วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558

น้องรื่น ตอนที่ 4 รื่นลองใช้ปาก


หลังจากที่รื่นได้สัมผัสจุดสุดยอดของรสลิ้นแล้ว เธอก็หลับสนิทบนตัวผมไปนานเกือบชั่วโมง ผมก็ได้แต่นอนลูบผมเธออยู่ไปมา และไม่นานก็หลับตามเธอไปเหมือนกัน
ผมตื่นขึ้นมาอีกทีปรากฎว่ารื่นตื่นแล้ว เธอใส่ชุดนอนเรียบร้อย นั่งอยู่ข้าง ๆ ผม เธอใช้มือลูบไล้ท่อนเนื้อของผมอยู่ไป ซึ่งมันแข็งเป็นท่อนไม้ ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้ตัวดูว่าเธอจะทำอะไรบ้าง
รื่นหันมามองผมเห็นผมยังไม่ตื่น เธอจึงค่อยดึงปมเชือกที่ผูกที่เอวผมออก ทำให้ขอบกางเกงของผมที่บางค่อนข้างยืดขยายออกมา รื่นเอื้อมมาจับปลายขอบกางเกงผมแล้วเหมือนตัดสินใจ เธอจึงค่อย ๆ รูดขอบกางเกงผมลง จนท่อนเนื้อของผมที่โด่จนแทบตั้งฉากโผล่ออกมา พอเธอเห็นดูเหมือนจะตกใจไม่น้อย แล้วหันมามองหน้าผม จากนั้นค่อยเอื้อมมือไปแตะตรงหัวบานเบา ๆ จากนั้นรื่นเหมือนจะตัดสินใจเธอเกาของผมไว้ แล้วรูดขึ้นรูดลง ผมนั้นนอนเสียวมากที่มือสาว ๆ มารูดท่อนให้
ตอนนี้ดูเหมือนเธอจะไม่กลัวว่าผมจะตื่นหรือไม่ เธอรูดเร็วขึ้น ๆ จนผมสุดทน ต้องลืมตาขึ้นแล้วบอกเธอว่า
"อูยยยยย...ทำพี่เสียวจัง...อูยยยยย..."
"ก็พี่ทำให้น้องมีความสุขตั้งหลายครั้ง น้องจะทำให้พี่มั๊ง..."
"ทำเป็นเหรอ..."
"ก็เคยฟังเพื่อน ๆ มันเล่า ก็ลองทำดู...เสียวไหมพี่..."
"อูยยย...เสียว...เสียว...."
"น้องยังรู้อีกนะผู้หญิงควรจะให้ปากทำให้ผู้ชายของตัวด้วย..."
"เก่งจัง..."
"น้องจะทดลองทำให้พี่ดูนะ...สอนน้องด้วยนะ" ผมพยักหน้า
"ของพี่ใหญ่จัง...น่ากลัวออก..."
"กลัวอะไรเหรอ..."
"กลัวเวลานั้น..ฉีกหมดแน่เลย..."
"ไม่หรอก..พี่รับรองว่าไม่รื่นเจ็บ..."
"สู้ ๆ ๆ"
"แฟนพี่น่ารักจัง..." เธอไม่ตอบแต่ก้มลงจูบที่ปลายถอกของผม แล้วห่อปากกึ่งจูบกึ่งดูดปลายถอก จากนั้นรื่นเริ่มรูดริมฝีปากเธออ้าครอบจนหายเข้าไปในปากเธอทั้งหัว เนื่องจากไม่เคยเธอไม่สามารถทำได้ต่อเนื่อง ต้องทำ ๆ หยุด ๆ เป็นระยะ เธอพยายามรูดริมฝีปากเข้า ๆ ออก ๆ แม้จะไม่คล่องแต่ก็ทำให้เสียวมาก ผมจึงบอกเธอว่า
"รื่น..หันมาให้พี่ลูบของน้องหน่อยเถอะ..."
เธอจึงขยับบั้นท้ายเธอมาทางผม ผมจับขาเธอชันเข่าข้างหนึ่ง ใช้มือลูบไล้กลีบแคมของเธอ ซึ่งก็มีหล่อลื่นเยิ้มอีกแล้ว พอทำหลาย ๆ ครั้งเข้า รื่นก็เริ่มคล่อง ส่วนผมก็เริ่มแยงนิ้วเข้าไปในรูของเธอ ทำเอาทั้งผมและเธอต่างก็เสียว ผมจึงตัดสินใจจับก้นเธอยกขึ้นแล้วดันให้เธอคร่องตัวผม ให้อยู่ในท่าเก้าหก เธอก็ทำตามอย่างเข้าใจ
เมื่อจัดท่าได้เข้าที่เข้าทางผมก็เริ่มผงกตัวขึ้นจูบเนินโคกที่ย้อยเป็นพู น่าดูเหลือเกิน จากจูบผมก็ใช้ลิ้นทำหน้าที่ รื่นเองก็ใช้ปากทำให้ผม ยิ่งเสียวก็ยิ่งทำ ยิ่งทำก็ยิ่งมัน ก็ยิ่งทำให้เน้น ๆ มากขึ้น ผมทำจนรื่นเสร็จสมเธอก็ดูดของผมจนดังจ๊วบ ๆ จนผมสุดทนหลั่งในปากของเธอ และเธอก็ดูดกลืนของผมไปจนหมด
เป็นการถึงจุดสุดยอดที่ค่อนข้างรุนแรงสำหรับผม เพราะไม่ว่าเนินโคกที่ยวนใจ และการดูดอย่างรุนแรงของปากเธอ ผมมีความสุขมาก


ในเวลาสองวันที่เรามีความสุขด้วยกัน ใช้ลิ้น ใช้ปาก ใช้นิ้ว ทำให้กันและกัน ต่างก็เสียวต่างก็สุข รื่นสนองตอบผมทุกอย่าง ผมจะให้เธออยู่ท่าไหน พลิกหงายพลิกคว่ำอย่างไร เธอไม่เคยปฏิเสธ เป็นสองวันที่เรามีความสุขกันที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น