วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

ลูกนำพา ตอนที่ 25 การรอคอยที่คุ้มค่า




......เพราะของขวัญที่ดิฉันว่าใหญ่โต นั้น มันมี ลูกแพนดิฉันอยู่ด้วย ลูกแพน อยู่ในชุดกล่องของขวัญขนาดใหญ่เป็นกล่องสี่เหลี่ยม ตั้งแต่หัวเข่า ยันถึงคอ เจาะแขน ขา และหัวให้โผล่ออกมาได้
..นี่แหละของขวัญที่แพนให้คุณแม่ ...........
ดิฉันยังงงและตกตะลึง ว่าอะไรเป็นอะไรกันแน่
...ลูกหมายถึง ตัวลูกใช่ไหมที่เป็นของขวัญให้แม่ ...
ดิฉันถามลูกทั้งที่ยังงงๆ ปนตื่นเต้นใจตูมตาม ที่อยู่ดีๆลูกแพนก็มาแต่งทำตัวอย่างนี้
...ใช่สิครับตัวแพนเอง แพนจะมอบให้เป็นของขวัญในคืนนี้....
ดิฉันดีใจทั้งที่ยังอึ้งอยู่......โอ้...นี่คำอธิถานของดิฉันเป็นจริงรึนี่
...แม่จะไม่รับของขวัญเหรอครับ...
ดิฉัน มองทุกคนดูนิ่ง ยิ้ม นี่เขาทุกคนรู้รึนี่ ว่าลูกจะมอบของขวัญแบบนี้ให้ดิฉัน ฉันสงสัยเหลือเกินในเวลานี้ แต่ยังไงดิฉันก็ไม่สนใจ เมื่อลูกแพนจะมอบความสุขให้ดิฉันแล้ว ดิฉันจึงได้รับเอาไว้โดยการจับกล่องของขวัญที่หุ้มตัวลูกแพนเอาไว้
...เพ็ญเปิดดูของขวัญสิ...
สามี บอกดิฉัน ...ดิฉันจึงได้แกะริบบิ้นที่อยู่ทางด้านหน้าออก กล่องของขวัญจึงแยกออกจากกันตกลงทางด้านหลังของลูกชิ้นนึง ทางด้านหน้าชิ้นนึง อ๋อ ..ลูกแพนเอากล่องของขวัญมาประกบเข้ากัน แล้วเอาริบบิ้น มัดเอาไว้นี่เอง พอแกะริบบิ้น กล่องจึงได้แยกตกออก
...เป็นไงแม่พอใจไหม...
พอกล่องตกลงพื้น ลูกแพนก็เปลือยเปล่า ควยลุกโชนแข็งโด่
...ใหญ่กว่าแต่ก่อนด้วยนะแม่...
ลูก แพนคงคิดว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาหลังจากที่เลิกเย็ดดิฉัน ดิฉันไม่เคยได้เห็นควยเขา แต่ดิฉันเคยได้เห็นไปหมาดๆ ก็เมื่อตอนที่เย็ดกับติ๋มและวินีซีนั่นแหละ แต่ถึงครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งที่ได้เห็น ดิฉันก็ยังตะลึงอยู่ดี ควยลูกแพนชั่งเย้ายวนหีดิฉันจริงๆ เพียงดิฉันจ้องมอง หีก็ขมิบแล้ว
...อูยยย...แม่ขอจับได้ไหม...
ดิฉัน ถามลูกเพราะอีกใจก็ยังไม่แน่ใจว่าลูกจะยอมเย็ดกับดิฉัน ทั้งๆที่ไม่เคยเย็ดกันมาสามปีแล้ว(ตั้งแต่ 9 ขวบ ตอนนี้ แพน อายุ 12 ปีกว่าๆ)
แม่จะทำอะไรแพนก็ทำไปสิครับ ก็แพนมอบตัวแพนเป็นของขวัญให้แม่แล้วนี่...
เมื่อ ลูกพูดอย่างนั้นดิฉันจึงจับแท่งควยทันที.....................อู ยยยย....ดิฉันได้สัมผัสควยลูกอีกครั้งความรู้สึกเดิมๆก็กลับมาอีกครั้งเช่น กัน แต่ครั้งนี้ดีกว่าครั้งแต่ก่อนหลายเท่านัก เพราะรูปร่างกายลูกโตขึ้น ควยก็โตขึ้น มันรู้สึกสนุกมือดิฉันดีจริงๆ
..จ๊วบบบบ....ๆๆ......
หลังจากที่ดิฉันใช้มือได้ซักพักดิฉันลดตัวลงกำควยที่เต็มมือเอาไว้ แล้วใช้ปากดูด
....อืออออ....อือออ....
ทั้ง ดิฉันและลูกแพนครางออกมา...ดิฉันคงโม๊กถูกใจลูก ลูกถึงได้ครางออกมาได้ ...ดิฉันดูดควยเต็มที่อย่างไม่บันยะบันยัง ไม่ต้องค่อยๆทำ ค่อยดูดโม๊กให้เหมือนแต่ก่อน เพราะควยลูกในตอนนี้แข็งแกร่งยังกับผู้ใหญ่แล้ว
...อืออออ....
สะใจดิฉันมากเลยค่ะ......ดิฉันถูกทุกคน ถอดชุดดิฉันออกจนเปลือยเปล่า ในช่วงที่ดิฉันดูดโม๊กควยให้ลูกแพนนั่นเอง
...แพนทำให้บ้าง...
ลูกแพนพูด จับตัวดิฉันให้นั่งลงบนโซฟา จับขาดิฉันถ่าง
...แผล็บๆ...
..อูยยย...อ้า...อะไรกันนี่ ....อ้า...ซี๊ดดด...
ดิฉันเด้งสะโพกดึ๋งๆ ด้วยความเสียวมาก นี่ลิ้นลูกแพนหรือนี่ที่ดิฉันเคยบอกว่า แต่ก่อนลูกลิ้นวิเศษมาก มาเจอครั้งนี้ กลับสุดยอดสุดๆ
...โอ้วววว...อ้า..ไม่ไหวแล้ว.........
ไม่ทันไรน้ำดิฉันก็จะแตกแล้ว โอ้...นี่ดิฉันยังไม่ทันได้โดนเย็ดเลยนะคะนี่ แถมลูกแพนยังลงลิ้นให้ดิฉันไม่กี่ทีเอง


