วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558

น้อยกับวันหยุดยาว 4


  ลุง แกไปสักพัก ป้าแมวก็มาเรียกที่ในบ้านพร้อมกับขวดน้ำมันอะไรไม่รู้แกบอกแก้ปวดเมื่อยฟก ช้ำสูตรชาวบ้าน “คุณน้อยป้านวดให้ดีกว่าคุณน้อยจะได้หายปวด” ขอบคุณค่ะป้าลุงแกไปบอกละสิ แล้วป้ากลับมานานแล้วหรือค่ะ เออวันเสาร์จะมีเพื่อนของน้อยมาพักด้วยอีก 3 คนนะค่ะ คงมาค้างคืนเดียวเพราะวันจันทร์ก็เปิดงานกันหมดแล้ว ป้าดูอาหารทะเลพวกปิ้งย่างมาละกันนะค่ะฝากลุงยืนแกเตรียมไอ้เตาปิ้งหลังบ้าน มาเตรียมไว้ด้วยละกันค่ะ


ได้ค่ะคุณน้อย แต่ตอนนี้ป้านวดให้ก่อน ฉันนอนเอนลงบนเตียงแบบคว่ำหน้ามีผ้าขนหนูคลุมอยู่ ป้าแมวแกบอกอายป้าหรือเปล่าค่ะ เอาผ้าขนหนูออกก่อนนะค่ะเดี๋ยวมันเปื้อนเดี๋ยวเอาผ้าผืนเล็กมาปิดตรงนี้แทน แกเอาผ้าขนหนูผืนเล็กมาปิดที่ก้นน้อยยังกับสปา ฉันนึกในใจผู้หญิงด้วยกันก็อายนะ อิอิ แกเอาน้ำมันนวดของแกเทลงแถวเอวแล้วค่อยๆ นวดวน นวดวนออกไปด้านข้างปากแกก็พูดอะไรไม่รู้นะโมพุทธายะเพี้ยงหาย เพี้ยงหาย ฉันนึกใจป้านวดเก่งดีจังรู้สึกสบายตัวแล้วที่ท่องมันช่วยได้ด้วยหรือค่ะป้า อิอิแกนวดไปนวดมาเริ่มทั่วบริเวญลำตัวแล้ว ฉันก็รู้สึกสบายๆ คล้อยจะหลับ แกก็ชวนคุยโน่นคุยนี่ “คุณแม่คุณน้อยก็ไม่ค่อยได้มาแล้วไม่ชวนแกมาด้วยละค่ะวันแม่” แกไปกับเพื่อนอีกที่หนึ่งนะจ๊ะชวนแล้ว “แล้วคุณน้อยเมื่อไหร่จะพาแฟนหนุ่มมาให้ป้าเห็นบ้างสักทีอายุก็เริ่มเยอะ แล้วนะค่ะไม่เหงาหรือไงคุณน้อยนี่” ไม่เหงาหรอกค่ะคนเดียวนี่ละดีแล้วมีแล้ววุ่นวายเหลือเกินไม่จริงใจบ้างได้ แล้วก็ไปบ้าง มันจะมีจริงใจหรือค่ะป้าไม่สาวแล้วนะ อิอิ “คุณน้อยนี่ก็พูดตรงดีนะค่ะ มีที่หลอกได้คุณน้อยแล้วทิ้งด้วยหรือค่ะป้าว่าคุณน้อยใช้วิธีหลอกมันบ้าง แล้วทิ้งมันก่อนดีกว่าค่ะ ไหนๆ เราเลือกอยู่คนเดียวแล้ว 555” จริงจ๊ะป้าพวกนี้สันดานไม่ดีต้องเจอเราบ้าง อิอิ ใช้ความแก่แต่เร้าใจใช่ไหมค่ะป้า “คุณน้อยก็พูดไปนั่น แล้วป้าถามจริงๆ คุณน้อยไม่เหงาหรือว้าเหว่บ้างหรือค่ะ” ไม่หรอกจ๊ะป้าเหงาก็ทำงานไงทำงานไปเรื่อยๆ ก็ไม่คิดอะไรแล้ว มาเที่ยวถ้าเพื่อนๆ ว่างก็มาเย้วๆ กันตามประสาแก๊งค์สาววัยทอง อิอิ ป้าแกนวดเก่งจริงๆ ฉันทั้งสบายทั้งหายปวดเลยบอกแกว่าป้านวดขาด้วยได้ไหมค่ะ สบายดีจริงๆ เลยค่ะ ป้าแกก็เทน้ำมันของแกแล้วก็นวดที่ขาจากล่างขึ้นมาที่ข้อพับเลยขึ้นมาเกือบ ถึงก้น ฉันตกใจสะดุ้งเล็กน้อยตอนป้าแกเอานิ้วโป้งเคล้นมาโดนเนินใต้ผ้าขนหนู อุ๊ย


อุ่ย ป้าขอโทษค่ะคุณน้อย” ฉันอายๆ ไม่เป็นไรจ๊ะป้าเราพวกผู้หญิงเหมือนกันน้อยไม่อายป้าแล้วเอาผ้าออกก็ได้ค่ะ ไหนๆ แล้ว ป้าจะได้นวดถนัด ว่าแล้วฉันกห็ไม่เขิลอายป้าแกแล้วเอี่ยวมือหยิบผ้าขนหนูออกไปเลยตอนนี้เลย นอนเป็นชีเปลือยให้ป้าแกนวดถนัดๆ “คุณน้อยนี่ 46 แล้วแต่รักษาหุ่นดีจังเลยนะค่สาวๆ เห็นยังต้องอายป้าอิจฉาคุณน้อยจังแก่ขึ้นแก่ขึ้นมันก็เหี่ยวลงเหี่ยวลง 555 “ก็พยายามไดเอทคุมอาหารละจ๊ะป้าแล้วฟิตเนสเอาบ้างแล้วแต่ว่างส่วนใหญ่ทำ ง่ายๆ ก็โยคะอยู่ในบ้านละค่ะ แต่มันก็มีคล้อยมีย้อยเหมือนกันละค่ะป้าแหมนะ “ป้าละอดอยากจะด่าไอ้แก่ไม่ได้มันนะพอเมาชอบลามกแก่ก็แก่แล้วเรื่องพวกนี้ ไม่ทุเลาลงบ้างจะเข้าวัดลงโลงกันอยู่แล้ว” ฉันแอบขำ นึกไปถึงคืนไฟดับเลยแอบแซวป้าแมวแกไหนๆ แกก็ด่าลุงยืนแล้วให้แกคุยสบายๆ ใจ “ยังไหวกันอีกหรือจ๊ะลุงยืนนะเห็นพอเย็นก็ตั้งวงแล้วนี่ อิอิ ป้าละไม่แก่หรอกป้าก็ยังกระชุ่มกระชวยนะน้อยดูแล้วป้ายังสู้สาวๆ สบายละ อิอิ” แหมคุณน้อย ถ้ามันนานๆ ทีป้าก็ไม่อยากมาด่ามันให้คุณน้อยฟังหรอก นี่มันวันเว้นวัน สองวันเว้นที ป้าละรำคาญบางทีเราก็เหนื่อยงานบ้านมันเอาแต่เมาแล้วจะเอาไม่เห็นใจป้าเลย บอกให้มันไปเอาๆ พวกข้างนอกมันก็บอกไม่เอาเมียดีที่สุด ดูมันทำเป็นปากหวานหรืออายเด็กก็ไม่รู้กลัวเด็กมันว่าให้หัวหงอกเอานะสิค่ะ ฉันอดแอบขำอีกไม่ได้ “แล้วป้ามาว่าหรือค่ะให้ลุงแกไปเที่ยวนะ” โอย ไม่ว่าหรอกค่ะลูกไปที่เหย้ามีเรือนกันหมดแล้วอยู่กันสองคนให้มันไปหาที่ ระบายที่อื่นบ้างเถอะ อย่าเอาโรคอะไรกลับมาฝากป้าก็พอป้ายังให้มันซื้อถุงพกติดตัวเป็นของขลังไป เลยค่ะกันเหนียวดีนักแล 555 ฮ่าๆๆ ฉันหัวเราะไปกับคำป้าแมวแก