วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

ผมเคยปล้ำลูกสะไภ้


ลูกสะไภ้ของผมเป็นคนสวยและน่ารัก ครั้งแรกที่ลูกชายผมหาเข้ามาอยุ่ที่บ้านผมเห็นแล้วใจสั่นบอกไม่ถูกครับ ผมแอบดูลูกสะไภ้อาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าทุกครั้งที่มีโอกาส ผมเองก็เคยเคยแอบดูลูกชายเอากันกับลูกสะไภ้หลายครั้ง ผมเองก็ต้องชักว่าวตามจนน้ำแตกเลยล่ะคับ ผมกะว่าจะเคลมถูกสะไภ้หลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีโอกาสสักทีไหนจะเมียผม และลูกชายที่เป็นผัวของเธออีก เพราะพึ่งมาอยู่บ้านผมยังไม่นานด้วย จนลูกสะไภ้ผมมีหลานให้ผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง ครั้งนี้ทำให้ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับลูกสะไภ้มากขึ้น ผมมาหลอกเล่นกับหลานสาวทุกวันและสนิทสนมกับลูกสะไภ้ผมเป็นอย่างมาก จนหลานสาวผมอายุ4-5ขวบ เธอเป็นเด็กน่ารักเหมือนแม่ไม่ผิดเลย มาวันหนึ่งเมียผมขอให้ลูกชายขับรถไปส่งในงานที่จังหวัด ครั้งแรกเมียผมจะให้ผมขับไปมบอกว่ากลางคืนหูตาของพ่อไม่ค่อยดี เดี๋ยยวเกิดอันตราย ลูกชายผมก็เลยยอมขับไปส่งแม่เขา ตอนเย็นๆผมกับลูกสะไภ้และหลานสาวกินข้าวกันเสร็จ ก็มานั่งดูทีวีกัน ต่อมาลูกสะไภ้ผมก็ขอตัวพาลูกเข้านอน เมียผมโทรศัพย์มาบอกว่าจะกลับดึกนะ ผมก็บอกลูกสะไภ้ให้รู้ พอประมาน3ทุ่ม ผมก็เดินมาห้องนอนลูกสะไภ้ เห็นเขาเปิดไฟดวงเล็กๆนอนอ่านหนังสืออยู่ ผมมองผ่านบานเกร็ดที่หน้าต่างหน้าห้องนอนคับ ผมยืนดูลูกสะไภ้นอนอ่านหนังสือ เห็นลูกสะไภ้นอนบิดตัวไมา งอขาเข้าอออกและเกร็งปลายเท้าเหมือนกำลังมีอารมณ์หรืออ่านหนังสือเซ็กส์อยู่ สักพักลูกสะไภ้ผมก็นอนหลับเอาหนังสือวางทับหน้าอกไว้ ผมเลยเอื้อมมือไปตรงช่องบานเกร็ดหน้าต่างแล้วล้วงมือไปถอดกลอนประตูห้องนอน ลูกสะไภ้อ อก ใจผมตอนนั้นกลัวก็กลัวเหมือนกัน แต่ด้วยความอยากเอากับลูกสะไภ้มานานมาก ทำให้ผมต้องกล้าทำ พอผมถอดกลอนประตูได้ ผมก็เข้ามาในห้องนอน ผมเข้าที่เตียงนอนลูกสะไภ้ ตอนนั้นลูกสไภ้ผมนอนหงายอยู่โดยใส่ชุดนอนบางๆสีครีมๆมองดูแนบเนื้อมาก ลูกสะไภ้ผมคงไม่ใส่กางในนอนเป็นแน่ผมคิดในใจ ลูกสะไภ้ผมนอนหายใจยาวๆสม่ำเสมอ ผมก็รู้ว่าเทอหลับจริงๆ ผมก้มดูหนังสือที่หน้าอกลูกสะไภ้ว่าเป็นหนังสืออะไร เป็นหนังสือเปิดบริสุทธิ ภาพคู่ชายหญิงเอากันน่ะคับ ลูกชายผมคงซื้อมาไว้ดูกับเมียแน่ๆ ผมเอื้มมือที่สั่นๆของผมไปลูบไล้ต้นขาของเธอเบาๆ แล้วก็เอื้อมมือไปเกาะกุมตรงเนินหว่างขาลูกสะไภ้ ผมลูบไล้อยู่นาน จนเธอนอนอ้าขาออกด้วยความเสียวซ่านเป็นแน่ ผมเคยใจกล้าขึ้นเลยก้มลงจูบตรงเนินนูนหว่างขาของลูกสะไภ้ ผมค่อยๆเปิดชุดนอนเธอขึ้นไปเรื่อยๆและเบาๆ ผมก้มหน้าลงดูดเลียเนินหว่างขาของลูกสะไภ้อยู่สักพัก น้ำเมือกจากร่องรูของลูกสะไภ้ก็หลั่งไหลออกมาให้ผมเลียกินอย่างมากมาย ผมใจเย็นพอสมควรไม่กล้าผลีผลามเดี๋ยวเป็นเรื่อง เมื่อผมเห็นว่าลูกสะไภ้ผมคงอยากมากแล้ว