จะ ให้พูดอีกซักกี่ทีก็บอกได้เลยว่าลิ้นลูกในครั้งนี้สุดยอดมาก ลงลิ้นให้ดิฉันไม่กี่ทีดิฉันก็เสร็จสมได้อย่างรวดเร็ว การลงลิ้นของลูกในครั้งนี้ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ ศิลปะรอบด้าน ทั้งแหย่ทั้งเม้ม ทั้งบดคลึง อูยยย...อะไรจะเก่งเช่นนี้ ห่างหายไปแค่สามปี ลูกแพนดิฉันเยี่ยมขนาดนี้เชียวเหรอ


..ดิฉันนั่งพักกอดกับลูก ซึ่งลูกก็ผ่อนเกมส์ให้ดิฉันได้พักเช่นกัน ....ดิฉันหอมแก้มลูกทีนึง
....ลูกไปฝึกมาจากไหนเนี่ยถึงเก่งอย่างนี้..
...ก็นี่ไง ที่นั่งอยู่ตรงนี้ที่ช่วยฝึกฝีมืออให้แพนครับ....
..ใช่พวกเราฝึกฝีมือให้แพนเองแหละ เป็นไงล่ะเจอแค่ลิ้นไม่กี่ที แตกเลยเหรอ...
คุณนาถพูด ดิฉันยิ้มเขินอาย...แล้วถามลูกแพน จากที่เก็บความไม่เข้าใจ และสงสัยมานาน
...ทำไมอยู่ดีๆแพนถึงเย็ดกับแม่อีกล่ะ...
...ก็แพนอยากเย็ดเหลือทนอยู่แล้ว.....ก็เลยต้องเย็ดแม่ครับ...
โอ้..นี่ ลูกแพนคงอยากเย็ดดิฉัน แต่ก็คงจะติดกับใต้สำนึก ความเป็นแม่ลูกกัน แต่มาครั้งนี้ลูกแพนคงทนไม่ได้ ..ดิฉันนั้นดีใจยิ่งนักที่แท้ลูกแพนยังต้องการดิฉันในเรื่องเซ็กส์อยู่
...แล้วทำไมปล่อยทิ้งแม่ตั้งสามปีล่ะ..
..แพนไม่ได้ทิ้งแม่นะครับ แพนฝึกฝีมือเพื่อแม่ต่างหาก...
..ฝีกฝีมือ...
ดิฉันกลับมางงอีกครั้ง
..............................................................
.............................................................
...โอ้..ลูกสุดที่รักของแม่...
ดิฉัน โอบกอดลูก ปล่อยน้ำตาที่กลั้นไม่อยู่ซึมออกมาด้วยความตื้นตัน ...