วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

ฝันที่เป็นจริง


  ผม45แฟน42ผมเคยจินตนาการเวลาร้วมกับแฟนคือเรา แต่งงานกันตั่งแต่ผมอายุ21กอ่นหน้านั่นเวลามีเซ็กส์ผมจะจิตนาการว่าเธอเย็ด กับอี่นบ่างสว่นมากจะเป็นแฟนเก่าเธอ(ตามชนนบทบ้านไหนมีลูกสาวจะมีหนุ่มๆมา จีบหลายคน)แฟนผมก็เช่นกันตอนแรกเธอไม่กล้าพูดพอผมพูดบอ่ยๆเธอถึงยอมร้วมด้วย เราทำมาเลื้อยๆจมมาเมื้อปี48เราก็เลือกนที่จะมาร้วมในจินตนาการเซ็กส์ของเรา เป็นผูชายคนสุท้ายที่มาจีบเธอกอ่นที่จะแตงงานกับผมชื้อหมายตอนแรกผมไม่ รู้จักว่าเป็นใครเวลาเราเย็ดกันผมจะถามว่าเย็ดกับใครอยู่เธอจะพูดว่าเย็ดกับ พี่หมายดีไหมเธอว่าดีมากพี่หมายจ๊าทำแรงๆออ้ยเสียวดีมากเสียวมากชว้งหลัง เวลาเย็ดกันเราจะต้องมีชื้อผู้ชายคนนี้มาเกี่ยวของเสมอแล้วผมจะมีอารมมากแฟน ผมเวลาเธอมีอารมย์จะเซ็กส์มากรอ่งเธอจะตอดตลอดเวลาของแฟนอูมหน้าเอามากผมจะ ชอบดูเวลาที่ผมใส่ของผมเข้าไปหน้าดูมากเลยขนก็ไมเยอะแฟนเป็นคนค้อนข้างอวบ แต่มีทุกส่วนอกเป็นอกเอวเป็นเอวเวลามีอารมย์นมเธอจะตั่งเป็นเต้าสวยมากสว่น โคกจะสวยมากเวลาเอากันตาเธอจะเยิ้มชวนให้เอามากจนมาถืงเห็ตุกาณที่ผมไม่คิด ว่าเธอจะกล้าแต่มันก็เป็นไปแล้วเอาไว้เล่าตอ่ตอนหลังครับ






เรื้องที่ผมกับเมียพูดถึงหมายเวลาเราเย็ดกัน นานๆเข้าผมก็ลองถามเมียว่าอยากลองของจริงไหมตอนแรกเมียไม่ตอบส่วนมากผมจะถาม เวลาที่ทำให้เธอเสียวเป็นไงเสียวไหมโอ๊ยเสียวๆมาก อยากลองของจริงไหมจะให้ลองเย็ดกับหมายเอาไหมผมถามแบบเซ่าซี้เมียผมกำลัง มันส์ก็เลยตอบเอาๆเวลาผมเย็ดกับเมียใช้เวลาอย่างนอ้ย2-3ชั่วโมงคือผมจะไม่ ให้น้ำแตกเวลาเสียวจัดผมจะพักเล่นนมดูดปากแลกลิ้นกันและคุยกันถามความรู้สึก ว่าเป็นไงแบบนี้เป็นไงดีไหมชอบแบบไหนแล้วก็เริ่มเอาควยใส่หีแล้วกระเด่าต่อ เด้าจากช้าไปเร็วแล้วช้าลึกตื้นสลับกันบางคืนเราจะเย็ดกันทั่งคืนโดยไม่ให้ น้ำผมออกอย่างมากก็แค่ให้ไหลยอ้ยออกแต่ไม่ให้ออกเวลาที่เสียวมากๆลึกๆแล้ว เมียผมก็ชอบหมายอยู่เพราะเคยจีบกันเธอเล่าให้ผมฟังว่าตอนที่ผมไม่อยู่(ผมไป ทำงานJapan3ปี)หมายเคยมาวนเวียนและก็มาดักรอรับไปเที้ยวเวลามีงานประจำปี หรือมีงานแถวละแวกบ้านวันวาเลนไทม์ก็มีดอกกุหลาบมาให้ผมยังเมียถามเลยว่า เวลาหมายเดินมาส่งกลับบ้านเขาทำอะใรหรือป่าวเมียบอกไม่ได้ทำทำก็ไม่ยอมแต่ เวลาผมคิดว่าเขาทำอะใรกันผมจะรูสึกมีอารมณ์มากและทำเธอแรงๆแล้วถามว่าเป็นไง อีกระหรีไปให้มันเย็ดมาเป็นไงดีไหมมันส์ไหมเธอจะตอบว่าพี่หมายเย็ดดีเย็ด