วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

เป็นใจให้เพื่อนมาเอาเมีย


  บ้านผมอยู่อำเภอรอบนอก ไกลจากตัวเมืองเป็นร้อยกิโล ผมต้องไปทำงานในตัวเมืองจึงต้องอาศัยอยู่ที่หอพักในเมือง ทิ้งให้แฟนผมซึ่งทำงานที่ตัวอำเภออยู่บ้านตามลำพัง ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งชื่อทอม รูปร่างหน้าตาดีทีเดียวครับ มีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศกับสาวๆ ดีนัก ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน จึงต้องคอยพึ่งพาอาศัยให้ทอมคอยดูแลที่บ้านให้ด้วย เป็นต้นว่า คอยแวะเวียนไปดูแลความปลอดภัยที่บ้านเพราะบ้านผมค่อนข้างจะไกลออกไปจากชุมชน หน่อย แฟนผมก็สนิทสนมกับทอมเป็นอย่างดี น้ำไม่ไหล ไฟไม่สว่างหรือเวลามีปัญหาอะไรก็จะโทรให้ทอมมาช่วยทันที ผมจึงมีความรู้สึกดีกับทอมเป็นอย่างมาก ด้วยความสนิทสนมกันแบบนี้ วันหนึ่งผมจึงจับได้ว่าแฟนผมกับทอมแอบมีอะไรกันมานานแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้โกรธทั้งสอง เพราะว่าทอมเป็นเพื่อนที่ผมรักมาก และผมรู้สึกเห็นใจแฟนผมที่ต้องทนเหงาเป็นสัปดาห์กว่าจะได้เ ย็ดกับผม ซึ่งมันก็ยังดีที่เป็นทอม แต่ถ้าแฟนผมแอบไปมีอะไรกับคนอื่นผมคงรับไม่ได้แน่นอน


วันหนึ่งผมจับพิรุธได้ว่าทอมกับแฟนผมแอบนัดกันจะมาทำอะไรกันที่บ้านผม ซึ่งผมก็แกล้งทำเป็นว่าผมจะไม่กลับบ้าน โดยจะนอนที่หอในเมืองเลย แต่ความจริงแล้วผมแอบมาซ่อนตัวอยู่ในบ้านก่อนที่ทั้งสองจะเข้ามา พอตอนเย็นหลังเลิกงานทั้งสองก็มาถึงหน้าบ้าน ผมก็รีบแอบเข้าไปหลบอยู่ในห้องๆหนึ่ง ซึ่งถ้าอยู่ในห้องนี้แล้วและปิดไฟจะสามารถมองเห็นจากในห้องได้ทางช่องกระจก โดยที่คนข้างนอกไม่สามารถมองเห็นข้างในห้องได้ พอประตูเปิดแฟนผมเดินนำหน้าเข้ามา ทอมก็เดินตามเข้ามาพร้อมกับปิดประตู ทอมรีบเดินมากอดแฟนผมด้านหลัง ซุกหน้าเข้าจูบซุกไซร้ที่ข้างใบหู พร้อมกับสอดมือเข้าไปในกระโปรงของแฟนผม แฟนผมโดนล้วงซะแล้ว


หายไปไหนตั้งหลายวันคะ คิดถึงมากเลย รู้มั๊ย ” แฟนผมออดอ้อนพร้อมกับเผยอปากซี๊ด


คิดถึงคนหรือคิดถึง......(ทอมจับมือแฟนผมมาวางที่เป้ากางเกงตัวเอง) กันล่ะครับ ” นั่นงัยโดนทอมจี้ใจดำเข้าแล้วงัยครับ ทอมดันตัวแฟนผมเข้าไปชิดติดกับผนังห้อง


เออน่ะมันไม่เหมือนกัน” แฟนผมตอบแล้วเป็นฝ่ายโน้มคอทอมเข้าไปจูบปากอย่างดูดดื่ม มืออีกข้างของแฟนผมก็วนเวียนลูบคลำอยู่ที่ก้นงามๆของทอมภายนอกกางเกงยีนส์ การกอดจูบลูบคลำของทั้งสองดูแล้วกระตุ้นต่อมอยากชะมัด เสียงจูบปากดังจ๊วบจ๊าบเป็นบางครั้ง มือซ้ายของทอมดันผนังไว้ ส่วนมือขวาก็ทำการล้วงอย่างต่อเนื่อง แฟนผมบิดตัวดันสะโพกส่ายร่อนสู้กับมือของทอม อย่างเป็นจังหวะ เนิบนาบบ้าง รุนแรงบ้างตามอารมณ์เสียวของแฟนผม “อ๊าาาาา…..ซี๊ด……เสียวค่ะ….เสียว…อ้าาาาาา….อาาร์…” โอ้โหขนาดแค่ทอมใช้นิ้วกับแฟนผมลีลาสะโพกของแฟนผมยังขนาดนี้ ถ้าเกิดทอมใช้อาวุธคู่กายกระหน่ำเข้าให้ แฟนผมจะส่ายร่อนได้สะใจแค่ไหน


