วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

เป็นเจ้าบ่าวให้พี่สาว(แต่งงานวันแรก)

 
วันนี้….เป็นวันแต่งงานของพี่หน่อยพี่สาวของผม....ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้อง แท้ๆครับ พี่สาวผมเธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เป็นเทพีสงกรานต์ และนางนพมาศ ทุกครั้งที่ว่าที่พี่เขยผมมาหาพี่หน่อย ถ้าพ่อกับแม่ไม่อยู่ที่บ้าน เขาจะพากัน ไปเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คน จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ พี่หน่อย จะอยู่ ห้องข้าง ๆ ผม ชั้นบน ตอนที่เย็ดกัน พี่สาวและว่าที่พี่เขยผมจะเปิดไฟสว่างจ้าทุกที ผมก็มีช่องพิเศษของผม ดูไป ชักว่าวไป หุ่นพี่สาวผมนิ เหมือนกะนางแบบไม่มีผิด หีก็อูมใหญ่ จนผมคิดไปและฝันไปเรื่อยเปื่อยต่างๆ นานา ว่า ได้เย็ดพี่สาวอย่างถึงใจ จนตื่นมา ฝันเปียก ยิ่งเพื่อนๆผม มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์การมีเซ็กส์กับ พี่ น้อง ผมยิ่งอยากลองเย็ดพี่สาวมากขึ้นทุกที แต่ไม่มีโอกาส ผิวของพี่หน่อยขาวใส แถมยังหน้าตาน่ารักตามแบบคุณหนูผู้ดี แม้นิสัยของเธอจะเหมือนกับเด็กๆ แต่หุ่นของเธอนี่สิครับ....ไม่ได้เป็นเด็กตามบุคลิกของเธอเลย...หน้าอกที่ อวบอิ่มจนล้นเสื้อของเธอ...สะโพกที่กลมกลึง...และเนินอันโหนกนูนภายใต้ กางเกงขาสั้นจู๋ ผมยังประทับใจผมไม่รู้ลืม แต่เพราะเราเป็นพี่น้องกันผมจึงต้องข่มใจเลิกล้มความตั้งใจไป.... ช่วงเวลาที่พี่หน่อยอยู่ที่บ้านเป็นช่วงที่ผมมีความสุขมาก พี่หน่อยไม่ได้ระมัดระวังตัวเลยเวลาที่อยู่กับผม นิสัยเด็กๆของเธอทำให้เธอชอบมาหยอกล้อและกอดคอเล่นหัวกับผมบ่อยๆ แม้เธอไม่ได้คิดอะไรแต่ผมนี่สิ...สุดห้ามใจจริงๆ เวลาที่เนินหน้าอกเธอสัมผัสกับแขนผมหรือเวลาที่เธอยื่นหน้ามาใกล้ๆกับทำให้ ผมเกิดอารมณ์ทางเพศอยากร่วมรักกับเธอทุกที แต่ผมก็ต้องห้ามใจครับเพราะเธอเป็นพี่สาวผม ได้แต่คอยแอบดูเนินอกเธอผ่านร่องกระดุมและเสื้อตัวเล็กแบบวัยรุ่น.....