วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

ผัวเผลอ


  วัย 40 ที่กำลังอวบอิ่มล้นทะลักทุกอารมณ์ของดิฉันมันช่างทรมานเสียจริง..รูปร่าง ขนาด 158 ซม.หนัก 51 กก.และ 36-25-38 นิ้ว บวกกับผิวขาวผมยาวหน้ารูปไข่ ออกกำลังแบบฟิตเปรี๊ยะ เซ็กส์ซี่และน่ารักตามที่หลายคนชม แม้ว่าอายุจะมากแต่พวกเขาก็เดาว่าดิฉันน่าจะไม่เกิน 35 ปีขำกลิ้งเลยค่ะ บางครั้งก็เหลิงกับคำชมตามประสาคนที่ยังมีกิเลสตัณหา.. ตัณหานี่เองที่ดิฉันทำเรื่องผิดพลาดอันน่ารื่นรมณ์ขึ้น สามีอายุ 49 ค่ะ อ้วนเตี้ย สั้นอาวุธร้ายหมดพิษสงไปนานจะทำร้ายหลืบเร้นดิฉันได้ก็ราว 2 ครั้งในหนึ่งเดือนในขณะที่ดิฉันต้องการให้มันเข้าทิ่มแทงพ่นพิษสงวันละไม่ จำกัด ทำไงได้คะสามีที่แสนดี ใจบุญ เค้าไปแต่วัดและงานกุศลกับเพื่อนบ้าน ดิฉันมีลูกชายคนเดียวก็มาเรียนกับญาติที่ กทม.กลับบ้านทีก็ปิดเทอม..เหงาค่ะ. .บางคืนสามีต้องเลียเค้าคลอและใช้ดิลโด้ให้ดิฉันจนเสร็จในขณะที่เขาไม่สู้ เวลาส่วนใหญ่เขาจึงไปปลีกวิเวกที่วัด. ชายอื่นเหรอคะ มีเยอะมากที่มาจีบทั้งแบบตรงๆและอ้อมค้อม แต่ฉันจะแต่งตัวค่อนข้างมิดชิดแอบเซ็กส์ซี่เล็กๆก็ที่ลูกไม้และแหวกบ้างแต่ ไม่น่าเกลียด แต่ที่ไม่มีใครรู้คือดิฉันโนบราทุกวันเพราะอกกลมตึงแน่น ใส่เสื้อคาดอกแบบนักีฬาทับข้างใน สวมทับด้วยชุดทำงานก็จบ สะโพกที่ผายแน่นยั่วน้ำลาย(น้าสาวแอบบอกเพราะสามีแกเคยพูด) ดิฉันจะปิดคาดมันไว้ด้วยกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว เบาบาง บางตัวแทบจะไม่มีอะไรนอกจากสายคาด..ไม่มีใครเห็นหร็อกค่ะ อยู่บ้านจะตรงข้ามเลย กลางคืนแก้ผ้านอน กลางวันใส่เสื้อยืดตัวยาวๆหลวมๆตัวเดียว บ้านเราอยู่นอกเมืองเป็นบ้านสวนค่ะห่างกันพอประมาณกับสวนและไร่คนอื่นๆ งานหรือคะดิฉันเป็นข้าราชการในสำนักงานเล็กๆแยกจากจังหวัดมาอยู่เอกเทศค่ะ มีเพื่อนร่วมงานและเจ้านายรวม 6 คนเอง สามีลาออกจากครูเมื่อ 2 ปีก่อนมาดูแลสวนผสม เราพออยู่พอกินสบายๆค่ะ ไม่สบายก็ตรงที่ ดิฉันมีอารมณ์เพศจัดเกินไปนี่แหละค่ะ.. วันที่อากาสดีสุดๆวันหนึ่งผ่านมาได้ 20 กว่าวันแล้วค่ะ ดิฉันกำลังนั่งถ่างขาเอามือซ้ายลูบเนินนูนที่โกนขนเกี้ยงเล่นโดยถลกเสื้อยืด ยาวแค่ขาอ่อนขึ้น