นี่มันเป็นเรื่องที่ไม่ตรงกับที่ดิฉันคิดเลยดิฉันรู้เรื่องทั้งหมดจากที่ ลูกเล่าให้ดิฉันฟัง เหตุที่ลูกแพนไม่ยอมเกี่ยวข้องเรื่องเซ็กส์กับดิฉันเลยเป็นเพราะว่า เขาอยากที่จะฝึกปรือฝีมีในเรื่องเซ็กส์ และให้ร่างกายของเขา ได้เติบโตสมบูรณ์เสียก่อน เพื่อที่จะให้ดิฉันมีความสุขที่สุด แล้วเหตุที่เขาไม่ยอมให้ดิฉันเกี่ยวข้องกับเรื่องเซ็กส์กับเขาเลยซักอย่าง ไม่ว่าจะสัมผัสกายเขา หรือเพียงแค่ดูเขาร่วมเซ็กส์กับคนอื่น เป็นเพราะว่า กลัวตนเองเองจะทนไม่ได้ อย่างในครั้งนี้ ทั้งๆที่ดิฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ด้วยความที่อยู่ใกล้ชิดกันเกือบตลอด เขาทนไม่ได้อีกต่อไป เลยต้องเย็ดดิฉัน เลยมาเซอร์ไพรซ์ในวันเกิดดิฉันในครั้งนี้ ซึ่งความจริงลูกแพนจะเก็บควยเพื่อเย็ดดิฉันตอนตัวเองอายุ 15 ด้วยซ้ำ ทุกคนรู้เรื่องกันหมดยกเว้นดิฉันคนเดียว
..โธ่..ลูก..ไม่ต้องทำกันถึงกัน ขนาดนั้นก็ได้...แค่อย่างที่ลูกเป็นอยู่นี่ แม่ก็มีความสุขมากแล้ว...รู้ไหมแม่ทรมานมาก แม่นึกว่าลูกแพนจะรับไม่ได้ เพราะเราสองคนเป็นแม่ลูกกัน ....
..แพนอยากให้แม่มีความสุขที่สุดครับ ...นี่แพนคิดว่า แพนยังทำไม่ดีพอเลยครับ ต้องฝึกปรือเพิ่มเติม....
ดิฉันฟังที่ลูกพูดบอก อยากจะแย้งว่า นี่ขนาดนี้หน่ะ เขาเรียกว่าเยี่ยมแล้ว แค่โดนลิ้นนะเนี่ย
...จะยังไงก็แล้วแต่น่าจะบอกแม่ให้รู้ซักหน่อย ...ดูซิทุกคนรู้กันหมด..ยกเว้นแม่เพียงคนเดียว...
...แพน จะเซอร์ไพรซ์ แม่ ครับ กะว่าตอนแพน อายุ15 แพนจะเปิดเผยที่ไหนได้ แพนเห็นความอวบอัดของแม่แล้วดันทนไม่ไหวครับ....
...ต่อ ไปก็ฝึกกับแม่เค้าเลยสิลูก...พ่อก็สงสารแม่เค้ามานาน ที่คนอื่นเค้าโดนควยมันส์ๆของลูกกันจนหีฉ่ำเยิ้มมีความสุขกันหมด ...แต่แม่ของลูก หีต้องแห้งน้ำควยของลูก เสียจนดูดน้ำควยของพ่อๆกันจนน้ำควยของพ่อๆผลิตไม่ทันเลย...
..ดิฉันตีแขนสามีค้อนใส่ ที่สามีพูด
..ขนาดนั้นเลยรึครับ ใหนขอดูสิ..
ลูกแพนก้มดูหีดิฉันแล้วทำเป็นแหวกดูข้างใน
...ทั้งพ่อทั้งลูกเลยนะ ...
ดิฉันตีลูกเบาๆค้อน ยิ้มกุ่มกริ่ม ทุกคนพากันขำอย่างสนุก