ผมแอบดูตรงช่องกระจกยังต้องเผลอซี๊ดปาก มือของผมไม่อยู่นิ่งล่ะครับมีการลูบๆคลำๆลำควยที่มันแข็งสู้มือ สร้างอารมณ์ร่วมไปด้วย ทอมจัดการถอดเสื้อถอดกระโปรงและกางเกงในแฟนผมออกจนเหลือแต่ตัวเปล่าเปลือย รูปร่างของแฟนผมขาวได้สัดส่วนหุ่นนางแบบดูดีมากทีเดียว ใครเห็นแล้วคงอดไม่ได้ ทอมมันคงชอบแฟนผมไม่น้อยนะครับถึงได้จัดการกับแฟนผมซะหนำใจมาหลายครั้งแล้ว ทอมยังคงใช้นิ้วกับส่วนสำคัญของแฟนผมอย่างต่อเนื่อง ทั้งเขย่าทั้งสบัดจนแฟนผมดิ้นตัวงอ “อ๊ะ…..อ๊าาา….อ๊า……ซี๊ดดดด…..” แฟนผมร้องครางระงม เด้งเนินเนื้อรับสัมผัสจากปลายนิ้วของทอมอย่างต่อเนื่อง ทั้งส่ายทั้งสวมสอดราวกับว่ามันคือลำควยของทอม ทำเอาคนดูอย่างผมอดไม่ได้ที่จะแอบดูอยู่เฉยๆ ต้องสาวว่าวตามล่ะครับ


ทอมเร่งจังหวะมืออย่างต่อเนื่องจนกระทั่งเนื้อตัวสั่นเทาพร้อมกับเสียงครวญ ครางที่ดังถึงที่สุด แสดงว่าแฟนผมเสียวจนเสร็จด้วยนิ้วของทอมไปแล้วหนึ่งครั้ง เพื่อไม่ให้อารมณ์ขาดช่วงแฟนผมรีบถอดเสื้อและกางเกงของทอมอย่างรวดเร็ว ลำควยลำงามของทอมผงาดหัวแดงใหญ่อย่างเต็มที่ แฟนผมถึงกับซี๊ดปากอย่างลืมตัวเมื่อได้เห็นลำควยของทอม แฟนผมดันให้ทอมยืนพิงผนังบ้างล่ะครับ แล้วคุกเข่าเข้าไปใช้ปากงาบงับส่วนสำคัญทันที มือแฟนผมทั้งสองข้างประคองอยู่ที่โคนลำ ปากแฟนผมอมเข้าไปจนสุดโคนแล้วถอนออกมาวนเวียนอยู่อย่างต่อเนื่อง ทอมเงยหน้าอ้าปากสูดอากาศซี๊ดซ๊าด “ ซี๊ด…….อาาาาา….ดีมาก…..ดี…..อ๊าาาาา…..” ใบหน้าของทอมแสดงอาการเสียวซ่านอย่างเร้าอารมณ์ พลางกระดกบั้นท้ายกระทุ้งลำค วยเข้าปากแฟนผมอย่างเอร็ดอร่อย


แฟนผมใช้ปากอย่างชำนิชำนาญดูดเม้มเข้าออกราวกับว่ามันคือแท่งไอศครีมที่หอม หวานหรือไม่ก็เหมือนว่าสัดส่วนสำคัญของเธอกำลังรัดรึงสวมสอดอยู่กับลำควย แท่งงามนั้น บางจังหวะแฟนผมใช้สองมือกำรัดรอบลำควย สาวลำควยเข้าออกตามริมฝีปากเธอ ทำเอาทอมครางซี๊ดซ๊าดดังลั่นก้มลงมองดูปฏิบัติการของแฟนผม ปฏิบัติการนี้ใช้เวลานานเกือบ 20 นาทีจนทอมทนไม่ได้กระดกบั้นท้ายปล่อยน้ำแตกคาปากแฟนผม แต่ก็โดนแฟนผมดูดเลียจนแทบจะไม่เหลือล้นออกมา


ตลอดเวลาที่ผมดูปฏิบัติการทั้งหมดนี้ ผมดูด้วยความตื่นเต้นและมีอารมณ์เงี่ยนอย่างสุดและพอใจมากที่แฟนผมได้รับ ความสุขจากทอม ผมดีใจที่เธอมีความสุข หลังที่ทอมเสร็จน้ำแตกคาปากแฟนผม ดูอารมณ์ของแฟนผมจะเร่าร้อนขึ้นอีกครั้ง แฟนผมลุกขึ้นระดมปากจูบไปทั่วเรือนร่างของทอมโดยเฉพาะที่แผงอกแกร่งกว้าง กำยำ เนินนมและหัวนม ทำให้ทอมต้องเกร็งตัวซี๊ดปาก ซี๊ดซ๊าดดังอีกครั้ง


