วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558

น้อยกับวันหยุดยาว 3


  ใน ที่สุดฉันก็ได้ชุดว่ายน้ำทูพีช สีขาว ล้วน มาชุดหนึ่ง ลองใส่ดูที่ร้านก็โอเคพอเซ็กซี่ได้บ้างแต่คงตามอายุละค่ะ อกคล้อยๆ นิดๆ แหมนานๆ อยากใส่ชุดว่ายน้ำบ้างมีแต่แบบวันพีชแต่นึกอยากแกล้งคนแก่นี่ค่ะเอาซะหน่อย


ฉันกลับเข้าบ้านพักเกือบบ่ายสามแดดที่ไหนจะรอให้อาบกันละนี่ ไม่เป็นไรเอาไว้ใส่พรุ่งนี้ก็ได้ นึกได้ก็เข้าบ้านพัก อ้าวลุงยืนทำอะไรอยู่ค่ะ “อ้อ คุณน้อยกลับไวจังครับ ป้าแมวแกให้ผมมาเก็บกวาดบ้านให้คุณน้อยนะครับ แล้วให้เอาเสื้อผ้าคุณน้อยที่จะสักไปด้วย แต่ผมไม่กล้าเข้าห้องคุณน้อยเลยกวาดๆ ถูๆ ข้างนอกเอา” อ้อ จ๊ะลุง “น้อยลืมไปเลยว่าจะฝากป้าแกซัก เดี๋ยวน้อยเข้าไปหยิบให้ค่ะ” ฉันเข้าห้องก็จัดแยกเสื้อผ้าที่จะซักลงตะกร้า พอดีนึกพิเรนอยากแกล้งลุงยื่นแกไหนๆ ก็มาถึงในบ้านแล้ว เลยหยิบเอาชุดว่ายน้ำที่ซื้อมาใหม่ออกมาแขวนไว้กับประตูตู้เสื้อผ้าแล้วเอา ตะกร้าผ้าวางไว้ด้านล่าง เปลี่ยนชุดผ้าขนหนูทำเป็นจะอาบน้ำพยายามมัดผ้าขนหนูให้ดันเนินอกขึ้นๆ มาหน่อยเพื่อยั่วแก อิอิ ฉันชะโงกตัวผ่านประตูไปครึ่งหนึ่งร้องบอกแก “ลุง เออแล้วป้าแกทำอะไรอยู่ละค่ะ” ลุงแกหันตามเสียงเรียกมา ฮ่าๆ แกมองตาบลิบๆอย่างที่คิดจริงๆ ด้วย ไม่บอกก็ไม่รู้แล้วให้ดูเนินขาวๆ ขนาดนี้ “ครับ ครับคุณน้อย ป้าแมวแกออกไปซื้อกับข้าวพวกอาหารทะเลเผื่อคุณน้อยอยากทานตอนมื้อเย็นนะ ครับ” อ้าวแล้วไม่บอกน้อยจะได้ฝากเงินแกไปเดี๋ยวซื้อไปเท่าไหร่บอกป้าแมวมาเอาที่ น้อยคะค่ะ “เออ ลุงน้อยขอตัวแป๊บลุงเข้ามาหยิบตะกร้าไปได้เลยนะค่ะน้อยเตรียมให้แล้ว” ครับ ครับคุณน้อยทำธุระไปเถอะครับ


ฉันเดินเข้าห้องน้ำภายในห้อง นึกในใจลุงแกจะเห็นชุดว่ายน้ำที่แขวนไว้ไหมนะ นึกได้ก็ในห้องน้ำมีช่องๆ ที่ผนังนี่นา ลองแอบดูอาการแกดีกว่าว่าแล้วฉันก็เปิดน้ำฝักบัวทำเป็นอาบน้ำ อิอิ แต่ตัวเองปีนเหยียบขึ้นไปบนชักโครก เห็นแฮะแต่เหยียบไม่ค่อยถนัด สักพักได้ยินเสียงแกเดินเข้ามาในห้องแล้ว “คูรน้อยลุงขออนุญาตเข้ามาเอาเสื้อผ้านะครับ” จ๊ะลุงอยู่หน้าตู้นะละทั้งตะกร้านั่นะ” อิอิ ลุงแกเดินไปแล้ว แกหยิบตะกร้าเหมือนไม่ทันจะมองชุดว่ายน้ำเลย แต่แว๊บเดียวแกก็หันกลับมามองที่ชุดว่ายน้ำ ฉันเห็นแกทำตาโตๆ ค่อยๆ วางตะกร้า แกนั่งยองๆ เอาหน้าเข้าไปที่ชุดว่ายน้ำ จะมีกลิ่นได้ยังไงละฉันเพิ่งซื้อมานี่นา อิอิ แน่ะแกทำมือสองข้างแบบวัดขนาดหน้าอกจากชุดทีพีชตัวบน จะรู้ขนาดไหมละนั่น อิอิ แอบดูไปก็ตื่นเต้นไปว่าแกทะเล่นอะไรอีกแต่ใจกับเสียวๆ กลัวแกจะหน้ามืดปล้ำน้อยจะทำยังไงละ งั้นพอแหละเดี๋ยวไปกันใหญ่พอแกไปค่อยเสียวด้วยตัวเองดีกว่า มองลุงต่ออีกนิสเห็นแกยังดมๆ อีกมือล้วงเข้าไปในกางเกงเลของแกดูมันตุงๆ ใส่กางเกงในรึเปล่านะรุ่นนี้ ตกใจนึกว่าแกจะทำอะไรที่แท้ก็ขยับๆ แล้วก็เอามือออก ส่งสัยมันตรึงน่ะสิ อิอิ “ลุงค่ะเจอหรือเปล่าค่ะตะกร้า” ฉันตะโกนแกล้งถามแก แกจะได้เอาตะกร้าไปสักที จังหวะหันตัวจะลงจากชักโครก กรรมดันเหยียบพลาดลื่นไถลตัวไปกระแทรกพวกขวดยาสระผมดังครมใหญ่


คุณน้อย คุณน้อยเป็นอะไรหรือปล่าวครับ” โอย เจ็บสิถามได้แกล้งคนแก่กรรมตามทันเลย “พอดีลื่นนะจ๊ะลุง มเป็นอะไรมากจ๊ะ” ฉันพยุงตัวลุกปิดฝักบัวค่อยๆ เดินเขยกๆ มือกุมแถวสะเอวเปิดประตูออกมาทำหน้าตาเจื่อนๆ “ยอกนิดหน่อยค่ะลุง ไม่ระวังก็ยังงี้ละค่ะ ลุงเอาตะกร้าไปให้ป้าแมวเถอะ” ลุงแกมองๆ ทำหน้าเหวอๆ เหมือนอยากจะเข้ามาผยุง ฉันเลยต้องรีบบอกให้แกไปได้แล้วจะได้นั่งบิดตัวบนเตียงแก้ยอก “ครับ ครับคุณน้อย ในตู้ยามีพวกยาหม่องนะครับที่ตู้เย็นก็มีน้ำแข็งลุงแช่เอาไว้ให้ลุงไปแล้วจะ ให้ป้าแมวมาช่วยดูนะครับ” จ๊ะลุงขอบใจจ๊ะ............................. END PART 3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น