..แม่นี่สวยอวบอัดกว่าเดิมอีกนะครับ...
ดิฉันยิ้ม เขินเป็นปลื้มที่ลูกชม ..ลูกแพนลูบไล้สะโพกดิฉันเล่น ควยยังแข็งตลอดเวลา
..แม่ยังไม่ได้ลอง อันนี้เลยจะเยี่ยมขนาดไหน ห่างหายไปตั้งสามปี..
ดิฉันจับควยลูกแพนแล้วบอก..ลูกแพนยิ้ม จับดิฉันให้เอนตัวนอน ไซ้กายดิฉัน..อูยยย..ลูกสัมผัสกายดิฉัน สยิวขึ้นมาทันที
อืออออ...
อูยย...ซี๊ดดด...
ลูก แพนเอาควยเขี่ยหีดิฉันเล่น เขาไม่จับให้ควยนั้นเขี่ยหี แต่ ปล่อยให้ควยกระดกหงึ๊กๆ เขี่ยหีของมันเอง ..โอยยย..ลูกแพนดิฉันทำได้ยังไงกันนี่ ยังกับควยของเขามีชีวิตชีวา เคลื่อนไหวเองได้อย่างอิสระ
...อือออ..อูยยย..อย่าทรมานแม่สิ...เอาของลูกเข้าหีแม่เร็วๆ..
ดิฉันเรียกร้อง ควยที่ถูหีดิฉันมันไม่ยอมเข้าไปข้างในเสียที ลูกแพนคงยั่วให้ดิฉันเงี่ยนกระสัน
..เร็วๆสิลูก...
ลูกแพนดูยิ้มอย่างเป็นผู้ชนะที่คุมเกมส์ของดิฉันได้..ทีนี้ลูกแพนค่อยๆเอาเข้าไป...
อืออออ...อูยย..
ซึ๊ดดด..มันค่ะ เพียงแค่เขาไปเพียงหัวหยัก มันทำให้ใจดิฉันเต้นตุ๊บๆ สะโพกก้นไม่อยู่นิ่ง คอยส่ายเบาๆ รับควยลูก
..โอยยย..หีแม่เด็ดจริง มันส์...อ้า....
ลูกแพนก็อารมณ์เคลิบเคลิ้ม ค่อยๆบรรจง เอาควยเข้าหีจนมิดด้าม
อูยยยยย..ซี๊ดดดด..


ลูกแพนยังคาควยในหีดิฉันอยู่อย่างนั้น ไม่ยอมขยับ
..แม่พร้อมรึยัง...
..แม่พร้อมตั้งนานแล้วลูก..
ดิฉันตอบกลับไป...เพียงดิฉันพูดจบ ลูกแพนดิฉันนั้นได้กระเด้าหีดิฉันทันที พับบๆๆๆๆๆๆ
...โอยยย...อูยยย..อะไรกันนี่...ซี๊ดดดดด..
ดิฉัน ครางไม่เป็นสับ พูดตรงตรงเลยค่ะดิฉันไม่เคยเจอควยของใครมันอย่างนี้มาก่อนแลย อูยยย ทุกๆจังหวะดิฉันเสียวมากและให้ความรู้สึกแตกต่างจากคนอื่น ..ไม่ใช่ว่าคนอื่นเย็ดดิฉันไม่มันส์นะคะ ..มันส์ค่ะ แต่ลูกแพนดิฉัน มันส์กว่า มันให้ความรู้สึกทั้งทางด้านจิตใจ และทางร่างกายพร้อมๆกันเลย อูยยย ไม่รู้จะอธิบายยังไงค่ะ
...นี่แม่....แม่ต้องเจอแบบนี้ครับรับรองเด็ด...
ขนาดนี้ก็เด็ดมากพอแล้วค่ะ อูยยย ลูกแพนดิฉันยังมีอะไรเด็ดๆอีกเหรอนี่
...โอ้ววว..อูยยย..อะ..อะไรกัน...อูยยย...
พับๆ...พับ...พับ............
เด็ด อย่างที่เขาบอกจริงๆค่ะ ลูกแพนดิฉันเล่น ชักควยออกแล้วกระแทกเข้าไปใหม่ ชักออกแล้วเข้าไปใหม่อย่างนี้ อูยยย เยี่ยมค่ะ ดิฉันไม่เคยเจอมาก่อนเลย ต้องยอมรับฝีมือลูกแพนค่ะว่าเก่งมาก เราเย็ดแบบนี้ต้องแม่นยำค่ะ ชักควยออกจนหลุดแล้วเอาเข้าไปใหม่ มันต้องเล็งให้ตรงรูค่ะ ไม่อย่างนั้นอาจจะแทงผิดแทงถูก ทำให้เสียอรรถรสได้ ลูกแพนเย็ดเข้าตรงรูทุกครั้งทุกจังหวะเลยค่ะ
...อูยยย..ควานด้วย..
ดูสิคะ ขนาดเย็ดแบบนี้ ยังควานหีได้อีก .....ดิฉันไม่ยอมตั้งหีอยู่นิ่งหรอกค่ะ ต้องเด้งสวนกลับไปด้วยค่ะ
..พับ..........
...โอ้ววววววววว...อ้า........
แล้วอย่างนี้ดิฉันจะไปเหลืออะไรล่ะคะ........................................
.........................................................................
...เป็นอย่างไรบ้างครับแม่ แม่มีความสุขไหมครับ....
...จ๊วบบบบบ...
ดิฉันมองลูกแพน และดูดปากกับลูกแทนคำตอบที่ลูกถาม เป็นของขวัญวันเกิดของดิฉันที่เยี่ยมจริงๆค่ะ