มือของทอมไม่อยู่นิ่งลูบไล้แผ่นหลังของแฟนผม สะโพก เคล้าคลึงเต้านมคู่สวยอวดสายตาของผมอยู่ตลอด แฟนผมปลุกเร้าอารมณ์ของทอมจนสังเกตุเห็นลำควยผงาดแข็งแกร่งพร้อมที่จะสู้ศึก อีกครั้ง


ทอมจึงว่า “ พร้อมที่จะรับของใหญ่ๆแบบนี้ได้หรือยัง ” พร้อมกับจับลำควยลำเขื่องไปถูไถที่เต้านมของเธอ


แฟนผมรีบตอบตกลงทันทีแบบไม่รีรอ แล้วทอมก็ไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับบอกให้แฟนผมเป็นคนขึ้นควบม้า ที่ตรงนั้นมันอยู่ตรงที่ที่ผมสามารถมองเห็นได้อย่างถนัด ทอมนั่งพิงหลังที่โซฟาปล่อยแข้งขาอ้าออกโชว์ลำควยลำใหญ่ตั้งผงาดรอรับสัด ส่วนสำคัญของแฟนผมอยู่ ซึ่งลำควยของทอมมันค่อนข้างจะใหญ่ยาวกว่าของผมซะอีก แฟนผมไปยืนตรงหน้านั้นแล้วจ้องมองลำควย ก้มลงไปดูดเข้าออกสามสี่รอบแล้วก้าวเท้าขึ้นเหยียบบนขอบโซฟาหันหน้าเข้าหา ทอม แล้วนั่งหย่อนก้นลงไปหาลำควยที่เปียกชุ่มด้วยน้ำลายของเธอ แฟนผมคงจะรู้ว่าควยของทอมมันขนาดใหญ่แค่ไหนถึงได้ทำให้มันชุ่มซะก่อนจะได้ สอดเข้าไปได้ง่ายๆ


ทอมช่วยจับลำควยเข้าจ่อตรงเป้าหมาย แฟนผมปล่อยตัวหย่อนก้นลงไปค่อยๆ แต่ทอมก็เด้งบั้นท้ายส่งลำควยเข้าสู่เนินเนื้อของแฟนผมทีเดียวจนมิดลำ แฟนผมหยุดเงยหน้าผ่อนหายใจให้หายอึดอัด “อาาาา….” นี่ถ้าไม่มีน้ำลายของแฟนผมเป็นตัวหล่อลื่น คงต้องร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวดแน่ๆ เพราะของทอมใช่เล็กๆที่ไหนล่ะครับ พอเข้าที่เข้าทางแล้วแฟนผมเริ่มยกตัวขึ้นทำให้ลำควยถูกถอดออกมาเกือบสุด แล้วแฟนผมก็หย่อนก้นลงไปใหม่ ทำสลับกันไปอย่างช้าๆนุ่มนวลก่อน ทอมอ้อมมือมาจับเคล้าคลึงที่ก้นและเอวของแฟนผม แล้วผงกหัวเข้าไปดูดดุนที่หัวนมแฟนผมทันที


ได้ผลครับแฟนผมร้องครางซี๊ดซ๊าดแรงขึ้น จังหวะการหย่อนก้นเพื่อให้ส่วนสำคัญของแฟนผมสวมสอดกับลำควยของทอมเริ่มมีสี สรรขึ้น มีการหมุนคลึงและสวมสอดแรงขึ้น จนเสียงเนื้อกระทบกันดัง ปับ ปับ ปับ แฟนผมยิ่งทำเร็ว ทอมยิ่งเสียวขึ้น ก้นของทอมเริ่มไม่อยู่นิ่ง จังหวะที่แฟนผมหย่อนก้นลง ทอมก็กระดกก้นส่งลำควยลำเขื่องกระทุ้งสวนกลับขึ้นไปกระทบกับแรงของแฟนผม จนแฟนผมสะดุ้งยกก้นขึ้นตามแรงที่ถูกกระแทกมา คราวนี้ทั้งคู่ก็ครวญครางซี๊ดซ๊าดดังลั่นแบบไม่อายใคร ทอมกระทุ้งขึ้น แฟนผมกระกระแทกลงมาแบบไม่กลัวว่าของสงวนจะพังเสียก่อน