หรือ แอบดูขาอ่อนขาวๆ ของพี่หน่อยเวลาที่เธอนั่งไม่ระวังเพื่อนำไปสำเร็จความใคร่ระบายกามอารมณ์ เท่านั้นเอง ชีวิตผมวันๆหนึ่ง จึงได้แต่คอยป้วนเปี้ยนแอบมองที่ร่องกระดุมหน้าอกและขาอ่อนขาวๆ เธอเท่านั้นเอง ท่อนขาของพี่หน่อยที่เรียวยาวขาวเนียน เร้าอารมณ์ผมดีมาก ทุกครั้งที่เธอนั่งสลับขาไขว่ห้างไปมาก็จะทำให้กางเกงชั้นในสีขาวสะอาดของ เธอลอดผ่านออกมาจากขากางเกงสั้นจู๋ ของเธอ ทำให้ผมได้ควยแข็งอยู่บ่อยๆ ผมได้แต่สำเร็จความใคร่จากสิ่งเหล่านี้โดยไม่คิดล่วงเกินเธอแต่อย่างใดแต่ก็ อดที่จะคิดเป็นไม่ได้ งานแต่งงานของพี่หน่อยจัดขึ้นที่หอประชุมโรงเรียนมีชื่อของอำเภอที่เธอและผม เคยเรียนเมื่อมัธยม โดยเป็นพิธีแบบไทย (รดน้ำสังข์) ในตอนหัวค่ำ และ จัดงานเลี้ยงอาหาร (โต๊ะจีน) ในตอนค่ำ โดย ผมมาถึงงานเลี้ยงในตอนใกล้เวลางาน....พี่หน่อยเวลาเธอใส่ชุดเจ้าสาว เธอยังดูอ่อนวัย สดใส และดูสวยเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในชุดไทยผ้าไหมสีเหลืองอ่อน...(ผมแอบเหลือบมองไป ที่บั้นท้ายเธอระหว่างที่รดน้ำสังข์) เวลาที่เธอก้มไหว้ขอบคุณ ผมเห็นหน้าอกเธอแทบจะล้นทะลักออกมานอกเสื้อ ผมจึงแอบเก็บภาพเธอเอาไว้กะจะเอาไว้สำเร็จความใคร่ให้หายคิดถึงเสียหน่อย เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะได้ไปอยู่กับว่าที่พี่เขยของผม ผมกระซิบชมเธอขณะกำลังถ่ายรูปร่วมกันว่า พี่สวยมากครับ และพูดเย้าแหย่เธอว่า ถ้าไม่ใช่พี่สาวผมจะจีบให้ติดและแต่งงานด้วยเลย เธอก็อายๆแลตีที่แขนผมเบา ๆ และเธอก็พูดหยอกๆ ผมว่า ไปเปลี่ยนนามสกุลไป แล้วค่อยมาจีบ ผมก็ตอบไปว่าอย่าคืนคำนะจะไปเปลี่ยน เธอก็พูดว่าจ้า แต่เธอหารู้ไม่ว่าผมคิดอย่างนั้นจริงๆ งานยังคงดำเนินต่อไปจนถึงตอนดึก...แขกทุกคนร่วมรับประทานอาหารและฉลองสมรส ด้วยกัน....จากนั้น แขกผู้ใหญ่ภายในงานเริ่มทยอยกลับกันไปบ้างแล้ว แต่ผมยังคงนั่งอยู่กับกลุ่มพ่อแม่และญาติ ผมกะจะรอส่งตัวบ่าวสาวเข้าเรือนหอ ผมจึงวางแผนไว้ว่าจะมอมเหล้าว่าที่พี่เขยผมให้คลานเข้าเรือนหอเลยที่เดียว ไม่นานพี่เขยกับพี่สาวผม ที่ออกไปขอบคุณแขกที่มาร่วมงานมงคลที่หน้าประตูห้องจัดเลี้ยงก็เข้ามาสมทบ พวกผม โดยว่าที่พี่เขยนั่งที่โต๊ะเดียวกับพวกผม ส่วนพี่หน่อยนั่งกับกลุ่มเพื่อนของเธอที่โต๊ะใกล้ๆกัน พี่หน่อยสวยมากเลยครับ....เธออยู่ในชุดแต่งงานคล้ายๆชุดราตรีสีขาวบางๆแนบ เนื้อเน้นให้เห็นสัดส่วนของเธออย่างชัดเจน... คืนนั้นพวกเราคุยกันสนุกสนานมากครับ พี่เขยผมก็ยอมชนแก้วและโดนผมมอมแต่โดยดี...แต่ยังไม่ทันที่เจ้าบ่าวจะฟุบ เจ้าสาวก็แทบล้มพับไปก่อน....