ผมเลยเข้าไปตรงหว่างของลูกสะไภ้แล้วจับท่อนเอ็นของผมจ่อตรงปากรูของเนิน สวรรค์แล้วดั นท่อนเอ็นหัวบานแดงของผมยุบๆๆตรงปากรูไม่นานนักท่อนเอ็นของผมก็แหวกปากรูของ ลูกสะไภ้ เข้ามาจนได้ ลูกสะไภ้ผมถ่างขาออกเล็กน้อย แต่ไม่ลืมตา ผมเลยดันท่อนเอ็นของผมเข้าไปในของลูกสะไภ้จนสุดโคนเลยคับ ลูกสะไภ้ผมตกใจลืมตาตื่นขึ้น ทั้งผลักทั้งดันตัวผมให้ออกจากตัวเธอ เธอต่อว่าผมหลายคำเลยนะคับและหยิกข่วนผมด้วย แต่ผมก็ดันท่อนเอ็นเข้าในของลูกสะไภ้จนสุดโคนเลยคับ เพราะไหนๆก็ไหนๆแล้ว ลูกสะไภ้ผมทำถ้าจะร้องไห้ด้วยและยังดิ้นรนไม่หยุด จนหลานสาวผมตื่นขึ้นมาเห็นผมนอนทับอยู่ตรงหว่างขาแม่ของเขา แกถามว่าคุณตามาเล่นกับแม่หรอคะ ผมบอกหลานสาวว่า จ๊ะๆผมเลยถามหลานสาวว่า เคยเห็นพ่อของหนูเล่นแบบนี้กับแม่แบบนี้หรือเปล่าล่ะ หลานสาวผมบอกว่าเห็นทุกคืนและค่ะคุณตา ลูกสะไภ้เอามือหยิกผมซะอีกหลายที ผมเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของลูกสะไภ้ไปเรื่อยๆช้าๆ ร่องรูของลูกสะไภ้มีน้ำหล่อลื่นออกมามากมายจนผมรู้สึกได้เลยคับ ผมหันไปบอกหลานสาวว่าหนูหลับตานอนนะคับ เดี๋ยวคุณตาทำธุระกับแม่ของหนูเสร็จคุณตาก็กลับไปนอนแล้วล่ะคับ เดี๋ยวตอนเช้าคุณตาจะพาหนูไปเที่ยวห้างที่ในเมืองดีมั้ย หลานสาวผมหันไปมองแม่ตัวเอง ลูกสะไภ้ผมก็บอกหนูนอนนะคะลูก เดี๋ยวคุณแม่กับคุณตาก็นอนแล้วล่ะ แล้วหนูอย่าบอกคุณพ่อนะคะว่าคุณตามานอนเล่นกับแม่ในห้อง หลานผมรับปากค่ะๆแล้วก็หลับตานอน ลูกสะไภ้ผมเอื้อมมือไปดับไฟข้างเตียง ผมเลยกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของลูกสะไภ้ไปเรื่อยๆปั๊กๆๆๆๆๆๆผับๆๆๆๆๆๆลุกสะไภ้ ผมคงเริ่ มเสียวซ่านกับท่อนเอ็นของผม เธอเริ่มกอดรัดและร้องครางเบาๆพร้อมกับกระเด้าเอวขึ้นรับท่อนเอ็นของที่ กระเด้าใส่ใน ห.ีของเธอผับๆๆๆๆๆๆๆผมก้มลงดูดเลียเต้านมของลูกสะไภ้ไปด้วยทั้งซ้ายและขวา จนลูกสะไภ้ผมร้องครางซี๊ดดดโอ๊วววไม่หยุดปาก ผมสาวยาวๆกระหน่ำใส่ร่องรูลูกสะไภ้อย่างหนักหน่วงยิ่งขึ้นผับๆๆๆๆๆๆๆลูกสะ ไภ้ผมร้องโ อ๊ววววซี๊ดดดตัวเกร็งกระตุกสั่นระริก ผมเลยกระค.วยอีกชุดใหญ่ๆผับๆๆๆๆๆๆแล้วกดปลายค.วยเข้าในของลูกสะไภ้จน สุดกลั่น น้ำเงี่ยนจากค.วยของผมก็ฉีดพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆๆเข้าในของลูกสะไภ้อย่างรุนแรงจน ลูกสะไภ้ผม ตัวสั่นเลยคับ เธอขมิบร่องรูห.ีรับน้ำจากค.วยของผมไม่ขาดระยะ จนผมปล่อยน้ำออกหมด ผมนอนกอดกันกับลูกสะไภ้อยู่นาน ผมดมดอมแก้มของลูกสะไภ้ตลอดเวลา ผมนอนพักสักครู่ก็เริ่มเอากับลูกสะไภ้อีกครั้ง ครั้งนี้ลูกสะไภ้ผมเต็มใจให้ผมเอากันกับเธอเลยนะคับ ผมเริ่มกระเด้าค.วยใส่ลูกสะไภ้อย่างเต็มที่จนถึงวารที่สุดะ ผมกับลูกสะไภ้ก็ผวากอดรัดกันแนบแน่นผมได้ฉีดน้ำเสียวพุ่งเข้าในของลูกสะไภ้ อีกครั้งห นึ่ง แล้วผมก็กลับออกไปนอนที่ห้องผม ตั้งแต่คืนนั้นมาผมกับลูกสะไภ้แอบได้เสียกันเป็นประจำคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น