วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558

น้องรื่น ตอน ที่ 3 รื่นถูกลิ้น


...
"เป็นไงบ้างรื่น...." ผมถามเธอหลังจากเสร็จสม เธอนอนนิ่งซุกกับอกหายใจระรวย เธอ่ขยับตัวแล้วตอบผมว่า
"อ่อนไปทั้งตัวเลยพี่..."
"เสร็จแล้วใช่ไหม..."
"คะ..ใจจะขาด..." เธอสารภาพกับผม
"รู้สึกดีปล่าว..."
"อึมมม.."
"บอกให้พี่ฟังซิ..."
"ดี..พี่เสียวมากเลย..."
"นี่แค่นิ้วนะ..เจออย่างอื่นเสียวมากกว่านี้อีก.." เธอขยับตัวแล้วเงยหน้าขึ้นแล้วถามว่า
"อะไรเหรอ..เสียวกว่านี้..ไม่ใช่นะ..." ผมพยักหน้ารับแล้วบอกเธอว่า
"ไม่ใช่แบบนั้นหรอก..แต่เป็นลิ้นนะรื่น..."
"ลิ้น..." เธอทวนคำ
"ก็ใช้ลิ้นทำให้ไง..."
"เค้าทำกันจริง ๆ เหรอ เคยได้ยินเพื่อนเล่า คิดว่าเค้าโม้เสียอีก มีใครเค้าทำกัน สกปรก..."
"เค้าทำกันจริง ๆ แล้วพี่ก็ทำให้รื่นด้วยละ..."
"พี่ไม่...ไม่.." ผมเข้าใจที่เธอจะพูด จึงบอกเธอว่า
"รื่น..ของรื่นสะอาดจะตาย หอมชื่นใจนะจะบอกให้"
"พี่จะทำจริง ๆ เหรอ.."
"จริง..."
"งั้นให้รื่นให้เข้าห้องน้ำล้างให้สะอาดก่อน"
แล้วเธอดันตัวลุกขึ้นยื่นมือไปหยิบชุดนอนมาใส่ แล้วลุกจากเตียงไปเข้าห้องน้ำ หลังจากผมได้ยินเสียงน้ำสักครู่เธอก็เดินออกจากห้องน้ำมานอนบนเตียงข้าง ๆ ผม
"สะอาดแล้วนะ..."
"ไม่มั่นใจ...กลัว..."
"กลัวอะไร..."
"กลัวไม่สะอาด.."
"พี่จูบของรื่นแล้วรู้เปล่า..."
"เหรอ..ไม่รู้หรอก.."
"ก็พี่แอบหอมนะ"
"แล้วเป็นไง..."
"ชื่นใจจะตาย เจอลิ้นแล้วรับรองรื่นติดใจแน่นอน เสียวสุด ๆ จะบอกให้ ผู้หญิงเค้าชอบกันทุกคนแหละ"
"อึมม..เคยได้ยินเพื่อนมันพูดเหมือนกัน"
"เค้าพูดกันว่าไงเหรอ.."
"ก็เค้าเล่าให้ฟังนะว่าแฟนเค้าใช้ลิ้นเสียวใจจะขาด แล้วหัวเราะกันกิ๊ก ๆ"
"วันนี้รื่นจะได้ลองกับตัวเอง พี่ขอชมนะเนินของรื่นใหญ่และโหนกมากเลย..."
"ไม่รู้ซิ..."
"ยังใสปิ๊งเลย...พี่โชคดีมาก"
"พี่ชอบหรือเปล่าละ"
"ชอบที่สุด พูดแล้วขอให้พี่สำรวจอีกรอบก็แล้วกันนะ..."
"หน้าอกรื่นเล็กนะ..."