ตาก็ดูจออินเตอร์เน็ตไปด้วยมือขวาก็จับเม้าท์ สามีก็นั่งหอมแก้มก่อนจะขับรถไปร่วมงานบุญห่อข้าวกับชาวบ้านใกล้ๆ เหงาอีกแล้วค่ะ ปกติบ้านเราไม่ค่อยมีแขกเพราะสามีจะไปที่อื่น ดิฉันก็อยากเป็นอิสระที่บ้าน นานๆจะนัดเพื่อนมาหา ส่วนใหญ่ปฏิเสธทั้งๆที่พวกเขาชอบบรรยากาศบ้านเรามาก สักพักเสียงมือถือก็ดังขึ้นสามีโทรมาบอกว่าลืมซองทำบุญปึกหนึ่งไว้ที่ห้อง นอน จะให้ลุงหยัดผู้ทรงคุณวุฒิประจำชุมชนไปเอาเพราะแกจะผ่านบ้านสวนเรา ดิฉันก็ตกลงเตรียมไว้ให้ ราวๆ 20 นาที เสียงรถก็ดังขึ้นและมาจอดที่ประตู้รั้วที่ห่างจากตัวบ้านเกือบๆ 50 เมตร มีมะม่วง พุ่มไม้ดอกฯลฯ บังตัวบ้านไว้ ประตูรั้วเราเปิดไว้จนค่ำค่ะเผื่อมีคนมาติดต่อ ดิฉันเดินลงจากชั้นสองมาที่หน้าบ้านนั่งที่บันไดหิน ลุงหยัดเจ้าของร่างสูงใหญ่วัย หกสิบกว่าๆก็ขุบรถคู่ชีพเข้ามาจอด แกยิ้มและตาเหลือกค้าง "ไงคะลุง ผัวให้มาเอาซองเหรอ" "...ครับ.."แกอึกอัก สายตาลดต่ำที่บันไดที่ดิฉันนั่ง ตายล่ะ..ดิฉันสะดุ้งวาบลืมว่าใส่ชุดอยู่กับบ้านแค่เสื้อยืดตัวเดียวนั่งชัน เข่าแบบนี้ เนินหีนูนล้นเผยอท้าสายตาลุงแกแน่ ปกติถ้ามีคนมาดิฉันจะสวมเสื้อคลุมทับแต่วันนี้ลืมค่ะ ดิฉันรีบยืนขึ้นเสื้อมันก็แค่ปิดเลยปลายสามเหลี่ยมลงมานิดหน่อยเวลาเดินก็ เห็นมันเผยออ้าอยู่ดี แก้มก้นใหญ่ไม่ต้องพูดถึงมันเต้นยึกยักให้คนแก่ดูแน่ๆ แกเดินตามขึ้นมาที่ห้องรับแขกนั่งที่เก้าอี้นวม "บา..ก้นคุณออเนี่ยงามกว่าเด็กวัยรุ่นเนาะ"แกชมดื้อๆตามแบบฉบับคนปาก กับใจตรงกัน ดิฉันน่ะรู้สึกแปลกๆ เสียวซ่านระคนเหนียมอายตั้งแต่แกจ้องเอาๆอยู่แล้วพอเจอคำชมแบบนี้ชักนึกสนุก "ไม่ใช่เห็นแต่ก้นอย่างเดียงจริงเหรอ อย่างอื่นลุงหยัดคงไม่เห็นเนาะ" "โอย ใหญ่ครับ" "อะไรใหญ่คะ"ดิฉันถามแล้วหยิบซองที่เตรียมไว้ส่งให้แก โดยยืนใกล้ๆ "ก็หีคุณออสิครับ ใหญ่กว่าหีเมียผม และหีคนอื่นๆ" "ป้าด...พูดออกมาได้เห็นหีของหนูจริงเหรอคะเนี่ย" ดิฉันแกล้งยั่วสนุก คุ้นฯเคยกันดีค่ะ "ลุงพูดจริงๆนา...หีแบบนี้ให้ลุงดูอีกร้อยครั้งก็ไม่เบื่อ" เอาล่ะสิ "อยากดูจริงๆเหรอคะ" "ครับ" ดิฉันเปิดเสื้อขึ้นมาที่หน้าท้อง"โอ...