ให้ตายเถอะครับอย่างนี้นี่เองแฟนผมถึงได้หลงไหลนายทอมยิ่งนัก เพราะเธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยนอกจากผม แฟนผมส่ายร่อนอย่างสะใจ งัดลีลาทุกอย่างที่เคยใช้กับผม เอามาใช้กับทอมอย่างถึงพริกถึงขิง ทำเอาผมอยากโดดเข้าร่วมวงแล้วสิครับ แต่ผมก็ยังใจเย็นไว้ก่อนเพราะไม่งั้นจะไม่ได้ดูหนังสดที่ดีๆแบบนี้ ทั้งสองยังคงเอากันอยู่ในท่าเดิมจนสังเกตุเห็นว่าแฟนผมร้องลั่นเกร็งตัว ปล่อยให้ทอมกระทุ้งขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง แล้วร้องครางดังลั่นแสดงว่าแฟนผมคงจะเสร็จอีกรอบแล้ว ทอมคงรู้เลยเร่งปฏิบัติการเด้งบั้นท้อายเสยลำควยเข้าใส่ไม่ยั้ง ผู้ชายอย่างเราน่ะถ้าได้แตกคาปากไปรอบหนึ่งแล้วรอบสองรอบสามให้เย็ดเป็น ชั่วโมงก็สามารถทนไม่ให้น้ำแตกได้


แฟนผมก็โยกก้นสวมสอดกับลำควยเกร็งตัวฟุบลงกอดกับทอมจนแน่น ทอมจับเอวแฟนผมกดเข้าหาลำควยไว้แน่น แฟนผมร้องคราง ซี๊ด อาร์ ซี๊ด อาร์อยู่ แล้วเงยหน้ามาจูบปากกับทอมอยู่ครู่หนึ่งแล้วว่า “ เสียววววว สุดยอดเลย อาาา….ซี๊ด…….” พร้อมกับบดบี้เนินสวาทโยกคลึงกับท่อนลำของทอมแบบเน้น ทอมยังคงยังไม่แตก เลยเริ่มดำเนินเกมส์ต่อทันที ทอมให้เธอนั้งที่โซฟามั่ง แล้วทอมยืนที่พื้น ยกขาของแฟนผมขึ้น โน้มไปแนบอก แล้วโน้มตัวสอดลำควยเข้าไปทีเดียงมิดด้าม แล้วจัดการกระเด้าลำควยเข้าสาวเข้าสาวออกแบบสุดปลายลำ แฟนผมเริ่มเกร็งทั้งตัว ครวญครางกระเส่า ทอมก้มลงไปดูดดุนที่นมทั้งสองข้าง ทำเอาแฟนผมดีดดิ้นด้วยความเสียวส่าน ทอมยังคงตั้งหน้าตั้งตาสอดใส่ลำควยเข้าออกในช่องหลืบของแฟนผมอย่างต่อเนื่อง แฟนผมผงกหัวขึ้นแล้วโน้มคอของทอมเข้าไปหาแล้วจูบปากแลกลิ้นกันพัลวัน พอโดนเล่นแบบนี้ทำเอาทอมเสียวจนต้องเร่งกระหน่ำลำควยโดยไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ทั้งคู่หยุดแลกลิ้นกันเพราะเสียวจนต้องส่งเสียงซี๊ดซ๊าดจนดังระงม ในที่สุดความเสียวกระสันต์ก็บังเกิดขึ้น ทอมเกร็งบั้นท้ายกระตุกบดเน้น สลับกับการกระแทกบั้นท้ายส่งลำควยเข้าไปในร่องรูเธออีก 4 - 5 ครั้ง แฟนผมก็เด้งบั้นท้ายขึ้นสู้จนเสียงเนื้อกระทบกันดัง ตบ ตบ ตบ ตบ จนผมเองยังกลัวว่าของสงวนของแฟนผมจะช้ำไปเสียก่อน ทอมบดบี้หัวเหน่า หมุนบั้นท้ายให้ลำควยมันควงอยู่ในช่องทางของเธอ เสียงอือออออ อาร์าาาาา ซี๊ดดดดซ๊าดดดดด สูดปากก็ด้วยความสุขก็บ่งบอกได้ว่าทั้งสองได้เสร็จไปพร้อมกันแล้ว ทอมผละลุกขึ้นยืนพร้อมกับเด้งบั้นท้ายส่งลำควยที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำไปอยู่ ตรงหน้าแฟนผม คงจะเคยทำกันมาก่อนเธอชันตัวขึ้นอ้าปากดูดเลียลำควยของทอมอย่างเอร็ดอร่อย เลียจนทั่วทั้งลำและใข่ทั้งสองใบ ส่วนผมก็ว่าวตามเสร็จไปแล้วเหมือนกัน เกมส์ยังไม่จบแค่นี้หรอกครับ ยังงัยผมจะมาเล่าต่ออีกนะครับ เพราะหลังจากทั้งสองเล่นกันที่โซฟา แล้วยังขึ้นไปต่อกันที่ห้องอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น