มันส์เอาอีกเวลาเย็ดเธอจะกัลวผมเอาน้ำออกเมียผมชอบให้ทำไปเลือยๆจนมาประมา ณช้วงปีไหม่ผมได้เบอร์โทรศัพย์หมายแล้วให้เมียโทรไปผมฟังน้ำเสียงหมายดีใจ มากที่เมียผมโทรไปก็คุยกันธรรมดาไม่มีอะใรมากหมายก็จะปรับทุกข์เรื้องเมีย เขาเวลาทะเลาะกันคือหมายแตงงานแล้วและได้มาอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่องแต่ตำบล เดียวกันเขาบอกเวลาทะเลาะกับเมียเขาจะหลบเมียไปเปิดโรงแรมนอนคนเดียว2-3คืน ถึงกลับบ้านผมก็ให้เมียแก้ลงพูดว่าให้ไปนอนเป็นเพื่อนไหมหมายบอกเมียผมว่า ยังรักไม่เคยลืมเข้าทางผมเลยครับรักแบบไหนเมียถามหมายหมายบอกอยากจะแย่งกลับ คืนเวลาเขาคุยโทรศัพย์กันผมจะเป็นคนเขียนคำพูดให้เมียคืออยากให้คุยเรื้องใร แบบไหนผมก็จะเขียนคำแรกให้แลวเธอก็จะต่อเองเมียถามหมายว่าถ้าอยู่ในหอ้งสอง ต่อสองจะทำอะใรหมายบอกจะทำทุกอย่างเมียผมรุกทำทุกอย่างแบบไหนหมายบอกว่าตอน จีบกันทำไมไม่ถามแบบนี้เมียบอกตอนนั่นไมรู้ว่าจะดีแบบนี้เวลาที่โดนถ้า รู้ก็ใหทำไปแล้วดูเมียผมพูดแสดงว่าเธอเริ้มคอ้ยตามแล้วผมก็ปลอ่ยให้เขาคุย โทรศัพย์กันผมมาถามเมียทีหลังว่าถ้าไปอยู่อยางนั่นจริงๆในหอ้งสองต่อสองจะ ยอมใหเขาทำไหมเมียตอบให้แค่กอดผมเลยว่าไหนๆถ้ากอดก็ยอมให้เย็ดเลยผมว่าเมีย บอกว่าไมผมนึกในใจว่าให้มันจริงเถอะตอนหน้าผมจะเล่าที่ผมวางแผนให้เมียผมโดน หมายเย็ด






หลังจากที่ให้แฟนคูยโทรศัพย์ตามลำพังได้ประมาณสองเดือน โดยที่ผมทำเป็นไม่สนใจ แต่ก็แอบสังเกตอาการของเมียตลอดไปไหนไม่เคยห่างโทรศัพย์เลย ผิดกับเมื่อกอ่นที่ชอบวางโทรศัพย์ทิ่งใว้บอ่ยๆตอนนอนดว้ยกันผมก็ถามว่าไปถึง ไหนแล้วก็ไมถึงไหนก็คุยกันธรรมดา เธอตอบ แต่ผมสังเกตอาการเวลาที่เธอพูดถึง ม เวลาที่เราเย็ดกันเธอจะมีอารมย์มากจนผมจับสังเกตได้ ผมเลยพูดว่าถ่าชอบก็บอกไม่ใช้แอบไปให้เขาเย็ด เมียผมเลยสวนกลับถ้าไปให้เขาเย็ดจะมีอะใรไหม ก็อยากให้คนอื่นเย็ดกับเมียไม่ใช้เหรอ ผมตอบก็อยาก แต่ตอ้งบอกกันกอ่น เมียผมจึงพูดว่าเขานัดไปเจอเมื้ออาทิตย์กอ่นแต่ไมตกลง ผมเลยถามแล้วจริงๆอยากจะลองดูไหม เมียผมบอกแค่ยากลองอยู่ในหอ้งสองตอสองดูว่าจะมีความรูสึกอย่างใร ผมถามเมียว่าถ้าอยู่สองต่อสองในห้องจะยอมเขาไหม เมียผมบอกยอมแค่ให้กอดให้จับนมแต่ไม่ยอมให้ล้วง ห ถ้าให้ลว้งจะเป็นไง เมียผมบอกกลัวห้ามอารมย์ไม่อยู่ ห้ามไม่อยู่ก็ให้เขาเย็ดเลยผมบอก เรานอนคุยกันเรื้องนี้เกือบทั่งคืนพอตอนเช้าเมียผมบอกจะไปธุระที่ในเมือง