..แม่แกะของขวัญกันเถอะ..
ลูกแพนบอกดิฉัน ดิฉันนั่งกอดคลอเคลียกับลูกแพน ส่วนทุกคนไปเอาของขวัญมาให้ดิฉันแกะ...ดิฉันแกะทีล่ะชิ้น
เริ่มจากของเพื่อนๆลูกแพนก่อน ก็มีทั้งของใช้และของประดับบ้าน


ต่อมาแกะของวินีซี
...ว้าย...อะไรกันหน่ะ...
ดิฉัน หยิบของออกมาจากกล่องของขวัญที่วินีซีให้ดิฉัน มันเป็นอัลบั้มภาพค่ะ ไม่ใช่ภาพธรรมดานะคะ แต่เป็นภาพของลูกแพนดิฉันโพสท่าต่างๆ ยังกะนายแบบนู้ดยังไงยังงั้น
..ซีถ่ายมาได้ยังไง..
ดิฉันถาม
..ซี ขอแพนเค้าถ่ายค่ะ เร็วๆนี่เอง ตั้งใจมาให้เป็นของขวัญคุณน้าเพ็ญ ถ่ายตั้งหนึ่งวันเต็มๆ ถึงจะเสร็จได้..ให้น้าเอาไว้ดูเวลาแพนไม่อยู่เล้วเงี่ยนค่ะ..แก้เงี่ยนได้ ค่ะ...
แหม หลานวินีซีดิฉัน ปีนี้ให้ของขวัญแปลกๆ แต่ถูกใจดิฉันค่ะ ดูเหมือนว่ารูปภาพของลูกจะเอาไว้แก้เงี่ยน แต่ดิฉันว่า ยิ่งดูยิ่งเงี่ยนมากกว่าค่ะ
..นี่ครับรูปนี้แพน ตั้งท่าโพสเองเลยนะ..
ดิฉัน ดูรูปที่ลูกบอก ดิฉันขำค่ะ เป็นรูปโป๊ของลูก เป็นท่าที่ดิฉันดูแล้วตลกมาก แกทำท่าลิงค่ะ แถมโชว์ควย ทั้งท่าทางทั้งหน้าตาค่ะ อย่างนี้ดูแล้วดิฉันจะเงี่ยนรึจะขำดีคะนี่


ยังมีอีกหลายๆรูปที่ทั้งโพสท่าดี และท่าที่ตลก ดิฉันชอบมากค่ะของขวัญอันนี้


..แล้วของแจ๋นล่ะ ขอเปิดดูหน่อยซิ...
ดิฉัน หยิบของขวัญอีกกล่องที่เปิด ดิฉันรู้ว่าเป็นของพี่แจ๋น ความจริงพี้แจ๋นมอบของขวัญให้ดิฉันไปหนึ่งอย่างแล้ว นั่นก็คือชุดที่ดิฉันใส่ ในงานครั้งนี้นั่นแหละ พี่แจ๋นดิฉันเป็นคนตัดเย็บเอง
...เป็นไง เจ๋งไหม...
พี่แจ๋นพูด เมื่อดิฉันแกะของขวัญ ข้างในเป็นชุดชั้นในค่ะ ดิฉันมองดูก็รู้ทันทีว่าพี่แจ๋นดิฉันเป็นคนตัดเย็บขึ้นมาเอง
...ลองใส่ดูสิครับแม่....แพนอยากเห็น...
ดิฉันทำท่าเขินอาย มองชุดชั้นใน แล้วยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ใส่