หมอยก็ไม่มี" "หนูโกนค่ะ มันมีน้อย รำคาญเลยเอาออก" "นูนก็นูน แอ่น ถ่างขาออกสิครับ" ดิฉันยกขาขึ้นเหยียบโซฟา คราวนี้มันชัดเจนจนเห็นข้างใน "งามๆ ยังแดงอยู่เลย แบบนี้ให้ลุงเย็ดครั้งเดียวเสียเงินพันเงินหมื่นก็ยอม"แกลูบเบาๆมือสากๆทำ เอาดิฉันน้ำซึม "อย่าดีกว่าค่ะแค่ดูเฉยๆมันผิดศีลธรรมน่ะ" "จริงๆลุงลืมไป ไม่เคยเห็นหีงามๆมานานอดไม่ไหว เอางี้ลุงก็ลูบนะ"ดิฉันยืนครางเบาๆปล่อยให้แกลูบไล้ไปทั่วหว่างขาโหนกหีและ ก้น นมแน่นตึงก็ไม่พ้น แกแยงนิ้วจนดิฉันแทบคลั่ง "ลุงหนูนอนโซฟายาวนะคะ ลุงแยงหีให้หนูลุงก็เอาควยให้หนูชักว่าด้วยสิคะ"แกไม่พูดเพราะมัวแต่หายใจ หอบ หน้าแดงกล่ำ แป้บเดียวกางเกงขายาวของแกก็ถูกรูดซิปและงัดอวัยวะเพศชายออกมา มันเป็นอันที่สองต่อจากสามีดิฉันที่มีโอกาสได้เห็นของจริง น่ากลัว ใหญ่ ยาวหัวบานดำปี๋ ผิดกับของแฟนที่ขาวสะอาดเล็กๆราว 3+3 นิ้วมัง แต่อาวุธที่ดิ้นอยูในอุ้งมือดิฉันนี่สิคะ มันกำไม่มิดเลย น่าจะยาวเกิน 6 นิ้วฟุต ความใหญ่กะคร่าวๆจากเทียบกับภาพในเน็ตคงไม่หลุด 7 นิ้วแน่ๆ "ลุงเลียหีเป็นไหมคะ" มะ ไม่เคยครับ" แกเสียงสั่นเพราะดิฉันกระถอกควยแกอย่างแรงและเร็ว "ลองดูไหมคะ เหมือนเลียขนม" "ดูดควยลุงก่อนได้ไหมครับ" แทนคำตอบดิฉันให้แกคุกเข่าจ่อควยมาแล้วอ้าปากดูดอมอย่างกระหาย มันคับแน่นไปหมดลิ้นนุ่มๆก็เลียไปทั่วหัวบานและลำยาวแกครางอู้ นิ้วก็แยงหว่างขาดิฉันไป และก้มลงเลียแบบเก้ๆกังๆ เสียวมากค่ะ เป็นอะไรที่ใหม่ทั้งคู่ แกก็เพิ่งมีเซ็กส์แบบใหม่จากที่แค่ลูบคลำแล้วสอด ดิฉันก็ได้เจออาวุธอันที่สองในชีวิตที่ไม่เป็นงานแต่ตื่นเต้น ไม่นานแกก็หมดฤทธิ์"ดอยไม่ไหวๆ น้ำลุงจะออกแล้ว ขอเย็ดหีได้มั้ย" ไม่ทันตอบน้ำแกก็พุ่งวาบออกมายังกะทำนบพัง มันเปรอะไปทั่วปาด ใบหน้าและคอดิฉัน กลิ่นคาวคลุ้ง คงไม่ได้หลั่งมานานเพราะเมียแกก็แก่แล้ว ดิฉันดึงใบหน้าแกให้ฟุบลงที่หน้าขากดแนบกับเม็ดละมุดแกก็เม้มขบเลียให้ จนดิฉันเสียวซ่านหอบครางหมดแรงคาใบหน้าแกเลย... เราหลับตาไปครู่ใหญ่พออารมณ์หื่นจางหาย ความอายรับผิดชอบขั่วดีก็เกิดขึ้นเราแทบไม่มองหน้ากันตอนพูด"ลุงขอโทษ คุณออ มันอดไม่ไหว เห็นคุณออนั่งโป๊เลยหน้ามืด" "หนูก็ผิดค่ะ ลืมว่าลุงจะมาเอาซองลืมว่าแต่งตัวอยู่กับบ้านไม่ทันคิด..