วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

ผัวให้เพื่อนเอากันกับหนูค่ะ




หนูอายุ26ปีแล้วค่ะแฟนหนูอายุ35ปี แต่งงานมา8ปีแล้วมีลูกสาวหนึ่งคน อยู่มาวันหนึ่งขณะหนูกับแฟนกำลังเอากันอยู่ แฟนหนูก็พูดขึ้นว่าอยากให้หนูลองเอากับเพื่อน แฟนหนูเขาอยากเห็นหนูเอากันกับเพื่อนของเขาค่ะ แฟนอ้อนวอนหนูอยู่หลายวัน จนหนูใจอ่อนยอมแฟนค่ะ หลังจากนั้นแฟนหนูเขาก็ชวนเพื่อนเขามาที่บ้านเรา หนูอายมากใจจริงๆของหนูไม่อยากเอากับเพื่อนแฟนเลย แต่กลัวแฟนหนูจะโกรธเอา หลังจากที่เราทานอาหารเสร็จแล้ว หนูก็พาลูกสาวเข้านอนค่ะ เรานอนกันคนละห้องค่ะกับลูกเพราะเด็กอายุ8ขวบก็เริ่มรู้มาก ลูกสาวของหนูอวบอัดเกินวัยตรงเนินหว่างขาอวบอูมมาก หนูดูเวลาหนูอาบน้ำให้เขาค่ะ บางครั้งแฟนหนูก็เป็นคนอาบน้ำให้ลูกสาวค่ะ เขาจะล้างและลูบตรงเนินหว่างขาของลูกสาวนานมากเขาลูบไล้ตรงเนินจนลูกสาวหนู ยืนขาสั่น เลยค่ะ พอลูกสาวหนูนอนแล้ว หนูก็ออกมาอาบน้ำใส่ชุดนอนเข้าห้องนอน ใจของหนูนั้นมันสั่นไหวๆไปไหมดค่ะ เป็นครั้งแรกที่หนูได้เอากับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวตัวเอง หนูเข้านอนได้สักพักประตูห้องนอนของหนูก็ถูกเปิดออก ตอนนั้นหนูห่มผ้าอยู่บนเตียงเปิดแอร์เย็นมากนะคะ แต่ตัวของหนูร้อนผ่าวเลยค่ะ เพื่อนแฟนขึ้นมานอนข้างๆหนูแล้วเริ่มกอดที่ตัวของหนูก่อนแล้วซุกไซร้ซอกคอ แล้วหอมแก้ มของหนู หนูนอนตัวสั่นเทิ้มไปหมดจริงๆค่ะ เพื่อนแฟนเริ่มลูบไล้ตรงต้นขาของหนูเบาๆไปมา แล้วค่อยเลิดชุดนอนขึ้นเอามือเกาะกุมตรงเนินหว่างขาของหนูที่ยังไม่ได้ถอด กางใน เพื่อนแฟนลูบคลึงจนร่องรูของหนูเ่อ่อล้นเปียกแฉะเลย เพื่อนแฟนก้มลงดูดเลียเต้านมของหนูอย่างกระหายหิวจนหนูต้องแอ่นหน้าอกให้ เพื่อนแฟนดู ดดื่มทั้งสองเต้า ตอนนั้นหนูมีเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเป็นลำดับ เพื่อนแฟนประกบปากจูบกับหนูสอดลิ้นเข้าในปากหนูเลยค่ะ หนูก็ดูดลิ้นกับเขาเช่นกันค่ะ เขาจูบได้ร้อนแรงมากจนหนูลืมตัวค่ะผ้าผ่อนของหนูกับเขาถอดไปเมื่อไหร่ไม่รู้ เพื่อนแฟนกับหนูเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เพื่อนแฟนเลื่อนตัวลงไปซบหน้าที่หว่างของหนูแล้วเขาก็ดูดเลียร่องรูของหนู ที่มีน้ำเง ี่ยนไหลเยิ้มออกตลอดเวลา หนูนอนร้องครวญครางอย่างมีความสุขค่ะ ลืมตามองไปที่ประตูห้องเห็นแฟนของหนูยืนดูอยู่เขาแก้ผ้าหมดเช่นกันค่ะ มือของแฟนหนูก็ชักรูดท่อนเอ็นไปด้วยเบาๆ สักพักเพื่อนของแฟนก็เข้าทับหว่างขาของหนูแล้วจ่อหัวบานแดงตรงร่องรูของหนู แล้วดันหั วบานเบาๆสี่ห้าครั้งท่อนเอ็นของเพื่อนแฟนก็ไหลมุดเข้าจมไปในของหนูจนหมด เขาเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นไปเรื่อยผับๆๆๆๆๆเขาซบหน้าลงตรงซอกคอของหนู หนูก็กอดเขาไว้แน่นเช่นกัน แฟนหนูยืนดูอยูใกล้ๆเตียงเลยค่ะ ตาเขาก็จ้องดูท่อนเอ็นของเพื่อนเขาที่กระเด้าคว.