ตัวฉันตอนนี้สบายสบายจริงๆ แกนวดดีกว่าสปาในกทมซะอีก ป้าแมวนวดข้างหน้าให้น้อยด้วยนะเอาให้ครบเหมือนสปาเลยน้อยไม่อายป้าแล้ว ป้าอายน้อยหรือเปล่าค่ะ “ป้าไม่อายหรอกค่ะคุณน้อยมาสิป้านวดให้แล้วเดี๋ยวคุณน้อยค่อยไปอาบน้ำล้าง คราบน้ำมันนวดเอานะค่ะ ฉันพลิกตัวให้ป้าแกนวดป้าแกทีนี้เทน้ำมันราดพรวดเดียวเกือบหมดขวด “คุณน้อยนี่หน้าอกสวยนะคะไม่เห็นคล้อยเท่าไหร่เลยป้านวดยังตรึงๆ มือป้าอยู่เลยของป้านี่สิค่ะเด้งยวบ” แกว่าไปพร้อมกับเอามือช้อนหน้าอกแกให้ฉันดู อิอิ นั่นแน่มิน่าลุงยืนแกถึงเมาแล้วอยากทุกทีก็แกใส่เสื้อคอกระเช้าแถมโนบรามัน ั้งอวบทั้งย้อยคู่ผัวที่ไหนจะไม่อยากกันละป้าจ๋า อิอิ “ป้าค่ะเวลาผู้หญิงอย่างเราเกิดมีอารมณ์แบบอย่างว่าป้าว่ามันผิดธรรมชาติไหม ค่ะ” ป้าแกนวดไปก็คุยกันไปอย่างกันเองตามประสาคนคุ้นเคยกันมาตั้งเกือบ 10 ปีที่แกมาอยู่ดูบ้านให้น้อยตั้งแต่มาซ่อมแซมใหม่ๆ “ไม่ผิดหรอกค่ะคุณน้อยไม่มีสิแปลก” ป้าแกนวดด้านหน้ามันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ ทั้งเคลิ้มทั้งเสียวเวลาป้าแกนวดคลึงบริเวณหน้าอก กับช่วงหน้าท้องกับหว่างขา ไม่รู้ป้าแกจะสังเกตไหมว่าหัวนมน้อยมันชูๆ ขึ้นพิกล ตรงเนินก็รู้สึกเสียวๆ มีน้ำๆ เอ่อๆ ซะแล้ว “คุณน้อยถามทำไมหรือค่ะใครว่าอะไรคุณน้อยหรือปล่าวป้าว่ามันไม่แปลกหรอกค่ะ” ฉันตอนนี้ไม่อยากคุยตอบแกแล้วอยากให้แกนวดๆ คลึงๆ ไปเรื่อยๆ หลับตา อือๆ ตอบแกไปเบาๆ ใจกับนึกไปถึงภาพลุงยืนกระดึ๊บป้าแกอีกแล้ว ไม่รู้ป้าแกรู้สึกถึงความสบายของฉันหรือปล่าวแกคลึงเวียนไปมาที่นมของฉัน อยู่ที่เดียว ปากแกก็บ่นเรื่องลุงไปเรื่อยต่อไป สักพักแกก็บอกลอยๆ สงสัยแกรู้ถึงอาการของฉันแล้ว


คุณน้อยป้าช่วยให้เนื้อตัวสบายขึ้นนะค่ะเห็นคุณน้อยรู้สึกเคลิ้มแล้วนี่ ค่ะ” จ๊ะป้านวดเสร็จป้าจะได้ไปทำอย่างอื่นป่านนี้ลุงแกคอยป้าหรือปล่าวก็ไม่รู้ ป้าแกนวดวนไปมาที่หน้าอก นมของฉันตอนนี้หัวนมตั้งชันเพราะความเบาสบายปนเสียวๆ แกเลื่อนมือข้างหนึ่งสอดเข้าหว่างขาของฉันดันมือขึ้นลงแต่ไม่ได้เอานิ้วใส่ ผ่านเข้ามา