เธอโดนเพื่อนสาวๆ ของเธอมอมเหล้า เหมือนกันครับแต่เธอไม่เคยดื่มเหล้ามาก่อนจึงเริ่มเมาตั้งแต่แก้วแรกๆที่ชง ให้แล้ว แม่ผมจึงให้ผู้หญิงในกลุ่มนั้นขับรถพาเธอไปส่งที่เรือนหอก่อน....ส่วนพี่เขย ผมนั้นผมนั่งดื่มกับผมและญาติผม จะไปเข้าเรือนหอทีหลัง ทีแรกพี่เขยผมจะขอตัวไปพร้อมพี่หน่อย...แต่ก็โดนผมรั้งไว้จึงต้องอยู่ชนแก้ว กับพวกผมก่อน พวกเราดื่มกันต่ออีกหลายกลมกว่าพี่เขยจะเมาได้ จากการพยายามมอมพี่เขยผม (มันคอแข็งจริงๆ) ตอนนี้พี่เขยเริ่มพูดไม่รู้เรื่องแล้วครับ แม่ผมกลัวจะเสียงานจึงบอกให้ผมพาพี่เขยไปส่งที่เรือนหอได้แล้ว....แต่ญาติๆ ที่เหลืออยู่ในโต๊ะก็มีอาการไม่ต่างไปจากพี่เขยผม ผมที่ดื่มน้อยกว่าทุกคนจึงรับอาสาขับรถพาไอ้พี่เขยที่โชคดีของผมไปส่งที่ เรือนหอคนเดียว.... ผมขับรถพาพี่เขยไป ก็ถึงที่หมายครับ พอไปถึงเรือนหอ ผมก็เอากุญแจจากพี่เขยไปไขประตูให้และหิ้วปีก เข้าไปในห้อง....แต่ไม่ทันจะถึงห้องหอพี่เขยผม ก็รีบพุ่งไปเกาะชักโครกอ้วกในห้องน้ำทันที...ผมไม่รู้จะทำยังไงจึงไปตามพี่ หน่อยให้มาดูแลเจ้าบ่าวแทนเพราะผมต้องรีบกลับเหมือนกัน กะจะไปสำเร็จความใคร่ให้หายคิดถึงพี่สาวแสนสวยเป็นครั้งสุดท้ายเสียหน่อย แต่พอผมไปเจอพี่หน่อยเข้าสิครับ....ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมไม่อยากกลับบ้านเลย ทีเดียว......พี่หน่อยนอนอยู่บนเตียงครับ...หลับสนิทจนผมปลุกเท่าไรก็ไม่ ตื่น(เธอคงดื่มไปเยอะเหมือนกัน) ผมเลยลองเรียกพี่หน่อยปรากฏว่าไม่ตอบ ผมจึงไปใกล้ๆ เขย่าตัว ไม่ตื่นอีก พอผมมองต่ำลงมาที่กระโปรงของเธอมันยิ่งทำให้หัวใจของผมแทบวายเลยครับ กระโปรงชุดแต่งงานของพี่หน่อยมันผ่าขึ้นไปสูงมาก...ผ่าสูงจนเกือบถึงโคนขา เลยทีเดียวแถมพี่หน่อยยังชันขาข้างนึงขึ้นมาอีกด้วย เผยให้เห็นเรียวขาขาวๆ ข้างนั้นของเธอลึกเข้าไปถึงใต้ร่มผ้า...ผมรู้สึกร้อนวูบวาบที่หน้าท้อง ผมก้มดูที่โคนขาของเธออย่างใกล้ๆ มันยิ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศมากขึ้นเพราะเรียวขาของเธอนั้นขาวเนียนมาก ไม่มีแม้ริ้วรอยเพียงเล็กน้อยให้เป็นตำหนิเลย.....ตอนแรกผมนึกว่าเธอสวมถุง น่องเสียอีก....ยิ่งเพิ่มความเงี่ยนให้ผมโดยที่ผมไม่สนใจเลยว่า นั้นน่ะเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม ผมอดใจไม่ไหวฉวยโอกาสตอนที่พี่เขยกำลังอ้วกพุ่งอยู่ในห้องน้ำ....