"ไม่เล็กหรอก นมรื่นดึ่งดั้งมาก เอาไว้จูบเอาไว้ดูดไม่ต้องใหญ่มากก็ได้ แต่โคกรื่นเยี่ยมมากพี่จะดูแล้วละ"
พูดจบผมรูดชุดนอนเธอขึ้นมาไว้ที่เอว แล้วจ้องเขม็งที่เนินเนื้อของเธอแล้วพูดว่า
"ดูซิ..ของรื่นสวยมาก ๆ เลย.." เธอยันตัวขึ้นมองที่เนินโคกแล้วตอบว่า
"เหรอ..รื่นไม่รู้หรอก..แม่ให้มาแบบนี้.." ผมจับขาเธอให้กางออกเห็นแคมทั้งสองชัดแล้วพูดกับเธอว่า
"แคมรื่นแต่ละข้างอวบเต่งเลยน้อง มือปิดไม่มิดเลยแหละ" เธอมองตามแต่ไม่พูดอะไรผมเลยพูดต่อว่า
"ขนรื่นก็ไม่ดกมาก ขดเกลี่ยที่นี้เอง.." ผมชี้ไปที่หัวเหน่าของเธอ
"ดีเหรอพี่..." ผมพยักหน้ารับ
"ดก ๆ มันตำจมูกแย่..."
"ตำก็อย่าไปจูบมันซิ เล่นมันอย่างเดียวก็พอแล้ว..."
"ก็มันอยากจูบนี่..." แล้วผมก็ชี้ไปที่ลำเม็ดเสียวของเธอและบอกเธอว่า
"เม็ดของรื่นใสมาก ๆ รื่นรักษาไว้ได้ดีจริง ๆ สดมาก ๆ เห็นแล้วอยากจัง.."


จากนั้นผมก็แบะแคมของเธอ รื่นมองการกระทำของผมไม่วางตา พอแคมเธอถูกแบะผมก็เห็นหล่อลื่นของเธอที่เริ่มซึมเยิ้ม ผมจึงเงยหน้าขึ้นบอกเธอว่า
"ของรื่นเยิ้มแล้วละ..."
"เปียกใช่ไหม..." ผมพยักหน้าพร้อมกับเอาปลายนิ้วเขี่ยไปที่ร่องที่ชุ่มด้วยหล่อลื่น รื่นขยับก้นยุกยิก ผมจึงถามเธอว่า
"เสียว..เหรอ..."
"คะ.."
ผมจึงลากนิ้วไปตลอดร่องของเธอ ลากขึ้นแล้วก็ลากลง บางครั้งจงใจให้ปลายกระทบปลายเม็ดจิ๋วของเธอ ทุกครั้งที่ผมกระทบเม็ดทำเอารื่นสะดุ้งทุกที เธอหลับตาห่อปากครางอู้ในลำคอ แล้วบอกผมว่า
"อูยยยยย..ตรงนั้นน้องเสียวจัง..."
"ถอดชุดออกเถอะรื่น..." เธอยันตัวขึ้นนั่ง ผมจึงจับชุดเธอถอดออกวางไว้ตรงมุมเตียง แม้รื่นจะนั่งแต่นมของเธอก็ยังชูชันเหมือนเดิม
"อยากดูพี่ใช้ลิ้นกับรื่นไหม..." เธอพยักหน้ารับ ผมจึงบอกเธอว่า
"งั้นรื่นไปที่เก้าอี้ตัวนั้นดีกว่า" พูดจบผมก็ลุกขึ้นประคองให้เธอไปนั่งที่เข้ากี้ที่ข้างเตียงที่มีพนักเท้าแขน ผมจัดให้เธอนั่ง แล้วจับขาทั้งสองของเธอวางลงบนเท้าแขน ท่านี้แคมทั้งสองของรื่นถูกรั่งออกเต็มที่ ผมจึงสอดมือเข้าไปจับก้นของเธอให้ขยับออกมาหมิ่น ๆ ขอบเก้าอี้ แล้วบอกเธอว่า
"รื่นแอนตัวลงไปซิ...แล้วก้มลงมอง..เดี่ยวพี่จะใช้ลิ้นทำเลย..ดีไหม..." เธอพยักหน้า ผมจึงถามเธอใหม่ว่า
"ให้พี่ใช้ลิ้นทำให้นะ..." เธอพยักหน้าอีก ผมจึงบอกเธอว่า
"ตอบพี่ซิ..."
"ขา...พี่ลองใช้ลิ้นกับน้องนะคะ...อยากรู้จัง..."
"อึมมมม...น่าฟังจัง..."
