วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

เย็ดแม่


  แม่ผมเช่าบ้านอยู่ที่สระบุรีครับ แม่ผมทำงานโรงงานแถวหินกองผมอยู่กับแม่แค่2คน(พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผม9ขวบ)แม่ ผมอายุ42เป็นคนขาวมากๆสูงประมาณ160แต่นมแม่ใหญ่มากๆ ผมอายุ15ปี เวลาแม่กับจากที่ทำงานแม่จะชอบถอดเสื้อใส่แค่กางเกงผมก็ชอบแอบดูนมแม่มากๆ แม่จะชอบใส่เสื้อในลายลูกไม้เวลาเห็นแล้วผมอยากเย็ดแม่มากแต่ผมไม่กล้ากลัว แม่จะว่าเอา แต่แม่ก็ไม่ว่าผมนะเวลาผมดูนมแม่ก็จะบอกว่า มองจังเลยนะนมแม่ไม่เหมือนนมสาวๆหรอก (แต่ผมว่าน่าดูดยิ่งกว่านมสาวอีกนะ) ตอนกลางคืนผมก็จะนอนที่นอนเดียวกับแม่ วันนั้นแม่ซื้อชุดนอนมาใหม่เป็นชุดนอนผ้ามันสีขาวลายลูกไม้ผมเห็นแล้วแทบจะ น้ำแตก แม่อาบน้ำเสร็จแม่ก็ใส่เลยแม่ถามว่าชุดนอนสวยไหมลูก ผมตอบครับชุดนอนบางๆสีขาวเห็นหมอยดกผมเงี่ยนมากๆเลยคับตอนนี้ จากนั้นแม่ก็ปิดไฟ แม่บอกวันนี้เหนื่อยมากแม่นอนก่อนนะ แต่ผมนี่สินอนไม่หลับเลย ผมทนไม่ไหวแล้วคับผมเลยเอื้อมมือไปบีบนมแม่เบาๆ สงสัยแม่จะหลับแล้วผมก็บีบนมอยู่ซักพักจนควยผมแข็งมากๆผมเลยดันใส่ร่งก้นแม่ แม่ก็ยังหลับ คราวนี้ผมเลยเอื่อมมือไปเลิกชุดนอนข้นผมเห็นหีแม่เต็มๆเลยคับ แม่หีใหญ่มากๆและหมอยก็ดกมากด้วย ผมจับหีแม่เล่นไม่นึกเลยว่าแม่เราตัวเล็กๆหีจะใหญ่จนมอปิดไม่มิด ผมค่อยๆเอานิ้วแหย่ ชักเข้าชักออกจนแม่น้ำเยิ้ม ผมเห็นแม่หลับสนิทเลยเอาหน้าไปซุกตรงหีแม่ หีแม่หอมมากเลยคับผมเลียหีแม่จนน้ำเยิ้มมากเลย แม่ครางอูววว...วว ผมตกใจสงสัยแม่จะตื่นแล้วผมเเต่ตอนนี้อะไรก็หยุดผมไม่ได้แล้วคับ ผมรีบถอดกางเกงงัดควยออกมา ผมรีบกดควยใส่รูหีแม่เข้าได้หน่อยเดียวแม่ครางอีก อูววว...ววผมเลยรีบกดควยเข้าไปจนสุดควยหีแม่ฟิตมากๆคับถึงจะอายุ42แล้วสงสัย จะไม่ได้ใช้งานมานานเลยคับ แม่ร้อง อูย...แม่เลยตื่นถามถามว่าทำไมทำแบบนี้ล่ะลูก ผมบอกผมเงี่ยนคับแม่เวลาเห็นนมขาวๆของแม่แล้วใจผมมันสั่นมากๆ วันนี้ผมทนไม่ไหวผมขอเย่อหีแม่นะคับ แม่ตอบแต่ลูกห้าบอกใครนะอูย...ผมตอบแม่ว่าครับ พร้อมกับกระเด้าควยเข้ารูแม่ไปด้วย แม่ร้องบอกเจ็บจังทำไมของลูกใหญ่อย่างนี้ ผมยิ่งได้ใจรีบกระเด้าเลยคับ พั่บๆๆๆๆๆ ผมซอยทั้งเร็วทั้งแรงเงี่ยนมากนี่คับ แม่บอกไม่ไหวแล้วน้ำจะแตก ผมก็บอกผมขอเอาแม่ทุกวันได้มั้ยคับ แม่บอกแล้วแต่ลูกจ้ะแม่รักลูกแม่ให้ลูกได้ทุกอย่างที่แม่ให้ได้อยู่แล้ว แค่ให้ความสุขลูกแม่ ผมก็แทบจะไม่ไหงแล้วคับผมบอกแม่น้ำจะแตกแล้วผมรีบซอยพั่บๆๆๆๆพั่บๆๆๆ แม่ร้องแม่ทั้งเสียวทั้งเจ็บเลยลูกจ๋าหีแม่จะฉีกอยู่แล้ว ควยลูกใหญ่กว่าของพ่ออีกโอ๊ยแม่เสียวแม่ไม่ไหวแล้วนะ แม่ผมที่อยู่ชุดนอนสีขาวลายลูกไม้บางๆเอามือมาจับกอดคอผมแน่นมากๆ ผมก็ซอยแบบไม่ถนอมหีแม่เลยผมบอกเย็ดหีแม่มันจังเลยคับเสียวมากๆ ผมซอยอีก7-8ทีผมก็บอกแม่ผมขอปล่อยนำใส่ในรูหีแม่นะครับ ผมก็พ่นน้ำใส่รูหีแม่ผมน้ำเยอะมากๆข้นสุดๆไหลเยิ้มเต็มรูแม่เลย แม่บอกอูววว.....ววเสียวจังแม่ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้วตั้งแต่พ่อเสียไป ผมบอกงั้นผมจะทำให้แม่ทุกวันเลยนะครับ เดี๋ยวนี้แม่ชอบซื้อชุดนอนบางๆมาใส่นอนตลอดผมชอบให้แม่แต่งตัวเซ็กซี่ ผมเอากับแม่ทุกวันเวลาแม่เลิกงานมา ยิ่งเวลาผมจะไปโรงเรียนผมจะให้แม่ดูดให้ก่อนไปโรงเรียนแทบทุกวันเลย จนตอนนี้ผมอายุ16แล้ว เข้าเรียนที่เทคนิคผมก็ยังตั้งใจเรียนดีไม่ต้องไปสนใจเรื่องผู้หญิงมากเรียน เสร็จกลับบ้านมาเย็ดแม่ดีกว่า ให้แม่ดูดจนน้ำกระฉูดเย็ดหีขาวๆหมอยดกๆ เย็นนี้แม่ผมกลับบ้านมาจะเย็ดให้หีบานเลย วันหลังผมจะเขียนมาให้ฟังอีกนะครับเดี๋ยวนี้แม่ขี้เย็ดมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น