ผมเลยพูดแห่ยว่าจะไปให้เขาเย็ดเหรอ เมียผมบอกไม่รู้ แล้วเธอก็อาบน้ำแต่งตัว ตอนเมียผมเข้าไปอาบน้ำผมแอบตั่งโทรศัพย์ของเมียผมให้เป็นแบบสั่นแล้วรับอัต โนมัต ผมกำชับเมียว่าถ้าเข้าหอ้งแล้วให้ยิงมาแล้วจะโทรกลับ ผมกับเมียออกจากบ้านสามโมงครึ่ง ตอนอยู่ในรถผมแกล้งพูดแซวเมียว่า วันนี่ต้องโดนกิ๊กเย็ดแน่เลย เมียผมบอกไม่มีทางแค่ให้กอด แต่ดูท่าทางเมียผมตื่นเต้นมากหน้าแดงดว้ย เราถึงโลตัสสีโมงครึ่งเมียผมเธอซื้อผลไม้สองสามอย่าง แล้วก็มีโทรศัพย์เข้าเมียผมดูเบอร์แล้วก็บอกว่าโทรมาแล้ว ผมก็บอกว่าก็ไปสิ แล้วเธอก็รับโทรศัพย์แล้วก็เดินออกห้างไป ผมตามไปดูห่างๆเห็นเธอเดินไปที่รถที่จอดอีกฟากของถนนตรงหน้าห้าง แล้วก็ขึ้นรถไปแต่ผมสิใจสั่นมีอาการตื่นเต้นน้ำลายติดคอกลืนไม่ลง มีความรู้สึกต่างๆปะดังเขามา อีกใจก็อยากโทรบอกเมียให้กลับ อีกใจก็อยากรู้ว่าจะเป็นอย่างใร ผมเดินมาที่รถติดเครืองเปิดแอร์ ประมาณซักยี้สิบนาทีโทรศัพย์ก็ดังขึ้น แล้วผมก็รีบโทรกลับแล้วก็มีเสียงเมียผมว่าเมื้อคืนนอนกับใคร ม บอกว่านอนคนเดียว(คือเขามาเปิคหอ้งรอตั่งแต่เมื้อคืนแล้วแต่เมียผมไม่ บอก)แล้วเสียงผู้ชายถามว่ามากับใคร เมียบอกมาคนเดียว แล้วเมียพี่หละ กลับไปบ้านแม่ยายอีกสองวันถึงจะกลับ ม บอกแล้วก็เงียบผมสังเกตเสียงเมียผมออกจะสั่นๆ เสียงเหมือนตอนที่สงตัวคืนแรกที่เราอยู่ด้วยกันสองตอ่สองในหอ้ง เสียงจะชัดมากเพราะ เมียผมเธอเอาโทรศัพย์หอ้ยคอแล้วใส่ในกระเป๋าเสื้อ เพราะเธอแตงตัวธรรมดากางเกงแสล็กเสื้อเชิทไม่แต่งหน้า แล้วเมียผมก็พูดเดี๋ยวกินผลไม้จะแกะให้ แล้วเสียงผู้ชายก็พูดว่าไม่จะกินอันนี้ แล้วเสียงเมียก็ว่า อุ๊ย จะทำอะใร เสียงผู้ชายบอกไหนว่าจะให้รางวัล แล้วก็มีเสียงดังเหมือนมือมาโดนที่โทรศัพย์ แล้วเสียงเมียผมก็ อุ๊ย พี่ม อื้อๆๆๆ แล้วมีเสียงเหมือนคนดูดอะใรจว๊บๆ เสียงเมียผม อุ๊ย อย่าๆๆๆ ใจผมเต็นไมเป็นจังหวะเลย นอ้งชายผมตั้งโด่เลย แล้วก็มีเสียง อึอ อ๊า เสียงผู้ชายบอก น จ๋า พี่รอเวลานี้มานานแล้ว แล้วก็มีเสียงหายใจแรง แล้วก็มีเสียง อุ๊ย เจ็บ แล้วก็เสียงหางออกไปนิดหนึง ผมมารู้ทีหลังว่าหมายจูบร้องนมแล้วก็ไซ้รขึ้นไปทับเมียผมแล้วดูดปาก ทับโดนโทรศัพย์โดนนมเมียเลยเจ็บ เพราะนมเมียผมเวลาที่เธอมีอารมย์จะตั่งเต้าสวยมาก ต่อครับแล้วก็มีเสียงเมียผมคลางแบบมีความสุข แล้วก็มีเสียงผู้ชายบอกว่า สวยจังเคยเห็นแต่ข้างนอกผ้าขอหน่อยนะ แล้วเสียงเมียผมก็ โอ๊ะ ซี๊ดๆๆๆ พี ม ทำใร โอ๊ย เสียว ซี๊ดๆ แล้วก็มีเสียงตึ๊ก(เสียงตึ๊กเมียบอกหัวโดนหัวเตียง) แล้วเสียงเมียผมบอกพอๆไม่ไหวแล้ว เอาใส่ๆๆแสดงว่าใอ้นี้เลียแล้วเธอเสียวแล้วทนไม้ไหว บอกให้เอาควยใส่(เสียบ)ตอนเย็ดกับผมก็แบบนี้แหละ นึกถึงตอนนี่ที่ใรหำแข็งเลย(ควยแข็ง)เอาตอนที่เธอมาเล้าให้ฟังดีกว่า หลังจากที่เมีผมบอกให้เอาใส่แล้ว ม ก็ถอดกางเกงแต่ของเมียผมถอดตอนไหนเธอบอกจำไม่ได้ เมียผมนอนระทวยรอควยอันไหม่เย็ดหีสวย เมียผมบอกอารม์ตอนนั่นไม่รับรู้อะใรแล้ว ใครก็ได้ขอให้เสียบเข้ามาเธอรับหมด อารม์ตอนนั่นเธอบอก แล้วม ก็เข้ามาหว่างขาแบะขา
ออกแล้วเอาปลายควยมาบดติ่งเสียวเมียผม แล้วก็งัดขึ้นงัดลงเมียผมร้องคลาง ซี๊ด โอยๆๆ เสียวๆๆ แต่หีเธอน้ำเงี้ยนเต็มร้องเลย เอาใส่ได้แล้ว เมียผมบอก ม กดทีเดียวมิดเลยแล้วเมียผมก็โน้มคอ ม ลงมาดูดปากแลกลิ้น กัน สภาพหน้าเมียผมตอนนี่ ตาจะเยิ้มปากเผยิอเชิญชวนมาก ม บดหนอกลงมาเธอก็จะร้อนรับอย่างได้อารมย์บดตูดดูดปากสักพัก ม ก็คุกเข่าจับสองขาเมียผมชี้ขึ้นแล้วโยกซอย มีแบบเป็นจังหวะดว้ย เมียบอก คือสามหนึ่งคือซอยถี่ๆติดกันสามครั่งๆ ที่สี่ดึงออกเกือบหมดแล้วกระแทกเข้าอย่างแรง ทำไปห้าชุดแล้วก็เปลียนเป็นหกหนึ่ง เจอเข้าไปแบบนี้เมียผมบอกทั่งเสียวทั่งมันส์ ตามที่ฟังในโทรศัพย์เมียผมทั่งรอ้งคลางอย่างทรมานมาก แล้ว ม ก็ดึง
ขาเธอล่นไปทีขอบด้านล้างเตียง แล้วเอาขาเมียผมพาดบ่าสองข้าง แล้วโน้มตัวไปข้างหน้าหีเมียผมก็ลอยเด่น รอทอ้นเอนแท่งไหม่ ม ก็กดควยจำแล้วก็กระหน่ำแบบไม่ยั่งทุกที่ที่โดนกระแทก เมียผมจะรอ้ง โอ๊ะๆๆ เสียวตลอดเวลา แล้ว ม ก็จับเมียผมคุกเข่าที่ขอบเตียงยืนประกบทายแทงแบบไมยั่ง เมียผมเวลาเย็ดกันเธอจะไม่ยอมให้เสร็จชอบใหทำไปเลื้อยๆ เหนือยก็พักพอ ม จะเร้งเครื้องเธอจะบอกไม่เอาๆๆ บอกพักกอ่นๆ แล้วก็นอนดูดปากแลกลิ้นกัน เสียในทรศัพย์เงียบไป แล้วก็มีเสียงมพูดว่าพี่รัก น ไม้เคยลืมเดียวนี่ก็ยังรักเหมือนเดิม เสียงเมียผมบอกเค้ามีผัวแล้วน๊ะ พี่ก็ผัวเหมือนกัน(ดูมันพูดกูให้เย็ดเฉยๆโว้ยไมได้ให้มาเป็นผัวผมคิใน ใจ)เมียผมว่ารักจริงเหรอ เสียงผู้ชายบอกจริงๆหวังแย่งดว้ย (เค้ามีแต่หวังแต่งแม้งใอหมอนี่หวังแย่ง)แล้วก็มีเสียงดูดปากกัน แล้วก็ตามดว้ยเสียงเมียผมคาง ซี๊ด โอ๊ย เสียวๆๆๆๆๆ ผมดูนาฬิกาตั่งแต่เขาอยู่ในหอ้งก็ชั่วโมงครึ่งบานแน่เลยหีเมียเรา พอเมียกลับมาหาผมกอ่นกลับบ้านผมพาเมียเข้าโรงแรมตอนเข้าโรงแรมมันส์มากครับ ขอบอกแล้วจะเล่าให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น