แล้วผมคุกเข่านั่งลงกับพื้น ตอนนี้หน้าผมห่างจากเนินโคกรื่นไม่กี่นิ้ว ภาพแคมทั้งสองที่ถูกท่านั่งรั้งออกอวดความสมบูรณ์ของกลีบแคม มันเร้าใจผมเหลือเกินจนสุดจะอดใจไหว ผมจูบที่กลางร่องเธอฟอดใหญ่ จนรื่นตัวเกร็ง แล้วผมก็จูบแล้วจูบเล่า พร้อมขยี้ริมฝีปากจมูกกับร่องของเธอ ไม่กี่ครั้งจมูกและปากผมก็สัมผัสกับความเปียกของหล่อลื่นที่เธอขับออกมา ผมจึงเงยหน้าขึ้นบอกเธอ
"รื่น..มันเปรียกจมูกพี่ด้วย..."
เธอมองด้วยสายตาเช็กส์ซี่ไม่ตอบ ผมจึงเริ่มใหม่ด้วยการแลบลิ้นเอาปลายลิ้นเลียไปตรงร่องของเธอใหม่ ผมเลียตั้งแต่ปากรูแล้วตวัดขึ้นไปยังปลายเม็ดเสียวของเธอ รื่นเกร็งตัวแน่นจนผมรู้สึกได้ แต่ยังไม่มีเสียงครางจากปากอิ่มของเธอ ผมจึงตวัดลิ้นลากไล้ขึ้นไปใหม่ ผมทำช้า ๆ แน่ค่อนข้างเน้น เธอคงพยายามฝืนไม่กล้าส่งเสียง ผมจึงเงยหน้าขึ้นแล้วบอกเธอว่า
"เสียว..ก็ร้องมาเถอะ..ดี..ใช่ไหม...รื่น..." เธอพยักหน้าแล้วบอกผมว่า
"ใจจะขาดเลยพี่....ทำอีกซิ..."
ผมจึงลงลิ้นกับร่องของเธอใหม่ ผมใช้ปลายลิ้นแซะไปทั่ว ๆ ทั้งแคมนอก แคมใน เม็ดเสียว และเน้นลิ้นตรงโคนเม็ดของเธอ รื่นก็คงสุดกลั้นเธอถึงกับครางอู้
"อูยยยยย...พี่....อี้ดดดดดดดด....." ผมเลยห่อปลายลิ้นตวัดวนตรงปากรูของเธอ แล้วพยายามสอดลิ้นแยงเข้าออก รื่นเกร็งไปทั้งตัว มือจับหัวผมกดกับเนินเธอแน่น ครางซี้ดซ้าดเหมือนคนกินเผ็ดจัด แล้วรื่นก็กระตุกถี่ เกร็งตัวแอ่นร่อนเนินจนลอยไม่ติดเบาะ พอผมแยงตวัดปลายลิ้นลากไปชนปลายเม็ด รื่นก็ร้องออกมาเหมือนสะอื้นไห้ถึงจุดสุดยอด ผมตวัดปลายลิ้นบดถี่ตรงเม็ดเธอวนเป็นวงช้า ๆ ทำให้รื่นเริ่มสะอื้นอีกครั้งและคงถึงจุดสอดยอดอีกครั้งและอีกครั้งจนผมเอง ก็ไม่ทราบว่าเธอจะถึงสักกี่ครั้ง จนเธอทนไม่ไหวดันหน้าผมออกจากเนินของเธอ
ผม สอดมือจับมือเธอให้รัดรอบคอผม แล้วสอดมือช้อนสะโพกเธอยกขึ้นแล้วพาเธอมาที่เตียง ผมนั่งลงตรงขอบเตียงแล้วเอนตัวลงนอนโดยให้เธอทับตัวผมอยู่ด้านบน แล้วจับผ้าห่มตวัดคลุมตัวเราเองไว้ ผมได้ยินเสียงหายในเหมือนหอบของรื่น เธอคงถึงจุดยอดที่รุนแรงติด ๆ กันหลาย ๆ ครั้ง คงจะเหมือนล่องลอยอยู่บนสวรรค์ ผมกอดเธอไว้แนบอก ตกลงรื่นได้สัมผัสรสรักจากลิ้นผมเป็นครั้งแรกในชีวิตสาว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น