ถูๆ ไถๆ ไปมายิ่งเพิ่มความเสียวของฉันมากขึ้นจนเผลอครางเบาๆ อือฮืม ป้าแกคงรู้แล้วละสักพักแกเปลี่ยนจากฝ่ามือถูเป็นค่อยๆ แย่งนิ้วกลางสอดเข้ามาในรูหอยของฉัน แวค่อยๆ ดึงเข้าดึงออก พร้อมกับกระดิกนิ้วขึ้นลง อือ อือ ฉันตอนนี้ไม่ต้องบอกเลยว่าท่าเป็นของจริงๆ เปลี่ยนมาสอดใส่คงแน่นและเสียวกว่านี้แน่ๆ ฉันเริ่มแอ่นตัวตามนิ้วของป้าแมวที่สอดแยงเข้าแยงออก พร้อมกับเริ่มขยับมือข้างหนึ่งบีบคลึงนมของตัวเองพลางส่งเสียงครางเบาๆ เพราะอดใจไม่ได้แล้วอยากให้ป้าแกสอยนิ้วเร็วๆ ฉันเคยส่งสัยทำไมเวลาใช้นิ้วช่วยตัวทำไมต้องเป็นนิ้วกลางหรือเพราะมัน ยาวกว่านิ้วอื่น แต่นิ้วป้าแมวอวบๆ สั้นๆ ตามประสามมือคนมีอายุมันไม่ยาวมากแต่อ้วนกระชับดีเหมือนกันไม่เหมือนนิ้วฉัน เองที่เรียวเล็ก ความเสียวเพิ่มขึ้น เพิ่มขึ้น ป้าแมวเหมือนรู้ใจเปลี่ยนจากหนึ่งนิ้วเป็นสอง ฉันอยากจะบอกแกว่ามีอะไรที่ใช้สอดได้ป้าน่าจะเอามาเสียบให้ฉันหน่อยแต่ก็ นิ้วที่ป้าแกสอดเข้ามาสองนิ้วก็โอเค โอย อูย ใกล้แล้วจะป้าอีกนิดเดียวฉันคิด พร้อมแอ่นตัวลอยโด่งตามนิ้วป้าแมวมือที่บีบนมตัวเองก็ขย้ำแทบจะให้มันแตกคา มือ โอย ไม่ไหว ฉันกระตุกได้สักสองสามทีป้าแกก็เอานิ้วออกพร้อมทั้งหันไปหยิบผ้าขนหนูผืน เล็กมาเช็ดมือ “ดีขึ้นไหมค่ะคุณน้อยไม่ต้องกลัวนะค่ะป้าไม่ไปเล่าให้ใครฟังหรอกนี่มันเป็น เรื่องของผู้หญิงอย่างเรา” ป้าไม่เล่าแต่ฉันนี่สิกำลังพิมพ์เล่าซะเองเลย อิอิ ”ดีจนตัวเบาสบายโล่งเลยละค่ะป้า แต่มันแสบนิดๆ สงสัยเพราะน้ำมันแน่เลย “ป้าแกหัวเราะ ป้าขอโทษค่ะตายป้าลืมไปว่ามือมันเลอะน้ำมันนวดงั้นคุณน้อยไปอาบน้ำล้างตัวละ กันค่ะ ป้าจะไปเตรียมอาหารเย็นให้คุณน้อยแล้วจะห้าโมงแล้ว ป้าก็นวดเพลินไปเลย “ค่ะป้าตามสบายค่ะ น้อยอาบน้ำเสร็จป้าจัดอาหารไปตรงกระโจมละกันนะค่ะ เออแล้วมาทานพร้อมกันนะค่ะคนเดียวมันไม่อร่อยบอกลุงยืนมาด้วยกินก่อนแล้ว ค่อยเมา เดี๋ยวน้อยจะฝากลุงแกซื้อของไว้กินเล่นตอนดึกด้วย” ............................. END PART 4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น