วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

ลูกนำพา ตอนที่ 33 เอกกับแม่ของเอก... ต่อ




เอกปลดเปลื้องเสื้อผ้าของคุณอ้อยออก จนเหลือกายเปลือยเปล่า เอกตาโตเมื่อเห็นหีของแม่ตนเอง
...อู้..หู...สวยจัง...ขนาดโดนมาหลายควยแล้วนะเนี่ย...
ลูกแพนดิฉันพูด
...สวยที่ไหนกัน สู้แม่ของแพนไม่ได้หรอกสวยกว่าอีก...
ดิฉันนั่งดูดีๆ ยังโดนกล่าวถึง
...แม่เพ็ญเค้าสวยตั้งแต่ไหนตั้งแต่ไรอยู่แล้วครับ...
เอกเสริมคำพูดคุณอ้อย ดิฉันยิ้มเขิน
..ไหนลองเอามาประชันกันซิ ...
ลูกแพนดิฉันใช้ให้ดิฉันเปลือยกาย ดิฉันยิ้มๆ แหมจะเย็ดกันเอาดิฉันไปเกี่ยวข้องด้วยรึนี่ เอาก็เอา
...แม่เข้ามาใกล้ๆสิครับ..
ดิฉัน เปลือยกาย ลูกแพนใช้ดิฉันให้เข้าไปใกล้เขาทั้งสามคน แล้วใช้ให้คุณอ้อยยืนอีกคน ให้ยืนประชันหีกัน ดิฉันกับคุณอ้อย มองหน้ากันอย่างอมยิ้ม ส่วนลูกทั้งสองมองดูหีดิฉันกับคุณอ้อยเปรียบเทียบกัน
...เห็นไหมของแม่เพ็ญเค้าสวยกว่า..
คุณอ้อยชมดิฉัน
..แหม หีของอ้อยสวยน่าเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ...
ดิฉันชมกลับ
...ไม่เห็นสวยเลย..


ดิฉันกับอ้อยหันไปทางเสียงที่พูด นั่นคือลูกแพน เอะ...ลูกพูดอย่างนี้จะมาไม้ไหนกัน ดูเอกเองก็งงๆ
...ซี๊ดดดด...
...ลูกแพนเข้ามาสูดดมกลิ่นไอหีจากดิฉันกับคุณอ้อย....
...ไม่สวย อูยยย...ไม่สวยๆ....
ลูกแพนดิฉันจับหีดิฉันกับคุณอ้อยเล่น ที่แท้แกพูดยียวนไปอย่างนั้นเอง จากที่ลูก พูดนั่นนี่ แล้วทำท่าทางหื่นดิฉันก็รู้แล้ว
....ทำเป็นยียวนจริงๆนะ....
ลูกแพนดิฉันทำท่ายียวน ยิ้มทะเล้น
...แหม..หีก็สวยทั้งคู่แหละครับแม่...
ลูกพูดเสร็จ เอาปากตนเองแนบที่หูดิฉันโดยไม่ให้คุณอ้อยรู้
..แต่ของแม่สวยกว่าครับ...
ดิฉันยิ้มค้อนๆลูก
..นี่เย็ดแม่อ้อยเค้าได้แล้วนะ เห็นไหมว่าเค้าเงี่ยนแล้ว..
ดิฉันทำเป็นโบ้ยพูดเรื่องอื่น
...อุ้ย..เพ็ญนี่ก็...
คุณอ้อยเขิน
..แพนว่าแม่เพ็ญล่ะมั้งที่เงี่ยนมากกว่ายังไม่เห็นแม่อ้อยจะพูดอะไรเลย...
...จริงด้วยจ๊ะลูก..
คุณอ้อยสนับสนุนลูกแพน
...อย่างนี้แพนต้องเย็ดแม่เสียแล้ว...
ลูกแพนเข้าหาดิฉันดึงดิฉันลงมาที่นอน เข้าเย็ดดิฉันทันที


