วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558

น้อยกับวันหยุดยาว 2


  ว่า ไงค่ะลุงจะพูดไม่พูดงั้นน้อยจะไปนอนแล้วนะ” ฉันแกล้งเย้าให้ลุงยืนแกพูดไปอย่างงั้นแหละค่ะอยากรู้ว่าแกจะพูดอะไร ลุงแกทำเป็นมองไปทางลุงก้านหันซ้ายหันขวา แล้วก็มองหน้าน้อยแถมยังมองเลื่อนมาที่หน้าอกซะอย่างงั้น แต่พอแกจะขยับจะพูดลุงก้านกับหัวคมำมือปัดแก้วเหล้ามาเทลงมาที่น้อยเหม็น กลิ่นเหล้าไปทั้งชุดนอน ลุงยืนแกลุกไปคว้าตัวลุงก้านพร้อมกับบ่นด่า น้อยเลยแอบขำกำลังจะอยากรู้ว่าแกจะพูดอะไรนะแต่ก็ดีจะได้ขอตัวไปนอนไม่งั้น เดี๋ยวลุงๆ แกนึกไม่ดีน้อยตายแน่ๆ “ลุงงั้นน้อยขอตัวไปนอนละค่ะลุงจะได้พาลุงก้านกลับบ้าน พรุ่งนี้น้อยฝากลุงบอกป้าแมวว่าตอนเช้าฝากเรื่องอาหารเช้าด้วยนะค่ะ น้อยมีพวกเสื้อผ้าฝากแกซักด้วย” “ได้ครับคุณน้อยไม่ต้องห่วงนะครับตรงนี้เดี๋ยวลุงไปเรียกป้าแมวมาช่วยกันทำ ความสะอาด คุณน้อยปิดประตูให้เรียบร้อยนะครับเผื่อลุงนอนหลับไม่ค่อยรู้เรื่องแต่มี อะไรคุณน้อยตะโกนเรียกได้เลยครับ” ค่ะ งั้นน้อยไปนอนละ


เข้านอนฉันนึกไปถึงเรื่องที่ลุงยืนอยากจะพูด แล้วก็นึกถึงภาพลุงยืนกับป้าแมวทำกัน ป้าแมวขนาด 68 แล้วถึงจะอวบตามแบบคนมีอายุ แต่นมแกคล้อยสวยรับกับรูปร่างแก ไอ้นั่นของลุงยืนก็ใช่ย่อยทำไมมันไม่เหมือนที่ฉันเคยผ่านๆ มา ดูดำๆ อวบๆ หรือเพราะตามอายุแก หรือเพราะไฟมันดับเลยมองไม่ชัด แล้วนี่ชัดนึกอะไรอยู่นะ อยู่ดีๆ ฉันก็รู้สึกเสียวจนต้องบีบหน้าขาเข้าหากันบนเตียง ทั้งแอร์กับเสียงทีวีเบาๆ ไม่ไหวแล้วฉันบิดตัวไปมาหลับตานึกถึงภาพที่แอบดูมือก็ค่อยๆ เขี่ยไปที่เป้ากางเกงใน อีกมือก็บีบนมตัวเองไปมา ดีนะที่เราเปลี่ยนชุดนอนที่เปียกเป็นใส่แต่กางเกงในตัวน้อยเลยไม่ต้องถอดมัน ละ โอยเสียวจริงๆ .... นิ้วฉันเริ่มแหวกเข้าไปลึกขึ้น ลึกขึ้น ตัวฉันเริ่มแอ่นรับจังหวะที่นิ้วแยงเข้าไป แยงเข้าไป ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว ฉันต้องตัดสินใจบดเนินเนื้อตัวเองเข้ากับหมอนข้าง ตอนนี้อยากให้มีใครสักคนมาช่วยดูด ช่วยบีบ ช่วยดัน ช่วยทำอะไรฉันก็ได้ อูยๆๆๆๆ....................


คุณน้อยครับ คุณน้อย คุณน้อยครับ” อือ เช้าแล้วหรอนี่ ฉันตื่นมางัวเงีย เมื่อคืนมีความสุขดีเหมือนกันนะ แต่ถ้าเป็นของจริงคงดีไม่น้อย ฉันหยิบเสื้อคลุมใส่ทับโดยข้างในไม่มีอะไรปกปิดนอกจากกางเกงในตัวน้อยที่ เมื่อคืนใส่นอนลุกไปตามเสียงเรียกที่หน้าบ้านพัก “จ๊ะลุง เรียกแต่เช้าเลยมีอะไรหรือเปล่า” ลุงยืน ยืนถือถาดสั่นๆ สงสัยเพราะเหล้าหรือเมาค้างก็ไม่รู้ “ไม่มีอะไรหรอกครับคุณน้อย ป้าแมวแกให้ผมเอาอาหารเช้าเบาๆ มาให้คุณน้อยก่อน เดี๋ยวช่วงสายแกจะทำอาหารหนักมาให้” ฉันแกล้งเย้าแกกลับไปแบบคนเคยคุยตามประสา “แล้วลุงจัดอาหารเบาหรือหนักให้ป้าแมวละเช้านี้” แกทำหน้างงๆ ฉันเลยรีบตัดบทก่อนที่แกจะคิดทัน “ฝากลุงวางไว้ตรงระเบียงนี่ละจ๊ะ เดี๋ยวฉันขอทำธุระก่อน เออ ฝากบอกป้าแมวด้วยนะลุงตอนสายไม่ต้องหรอกเดี๋ยวฉันไปในเมือง” ครับๆ งั้นผมไปนะครับ


ฉันนึกขำในใจแกจะเข้าใจไหมนะที่ฉันแกล้งแซวแก แต่ในใจนึกไปว่าเดี๋ยวเข้าไปในเมืองหาซื้อชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ เซ็กซี่ สักชุดดีกว่า ช่วงเย็นๆ จะได้มาใส่นอนอาบแดดสักหน่อยเผื่อแกล้งคนแก่ด้วย แต่แกล้งลุงยืนอย่างนี้ป้าแมวคงเหนื่อยแย่เลยอิ อิ............................. END

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น