เลยลอง เรียกพี่หน่อยอีกครั้งปรากฏว่าไม่ตอบ ผมจึงไปใกล้ๆ เขย่าตัว ไม่ตื่นอีก ผมได้ใจเลยครับ เลยลองจับที่นมพี่หน่อย ไม่รู้สึกตัวอีก เธอไม่ใส่ยกทรง นมก็ใหญ่ ผมรู้สึกร้อนวูบวาบที่หน้าท้อง อยากจะเคล้นดู และเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทันใด ผมเลยลองจับที่นมของพี่สาว แต่เธอก็ยังไม่ตื่นเลยครับสงสัยคงเพลียจากฤทธิ์เหล้า ส่วนมือก็ล้วงเข้าไปในคอเสื้อเธอเพื่อเค้นคลึงเต้าสวาทของเธอ....เธอไม่ได้ สวมยกทรงครับ... นมก็ใหญ่ แต่นมของเธอก็ชูชันสู้มือผมตลอดเวลา ผมแหวกคอเสื้อของเธอออกเต้านมทั้งสองของเธอจึงเป็นอิสระโผล่ออกมาทักทายผม อย่างง่ายดาย หัวนมเธอยังสีชมพูอยู่เลยครับ...น่าดูดมากแต่ผมต้องห้ามใจไว้เพราะกลัวเธอ ตื่น ผมจึงได้มีความคิดที่ดีๆ ขึ้นมาได้ว่า จะลองจับที่หี ของพี่หน่อยลองดูซิว่าจะตื่นมั๊ย ผมจึงลูบล้วงเข้าไปในใต้กระโปรงเธอผ่านรอยผ่าของกระโปรงที่เป็นใจ....ใต้ร่ม ผ้าของเธออุ่นมากครับ....ผมมือไม้สั่นไปหมดเมื่อสัมผัสกับร่องเสียวของเธอ ที่มีกางเกงในผ้าตัวน้อยปกป้องอยู่.......ผมลูบคลำร่องเสียวสักพักพี่เขยผม ก็เงียบเสียงไป...เขาอาจจะได้สติแล้วก็ได้....ผมกลัวเขาจะมาเห็นเข้าจึงต้อง หยุดแต่เพียงเท่านั้น แต่ก่อนเดินออกมาผมได้ใช้กล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเธอเอาไว้ในเกือบทุก ท่วงท่า... คืนนี้ผมคงได้ชักว่าวจนเจ็บควยแน่ๆ ผมคิดในใจพร้อมกับแอบอิจฉาที่พี่เขยผมได้เธอเป็นเมีย...จากนั้นจึงดึง ชายกระโปรงลงให้เธอเหมือนเดิม ส่วนผมก็เดินออกจากข้องนอนนั้นอย่างอาลัยพร้อมกับไอ้หนูที่พองโต....เดิน กลับไปหาพี่เขยผมในห้องน้ำที่เงียบเสียงไปตั้งแต่เมื่อครู่......ปรากฎว่า พี่เขยไม่ได้สติมากกว่าเดิม...นอนคว่ำจมกองอ้วกหมดสภาพในห้องน้ำไปแล้ว ผมพยายามปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น จนผมจนปัญญาได้แต่เช็ดอ้วกที่เลอะเทอะให้เขาและจับลุกขึ้นมานั่งพิงผนังห้อง น้ำแล้วพูดความในใจกับมันว่า “กูล่ะอิจฉามึงจริงๆที่ได้เย็ดพี่สาวนางฟ้าของกูแล้ว....เฮ้อ.....แต่พอมา ถึงหน้าเรือนหอมึงก็ดันมาเมาเหมือนหมาเสียอีก...เดี๋ยวกูก็เป็นเจ้าบ่าวแทน ซะหรอก” ทีแรกผมพูดออกไปโดยไม่รู้ตัวครับ....