พับๆๆๆๆๆๆ ..
..อือออออ...โอ้วววว...
ดิฉันไปๆมาๆดิฉันโดนเย็ดก่อนคุณอ้อยเสียอีก
..เอกมองอยู่ทำไมเย็ดแม่เอกสิ...
เอกลังเลอยู่จนคุณอ้อยนอนลงถ่างขาให้ เอกขยับเข้าที่ระหว่างขา ดิฉันกับแพนเย็ดกันมองทั้งคู่ไปด้วย
..ใจเย็นจ๊ะลูก ค่อยๆเอาเข้า..
ดิฉันรู้ว่าเอกนั้นตื่นเต้น เพราะได้เย็ดหีจริงๆเป็นครั้งแรกและเป็นหีของแม่เค้าเองด้วย
...อืมมม..อย่างนั่นแหละ ดีจ๊ะ....
เอกเย็ดหีเอาควยเข้าหีคุณอ้อยได้สำเร็จ
...อูยย..แม่ครับ...หีแม่ตอดควยเอกครับ..อูยยย..
..อูยยย..ควยลูกก็ดี กระเด้าสิจ๊ะทำแบบที่แพนทำนั่นแหละ..
เอกนั้นหันมามองแพนที่กระเด้าเย็ดดิฉันอยู่ แล้วเอกก็กระเด้าตาม เป็นจังหวะ
พับๆๆๆๆๆ
...อืม...อืออออ..ดีมากเลยลูกเอกจ๋า.....
เอกเย็ดหีคุณอ้อยอย่างเมามันส์เป็นครั้งแรก กระเด้าไม่ยอมหยุดเลยค่ะ
.. เอกรักแม่ครับ..
..แม่ก็รักเอกจ๊ะ..อูยยย...
ตอนนี้ ดิฉันกับคุณอ้อยโดนลูกเย็ดทั้งคู่ ลูกๆของเราก็กระแทก ปั๊บๆๆๆ อย่างสนุก
..อูยยย...เอกทนไม่ไหวแล้ว...อื้อออ....


ดูท่าเอกนั้นเสร็จแล้วเห็นแกแน่นิ่งอยู่บนตัวของคุณอ้อย จูบปากกันอย่างดูดดื่ม แล้วเอกก็นอน แนบ อก คุณอ้อย
......................................................................................
...หีแม่อ้อยเป็นยังไงบ้างเอก..
ลูก แพนยังเอาควยคาหีดิฉัน แต่ไม่ได้กระเด้าแล้ว แกคาควยอยู่นิ่ง เพราะลูกแพนดิฉันยังน้ำไม่ออก ดิฉันก็ยังไม่เสร็จ แต่ผ่อนเกมส์กัน ลูกแพนคุยกับเอก
....หีเย็ดได้มันส์สุดยอดเลยล่ะเพื่อน...
คนที่ถูกชมยิ้มเลยค่ะ นั่นคือคุณอ้อย
..ลูกก็เย็ดดี แต่เสร็จเร็วไปหน่อยนะ แม่ยังไม่เสร็จเลย..
คุณอ้อยพูดตรงๆกับเอก ดูเอกหงอยเลย
...ขอโทษครับแม่ เอกตื่นเต้นไปหน่อยครับ...
...อุ้ยย...แม่ไม่ได้ว่าลูกหรอกจ๊ะ แม่แค่บอกให้รับรู้เท่านั้น แม่เข้าใจจ๊ะ..
คุณอ้อยรีบปลอบลูก กลัวลูกจะน้อยใจ
....เอกไม่ได้น้อยใจหรอกครับ แต่เอกทำให้แม่ไม่ถึงสุดยอดของความสุขครับ..
คุณอ้อยกอดเอกอย่างซาบซึ้งที่เป็นห่วงตน ที่ตนยังไม่เสร็จ
...เดี๋ยวบ่อยๆก็จะดีเองแหละจ๊ะ....
..ห๋า....แม่พูดอย่างนี่หมายความว่าจะให้เอกเย็ดได้อีกเหรอครับ...
..ใช่หน่ะสิ เอกเย็ดหีแม่ได้ทุกเมื่อถ้าเอกต้องการหีของแม่..
เอกยิ้มร่า
..ขอบคุณครับแม่..ไว้เอกจะให้แพนเค้าสอนเอกเองครับแม่..
..จ๊ะลูก...แพน ฝากเอกด้วยนะ...
คุณอ้อยหันมาทางลูกแพน ฝากฝังเอกเอาไว้ให้แพนช่วยสอนเรื่องเซ็กให้เอก
...ได้ครับผม...
สองแม่ลูกกอดกันอย่างรักใคร่


...แพน..
เอกนั้นหันมาเรียกแพน
..อะไร...
..ช่วยเย็ดแม่ของเอกต่อทีซิ เค้าอารมณ์ยังค้างอยู่..
เอกบอกแพน
..อุ้ยยย...จะได้ยังไงกันลูก ไม่เห็นเหรอ ว่าแพนกำลังเย็ดแม่เค้าอยู่...
คุณอ้อยบอกเอก
...อุ้ยย..ไม่มีปัญหาค่ะ....เพ็ญไม่อารมณ์ค้างหรอกค่ะ ลูกแพน ผ่อนอารมณ์เพ็ญเอาไว้แล้ว...


