วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

ผู้หญิงเก่ง


  :เรื่อง ผมมีอยู่ว่าปัจจุบันผมอายุ 42 เมียอายุ 38 ผมแต่งงานกับแฟนเก่าของเพื่อนครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีน่ารักมากแม้เธอจะผ่านชายอื่นมาบ้างก็แค่เพื่อน ผมคนเดียว คือตอนแต่งงานกันเครื่องเคราเธอก็ยังดีมีฟิลลิ่งอยู่บ้างแม้ควยผมจะเล็กแค่ 4ครึ่งคุณห้าเราก็สามารถมีลูกด้วยกันสองคน หลังจากนั้นเธอก็ทำหมัน เราทำงานอยู่ที่เดียวกันครับ เพราะงานเราเป็นงานที่ต้องออกสนามบ่อยเราก็เลยเอาลุกไปให้แม่ยายเลี้ยงจน ปัจจุบัน ต่อมาผมได้รับแต่งตั้งให้ไปเป็นหัวหน้าอีกจังหวัดหนึ่ง เธอจึงอยู่บ้านคนเดียวเราจะเจอกันเฉพาะเสาร์อาทิตย์หรือวันหยุด เวลาเจอกันก็เอากันบ้างไม่ได้เอาบ้างตามประสาคนอยู่กันมานานไม่ตื่นเต้น แต่ถ้าเวลาเอากันนี่เธอจะแสดงความร่านออกมาเต็มที่มากเหมือนคนอดอยากปากแห้ง มานาน ผมเองก็เหนื่อยเพราะรับผิดชอบงานมากขึ้นก็เลยไม่ค่อยได้ทำ ต่อมาทราบว่าออกเที่ยวผับกับเด็กรุ่นน้องคนหนึ่งคนเขาลือกันแต่พอผมถามเธอก็ บอกไม่มีอะไรเที่ยวเฉยๆถ้าไม่อยากให้ไปเธอก็ไม่ไปเธอหยุดจริงๆ ผมก็วางใจ หลังจากนั้นเธอมีโอกาสเดินทางไปส่งงานที่กรุงเทพกับหัวหน้าเธออายุประมาณ47 - 48 รุปร่างบึกบืนสูงใหญ่น่าดุ หลังจากกลับจากกรุงเทพมีข่าวซุบซิบ ว่าเธอไปมีอะไรกับหัวหน้าเธอทีกรุงเทพเขาลือกันให้แซ่ดคิดว่าเธอก็รู้ ผมเลยให้ลูกน้องเก่าผมสืบๆดูจึงทราบว่า หัวหน้ามาเล่าให้เมียเขาฟังว่าได้เธอจริง ซึ่งเมียเขาก็ไม่โกรธแถมไปนินทาให้คนอื่นฟังอีกว่าหัวหน้าแกคุยว่าผู้หญิงคน นี้เย็ดมันเย็ดดีอย่างนั้นอย่างนี้เห็นตัวเล็กเย็ดเก่งมากทั้งรูหน้ารูหลัง เอาได้ตลอดไม่รู้จักพอด้วยเป็นที่ร่ำรือไปทั่วผมพยายามขอย้ายกลับปีแล้วปี เล่าก็ไม่ได้ ในจังหวัดผมเขารู้ไปทั่วว่าเด็กหัวหน้า ผมถามเธอๆก็บอกว่าโดนปล้ำที่ กรุงเทพหลังจากนั้นเมื่อกลับถึงบ้านหัวหน้ามักจะเรียกเธอไปเย็ดทุกครั้งที่ เขาเงี่ยน ที่แรกเธอก็ขัดขืนพอเขาขู่ก็ยอมจนเดี๋ยวนี้กลับชอบที่เขาพาไปเย็ด เธอบอกหมดว่าพาไปเย็ดกันที่ไหนเมื่อไหร่ แม้กระทั่งในบ้านหัวหน้าตอนเมียหัวหน้าไปส่งลูกเข้ากรุงเทพ ผู้ชายคนนี้เย็ดเก่งแรงดีควยใหญ่เขาไว้หนวดเหมือนคนใต้เวลาเลียหีเธอบอกจะ ตายให้ได้แต่ก็มันและติดใจ หัวหน้าบอกจะสนับสนุนเธอให้เติบโตให้ได้ตราบใดที่เธอยังมาให้เขาเย็ดอยู่ อย่างนี้หรือถ้าเธอมาเป็นเมียเขาอีกคน หลังจากนั้นผมจึงหาวิธีว่าจะให้เธอเลิกเป็นเมียเก็บหัวหน้าได้อย่างไร