วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แม่กับเมีย


เห็นแม่ช่วยตัวเองอดใจไม่ไหว กระแทกเข้าไป 3-4 ทีน้ำแตกร้องลั่นห้องเลย พ่อไม่ค่อยทำการบ้านกินแต่เหล้าเอาแต่เพื่อน กลับบ้านหัวถึงหมอนหลับไม่รู้เรื่อง ผมอายุ 25 มีเมียมีลูกแล้ว แม่ผมยังอายุไม่มากแต่พ่อผมแก่มากแล้วอายุเกือบ 60 ผมเห็นแม่แล้วอดสงสารไม่ได้ เอากับผมดีกว่าไปมีชู้นอกบ้านเมียผมยังบ่นเสียดายรูปร่ างหน้าตา พวกเพื่อนๆแม่ที่แบ๊งค์ ก็ยังตามจีบกันอยู่เพราะรู้ว่าพ่อผมไม่เอาไหน เดี๋ยวนี้ผมสลับกันเอาเมียบ้างเอาแม่บ้าง เมียผมก็ไม่ว่าอะไรแต่พ่อผมยังไม่รู้ คงเป็นบาปกรรมตามสนองเพราะผมเพิ่งรู้ว่าเมียผม แอบไปมีชู้นอกบ้านกับเพื่อนในที่ทำง าน เมียผมรับสารภาพและย้อนผมเจ็บแสบบอกว่า ทีผมยังเอาแม่ได้เธอก็ไปเอากับคนอื่นได้ แม่ผมยุให้เลิกกันแต่ผมทำไม่ได้หรอกครับ สงสารลูกยังเล็กแล้วผมก็ยังรักเมียผมอยู่ อีกอย่างผมก็ไม่อยากไปเป็นผัวแม่เต็มตัว แค่นี้ผมก็จะแย่อยู่แล้วแม่ผมเซ็กส์จัดกว่ าเมียมากขนาดอายุเกือบจะ 50 แล้ว กลัวพ่อรู้ ก็กลัว มีอยู่วันหนึ่งแม่กลับจากทำงาน อยากมาจากไหนไม่รู้จอดรถเสร็จยังไม่ยอมลงจากรถ เรียกผมไปนั่งข้างคนขับกอดจูบกันอยู ่ในรถ พ่อผมกลับจากต่างจังหวัดเร็วกว่ากำหนด เข้าบ้านมาเมื่อไหร่ไม่รู้ตัว ดีว่ารถแม่ติดฟิล์มสีเข้มและใกล้จะค่ำแล้วพ่อมองไม่เห็น เดินเลยไป ครวยผมยังคาอยู่ในปากแม่แต่แม่ผมถอดเสื้อชั้นในออกแล้วเหลือแต่เสื้อชั้นนอก ที่เป็ นฟอร์มของธนาคาร ผมรีบรูดซิปเข้าที่แม่กลัดกระดุมเรียบร้อยพ่อเดินย้อนกลับมาพอดี ถามว่าทำอะไรกันแม ่ลูก ผมบอกว่ามาช่วยแม่หาของในรถ พ่อเปิดประตูรถจูงมือแม่ออกไป ยื่นถุงอาหารที่ซื้อมาให้ แม่ผมเป็นคนนมใหญ่พอไม่ใส่เสื้อชั้นในก็เห็นหัวนมปูดออกมา แม่รีบบอกว่าอากาศร้อนอึ ดอัดเลยถอดเสื้อชั้นในออก เสียงพ่อบ่นพึมพำว่าไม่อายลูกบ้างหรือไง คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลยเมียไปค้างบ้านญาติ แถมแม่ก็โดนพ่อฟันเสียงครางดังมาถึงห้องผม พ่อผมนานๆเอาทีแต่พอเอาแล้วหนักหน่วงแม่บอกผมว่าเวลาของพ่อแข็งตัวทั้งใหญ่ ทั้งยาว ผมเกิดมาได้ก็เพราะไอ้แท่งนี้แหละ แม่บ่นเจ็บก้นทุกทีเวลาพ่อเอาเข้า ปตล.แต่ของผมสบายมากเข้าออกสะดวกไม่ใหญ่แต่ยาว ผมชอบเวลาแม่นอนคว่ำทั้งตูดทั้งสะโพกสวยงามหาที่ติไม่ได้เลย เมียผมว่าสวยๆยังสู้แม่ไม่ได้เพราะหลังคลอดแล้วยังตูดลายนิดๆแต่แม่ผมสวย สะอาดตาเกลี ้ยงเกลาแทบไม่น่าเชื่อว่าอายุ 48 แล้วเมียผม 25 ชิดซ้ายไปเลย ปตล.ยิ่งเทียบกันไม่ติดของแม่เข้าง่ายแต่ข้างในแน่นหนึบได้รสชาด ของเมียเข้ายากแต่ข้างในกลวงๆเวลาเอา เหมือนชักว่าวไม่ค่อยมันเท่าไหร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น