..อู้หู...เก่งจัง เลยนะแพน ไม่รู้มาก่อนว่ามีผ่อนอารมณ์กันได้ด้วย...
คุณ อ้อยชม เมื่อเห็นความสามารถของแพน ซึ่งดิฉันนั้นทราบอยู่แล้วว่ามันคือความสามารถเฉพาะของลูกแพนดิฉัน ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเพราะ สมัยเด็กๆ ดิฉันกับลูกเวลามีเซ็กกันจะไม่ใช่แบบนี้ แต่จะเป็นเซ็กส์ที่เสียวกันยาวๆ นั่นก็คือ ทั้งดิฉันและแพน ทำกันน้ำไม่แตกแต่จะเย็ดกัน เอาความสนุกกันแบบนานๆ อย่างที่ลูกทำแต่ก่อนเช่น นอนเอาควยคาหีดิฉันจนถึงเช้า แบบนี้ อาจจะเป็นความเคยชินของลูกก็ได้ ที่สามารถผ่อนอารมณ์ดิฉันได้โดยไม่ให้ค้างจนเสียอารมณ์


ดิฉันบอกให้แพนเย็ดคุณอ้อยแทนเอก


พับๆๆๆ...
อูยย...มันส์อีกแล้วลูกแพนจ๋า...
คุณอ้อยโดนลูกแพนดิฉันเย็ดแล้ว เอกนั่งมองอยู่ดูเหมือนเริ่มมีอารมณ์เสียวแล้วควยเริ่มแข็งขึ้นมาอีกรอบ
...แม่ครับ ควยแพนเย็ดมันส์ไหมครับ...
เอกมองควยแพนเข้าหีแม่อ้อยอย่างตั้งใจ
...มันส์ซิจ๊ะ...ซี๊ดดดด...
...แล้วควยแพนเย็ดมันส์กว่าเอกไหมครับ...


...เอ้ออ..อ้า...
คุณอ้อยดูไม่กล้าตอบ ดิฉันรู้คำตอบของคุณอ้อยค่ะ ..นั่นแหละค่ะถ้าตอบออกไปกลัวเอกนั้นจะน้อยใจ
..ตอบมาตรงๆเถอะครับ เอกไม่น้อยใจอะไรหรอกครับ กลับชอบเสียอีกครับได้อารมณ์ดีครับ...
เมื่อเอกพูดอย่างนั้นคุณอ้อยยิ้มให้ลูก
...แพนเค้าเย็ดมันส์มากเลยจ๊ะ...ก็ดูควยเขาสิ เป็นเด็กอยู่แท้ๆแต่ใหญ่เกินตัว อูยยย...
เพียงแค่คุณอ้อยพูด ควยเอกตั้งปึ๋งแข็งเต็มที่เลย
...พับๆๆ...
อูยยย..แล้วดูลีลาสิ สุดยอดเหลือเกิน..อูยยย..
..ซี๊ดดด..
ดูเอกเองกระสันเงี่ยนขึ้นมาแล้ว คุณอ้อยนั้นหลับตาพริ้มบ่งบอกถึงความเมามันส์ที่ลูกแพนมอบให้ มากกว่าเอกหลายเท่านัก
...อยากเย็ดแล้วใช่ไหม งั้นเอาสิ..
ลูกแพน เห็นอาการที่เอกนั้นมีความอยากเย็ดแล้ว จึงได้บอกให้เอกเย็ดคุณอ้อยต่อจากเค้า
....อือ...หมับ...
..อุ้ยย..แม่อ้อยยย...
ลูก แพนกำลังจะชักควยออก แต่คุณอ้อยรั้งเอวเอาไว้ ตอนนี้ด้วยความมันส์ คุณอ้อยคงไม่รู้สึกตัวว่า เอกนั้นจะเย็ดต่อ แพนกระเด้าส่งอีกสองสามที พอจะชักควยออก คุณอ้อยก็เอามือรั้งไว้อีก สงสัยคุณอ้อยจะเพลินควยลูกแพน จนสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวไปชั่วคราวแน่ๆ เพราะอย่างนี้ดิฉันก็เคยเป็น กว่าจะรู้ตัวได้ก็น้ำแตกนั่นแหละ พอมีคนมาพูดนั่นแหละ ดิฉันถึงรู้ พูดแต่ ว่า งั้นเหรอ อ๋อเหรอ อ้าวเหรอ... อย่างนี่เค้าเรียกว่าติดใจควยลูกแพนจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว
...แม่อ้อยไม่ยอมปล่อย เดี๋ยวแพนจะเรียกสะกิดแม่อ้อยให้นะ...
มีอย่างเดียวที่จะทำให้รู้สึกตัวได้นั่นต้องมีคนสะกิดหรือเรียก
...ไม่ต้อง หรอกแพน....แพนเย็ดไปเถอะ ให้แม่เอกมีความสุขเต็มที่เลย...
เอกบอกอย่างยิ้มเมื่อเห็นแม่ของเค้ามีความสุข


