วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แม่ยาย




ก่อน อื่นผมต้องขอออกตัวก่อนครับว่า เรื่องที่จะเล่าให้ฟังนี้ อาจเป็นเรื่องที่ผิดศิลธรรมมาก และก็ขอยอมรับว่าผมเป็นคนที่ไม่มีขันติในตัวเลย ปล่อยให้อารมณ์กระเจิงด้วยฤทธิ์แห่งกามรมณ์จนลืมนึกถึงผิดชอบชั่วดี แต่ที่อยากจะเล่าให้ฟังเพราะว่าในใจ อยากพาเมียออกสวิง แต่ก็ยากเกินที่จะชักชวนเกลี้ยกล่อมได้ เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นในชีวิตของผม จนทุกวันนี้ ผมกลับไม่ยับยั้งชั่งใจอะไรอีกเลย ผมแต่งงาน เมื่ออายุ 25ภรรยา 19 จนปัจจุบัน อายุ 34 ภรรยา 27 ผมมีลูกสองคน คนเล็ก 2 ขวบ ผมและภรรยาทำงานราชการ จึงให้แม่ยาย มาเป็นคนเลี้ยงลูกคนเล็กให้ ซึ่งแม่ยายอายุ 44 เพราะแม่ยาย แต่งงานตั้งแต่อายุ 17 ปี แต่ด้วยเป็นคนที่ทันสมัย หน้าตายังดูดี สวย และ กระฉับกระเฉง ผมเริ่มมารู้ว่าแม่ยายเริ่มมีอาการผิดสังเกตเมื่อ ทุกครั้งที่ผมออกจากห้องน้ำ แม่ยายจะแอบมองดูผมตลอด แต่ผมก็เก็บความรู้สึกไว้มาตลอด มีวันหนึ่งลูกคนเล็กที่แม่ยายอุ้ม ร้องผมเข้าไปอุ้มลูกที่แม่ยายกำลังอุ้มอยู่ มือของผมไปถูกที่นมแม่ยาย แม่ยายมองตาผม แบบมีอาการแปลก ๆ ผมเก็บมาคิดว่าทำไมแม่ยายถึงมองแบบนั้น และแล้ว ครั้งที่สองก็เกิดขึ้นอีก เมื่อวันหนึ่งผมกลับจากงานเลี้ยง มีอาการซึม ๆ บ้าง ภรรยาผมเข้าห้องน้ำ ผมอุ้มลูกคนเล็กที่หลับจากมือแม่ยาย ผมคิดยังไงไม่รู้ มือผมแตะเข้าที่นมแม่ยายอย่างเต็ม ๆ โดยเจตนา แม่ยาย หน้าแดง ผมรู้ทันทีว่าอะไรคืออะไร แต่เหตการณ์ก็ผ่านไป และแล้ววันที่เกิดเรื่องก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อ วันจันทร์ที่ ผ่านมา แม่ยายไม่สบาย ขอตัวไปหาหมอ ภรรยาผม(ภรรยาเป็นครู) พาลูกสองคนไปด้วย ผมต้องรับอาสา พาแม่ยายไปคลีนิค (ผมและภรรยา เป็นครุ แต่อยู่คนละโรงเรียน ภรรยาผมห่างบ้าน 5 กม. ผม ห่างบ้าน 9 กม.ซึ่งออกไปคนละทาง) กลับจากคลีนิค ผมมาส่งแม่ยาย แม่ยายฉีดยา มีอาการง่วง ผมเปิดบ้าน แม่ยายเข้าบ้านแล้วนอนพัก ตอนนี้ผมสับสนมากแกล้งโทรหาภรรยา และบอกว่าส่งแม่ถึงบ้านแล้วตอนนี้ อยู่ที่โรงเรียน ผมเดินเข้าไปในบ้าน แม่ยายนอนหลับด้วยฤทธิ์ยา ผมตัดสินใจว่า ยังไงก็ต้องเอาแม่ยายหละ มังกรของผมมันชูชันเต็มที่ ผมเดินเข้าไปหาแม่ยายแล้วนั่งลง เอามือแต้ที่หน้าผากดูอาการไข้ แม่ยายลืมตามองดูผม ตอนแรกก็ทำใจได้บ้าง แต่แม่ยายกลับยิ้มอย่างบ่งบอก ไม่รอช้า ผมก้มลงดมแก้มแม่ยายแลกอดรัดโดยไม่รอช้า แม่ยายก็กลับมากอดรัดผม ในที่สุด ผมและแม่ยายก้เปลือยเปล่าทั้งคู่แม่ยายทั้งร้อน ทั้งแรง น้ำจากจิ๋มเจิ่งนอง ตัวสั่น ผมก็เช่นกัน รสรักของแม่ยายสุดยอดมาก ทั้งดูดทั้งตอดขมิบ จนผมเสร็จแบบไม่เหลืออะไรในอัณฑะ แล้วก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าทั้ง ๆ ที่ยังไม่ทำความสะอาด ขับรถไปทำงาน ถึงที่ทำงานผมโทรมาบอกแม่ยายให้ทานยา แม่ยายกลับมีลูกเล่นว่า ทานไปแล้วอิ่มแป้เลย ทุกวันนี้ หากลับตาลูกและภรรยา ผมจะจับที่เต้าและจิ๋มแม่ยายเป็นประจำ แต่ผมต้องระวังตัวมากที่สุดเพราะกลัวภรรยาจับได้ และบอกตรง ๆ ว่ายังตรึงใจในรสรักแม่ยายไม่หาย แต่ก็ได้แต่คิด ตอนนี้แม่ยายกลับไปหาต่อตาแล้ว ..............ผมรู้สึกว่าผิดพอควร แต่คงจะดึงเหตุการณ์กลับมาอีกไม่ได้ คงให้เวลาเป็นตัวละลายความคิดจนกว่าจะลืมได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น