วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2558

รอมานานขอซะที


ผมโตมากับครอบครัวจัดว่าร่ำรวยมีหน้าตาในสังคม พ่อผมปลูกบ้านในพื้นที่เดียวกับบ้านปู่ย่าผมเป็นหลานชายคนเดียวปู่ย่าทั้ง สองจึงรักผมมากและเอาผมไปเลี้ยงตั้งแต่เล็ก แม่ผมไม่ค่อยว่างจะดูแลผมแม่มีงานมากทั้งต้องออกสังคมดูเป็นสาวไฮโซ วันๆผมแทบจะไม่ได้เจอแม่เลย ผมไม่เคยนอนกับแม่จะอยู่กับปู่ย่ามาตลอด นานๆทีแม่จะพาผมไปเที่ยวบ้าง เมื่อผมเจ็ดแปดขวบผมเริ่มสังเกตุแม่กับพ่อไม่ค่อยลงรอยกันแต่ก็ไม่ทะเลาะกัน แม่แยกห้องนอนกับพ่อมานานแล้ว ผมเริ่มโตเข้าวัยหนุ่มผมเริ่มเข้าใจบางอย่าง ผมเริ่มสนใจเรื่องเพศและเข้าใจว่าพ่อกับแม่แต่งงานกันเพราะผู้ใหญ่จัดเพื่อ ฐานะทางสังคมไม่ใช่ความรัก ผมเริ่มรู้ว่าพ่อไม่ใช่ชายแท้พ่อเบี่ยงเบนทางเพศชอบผู้ชายด้วยกันผมเข้าใจ อะไรย่อมเป็นไปได้ทั้งนั้น ปู่ย่ารู้ดีเรื่องนี้แต่แก้ไขอะไรไม่ได้ทั้งสองแค่กลัวผมจะเป็นแบบพ่อๆบ่อย ที่มักไม่นอนบ้าน ผมเห็นบางคืนพ่อพาแฟนหนุ่มมานอนด้วยผมไม่สนใจอะไรเพราะเป็นเรื่องของพ่อ แต่ผมไม่คิดว่าผมจะเป็นแบบพ่อเพราะผมชอบมองสนใจเพศตรงข้ามชอบสาวสวยแต่แปลก ผมชอบสาวมีอายุผมมองแม่ผมเองเพราะแม่เป็นคนสวยยังสาวสี่สิบกว่าเท่านั้น แม่ไม่ได้ใกล้ชิดเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่เล็ก จนเมื่อผมอายุสิบสี่ผมย้ามมาอยู่บ้านแม่เพราะดูเป็นอิสระแต่ยังไงก็ตามยัง อยู่รั่วเดียวกับบ้านปู่ผมมีห้องนอนทั้งสองบ้านแล้วแต่จะเลือกนอน ที่ผมมาอยู่บ้านแม่เพราะ เรามีสาวใช้วัยสามสิบกว่ามาอยู่ดูแลบ้านแม่เธอเป็นม่ายเลิกผัว ผมเรียกเธอว่า พี่ส้ม เธอหน้าตารูปร่างดีแต่ผมดูว่าเธอเป็นทอมบอยคงเหตุนี้จึงเลิกกับสามี ผมมาอยู่บ้านแม่เพราะจะได้ไม่กวนคนรับใช้บ้านปู่แต่ก็เหมือนเดิมผมไม่ค่อย เจอแม่มากนัก ผมอายุจะสิบเจ็ดแล้วเรียกว่าวัยฉกรรจ์ผมจะนอนบ้านแม่บ่อยขึ้นและผมเริ่มสนิท กับแม่มากขี้นรวมทั้งพี่ส้มด้วย แต่ผมสังเกตุบ่อยครั้งพี่ส้มมักเข้าไปห้องนอนกับแม่เป็นประจำผมถามเธอหลาย ครั้งด้วยความสงสัยเธอเบี่ยงเบนบอกว่าไปช่วยนวดให้แม่คลายเครียดแต่ก็แปลก นวดกันทั้งคืนเลยหรือไงเธอก็ไม่เคยตอบ ผมถามเธอบ่อยจนวันหนึ่งแม่ถามผมว่า ผมถามส้มเรื่องเข้าห้องนอนแม่ตอนดึกบ่อยๆหรือไง ผมบอกแม่ว่า ก็ผมแค่สงสัย แต่แม่ไม่ได้ให้คำตอบอะไรพูดเพียงว่าแล้วจะรู้เข้าใจเองทำให้ผมรู้สึกคาใจ เรื่องนี้แต่ในที่สุดสองวันต่อมาตอนเย็นพี่ส้มคุยกับผมๆจึงถาม “พี่บอกแม่เหรอว่าผมสงสัยเรื่องพี่นอนห้องแม่บางคืน”เธอยิ้มๆบอก “เป็นธรรมดาไม่ต้องกลัวพี่กับคุณแม่ไม่มีอะไรปิดบังกันทั้งเราเข้าใจด้วยว่า หนึ่ง(ชื่อผม)คงอยากรู้”ผมบอก “ก็เป็นธรรมดาครับพี่แค่สงสัย”เธอจึงบอก “คุณหนึ่งเห็นไมคุณพ่อพาแฟนหนุ่มมานอนด้วยบ่อยๆไม่สงสัยบ้างหรือไง”ผมยิ้ม ขำๆว่า “อ๋อ!เรื่องนั้นผมรู้กพ่อผมเป็นตุต”เธอยิ้มบ้างแล้วว่า “ไม่สงสารคุณแม่บ้างหรือไง”ผมเริ่มคิดก็จริง เธอพูดอีก “คุณแม่กับพี่เห็นว่าหนึ่งโตเป็นหนุ่มแล้วคงเข้าใจเรื่องแบบนี้ เอาว่าพี่กับคุณแม่ก็เหมือนคุณพ่อกับแฟนหนุ่ม”ผมสะอึกเข้าใจทันทีพูดออกไป “พี่ตีฉี่กับแม่เหรอ”เธอยิ้มพยักหน้าแต่ผมหน้าชา เธอบอกอีก “คุณแม่ยังไม่แก่ยังต้องการแต่ไอ้ที่จะเลิกกับคุณพ่อคงไม่ได้หนึ่งคงเข้าใจ จะหานอกบ้านก็ยิ่งไปกันใหญ่” ผมเข้าใจขำในลำคอนึกสนุกเลยบอกไป “ในบ้านก็มีทำไมไม่คิดหาลองดู”เธอบอก “ก็พี่นี่ไงเป็นทางออกของคุณแม่”ผมว่า “ไม่ใช่ผมพูดถึงผู้ชาย”เธอทำหน้างงหันมองซ้ายขวาพูดอึมอ่ำว่า “จะมีใคร” แล้วเธอมองผมแล้วนิ่งคิดเธอทำท่าตกใจ “อุย!นี่คุณหนึ่งหมายความว่า..”เธอยิ้มขำผมรู้เธอเข้าใจความหมายบอก “แล้วแต่จะคิด”เธอถาม “กล้าเหรอ”ผมยักไหล่พูดทีเล่นทีจริงว่า “ไม่ลองก็ไม่รู้ถึงผมจะไม่เคยผมก็ผู้ชายทั้งแท่งนะพี่ไม่เหมือนพ่อ”เธอถาม “ไม่รังเกียจหรือพี่อร(แม่ผม)เป็นแม่นะ”ผมบอก “แม่เป็นคนสวยผมชอบไม่รังเกียจจะเป็นไรไปผมเก็บมาฝันประจำ”เธอขำยิ้มอย่าง ชอบใจบอกผมว่า “ก็ดีพี่จะลองคุยกับคุณแม่ดู”แล้วเธอเดินหลบไป ผมใจหายนี่เธอจะเอาไปคุยกับแม่หรือนี้ผมคิดถ้าแม่ไม่พอใจขึ้นมาผมจะลำบากแต่ คิดอีกทียังไงผมก็ไปอยู่บ้านย่าก็ได้ผมไม่สนใจอะไร
เช้าวันต่อมาผมกินอาหารแม่เดินมาเอามิลูบหัวผมแล้วพูด “เมื่อวานเย็นคุยอะไรกับส้มหมดข้อสงสัยแล้วใช่ไม โตแล้วคงเข้าใจทำเป็นเก่งนะเรา”ผมใจหายวุบทำตัวไม่ถูกเลย ตกคืนนั้นพ่อไม่อยู่บ้านผมเข้านอนเล่นอยู่ๆพี่ส้มเข้ามาหาผมงงๆปกติเธอจะไม่ มาหาผมในห้องตอนค่ำแบบนี้ผมถามเธอ “พี่ส้มมีอะไรเหรอ”เธอยิ้มๆบอก “ไปห้องคุณแม่สิ”ผมถาม “ไปทำไม”เธอบอก “ไหนเมื่อวานบอกจะช่วยคุณแม่ไง”ผมผวาแทบตกเตียง “ผมแค่พูดเล่น”เธอกลับบอก “พูดเล่นได้ไงเรื่องแบบนี้พูดแล้วต้องทำได้พี่คุยกับคุณแม่แล้วไม่มีปัญหา