ยเข้าออกในร่องรูของหนูตลอด เวลา มือของแฟนหนูก็ชักท่อนเอ็นไปด้วย ดูแฟนหนูเขามีความสุขมากที่ได้เห็นเพื่อนเขาเอากันกับหนูอยู่แบบนี้ เพื่อนแฟนยังไม่รู้ว่าแฟนหนูมายืนดูอยู่ใกล้ เขาเร่งกระเด้าคว.ยใส่ในร่องห.ีของหนูอย่างหนักหน่วงและรุนแรงผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่นานเท่ าไหร่เพื่อนของแฟนหนูก็ซี๊ดปากร้องโอ๊วววไม่ไหวแล้วอู้ววววเขาเร่งกระเด้า คว.ยใส่กับ ร่องของหนูได้อีกไม่นานนัก เพื่อนแฟนหนูก็กดท่อนเอ็นเข้าจมในร่องรูของหนูจนสุดกลั่น พร้อมๆกับน้ำเงี่ยนของเพื่อนแฟนหนูก็แตกพุ่งปรู๊ดๆๆๆๆๆเข้ามาในร่องรูของหนู อย่างมาก มาย เขาประกบปากจูบกับหนูตลอดเวลาที่น้ำเงี่ยนเขาออกค่ะ พอเขาหายเสียวและฉีดน้ำเงี่ยนออกจากคว.ยหมดแล้ว เขาก็พริกตัวกลับลงไปนอนข้างๆหนูด้วยความสุขสม เขามองมาที่แฟนของหนูแล้วก็ยิ้มๆใส่กัน แฟนหนูเขามาก้มดูผลงานของเพื่อนเขาในร่องรูหว่างขาของหนู เขาเอามือลูบล้วงน้ำเงี่ยนของเพื่อนเขาที่เอ่อล้นในรูหว่างขาของหนูอย่าง ตื่นเต้น แล้วบอกให้เพื่อนเขาเอากันกับหนูอีกครั้งหนึ่งค่อยกลับบ้าน หลังจากนั้นสักพักเพื่อนแฟนก็เอากันกับหนูต่ออีกหนึ่งครั้งตามที่แฟนหนูบอก เพื่อนแฟรกระเด้าคว.ยใส่ในของหนูอย่างหนักหน่วงจริงๆค่ะจนน้ำเงี่ยนของเขา แตกพุ่งเข้ าในของหนูอีกครั้งอย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆๆๆๆแฟนของหนูยืนดูและชักว่าวตามไปด้วย ตลอดเวลา ค่ะ พอหายเหนื่อยแล้วเพื่อนของแฟนก็ขอตัวกลับบ้านไป แฟนของหนูก็เข้ามาดูผลงานของเพื่อนเขาที่ฝากไว้ในร่องรูของเมียตัวเองอีก ครั้งหนึ่ง เขาเอาไฟฉายอันเล็กๆมาส่องดูเลยค่ะ แฟนหนูเขาก้มหน้าลงซบหว่างขาของหนูที่มีน้ำเมือกเงี่ยนของเพื่อนอยู่เต็ม ร่องรูของหน ู แฟนหนูดูดเลียร่องรูของของหนูอย่างไม่รังเกียจเลยค่ะ หนูต้องแอ่นรูห.ีให้แฟนดูดเลียอย่างที่ใจของเขาชอบค่ะ จากนั้นหนูกับแฟนก็เอากันต่ออีกสองครั้งค่ะ เขาพูดขอบคุณหนูตลอดเวลาที่หนูยอมให้เพื่อนเขากับหนูให้เขาดูค่ะ ทั้งที่ใจจริงๆแล้วหนูไม่อยากทำแบบนี้เลย แต่ไม่อยากขัดใจแฟนค่ะ คืนต่อๆมาแฟนหนูก็พาเพื่อนเขามาเอากันกับหนูอีกค่ะ หนูก็จำใจเอากันกับเพื่อนแฟนให้เขาดูอีกครั้ง จนหนูกับเพื่อนของแฟนเสพสุขกันให้แฟนหนูดูกันไปสองครั้ง จนหนูเป็นเหมือนเมียของเพื่อนเขาอีกคนหนึ่งเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น