แต่พอพูดออกไปได้สักพักผมก็หายโง่ครับ ...ความเงี่ยนขึ้นสมองผมในทันที.... “ในเมื่อเจ้าบ่าวตัวจริงอย่างพี่เขยผมหมดสภาพ ตัวสำรองอย่างผมย่อมมีสิทธิลงสนามแทนโดยชอบธรรม” ว่าแล้วผมก็เดินออกจากห้องน้ำพร้อมปิดประตูและล็อคประตูจากข้างนอกอีกชั้น กันไม่ให้ไอ้พี่เขยตื่นมารบกวน จากนั้นจึงจัดแจงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมดและเดินอาดๆแข็งโด่ไปหาพี่หน่อย ที่นอนหลับใหลไม่รู้เรื่องในห้องนอน ไอ้หนูของผมมันพองโตขึ้นจนผมรู้สึกได้ถึงพลังของวัยหนุ่มที่พลุ้งพล่านอยู่ ภายใน...ส่วนพี่หน่อยที่อยู่ในวัยเจริญพันธุ์เช่นกันก็ชันขาทั้งสองข้างขึ้น เหมือนรู้หน้าที่ของเธอ ผมไม่รอช้าเอาหัวมุดเข้าไปในกระโปรงของเธอทันทีแล้วโลมเลียเธอทั้งแต่ขา อ่อน...ไปจนถึงโคนขาของเธอ....และก็มาหยุดวนเวียนละเลงลิ้นอยู่ที่ร่องสวาท ของเธอที่มีกางเกงในตัวน้อยปกป้องอยู่จนเปียกแนบเนื้อเธอไปหมด....ทำให้ร่อง เสียวของเธอนั้นลอยเด่นขึ้นมาเหนือกางเกงชั้นในตัวน้อยของเธอในทันใดเหมือน เชื้อเชิญให้ผมใช้ลิ้นสัมผัสมันโดยตรง....พี่น้องครับหัวใจผมเต้นแรงมาก เพราะตื่นเต้นหีของพี่สาวผม ขนหมอยประปราย ผมได้ใจอีกหลังจากพี่หน่อยยังไม่ตื่น ผมจึงถกกระโปรงของเธอไปไว้เหนือเอวแล้วบรรจงถอดกางเกงในตัวน้อยออก...ผมรูด มันมาไว้ที่ข้อเท้าเธอข้างหนึ่งครับ..... ผมมองผ่านหว่างขาของพี่หน่อย ทางด้านหลังเห็นหีของเธอโชว์เด่น ยิ่งเพิ่มความเงี่ยนมากขึ้นผมก็เลยลอกคราบพี่หน่อยจนล่อนจ้อน ผมพลิกให้เธอนอนหงาย นมตั้งเต่งอยู่ตรงหน้าผมผมเลยจับขาพี่หน่อยแยกออกแล้วจึงแลบลิ้นทะลวงร่อง เสียวของเธออีกครั้งโดยครั้งนี้ไม่มีสิ่งใดกั้นขวางเราทั้ง2คนได้อีกแล้ว ทุกครั้งที่ลิ้นของผมทะลวงเข้าไปในรูรักของเธอ...เธอจะบิดตัวไปมาเล็ก น้อย...แล้วคราง....อือๆ......ตลอดเวลาน่ารักมากครับ.....ผมประเคนท่อนลิ้น ให้เธออย่างถึงใจจนร่างเธอกระตุก ขึ้นมาหลายครั้ง...ผมตกใจมากเลยครับรีบถอยออกมานึกว่าเธอจะตื่นเสียอีก ...ที่ไหนได้.....เธอล่วงหน้าไปถึงสวรรค์แล้วละครับ...น้ำรักของเธอไหลทะลัก ออกมาจากรูเสียวของเธอเยอะมากจนผมต้องแปลกใจเลยทีเดียว...เอาล่ะ....ผมคิด ว่าพี่สาวของผมคงพร้อมที่จะผสมพันธุ์แล้วล่ะ..... .ผมจึงคลานเข้าไปที่หน้าขาของพี่หน่อยและจับขาทั้งสองข้างแยกออก....