วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

ผู้ช่วย...ตลอดชีพ


  ผมชายเดี่ยว...มีเรื่องราวจะเล่าให้ฟังบ้างนิดหน่อย... ผมทำงานอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งแถวแจ้งวัฒนะ ตอนไปสมัครทำงานครั้งแรกผมรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะห้างนี้เขาบอกเข้า ยาก..เข้าแล้วห้ามออก ถ้าจะออกไม่ว่า แต่จะเข้ามาทำใหม่...ไม่ได้อีกแล้วตลอดชีวิตไม่ว่าสาขาไหนก็ตาม ผมมีโอกาสได้เป็นพนักงานที่นี่ ผมเป็นคนหน้าตาดีมากคนหนึ่ง ทำให้สาวๆไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำที่นี้หรือเป็น พีซี ขาจร มักจะกรี๊ดกร๊าด เมื่อเจอหน้าผม แต่ผมไม่ค่อยสนใจเพราะกลัว ...อาจจะเป็นเพราะผมยังใหม่ต่อสถานที่อยู่ก็ได้ ถึงแม้ผมจะไม่กระโตก..กระตากกับใคร แต่ก็มีหลายคนที่ทำท่าเจ้าชู้กับผมเมื่อผมอยู่ใกล้กับเขาเหล่านั้น ก็มีพี่ที่ทำงานเป็นหัวหน้าอยู่ที่นี่เป็นผู้หญิงน๊ะครับ...เป็นหัวหน้างาน ผมเอง หน้าตาดีอวบสวยเวลายิ้มแกมีเสน่ห์มากๆ ผมก็แอบชอบอยู่ลึกๆแต่ชอบแบบพี่สาวน๊ะ ไม่ใช่แบบแฟน เพราะแกมีแฟนและมีลูกแล้ว แต่แฟนแกไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดเป็นเดือนๆ ถึงจะกลับเข้ากรุงเทพสักครั้ง ผมทราบตอนหลังเพราะแกเล่าให้ผมฟัง...ผมชอบแกเพราะแกเป็นคนร่าเริง..อยากให้ แกเป็นพี่สาวมากกว่า แต่ก็ไม่รู้ความคิดของแกหรอก..ว่าแกจะคิดอย่างไรกับผม วันหนึ่งมีงานเลี้ยงประจำปีของห้างทุกคนต้องไปเพราะห้างจะปิดร้านอาหาร เลี้ยงพนักงานเลย..ใครอยากแสดงอะไรให้ทำได้ทุกอย่าง พี่สาวหัวหน้างานของผม ชื่อ..ออย แกเมาเต็มที่จนเดินไม่ตรงทาง พองานเลี้ยงเลิก..ก็มีผมนี่แหละเป็นลูกน้องคนที่สนิทแกมากที่สุด ก็พาแกไปส่งบ้าน ระหว่างนั้งรถมากับผมได้ครึ่งทาง แกบอกว่า..พี่ไม่กลับบ้านน๊ะ อ้าว..แล้วพี่จะไปไหนล่ะครับถ้าไม่กลับบ้าน พี่จะไปอาบน้ำ เพราะพี่เหนียวตัวเหนอะ..หนะไปหมด พาพี่ไปอาบน้ำก่อน...ที่ไหนละพี่ ผมโง่เพราะความซื่อจริงๆ..แถม.บื้อ..อีกต่างหาก..เลี้ยวขวาข้างหน้าเลย..แก บอกผม..บ้านใครละพี่...พี่เคยมาเหรอ..? โรงแรม...แกพูดเชิงตะคอกซะลั่นรถ..ยังกะสั่งลูกน้องในที่ทำงานซะงั้น แหละ..ผมคิดในใจ...โห..!..ขนาดเมาลิ้นจุกปากยังบอกทางถูกเผง..แสดงว่าแกต้อง มาบ่อยแน่นแน่.. พาแกเข้าโรงแรม..อาบน้ำเสร็จแกอาบก่อนน๊ะ..พอออกจากห้องน้ำบอกให้ผมไปอาบน้ำ ผมบอกไม่ครับ..เดี๋ยวผมจะกลับไปอาบที่บ้าน...เธอจะกลับไปอาบที่บ้านได้ ไง...วันนี้เราไม่กลับ..เราจะพักที่นี้พรุ่งนี้ค่อยกลับไปทำงานเลยที เดียว..ผมใจแห้งเลย..กลัวน้องที่บ้านรอหรือคิดว่าหายไปไหนกลัวเขาเป็น ห่วง..น้องน๊ะครับไม่ใช่แฟน..ผมเลยต้องยอม..เพราะเขาเป็นหัวหน้างานไม่งั้น เดี๋ยวลำบากตอนทำงาน..เอ้า..อาบก็อาบ...พอผมอาบน้ำออกมา...แกนอนหลับ แล้ว.กรนซะเสียงดังเลย..พี่ออย..ของผม...กรน..หนะไม่ว่า...แต่แก้ผ้า ทำไม..เสื้อผ้าไม่มีติดตัวสักชิ้นด้วยแหละ..!..ไอ้เราน๊ะ..ก็ผู้ชาย...ถึง แม้..อก..มันจะไม่ถึงสามศอก แต่เห็นแล้ว..น้ำมันจะออกมาซะให้ได้..ไม่ใช่ไม่เคยเรื่องพันอย่างนี้...แต่ วันนี้..บอกตรงๆ..กลัว..โง่นั่นแหละพูดง่ายๆ...แต่ใครไม่เป็นผมตอนนี้ไม่รู้ หรอก..
