วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

ผมกับแม่



เวลาผ่านมาก็หลายปีจนผมมีครอบครัว มีเมียมีลูกแล้ว ผ่านผู้หญิงมาก็มาก แต่ผมก็ฝังใจในเรื่อนร่างของแม่ สมัยตอนเป็นวัยรุ่นเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อ แอบดูแม่อาบน้ำ เห็นนมแม่ทีคล้อยยาน หน้าท้องทีลาย ซึ่งหลายคนอาจมองว่าไม่สวยแต่ในสายตาผมมันทำให้ผมใจสั่น จนน้ำเยิ้มอยู่ที่หัวควยเป็นประจำ แม่ก็ชอบให้ผมบีบนวดให้เป็นประจำ ซึ้งในเวลานอนก็ชอบฝันว่ามีอะไรกับแม่ พอตื่นมาก็รู้ว่ามันไม่ดี พยายามห้ามจิตใจตัวเองมาตลอด พอเรียนจบก็รีบหางานทำแล้วมีครอบครัวคิดว่าคงลืมเรื่องแม่ได้ แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้น เวลามองเมียตัวเองที่ขาวอวบเต่งตึงมันกลับไม่ชอบ จากนั้นก็แสวงหาผู้หญิงมีอายุมากกว่าเพื่อมีเพศสัมพันธ์ แต่มันก็หายากเหลือเกิน ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง จนเดี๋ยวนี้แม่อายุก็หกสิบกว่าๆ จึงมานั่งทบทวนคิดดู ถ้าเราปล่อยเวลาให้ผ่านไปไม่นานแม่ก็ต้องแก่มากกว่านี้อยากทำอะไรกลับแม่ก็ คงไม่ได้ท ำ แต่กว่าจะคิดตัดสินใจได้นี่ มันชังอยากเย็นเหลือเกิน พอคิดได้ก็ต้องหาโอกาศและจังหวะให้ดี เพราะตอนนี่ก็แยกตัวออกมามีครอบครัวต่างหากแล้วไม่ได้อยู่กลับแม่ แต่ก่อนแม่ก็ชอบไปต่างจังหวัดก็จะมาชวนให้ขับรถพาไป แต่ก็นานๆครั้ง ขับพาไปที่ไรมันก็ใจไม่ดีพยายามทีจะไม่คิดเรื่องนั้นกลับแม่ จนเวลาผ่านมาเกือบสองปีแล้วที่ไม่ได้ขับรถพาแม่ไปไหนไกลๆ สองคน จนวันนั้น แม่บอกให้พาไปธุระที่ต่างจังหวัดพอดีป็นช่วงวันหยุดเลยพาแม่ไป ในใจก็คิดถึงเรื่องทีได้คิดตัดสินใจว่าจะต้องทำอะไรสักอย่างที่มันคอยหลอน จิตใจจนอาย ุจะสี่สิบแล้ว ขับรถไปก็คิดไปคุยกับแม่ไปในใจก็วางแผนไปโดยที่แม่ไม่รู้เลยว่าลูกคนนี้คิด อะไรกับท่ านอยู่ จนถึงที่หมายแล้วเสร็จธุระก็พาแม่ขับรถจะกลับบ้านจนผ่านมาถึงรีสอร์ตข้างทาง จึงได้บอ กกับแม่ว่าคิดอะไรกลับท่าน ดูท่านเหมือนจะตกใจนิดหน่อยแต่ท่านก็ยอมเข้าไปในรีสอร์ต พอเข้าไปในห้องผมก็ตรงเข้าไปกอดหอมท่านแต่ดูเหมือนท่านไม่ขัดขืนอาจเพราะ ท่านแก่มากแ ล้วแต่ท่านก็ร้องห้ามไม่ให้ทำทำเดี๋ยวบาป ผมก็ตอบท่านว่าไม่บาปหรอกเพราะผมจะทำให้ท่านมีความสุขแล้วก็บอกความในใจกับ ท่านไปทุก อย่างผมกอดหอมแม่แบบในโลกนี้ไม่มีอะไรที่ผมจะมีความสุขตื่นเต้นอย่างนี้ผม จับนมท่านท ี่นอกเสื้อและล้วงเข้าไปในเสื้อ ถอดเสื้อชั้นในที่ตัวใหญ่ๆหนาๆมีที่กระเป๋าท่านออก ดูดนมท่านอย่าบ้าคลั่งกลิ่นกายคนแก่บวกกลิ่นน้ำหอมชังไม่มีอะไรที่จะวิเศษไป กว่านี้แ ล้วถอดผ้าถุงท่านออกเห็นกางเกงในตัวใหญ่หลวมๆ และท้องลายของท่าน ถอดกางเกงในออกเห็นหมอยเห็นหีท่านผมก้มลงสูดดมอยากให้มันเข้าไปในปอดอย่าง เต็มที่จากนั ้นก็พาท่านขึ้นบนเตียง ดูดนมท่านแยกขาท่านออกมื้อล้วงหอยท่าน แม่หายใจแรงกอดผมเช่นเดี๋ยวกัน ผมเลื่อนตัวลงไปใช้ลิ้นกับหีท่านหีที่ผมฝันมานานมากถึงจะเหี่่ยวและมีร่อง ลอยการผ่านศึกม าอย่างโชกโชนแต่ผมรู้สึกพอใจมากผมดูดกลืนกินทุกสิ่งทุกอย่างที่หลั่งออกมา จากตรงนั้น จนก้นแม่ครางและเด้งหีใส่หน้าผม ผมทนต่อไปไม่ไหวแล้วจึงขอเอาควยจ่อเข้าหีท่านมันเข้าไปอย่างง่ายดายผมรู้สึก ถึงความหลวม และหลื่นมันไม่คับเหมือนของเมียผมแต่มันเป็นอะไรที่วิเศษกว่านั้นมาก ผมทำไปเรื่อยๆ แม่ร้องครางออกมาเหมือนคนร้องไห้มือแม่กอดผมและจิกที่หลั่งผมแน่นผมรู้ว่า แม่เสร็จแล ้วผมก็เร่งตามจนเสร็จเช่นกัน จากนั้นมาผมกับแม่ก็จะมีอะไรกันอยู่เรื่อยๆ จนฝันร้ายที่ก่อกวนจิตใจผมมาตลอดมันได้หายไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น