ร่อง สวาทสีชมพูของเธอที่เคยปิดสนิทเผยอออกมาเล็กน้อยถึงตอนนี้ก็ยังมีน้ำรักของ เธอซึมออกมาอยู่เลย...มันไหลลงไปตามร่องก้นผ่านรูก้นรูจิ๋วของเธอดูแล้วเร้า อารมณ์ของผมมากๆครับ....เวลานี้ผมเงี่ยนจนเต็มหลอดแล้วไอ้หนูของผมก็พองโต พร้อมออกศึกเต็มที...ผมแทรกตัวตรงหว่างขาของพี่หน่อย และไซร้ที่ซอกคอและดูดนม หัวนมของน้องตั้ง กลิ่นแป้งของพี่หน่อยเตะจมูกผม ยิ่งมีอารมณ์มาก ผมจึงเลื่อนประกบจูบปากเธอและค่อย ๆเลื่อนลงมา ดูดนมเธอ นมยังแข็งอยู่เลย ผมขยำ และเลื่อนลิ้นลงมาที่หน้าท้องและมาถึง ที่หี ของเธอ ผมแยกขาเธอ ออก เห็นกรีบเธออ้า ยังแดงๆ สดๆ อยู่เลย ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น ผมก้มเลีย ที่หีพี่หน่อย และยกตูดขึ้นลอย พอซักครู่ ผมก็เลื่อนหน้าขึ้นไปด้านบน ควยผมพร้อมใช้งานด้วยความเงี่ยน ท่อนเอ็นอันเขื่องของผมจ่อไปที่ร่องสวาทของเธอเพื่อเตรียมสอดใส่ หีพี่หน่อย ผมเอาควยของผมที่กำลังแข็งอยู่ จ่อที่หี และดันเข้า ด้วยความเงี่ยนผมจึงเร่งเข้า กลัวเหล้าหมดฤทธิ์ ผมไม่เคยนึกไม่เคยฝันมาก่อนเลยครับว่าพี่สาวของผมจะมานอนหงายถ่างขารอให้ผม เย็ดแบบนี้....ถึงจากนี้ไปเธอจะไปเป็นเจ้าสาวของคนอื่นก็ตาม.....แต่คืนนี้ ผมขอเป็นเจ้าบ่าวของเธอแค่ครั้งนี่ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายก็พอ...ว่าแล้ว ผมก็บรรจงกดท่อนเอ็นลงไปในรูสวาทของเธอจนมิด....รูรักพี่สาวผมฟิตมากครับ ....แถมยังอุ่นมากๆด้วยและตอดท่อนเอ็นผมตั้งแต่ปากรูเลย (ผมงี้แทบแตกตั้งแต่ตอนเสียบเลย)....ทำให้ผมทุลักทุเลเล็กน้อยแต่ก็สามารถ เสียบท่อนเอ็นเข้าไปในรูรักของเธอได้จนมิดเพราะมีน้ำรักของเธอช่วยหล่อลื่น อยู่....ผมแช่แท่งเสียวคาบรูเธออยู่อย่างนั้น....แล้วล้มลงไปนอนกอดจูบแลก ลิ้นกับเธอที่นอนหลับไม่ได้สติ........ ผมก้มลงไปดูดนมเธอเหมือนเด็กๆที่หิวโหย....ส่วนเอวก็ขยับซอยเข้าออกกระเด้า เธออย่างช้าๆ...เพื่อให้ร่องสวาทของเธอปรับตัวเข้ากับไอ้หนูของผมได้....เธอ คราง...อาๆ...อ๊าๆ....ทุกครั้งที่ผมแทงไอ้หนูของผมเข้าไป....ผมกระเด้าอยู่ ท่าเดียวโดยเอาหมอนมารองที่ก้นของพี่หน่อย ยิ่งเข้าไปลึก ผมเสียวมาก ผมจึงจับขาพี่สาวผมมาพาดที่ไหล่ และซอย จากช้าไปจนเร็ว ผมเลยหยุดชั่วครู่เพราะกลัวน้ำแตก แล้วจึงเร่งเข้า กระเด้าไม่ถึง 10 ครั้ง ผมก็น้ำแตก ดึงออกมาปล่อยตรงหน้าท้องพี่หน่อย ผมเลยฟุบตรงอกของพี่สาว และลุกขึ้นเอาทิชชู่เช็ด น้ำของผม ที่หน้าท้องเธอ.....โดยไม่ใส่เสื้อผ้าให้พี่สาวเลย ผมห่มผ้าให้พี่สาว และออกจากเรือนหอไป ขณะนั้นก็ ตี 1 กว่าๆ โดยที่ผมไม่ได้ล็อกห้อง กะจะมาดูอีกว่าเป็นไงมั่งผมขับรถออกไปกินข้าวต้มที่โต้รุ่ง ประมาณ ตี สองกว่า พอเสร็จผมจึงกลับมาอีก เปิดประตูเข้าไป พี่สาวผมยังอยู่สภาพเดิม และไปดูพี่เขยยังนอนอยู่ข้างชักโครกเหมือนเดิม คงไม่ตื่นแน่ๆ ผมจึงไปดูที่ห้องพี่หน่อย เธอยังไม่ตื่นอีกครับ ผมก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกจึงเริ่มปฏิบัติกามอีกรอบเลียที่หีของเธอ และขึ้นมาจับขาแยกออกและแทรกตัวตรงหว่างขา ผมกระเด้าสุดฤทธิ์เลยครับ โดยไม่คิดแม้แต่น้อยว่าเธอจะตื่น ดูเหมือนว่าเธอจะเริ่มมีเสียงครางขึ้นมา ผมก็ไม่ใหวแล้วเหมือนกัน เอาควยจ่อที่รูหีของเธอและดันเข้าอย่างรวดเร็วเพราะน้ำเงี่ยนของเธอออกมามาก แล้ว ผมค่อมกระเด้าเธอจากช้า เป็นเร็วขึ้น เธอก็ครางเสียงดังขึ้นกว่าเดิม ผมก็มองที่หน้าพี่สาว เธอหน้าเหยเก และลืมตาขึ้นมา ผมตกใจมากครับพอเห็นหน้าผมเธอก็ตกใจทำตาโตมองดูผม ผมเลยหยุดกระเด้า เธอกำลังจะร้อง ผมจึงเอามือปิดปากเธอ เธอก็หยุดและทำท่าอายๆ ไม่มองตาผม มีแต่หลบตา เธอจึงถามผมอย่างเขินๆ ทำไมทำงี้ล่ะ พี่เป็นพี่สาวเธอนะ ผมทั้งตกใจ ทั้งสั่น ผมตอบออกไปด้วยความจริง ผมเย็ดพี่ เพราะผมเงี่ยนมาก พี่ไม่นึกถึงผมเลยเวลาเย็ดกับพี่เขย ทำให้ผมเงี่ยน ผมเลยอยากลองดู เมื่อคืนมาส่งพี่เขย มาเห็น พี่ ผมก็ว่าจะปลุก แต่ มันเงี่ยน พี่สาวผมอายผมมาก จะให้พี่ทำยังไง ล่ะก็มันเงี่ยนนิ อยากน่าเอาทำไมล่ะ พี่สาวผมเลยพูดว่าแล้วพี่เขยอยู่ใหน ถ้าเขาเห็นคงเป็นเรื่องแน่ๆ เลย ผมเลยบอกว่าไม่มีใครเห็นเราหรอก พี่เขยนอนหลับเป็นตายอยู่ในห้องน้ำ พี่สาวผมถามอย่างเป็นห่วง ขณะพูดกันควยผมยังอยู่ในหีของพี่สาวผมอยู่เลย ผมเลยพูดขึ้นแล้วพี่หน่อยมีอารมณ์หรือเปล่าหล่ะ พี่สาวผม ก็บอกว่าก็มันเงี่ยนนิ จะให้ลงง่ายๆ ได้ยังไง ผมก็กำลังมีอารมณ์อยู่มากเลย จะพี่สาวก็ตามเถอะขอเอาก่อนเถอะ พี่หน่อยเลยเปลี่ยนมาเป็นท่าขี่ม้า ให้ผม และโยกกันผมก็เอามือขยำนมและบี้หัวนมของเธอ ดูเธอจะมีอารมณ์มากครับ เพราะเธอควบเก่งมากเลย