ท่าทางแพนคิดอยู่ครู่หนึ่ง
...เอางี้แล้วกัน..แม่ครับให้ เอกเย็ดนะครับแม่....
ลูกแพนบอกดิฉัน เอกทำท่าตกใจ เพราะแพนบอกให้เย็ดดิฉัน
...ไม่ต้องหรอกเพื่อน เดี๋ยวแพนเสร็จเดี๋ยวเอกค่อยต่อก็ได้..
ดิฉันยิ้ม ถึงเอกจะเงี่ยน แต่ก็มีมรรยาท เพราะเนื่องจาก ดิฉันยังไม่อนุญาตให้เย็ดนั่นเอง
...เข้ามาสิเอก เย็ดหีแม่ได้ แม่อนุญาต..
ดิฉัน นอนอ้าขากว้างชวนเอกมาคร่อมเย็ดดิฉัน เพราะดิฉันเห็นว่าลูกแพนก็เต็มใจให้ดิฉันโดนเอกเย็ด และเอกก็เหมือนตั้ม รักเพื่อนและจริงใจ ดิฉันจึงเต็มใจให้เอกเย็ดค่ะ


เอกทำท่าอิดออดเล็กน้อย
...เอกเข้าไปซิ แม่ของแพน อ้าหีรอ จนเงี่ยนแล้วนะ...
ลูกแพนพูด...จนเอกเข้ามาหาดิฉัน เอาควยเย็ดดิฉันทันที คงเงี่ยนจัดน่าดู


...อูยยย..หีแม่เพ็ญมันส์จัง..อูยย..ว่าหีแม่อ้อย..มันส์แล้วนะ..หีแม่เพ็ญมันส์กว่าอีก แถมตอดรัดควยเล็กๆของเอกได้อีกด้วย..อูยยย...
เอก พูดออกมาลอยๆเบาๆ ดิฉันได้ฟังก็ยิ้มปลาบปลื้ม ควยเอกยังเล็กนักตามวัยของเขา แต่ดิฉันก็ยังรู้สึกได้ถึงการตอดรัดควยของเขาอย่างแน่น อย่างที่เอกพูด
...เป็น ไงบ้างล่ะเอก หีแม่ แพน เย็ดมันส์ใช่ไหมล่ะ ตั้มก็ลองมาแล้ว หีแม่ของแพนดีขนาดใหน ไม่ว่าควยใหญ่หรือว่าควยเล็ก หีแม่แพน ตอดรัดได้ดีหมด..
ลูกแพนชมหีดิฉันให้เพื่อนฟัง ก็คงจะจริงค่ะ ขนาดควยเล็กๆอย่างตั้มกับเอก ดิฉันยังตอดรัดได้อย่างกระชับ
...อืมมม..
ดิฉันยิ้มแล้วยิ้มอีก เพราะเอกชูนิ้วโป้งให้แพนดูเลยค่ะ นั่นหมายความว่ายอดเยี่ยมค่ะ


เกมส์เสียวยังดำเนินไปเรื่อยๆ
............................................................................................................
...โอะ...นี่ลูกเย็ด กับแม่เพ็ญตั้งแต่เมื่อไหร่....
เราทั้งสองคู่ต่างเสร็จสมกันแล้ว พอเสร็จ สติของคุณอ้อยก็คืนมา ไม่รู้เลย ว่าเอกเย็ดกับดิฉัน
..ก็แม่นั่นแหละไม่ยอมให้เอกเย็ด ก็เลยต้องเย็ดกับแม่เพ็ญอ่ะ...
เอกบอกคุณอ้อย
...อะไรกันจ๊ะ จะเย็ดแม่ก็เย็ดซิ แม่ก็ให้เย็ดเต็มที่แล้วไงจ๊ะ...
เอกจึงเล่าเรื่องให้คุณอ้อยได้ฟัง


