วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

ผู้ช่วยผัว


  จากครั้งแรกที่เจ้าโบว์คนเฝ้าสวนเย็ดเมียผมที่ กระท่อมกลางสวน ครั้งต่อๆมาจึงไม่ใช่เรื่องอยาก เมื่อผมกับเมียต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ ต้องการความตื่นเต้น ผมกับเมียก็จะมาที่สวนของผมซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม เมียผมอายุมากแล้วครับ 45 ปี แต่ยังสวยมาก หีโหนกนูนใหญ่ กลีบแคมหี เป็นพูลอูมเต่ง ที่สำคัญเย็ดมันจริงๆ ผมจะมีความสุขมากเมื่อเห็นเมียเย็ดกับคนอื่น จึงไม่ใช่เรื่องยากที่เราจะต้องหาขาประจำ เอาไว้เสมอ ช่วงนี้เราได้เจ้าโบว์เด็กหนุ่มพม่าหน้าตาดี ผิวขาวสะอาด ควยใหญ่ เอาทนมากครับ และเราพามันไปตรวจเลือดเรียบร้อยครับ เสาร์นี้ก็เช่นกันผมกับเมียมาถึงสวนตอนเย็นเตรียมข้าวปลาอาหารมากินกันและ เตรียมนอนค้างที่สวน พอถึงเจ้าโบว์เตรียมสถานที่เรียบร้อย ปูเสื่อกลางสวนหย่อม เราสามคนก็ร่วมกันดื่มกินเบียร์และอาหารกัน ในช่วงที่ดื่มกินกันนั้นผมจะอนุญาติให้เมียผมและเจ้าโบว์ ทำอะไรกันตามสะบายไม่ต้องเกรงใจ ก็ได้ดังใจครับ ทั้งเมียหีใหญ่ของผมกับหนุ่มพม่า กระแซะกระซิกระริกระรี้กันเหมื่อนคู่รักกันใหม่ๆอย่างไงอย่างนั้นครับ ขณะนั้นเราสามคนแก้ผ้าร่อนจ้อน เจ้าโบว์ผลักเมียผมนอนหงายแหกขาออก แล้วมุดหน้าเลียหีเมียผม เมียผมร้องลั่น ผมก็เข้าช่วยด้วยโดยให้เมียดูดควยผม เราทั้งสามผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน ช่วยซึ่งกันและกันให้เกิดความเงี่ยน เมียผมดูดควยผมบ้างดูดควยเจ้าโบว์บ้าง ใช้หลายท่ามากครับท่านสุดแต่ในขณะนั้นเราจะคิดออก ที่จะทำอะไรก็ได้ให้เกิดความเงี่ยน สักพักพอได้ที่ผมก็ผละออกมา ปล่อยให้สองคนเย็ดกัน บนเสื่อที่ปูกลางสวนหย่อมดังกล่าว ผมก็ได้ถ่ายรูปทั้งสองเอาไว้ ส่วนมากจะถ่ายตอนควยเจ้าโบว์อยู่ในรูหีเมียผม นำเงี่ยนของเมียผมออกเยอะมาก ขาวแตกเป็นฟองล้นปากรูหี ติดลำควยเจ้าโบว์เป็นฟองขาวข้นๆตลอดลำควย ทั้งสองพูดไม่เป็นภาษา มีแต่ภาษาเงี่ยน เมียผมร้องลั่นอู้ยๆๆๆโบว์ขาควยใหญ่จังคับหีเลยคะๆๆๆ หีเมียใหญ่ใหมคะๆๆ อู้ยๆเงี่ยนจัง เจ้าโบว์ก็ได้แต่กระแทกควยเข้าหีเมียผมอย่างสุดมันช้าๆบ้างถี่บ้าง ดึงจนหัวควยออกจากหีแล้วยัดเขาไปใหม่ สารพักรูปแบบอยากจะบรรยาย ส่วนผมนั่งดูบ้างนอนดูบ้าง ยืนดูบ้างแล้วแต่ท่าของทั้งสองคนที่เย็ดกันเพื่อถ่ายรูปพร้อมท้งเงี่ยนไป ด้วย แต่ผมยังไม่เข้าร่วมด้วยเพราะกลัวเจ้าโบว์เกรงใจจะชงัก ทั้งสองเย็ดกันนานมากประมาณ 45 นาที เมียผมร้อง เอานะๆๆๆๆ เจ้าโบว์กระโทกควยเข้าหีเมียผมไม่มียั้งแล้วทั้งสองกอดกันแน่นบนเสื่อกลาง ลานสวนหย่อม ท่ามกลางแสงจันทร์ นำควยเจ้าโบว์พุ่งเข้าล้นหีเมียผมอย่างมีความสุข เรื่องนี้เรื่องจริงครับ ตัวละครคือผมมีอารมย์อยากเห็นเมียเย็ดกัยคนอื่น เมียผมหีใหญ่สวยมากคุณภาพดีมากรับประกันความเงี่ยนสุดๆ เจ้าโบว์เด็กชาวพม่าหน้าตาดีครับอายุประมาณ 27 ปี อยู่กับผมมานาน แล้วจะเล่าให้ฟังอีกถ้าใครต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น