ว่าความรู้สึกเป็นอย่างไร..อยากให้ไข่เท่ามด จะได้..ซด..พี่ออย..อย่างง่ายๆ..แต่นี่ผมทำไม่ได้..เพราะอะไรรู้ป่ะ..คำว่า หัวหน้ามันเอาเท้ายันหน้าผากผมไว้...แต่ผมก็อดใจไม่ไหว..นั่งมองอยู่นานกับ ความเงียบท่ามกลางเสียงกรนของพี่ออย...หอยพี่ออยสวยมากอวบกว้างใหญ่น่าใส่ ให้มิดด้าม ผมก้มลงเอาจมูกไปดมหอยพี่ออยดูเพราะมีอารมณ์มาก..มาก..หอมครับ หอมกลิ่นน้ำหอม นี่แสดงว่าพี่ออยต้องฉีดน้ำหอมตอนที่ผมเข้าไปอาบน้ำอย่างแน่นอน..แล้วนอนแก้ ผ้าทำไม..แสดงว่าต้องให้ท่าผมชัวร์ป๊าด...ผมคิดอย่างกับเป็นนักวิเคราะห์ งั้นแหละ...สายตาไม่ละจากหอยพี่ออยเลย ผมลองเอานิ้วแหย่ดู...น้ำพี่ออยเยิ้มรออยู่แล้ว..เจ้าน้องชายของผมตอนนั้น ห้ามไม่อยู่เช่นกัน ถ้ามันพูดได้..ผมคิดว่ามันคงต้องพูดว่า..ถึงจะเป็นทางตัน...ก็จะดันจนมี ทางออก..แล้วก็จะออกให้เต็มคารู..ของพี่ออยเลยจำไว้..ท่ามกลางเสียงเงียบ... กำลังแหย่นิ้วสำรวจอยู่ดีๆ...ผมต้องสดุ้งสุดชีวิต...เมื่อมีเสียงมาจากไหน ไม่รู้..จู่ๆก็ดังขึ้นมา...ถามผมว่า..แหย่พอรึยัง..โอ้พระเจ้า..เสียงหัว หน้าออยของผมเอง...อายจังเลย...เมื่อสักครู่แกคงเห็นอากัปกิริยาของผมที่ทำ กับแกหมดอย่างแน่นอนเลย...พี่กรน..รอเธอตั้งนานแล้ว..แหย่อยู่นั้นแหละ..มัน จี๋รู้มั๊ย..!..เอาแต่ดม..เอาแต่แหย่อยู่นั่นแหละ..เมื่อไหร่จะแทง...พี่รอ ตอนแทงอยู่น๊ะ..แกเป็นคนขำน่ารัก..แกรู้ว่าผมอาย...ก็เลยลุกขึ้นมาคว้าผมไป กอดให้ผมอยู่ข้างบน...มนแข็งจนจะแย่อยู่แล้ว...กอดเล้าโลมดูดปากแกอยู่สัก พัก ไซร้ซอกคอ..ไล่ลงมาที่นม...วนอยู่ที่สะดือแกอยู่พักนึงแกบอก..ให้ผมเอาใส่แก เถอะ...อย่าทรมานพี่เลยพี่จะแย่อยู่แล้ว...ผมเลยเอาน้องชายใส่เข้าไปในร่าง ของพี่ออย...พี่ออยร้องอย่างมีความสุข...ยังกับโดนของช้างอย่างนั้น แหละ..ทั้งๆที่ของผมแค่..7x7 นิ้วเท่านั้นเอง ผมใส่เข้าลึกสุดด้าม..แล้วค่อยๆรูดออกมา พี่ออยเด้งตามมาติดๆ..ยังกับแกเสียดายอย่างแรง..ไม่อยากให้มันจากไปไหนอย่าง นั้นแหละ..ผมทำอย่างนี้อยู่พอสมควร..มันจะเสร็จซะให้ได้...ผมกลัวพี่ออยจะ ค้าง...ผมเลยถอดออกจากร่างแกแกเสียดายสุดชีวิต...พอหลุดจากหอยแก..แกก็ คว้า..ทำท่าจะเอาเข้าปากแกอีกครั้ง...ผมเลยเลี่ยงไม่ให้แกเอาเข้า ปาก...เพราะมันไม่สะอาด..กลัวบาป...เลยหันมาไซร้แกจนสั่นไปทั้งตัว...แล้ว ใส่หอยแกในท่าโก้งโค้ง..แกร้องเรียกหาชื่อคนโน้น..ชื่อคนนี้..หลายคน...แม้ กระทั่งชื่อดาราบางคนที่หล่อๆ...คืนนั้นเป็นผัวพี่ออยหลายคนมากๆ..สำหรับผม คืนนั้นเป็นแค่ผัวน้อยของพี่ออยเท่านั้นเองเพราะพี่ออยไม่เรียกชื่อผม เลย..คิดแล้วยังเศร้าอยู่เลยครับ...แต่ไม่เป็นไรครับ...ถึงเป็นผัวน้อย..แต่ ผมล่อพี่ออยไป..11 ครั้งที่ผมเสร็จน๊ะครับ...สำหรับพี่ออย..ผมถามแกว่าพี่เสร็จกี่ครั้ง...แก พูดติดตลกว่า...เธอนี่เก่งน๊ะ..ฟันพี่เป็นหมื่นๆครั้งเลย...พี่จะบ้าเหรอ... ผมเอาพี่แค่..11 ครั้งเอง...ก็เพี่เห็นเธอโยกตั้งหลยครั้งนี่...ไอ้ที่เด้าไม่นับซิ พี่....นับแต่วันนั้นมา...ผมมักจะเอากับพี่เขาบ่อย..จนผมต้องออกจากงานเพราะ ทนพี่ออยไม่ไหว...แกเรียกผมไปทรมานในห้องทำงานแกบ่อยมากจนมีคนสงสัย...ไม่ นานผมก็ลาออกเรื่องของผมก็มีอยู่แค่นี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น