...โอ้โห้..สุดยอดแลยครับแม่...เอ็กซ์มากๆ..
ลูก แพนดิฉันชม จะไม่ให้เอ็กซ์ได้อย่างไรล่ะคะ ก็อย่างยกทรง พี่แจ๋นออกแบบมา ให้มีรูหัวนมโผล่ค่ะ ส่วน กกน. ก็ทำเป็นตาข่ายบางใส เเถม มีรอยตัดเป็นร่องตรงกลางด้วย อย่างนี้ เวลาเย็ดก็ไม่ต้องถอดกางเกงในก็เย็ดได้เลยค่ะ
..ขอลองหน่อย..
...อือออออ...
ลูกแพน เอานิ้วมาแหย่ตรงร่อง นิ้วเข้ารูหีทันที
..ใช้ได้ๆ..
จ๊วบบบบ...
ลูกแพนดิฉันโอบดิฉันเข้ามากอด ก้มดูดหัวนมดิฉัน
..อืมม..อันนี้ก็ใช้ได้...
ชุดนี้เอาไว้ เวลาที่เงี่ยนกันจัด ก็เย็ดกันได้เลย โดยไม่ต้องเสียเวลาถอดจ๊ะ...
พี่แจ๋นพูดบอกสรรพคุณชุดที่ให้
...เอ๊ะ....ปีนี้มีแต่อะไรแปลกนะนี่ ...แล้วของคนอื่นจะมีแปลกแบบนี้รึเปล่าเนี่ย...
ดิฉันพูด ทุกคนดูท่าทางอมยิ้มมีเลศนัย ทำให้ดิฉันเดาได้ว่าของขวัญของคนอื่นๆต้องมีอะไรแปลกๆแน่นอน
ดิฉัน หันมองไปกล่องของขวัญที่เหลือ แล้วแกะเปิดออก ของที่ทุกๆคนให้แต่ละอย่างนั้นแปลกสุดยอดมาก คุณกานกับคุณนาถมอบเป็นตุ๊กตายางให้ ดิฉัน เคยทราบ แต่เป็นแบบผู้หญิงที่ให้ผู้ชายได้ใช้ แต่อันนี้ เป็นแบบผู้ชาย ให้ผู้หญิงได้ใช้ ไม่ทราบมาก่อนเลยนะเนี่ย ว่ามีแบบนี้ด้วย


คุณแมนกับคุณเต้ย เหมาะกับการเป็นครูจริงๆ เขาทั้งสองมอบ หนังสือคู่มือร้อยลีลารักให้ดิฉันค่ะ ข้างในสอนทุกท่วงท่าลีลาต่างๆ


แหมอย่าง นี้ ขอยืมมคุณแมน มาสอนดิฉันแทนจะได้ไหมเนี่ยคุณเต้ย ส่วนน้องติ๋ม ไม่พ้นแนวชอบโชว์ค่ะ นั่นก็คือชุดเสื้อผ้าแบบพี่แจ๋นที่ให้ดิฉันนั่นแหละค่ะ สุดท้ายนั่นก็คือสามีของดิฉัน ซึ่งกล่องเล็กนิดเดียว
...ทำไมเล็กจัง แล้วจะมีอะไรอยู่ข้างในได้เนี่ย....
ดิฉันพูด
..ลองเปิดดูสิ..
สามีดิฉันบอก ดิฉันจึงเปิดของขวัญกล่องเล็กๆของสามี