ผมมีโอกาสไปนั่งดื่มเหล้ากับแฟนเก่าของเธอพร้อมเล่าเรื่องให้เขาฟังเขาบอก เขาจะช่วยต้องทำใจหน่อยนะให้พาเธอมาหาเขา มีวันหยุดเราจึงได้เจอกันช่วงนั้นแฟนเพื่อนไปเรียนต่อต่างประเทศ เพื่อนจึงอยู่คนเดียว เพื่อนบอกผมว่าหนามยอกต้องเอาหนามบ่ง จริงๆแล้วเขายังไม่ลืมเพื่อนผมหลอกเขาชอบหัวหน้าก็เพราะหัวหน้าหุ่นเดียวกับ เพื่อนผมแถมเย็ดเก่งเหมือนกันควยใหญ่และยาวเหมือนกัน ผมให้เขามีโอกาสอยู่ด้วยกันเพื่อระลึกถึงความหลังแล้ววันนั้นเธอก็เย็ดกับ เขาอีกหลายครั้ง ผมรู้ก็ไม่ได้ว่าอะไรขอให้เธอเลิกกับหัวหน้าให้ได้ถ่านไฟเก่าเข้าใจกันได้ เร็วหลังจากนั้นพอวันหยุดเธอก็ไปให้เพื่อนผมเย็ดเป็นประจำจนร่ำๆเลิกกับหัว หน้าได้ แต่หัวหน้าก็หึงหวงถ้าเธอไม่ให้หัวหน้าเย็ดหัวหน้าก็แสดงความเป็นเจ้าของและ เอาเธอไปประจานว่าเป็นผู้หญิงตัวเล็กแต่ชอบควยใหญ่ แถมยังดูถูกเธออีกว่าผู้หญิงอย่างนี้เอาไว้เย็ดดีแต่เอามาเป็นเมียไม่ได้ เดี๋ยวจะไปให้คนอื่นเย็ดอีกเพราะก้นไวช่วงนั้นมีหัวหน้ากับเพื่อนผมเท่านั้น ที่ได้เย็ดเธอแม้แต่ผมเธอก็อ้างสารพัด ไม่นานเธอก็ขอย้ายไปอยู่จังหวัดที่เพื่อนผมอยู่แล้วเธอก็บอกคนอื่นว่าเป็น ญาติกัน เพื่อนผมเมื่อได้เธอมาอยู่จังหวัดเดียวกันก็ได้เย็ดกันเป็นประจำอีกครั้ง เพื่อนบอกกับผมมว่าสงสัยเพราะเธอทำหมันหรือเปล่าดูอารมณืเธอแรงมากต่อมา เพื่อสนองความต้องการของเธอเพื่อนผมจึงพาเธอเข้าสวิงคลับซึ่งที่นั้นเธอมี โอกาสเย็ดกับผู้ชายที่เธออยากลองหลายคน ซึ่งแต่ละคนเห็นก็อยากเย็ดเธอทุกคนและวันไหนถ้าเธอไปคลับเธอก็จะถูกสมาชิกใน คลับเย็ดเธอทุกคนจึงกลับ ปัจจุบันเธอเริ่มห่าง ๆ เพราะหน้าที่การงานเธอสูงขึ้นและหันกลับมาดูแลครอบครัวมากขึ้น อีกอย่างเมียเพื่อนเรียนจบแล้วเพื่อนก็เลยห่าง ๆ หัวหน้าก็ย้ายไปอยู่กรุงเทพแล้ว เธอก็เลยหยุด หลังจากนั้นผมเคยโทรคุยกับเพื่อนต้นเหตุสาเหตุเรื่องนี้และวิธีแก้เขาก็บอก ต้องให้เธอกินให้อิ่มแล้วจะไม่มีปัญหา เธอน่าจะเลิกได้ แต่ถ้าเป็นที่บ้านเวลาเพื่อนมาหาซึ่งเขาก็จะมาเดือนละครั้งเธอก็ยังให้เขา เย็ดได้เหมือนเดิมซึ่งเพื่อนก็บอกผมว่าใจเย็นๆเดี๋ยววันหลังจะพาเมียมาให้ เย็ดผมยังรอวันนั้นอยู่ หลายคนถามว่าเวลาเพื่อนเย็ดเมียแล้วผมไปอยู่ไหนแอบดูอยู่อีกห้องโดยบอก เพื่อนเปิดไฟด้วยอยากดู แต่โดยมากเขาจะพากันไปเย็ดที่รีสอร์ตหรือบังกะโลนอกบ้าน อยากเข้าร่วมก็อายควยเล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น