของเป็นเพื่อนกูหน่อย พอลงไป


มันก็ไม่ค่อยจะมีคนแม่ผมจูงมือผมไปในป่ากล้วยที่อยู่หลังปั้มเลย


ไอ้หมู แลกลิ้นแบบวันนั้นดิ ” ผมไม่รอช้า เอาลิ้นผมพันกับลิ้นแม่


เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงกูดิ ” ผมก็ทำตามเลยครับ


แม่ไมเกงในแม่เปียกอ่ะ ”


เงี่ยนอ่ะ มีอะไรป้ะ ”


ตรงนี้ยุงเยอะฉิบเป้ง ”


ป่ะ กลับเหอะเดี๋ยวพ่อมึงลงสัย ”


พอรถจอดถึงบ้านผมก็อุ้มประคองพ่อ ไปทีห้อง แม่ก็เดินตามมาอย่างติดๆ ผมวางพ่อลงบนที่นอน ผมกำลังจะเดินออกจากห้องแม่รีบเดินแซงผมมาล๊อก


ประตูไม่ให้ผมออก แล้วก็กระซิบอีกว่า


เดี๋ยวมึงดูนะ ”


ผมก็พอจะรู้แล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมเดินไปแอบในตู้แบบเงียบๆ


แม่ก็ลงไปนั้งข้างพ่อแล้วบอกว่า


พี่คืนนี้ปี้กันนะ ”


ไอ้หมู มันไปยังว่ะ ”


ไปแล้วจ๊ะพี่ มะเดี๋ยวถอดกางเกงให้นะ ” แม่ถอดกางเกงพ่อ แล้วโม๊ค พ่อกันฟันเหมือนจะเสียว


ถอดเสื้อกับกางเกงออกดิ ” ไม่นานผมก็เห็นรูปร่างแบบวันนั้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ที่ผมเห็นคือ หัวนมแม่จากที่เคยเป็นสีน้ำตาลเข้มก็เป็นสีน้ำตาลอม


แดง หีจากที่เคยเห็นมีหมอยรุงรัง ก็โดนตัดแต่งซะอย่างน่ารัก แต่ของพ่อเล็กมาก เล็กกว่าผมซะอีก


ไม่นานนักพ่อก็เอาควยแทงหีแม่ท่าเบสิค ก็คือท่านอน


ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้ย ฮ่า เสร็จๆๆๆๆๆๆๆ ”


พ่อลูกขึ้นไปล้างกระเจี๋ยวแล้วก็กลับมานอน ผมอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยครับ พ่อผมเสร็จไวมากๆ ประมาณ 1 นาทีเอง


ผมล่ะงงเลยที่แรกผมกับแฟนยังนานกว่านี้เลย สักพักพ่อกรนเสียงดัง แม่ก็เอาผ้าขนหนูห่อตัวแล้วเดินมาที่ตู้ที่ผมได้แอบอยู่


ไปเหอะ ” เสียงแม่ชวนผม พ่อมึงอ่ะเขาหลับลึก ไม่ต้องกลัวหรอก


ไปไหนแม่ ”


ไปห้องมึงไง หรือจะที่ห้องนี้ ”


คับๆ ”


เมื่อมาถึงห้องผม ผมเปิดไปสลัวๆ แล้วก็เปิดหนัง x ที่ซ่อนไว้ เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศ


เห็นยัง พ่อมึงอ่ะแปบเดี๋ยวก็เสร็จ ” แม่นั่งที่เก้าอี้แล้วบอกผม


กูอ่ะอัดอั้นตันใจมานานละนะ อยากจะมีผัวใหม่ให้รู้แล้วรู้รอด เห็นกูงี้แต่กูก็ยังอยากเรื่องอย่างงั้นอยู่นะ ” แม่พูดน้ำตาซึม


ผมก็ได้แต่เงียบ


ที่นี้มึงเห็นใจกูยังล่ะ ”


พร้อมมะ ” แม่ถาม


พร้อมไรแม่ ”


พร้อมที่จะเป็นผัวกูอีกคน แต่กูมีข้อแม้ เป็นผัวกูเฉพาะบนเตียง เวลาอื่นมึงก็เป็นลูกกูเหมือนเดิม ”


ได้จ๊ะ เมียจ๋า แต่หนูไม่อยากเรียกเมียเลยอ่ะ เรียกแม่กับลูกเหอะ ”


ได้สิจ๊ะที่รัก ” แม่ผมน่ารักที่สุดเลย


แม่โน่มคอผมเข้าไปไปหาแล้วก็จูบกันอย่างดูดดื่ม ผมเอามือขยำนมเต็มที่


บีบซะแรงเดี๋ยวก็แตกหรอก ”


แม่นอนๆ เดี๋ยวหนูจะเลียให้ทั่วตัวเลย ”


ให้จิงเหอะมึง ”


แม่นอนหงายผมก็เลียรอบหัวนม แม่ขนลุกเลย ผมแซว แม่ยิ้มกลับหน้าแดงๆ ต่อมาก็วนที่สะดือ แล้วผมก็คร่อมตัวแม่เลยครับ ไซร์ที่กกหู ขบติ๋งหู


แม่ชูแขนขึ้น ผมตามไปเลียรักแร้แม่ครับ แม่ทำท่าจักกะจี้ แต่ก็ไม่เอาแขนลงเลยครับ


เอ้ยเสียวใจจะขาดละ เย็ดเลยดีกว่า ”


ผมเอาควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำแห่งความรักผมอยู่ที่ปากหีของแม่อ่ะครับ


เมื่อไหร่จะแทง ” แม่พูดในท่านอนนอนตะแคงแต่ฉีกขาออก


ผมแทงพรวดเดียวเข้าเลย “แจ๊ะ ๆ แจ๊ะ ๆๆๆ แจ๊ะ ”


เสียงเพราะจังแน๊ะแม่ ”


อือ ไอ้หมูกูถามไรหน่อย หีกูเป็นไงมั้ง สวยม่ะ หรือหลวมหรือยังไง ”


ก็ตึงๆดีแม่แต่ไม่คับมาก เย็ดลื่นดี หมอยสวยดีนะแม่ หนูชอบ พูดแล้วก็เอามือลูกหมอยแม่ไปด้วย ”


ตอนที่ร้านอาหารอ่ะกูเงี่ยนมากรู้มั๊ย แต่พ่อมึงอยู่ เลยทำไรไม่สะดวก ”


เปลี่ยนท่าเหอะจะแตกกูละ ให้กูขึ้นมั้ง ”


ได้แม่ เอาท่าไหนอ่ะ ”


มึงนอนหงาย เดี๋ยวกูปี้มึงเอง ” เมื่อผมนอนหงาย แม่ค่อยๆย่อนหีลงบนควยของผม


ตึงดีฉิบหายเลยว่ะ เอามือบีบนมกูด้วยดิ ”


แล้วแม่ก็โยก โยกๆ


จะเสร็จละ อิ๊ อิ๊ อิ๊ อิ๊ อ่าๆๆๆๆ มันดีฉิบหายเลยว่ะ คืนนี้มึงนอนกอดกูนะ ตั้งนาฬิกาปลุกด้วยเดี๋ยวตี 5 ต้องกลับห้องเดี๋ยวพ่อมึงสงสัย ”


ไม่ไปล้างไงแม่ ”


มึงรังเกียจไง ”


ปล่าวแม่ ”


เออ งั้นคืนนี้ล้วงหีกูด้วยนะ ”


จ้าที่รัก ”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น