...อุ้ยยย...ขนาดนั้นเลยเหรอ....แม่ขอโทษ...
คุณอ้อยเขินทำท่าทางง้อๆเอก เอกเข้ากอด
...ไม่เป็นไรหรอกครับ แม่อยากทำอะไรกับแพนก็ทำไปเต็มที่เลยครับ แต่เอกอนุญาตให้เฉพาะแพนคนเดียวนะครับ....
คุณอ้อยยิ้ม
...จ้า....ต่อไปนี้ หีแม่จะให้ แพนกับเอกเย็ดแค่สองแท่งเท่านั้นจ๊ะ....


ดิฉันเห็นเอกกระซิบอะไรที่หูคุณอ้อยไม่รู้ พอกระซิบเสร็จ คุณอ้อยก็หันมาทางดิฉัน
...เอกบอกว่าหีเพ็ญเย็ดมันส์กว่าหีอ้อยเสียอีก ขอบคุณนะคะที่ให้เอกเย็ดหีดีๆอย่างคุณเพ็ญ...
ดิฉันยิ้ม...ส่ายหัว
..ไม่เป็นเป็นไรหรอกจ๊ะ เอกเค้าเป็นเด็กดี เด็กดีก็ต้องมอบสิ่งดีๆให้ซิจ๊ะ...
...ขอบคุณครับคุณแม่เพ็ญ...
เอก ยิ้มยกมือไหว้ขอบคุณดิฉัน ดิฉันรับไมตรี .....แล้วดิฉันเห็นเอกกระซิบอะไรต่อที่หูของคุณอ้อยอีกไม่รู้ แล้วเข้ามาใกล้ดิฉันกับลูกแพน


คุณอ้อยอยู่ต่อหน้าลูกแพน ส่วนเอกอยู่ต่อหน้าดิฉัน แล้วเขาทั้งสองมองหน้ากัน แล้วก็กลับมามองทางด้านหน้า เอกมองดิฉัน คุณอ้อยมองลูกแพน เอะ.. เขาทั้งสองจะทำอะไรกัน
..ซื๊ดดด...จุ๊บบ...
อุ้ย..เอกก้มหน้า..หอมและจูบหีดิฉัน อย่างเดียวกับ ที่ คุณอ้อยก้มหอมควยและจูบควยลูกแพน
...ขอบคุณนะจ๊ะ ที่ทำให้อ้อยมีความสุข...
...ขอบคุณนะครับที่ทำให้เอกมีความสุข...
แหมสองคนนี่ก็เล่นอะไรแปลกๆเป็นเหมือนกัน เอกคุย ขอบคุณหีดิฉัน ส่วนคุณอ้อยคุย ขอบคุณควยของลูกแพน


...ควยแพนมันบอกว่าถ้าจะขอบคุณต้องให้กระทุ้งหีอีกหนึ่งทีครับ...
ลูกแพนดิฉันก็เล่นตามเค้าไปด้วย ควยที่อ่อนๆอยู่เด้งแข็งปึ่งขึ้นมาได้ดังใจสั่ง
...โอ้โห้ แพนนี่สุดยอดมากเลย...
เอกหันไปมองแล้วพูดชม
...แล้วแม่อ้อยจะว่าอย่างไรครับ...
...อู้ยยย...หลายๆทีก็ได้จ๊ะ...
เท่านั้นเกมส์เสียวระหว่าง คุณอ้อยกับแพนก็เริ่มต่อ ดิฉันหันมาที่เอก
...ผมคงต้องขอพัก ซักแป๊บครับ เพิ่งแตกไปสองที สู้แพนเค้าไม่ได้เลยผมเนี่ย...
เมื่อเอกพูดเช่นนั้น ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร ดิฉันหันเข้าไปร่วมสมทบ กับเขาทั้งสองก็ได้ เพราะลูกแพนดิฉันสู้ได้เต็มที่อยู่แล้ว


พับบๆๆๆ...
..แพนจ๋า...มันส์หีจังเลย...
คุณอ้อยโดนควยแพนเย็ดอยู่ ซึ่งสลับกับเย็ดดิฉันไปด้วย


...................ไม่นานเอกก็เข้ามาแจมสนุกด้วย เลยกลายเป็นสลับกันเย็ดควยนั้นหีนั้น ไปมาอย่างสนุกเลยค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น