แต่ลุงหยัดคะหนูมี ความสุขจริงๆค่ะ แฟนหนูเขาไม่ได้เ็ดหนูมาเกือบเดือนแล้ว อย่าว่าหนูร่าน หนูใจง่ายนะคะ" "โถๆ ใครจะว่ามีโอกาสแบบนี้ลุงเหมือนขึ้นสวรรค์ ไม่ได้เย็ดเมียมาหลายเดือนแล้ว เมียก็แก่ ลุงก็ไปแต่วัด ไปแต่งาน" เราเงียบไป "ลุงว่าว่างๆเรามาเย็ดกันจริงๆดีมั้ย" ดิฉันไม่ตอบตรงๆเพราะอายและกังวล "ไม่รู้สิคะ ไว้ถึงวันนั้นหนูจะบอกลุงเอง มาเอาซองนานแล้วไปเถอะค่ะ อย่าบอกใครนะคะ" "บอกได้ไงครับ เสียหายกันหมดทั้งคุณออและผม โอ้ย ไม่พูดแน่ๆครับสาบาน" ดิฉันเชื่อแกเพราะลุงหยัดเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ มีแต่ความดี ผู้คนนับถือ ดิฉันจัดเสื้อให้เรียบร้อยแกล้วงมือมาเค้นหว่างขา "แนะ ยังติดใจเหรอคะ" "ครับมันใหญ่งาม " ดิฉันยิ้มกอดแกกระซิบเบา"อยากมีผัวแก่ควยใหญ่ค่ะ รีบประชุมเร็วๆ หลอกผัวอ้วนของหนูให้อยูวัดนานๆ ผัวหยัดรีบเอาควยใหญ่มาเย็ดหีใหญ่นะคะ"..ดิฉันไม่เคยเห็นแกดีใจแบบนี้เลย... บ่ายนี้โดนร่วมเพศจากควยยักษ์แน่ๆ ค่ะ ...แล้วนัดแกไว้ตอนบ่ายๆ เอาเข้าจริงๆแกมาไม่ได้เพราะทางวัดยุ่งมากแกโทรมาบอก ดิฉันก็ชักงุ่นง่าน อาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อกล้ามบาสตัวใหญ่เป็นรูๆ ปิดอะไรไม่มิดหรอกค่ะ ใส่มันตัวเดียวออกมานั่งจิบสปายคนเดียวที่แคร่หน้าบ้านที่มิดชิดเพราะมีแต่ พันธ์ุไม้นานาชนิด ไม่มีใครมาเลยทั้งสามีและลุงหยัด จนเกือบ 2 ทุ่มลุงหยัดก็โผล่มา แกกลับบ้านไปอาบน้ำมาเอี่ยมอ่องเชียวค่ะ พอมาถึงแกไม่อายแล้วดึงดิฉันไปกอดจูบล้วงควักกันบนแคร่หน้าบ้านเลย ไฟก็เปิดไว้ในบ้านแสงจันทร์ของวันเพ็ญ 15 ค่ำสาดส่องมาสว่างนวล ร่างเปลือยขาวโพลนของดิฉันนั่งแอ่นหน้าขาบิดไปมาโดย มีร่างยักษ์ดำทะมึนของผู้ทรงคุณวุฒิประจำชุมชนกำลังเลียเนินขอนอย่างเอาเป็น เอาตาย "ลุงหยัดขา...ดูดแตดแรงๆสิคะ" ดิฉันพูดภาษาแห่งความหื่นออกมาอย่างไม่อายปาก "ผัวหนูไปไหนคะ" ดิฉันถามก่อนที่จะเปลี่ยนให้แกนั่งแทน แล้วคุกเข่าลงอ้าปากงับควยยักษ์หัวบานเข้าปาก "ลุงให้แกไปกับหลวงพ่อที่อำเภอ....กลับมาราวๆ 3 ทุ่มแล้วจะอยู่ค้างจำศีลที่วัดเลย ลุงจะไปค้างกับชาวบ้านด้วย"จำศีลเหรอคะ" ถามแล้วก็ดูดปลายบานของแกต่อ "อืม..."