ผมทั้งกระเด้าสู้กับเธอ และพูดไปพร้อมๆ กันว่า ถ้ารู้ว่าพี่สาวเอาเก่งขนาดนี้ ก็จะเย็ดตั้งนานแล้ว ไม่ปล่อยให้คนอื่นได้ไปหรอก เธอก็ยิ้มและครางเสียงดังขึ้น ยิ่งเห็นหน้าเธอ ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ เพราะพี่สาวผมสวยครับ ความคิดผมเลยเปลี่ยนไปเลยเพราะยังไงแล้ว ผู้หญิงกับผู้ชายก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเย็ดกัน ผมเลยพลิกให้น้องผมนอนหงายและกระเด้า เร็วๆ จนน้องผมไม่ใช่ครางอย่างเดียวร้องขึ้นมาด้วย ผมเร็วขึ้น และเสียวมากจึงเอาออกมาปล่อยข้างนอก รดหน้าท้องของเธอ ผมก็หมดแรงไปเหมือนกัน เธอก็หายใจแรง กระเส่า และหายไป เราก็นอนกอดกันอยู่บนที่นอน พอดีได้ยินเสียงพี่เขยผมไอขึ้นมา เราต่างตกใจกันมาก และรีบใส่เสื้อผ้า ผมเลยรีบไปอยู่หน้าเรือนหอ พี่สาวผมเลยไปดู ซักครู่พี่ก็มาหาผมที่หน้าเรือนหอ บอกผมว่ายังหลับอยู่มาช่วยพี่ยกไปนอนหน่อย ผมจึงไปช่วย พอถึงที่นอน วางพี่เขยลง พี่หน่อยเลยมาส่งผมที่รถและคุยกันแบบอายๆกัน ผมเลยลองพูดขึ้นอีกว่า พี่ให้ผมเย็ดอีกได้หมั๊ย พี่สาวผมบอกว่า ของเธอน่ะใหญ่กว่าของพี่เขยตั้งเยอะ ไม่เคยพบเคยเห็น พี่เข้าห้องน้ำ ยังรู้สึกระบม วันหลังค่อยว่าว่ากันใหม่ แสดงว่า พี่สาวผมก็เริ่มติดใจแล้ว หลังจากวันนั้นแล้ว พอเรามีโอกาสทีไร ผมจะไปเยี่ยมพี่สาวผมทุกทีเลย และพอมีการกินเหล้าที่บ้านพี่สาวผม จะมอมพี่เขยทุกครั้งเลย พอพี่เขยหลับ พี่หน่อย ก็ต้องมาเสร็จให้ผมปล่อยน้ำในรูหีทุกที ทุกวันนี้ ผมกับพี่สาวยังเอากันอยู่เป็นประจำ ในบ้านพี่สาวบ้างเวลาพี่เขยไปไม่อยู่ และเวลาไปเที่ยวตอนกลางคืนด้วยกันถ้าพี่เขยเมา เราก็จะแวะที่ม่านรูดก่อนกลับบ้านทุกครั้งไป หรือมาเย็ดกันที่บ้านเหมือนกันราวกับเราเป็นผัวเมียกัน เราเย็ดกันแทบทุกวัน พอได้ให้ผมหายเงี่ยน เวลาพี่เขยไปไม่อยู่ พี่สาวจะโทรให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนเป็นประจำ พ่อแม่ผมก็ให้ไปเป็นเพื่อนพี่สาว จนทุกวันนี้ยังไม่มีใครรู้เลยว่าผมกับพี่สาว เราเย็ดกัน มีความสุขเหมือนกันครับ ใครว่าผิดศีลธรรมก็ตาม เพราะผู้หญิงกับผู้ชายต้องเป็นของคู่กัน ราวกับ ลูกกุญแจ กับแม่กุญแจ หรือ หีต้องคู่กับควยอย่างใดก็อย่างนั้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น