..นี่กุญแจอะไรกันนี่...
พอเปิดออกมาดิฉันพบกุญแจ เหมือนกุญแจรถยนต์ ลองพลิกลูกกุญแจดู เขียนว่า HONDA
..ผัวมอบให้เมียจ๊ะ เห็นขับคันเก่ามานาน...
พอดิฉันฟัง นี่สามีซื้อรถให้ดิฉัน สามีชวนดิฉันเดินออกไปข้างนอก
...นี่ไงคันนี้แหละ ผัวมอบให้เมีย...
โอ้ ..สามีซื้อรถให้ดิฉันจริงๆด้วย เป็น HONDA JAZZ
..ไม่เห็นต้องซื้ออะไรที่มันแพงเลยนี่คะ...
..ไม่แพงหรอกเพื่อความสะดวกสบายของเมีย และอีกอย่างผัวไม่ได้ออกเงินคนเดียว พี่แจ๋น เขาก็ช่วยออกด้วย...
ดิฉันโผเข้ากอด พี่แจ๋น เพื่อขอบคุณ และโอบกอดสามีเพื่อขอบคุณเช่นกัน
...อุ้ยย...
ดิฉันกอดสามีอยู่ดีๆ สามี จับหีดิฉัน
...อุ้ย...
ดิฉันอุทานอีกครั้ง ทีนี้ลูกแพนดิฉันจับหีดิฉันทางด้านหลัง กลายเป็นเป็นว่า หีดิฉันโดนจับลูบไล้ทั้งมือลูกและมือสามี
...อูยย....เอากันใหญ่แล้วนะ...
ดิฉันโดนคุณกาน และคุณแมน ประกบจับนมดิฉันทั้งซ้ายขวา ทั้งสี่รุมจับของดิฉัน
...คืนนี้เห็นที เพ็ญจะโดนรุมอีกแล้วล่ะ..
คุณ นาถพูด...ทั้งหมดช่วยกันพยุงดิฉันเข้าไปในบ้าน ดิฉันเดินแบบทุลักทุเล สามีจับหีดิฉัน ลูกแพนเปลี่ยนมาเป็นจับก้นดิฉันประคอง คุณแมนกับคุณกาน ยังจับเต้านมดิฉันเหมือนเดิมคนละข้าง
...สรุปแล้วเมียชอบของขวัญของใครมากที่สุด...
ดิฉันยิ้ม ถึงดิฉันไม่ตอบทุกๆคนก็รู้ว่าดิฉันชอบของขวัญของใครมากที่สุด
...ชอบของทุกคนนั่นแหละ...
...ก็อยากรู้ว่าชอบของใครมากที่สุด...
..ซีว่าของของน้าพงษ์แน่นอน รถคันงามซะอย่างนั้น...
...แม่ว่าไม่นะ...แม่ว่า ...ต้องเป็นของ คุณกานกับคุณนาถแน่นอน....
พี่แจ๋นแย้งวินีซี
..นาถว่าของพี่แจ๋นมากกว่าค่ะ ชุดชั้นในอะไร เอื้ออำนวยให้กับการเล่นเสียวได้ขนาดนั้น...
ทุกคนทำฟอร์มเป็นแย้งกันว่าดิฉันต้องถูกใจอันนั้นอันนี้มากว่า ทั้งๆที่น่าจะรู้ว่าดิฉันถูกใจของขวัญใครมากที่สุด


...ไม่ต้องเถียงกัน เป็นอันว่า ให้เพ็ญพูดเองดีกว่านะ...
คุณเต้ยบอก ทุกคนรอฟังคำตอบของดิฉัน ดิฉันยิ้มเขิน แกมหมั้นใส้ทุกคน ทั้งๆที่รู้คำตอบแต่ยังอยากให้ดิฉันตอบอีก
..ก็...ก็....ของขวัญของลูกแพนน่ะสิ....
ดิฉันพูดอย่างเอียงอาย ทุกคนต่างเฮปรบมือเมื่อดิฉันพูดออกไป
...งั้นแพนจะมอบของขวัญให้อีกรอบนะแม่...


ลูกแพนจับดิฉันไซ้และเย็ด พับๆๆๆๆๆ
...โอยยย.ซี๊ดดดดด...
ดิฉัน โดนรุม ลูกแพนเย็ดดิฉัน โดยมีผู้ช่วย สามคน นั่นคือสามีดิฉัน คุณกาน คุณแมน ที่เหลือคือผู้หญิงนั่งดูดิฉันโดนเย็ด เหมือนดูหนังโป๊ในทีวี แล้วก็แกล้งพูดแซว วิจารณ์ดิฉัน ระหว่างที่ดิฉันโดนรุมเย็ด ให้ดิฉันได้เขินอาย ค้อนพวกเค้ากัน เป็นการเพิ่มกระสันสร้างบรรยากาศการเล่นเซ็กส์อีกอย่างหนึ่ง อูยยย....ลูกแพนของดิฉันชั่งเป็นของขวัญที่ถูกใจดิฉันจริงๆค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น