แกคราง พอได้ที่ดิฉันก็ขึ้นคร่อมตักแกค่อยๆกดหว่างขาลงมาสวบทับอาวุธร้าย มันค่อนข้างคับและเสียวจนตัวสั่น "ควยลุงใหญ่เหลือเกิน หนูไม่เคยเจอแบบนี้ คงหีบวมแน่ค่ะ" แต่ที่ไหนได้มันลื่นปราดเข้าไปจนมิดเพราะแกจับสะโพกดิฉันกดลง เราครางอู้แข่งกัน ผลัดกันเล่นท่าเท่าที่จะคิดออกในเวลาอันจำกัดเพราะรู้ว่าต่างคนต่างห่างเหิน กับเพศรสอันวิเศษ ซึ่งมันกำลังจะระเบิด..พลันดิฉันก็ตัวเกร็ง ผวาเข้ากอดร่างกำยำของชายวัยคราวพ่อ ก้นก็กดกระแทกลงหาควยยักษ์"เสียวหีๆๆ..ผัวขาเสียว" "ครางดังๆคุณออผัวแก่ก็จะออกแล้ว" แกแอ่นก้นกระแทกควยขึ้นน้ำรักจำนวนเล็กน้อยก็พ่นออกมา มันคงผลิตช้าตามวัย เพราะแกเพิ่งปล่อยราดหน้าดิฉันเมื่อเช้านี่เอง เรานอนกอดก่ายกันอย่างหรรษามือของเราไม่ห่างจากเครื่องเพศกันและกัน สัญญากันว่าใครอยากเมื่อไหร่ให้โทรนัดกันแล้วหาวิธีการนัดพบอีกที เฮ้อในที่สุดดิฉันก็นอกใจสามีที่แสนดีจนได้... .เราเข้าไปนอนพักในบ้านเกือบชั่วโมงดิฉันก็ต้องการอีก เพราะลุงหยัดเล่นล้วงหว่างขาตลอดเวลาแต่อาวุธแกหมดฤทธิ์จริงๆ ทั้งอดทั้งดูดก็ไม่สู้ในที่สุดแกก็เอากล้วยหอม ในครัวมาแยงถ้ำให้ตามความต้องการของดิฉัน... ตอนเช้าสามีก็กลับมาจากวัดดูเขาสดชื่นมาก ดิฉันก็ไม่อยากสู้หน้าเขาเพราะอายเรื่องเมื่อวานกับเมื่อคืน แต่พอเขาเข้ามากอดเตีลยคลอก็ยอมเพราะนี่เป็นครั้งที่สองของเดือนนี้ ดิฉันบริการเขาสารพัดท่าและลงท้ายด้วยดูดกลืนน้ำรักจนเกลี้ยง "พี่ติดใจรักเรามากก็เพราะแบบนี้แหละออ อย่าไปจากพี่นะครับ" "พูดแปลกๆ ออจะหาใครดีเท่าพี่ได้คะ แต่ถ้าออทำผิดพี่จะโกรธออไหมคะ" "ต้องมีเหตุผลสิครับ" "ถ้าเรื่องเซ็กส์ล่ะคะ" เขานอนนิ่งครุ่นคิดไม่นาน "บอกแล้วไงว่าอะไรที่ออมีความสุขโดยที่ไม่ไปจากพี่ พี่จะพยายามยอมรับมัน" ดิฉันแอบสะอื้นน้ำตาซึม เขาดีจริงค่ะ"ตอนนี้ออทำความผิดหรือยังล่ะครับ" "ยะ ยังค่ะ แหมอะไรจะขนาดนั้น" เราหัวเราะหยอกล้อกันจนสายแล้วก็หลับกลางวันไป เขาคงไปดูแลสวนต่อ วันหยุดคนงามนไม่มาเลยไม่ต้องวุ่นวายมากค่ะ. อย่างว่าล่ะค่ะ เมื่อมีครั้งแรก คนแรกต่อไปอาจจะมีใหม่ก็ได้จริงไหมคะ... อหลังจากที่ยอมให้ลุงหยัดผู้ทรงคุณวุฒิประจำชุมชนร่วมรักเกือบ 10 ครั้ง ในรอบ ค่อนเดือนที่ผ่านมา ดิฉันก็ติดใจการเปลี่ยนเพศรสจากความจำเจมาหาความแปลกใหม่ นี่กระมังที่เขาว่าผิดกลิ่น...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น