ตามพี่ไปเดี๋ยวนี้เลยอย่าให้รอนานจะเสียการ” ผมมึนงงอยู่ครู่นึกเอาก็เอาลงจากเตียงเดินไปห้องแม่ๆนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียง มีผ้าห่มปิดท่อนขาถึงเอวพี่ส้มนั่งข้างเธอหันยิ้มให้ผมแล้วบอกแม่ “คุณนาน(เธอเรียกแม่ว่าคุณนาน)หนึ่งมาแล้วค่ะ”แม่ยิ้มเขินๆหันมองผมๆประหม่า แม่บอก “เข้ามาสิปิดประตูด้วย”ผมทำตามพี่ส้มขยับให้ผมนั่งข้างชิดแม่ๆยิ้มถามผม “พูดอะไรกับส้มวันก่อน”ผมอึกอักพูดไม่ออกแม่บอก “พูดแล้วทำได้ไม”ผมไม่แน่ใจอะไรทั้งนั้น พี่ส้มบอก “ไหนบอกเป็นผู้ชายทั้งแท่ง”ผมประหม่ากระสับกระส่ายพี่ส้มบอกแม่ “ตกลงนะค่ะคุณนาย”แม่ไม่พูดอะไรพี่ส้มบอกผม “เป็นอันว่าคุณแม่ตกลง”ผมเลยถาม “จะให้ผมทำอะไร”พี่ส้มบอก “ถอดกางเกงออกสิ”ผมอึ้งที่เธอพูดไม่นึกอะไรจะเกิดเร็วแบบนี้ ผมคิดแค่อึดใจ ผมเงอะงะลุกยืนถอดกางเกงอย่างเขินๆอวัยวะเพศผมหดสั้นจู๋เพราะตื่นเต้น พี่ส้มมองผมเธออมยิ้มกลั้นหัวเราะแม่มองแล้วยิ้มๆว่า “จะไหวเหรอ”พี่ส้มบอก “ยังไม่เคยคงตื่นเต้น”แม่บอก “อะไรกันน่าจะ..”ทั้งแม่และเธอขำออกมาพี่ส้มว่า “เอาเถอะค่ะคุณนายอีกครืทุกอย่างก็น่าจะดีเอง”แม่หัวเราะเบาๆจนสะอึกมือตบอก เมินหน้าหลบไม่พูดอะไรแต่เลื่อนตัวลงนอน ผมยืนมือกุมกระดอ พี่ส้มเปิดผ้าห่มที่ปิดตัวแม่ออกผมจ่องมองร่างแม่ที่นอนลาบอกเต้าที่ตังนูน ชูตระหง่านจนเห็นหัวนมเป็นเม็ดใต้ผ้าชุดนอนที่ลาบแนบตัวทุกสัดส่วนจนถึงเข่า พอเห็นสุดโคนระหว่างขาสองข้างอวบนูนเป็นรูปทรง พี่ส้มให้ผมนั่งข้างเธอๆยื่นมือไปจับเต้านมขนาดไม่หนีสามสิบหกของแม่ลูบบีบ เธอยิ้มให้ผมแต่แม่ยิ้มเขินๆเอียงหน้าหลบไม่มองผมๆกระดอผมเริ่มยืดจากภาพที่ เห็น แต่ยังหวาดๆไมแน่ใจว่าจะเป็นอย่างที่คิดหรือไม พี่ส้มยิ้มเมื่อเห็นอาการเธอบอกผม “ไม่ต้องกลัวลองจับคุณแม่ดูบ้างสิ”ผมเฃิ่กลั่กแต่เอามือจับลูบเบาๆที่ขาอ่อน แม่แบบไม่แน่ใจๆยังหวาดๆอยู่ มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสเนื้อตัวสาวผมตื่นเต้นมากจนมือสั่นผมลูบคลำ ขึ้นจนสุดโคนขาแม่ไม่หันมองผมๆจ่องมองจุดสงวนที่โหนกนูนหว่างของแม่ พี่ส้มยังจับนมแม่เธอยิ้มพยักหน้าให้ผมเป็นที่รู้กัน ผมค่อยขยับมืออย่างเกรงๆลึกเข้าไปสัมผัสโหนกนูนระหว่างขาแม่ๆยังเฉยไม่ว่า อะไรแต่ขยับขาเล็กน้อยผมลองกดมือลูบจับตามอำเภอใจๆผมสั่นคิดนี่ผมกำลังลูบ จับหีจริงหรือนี่แล้วอะไรจะเกิดต่อไป พี่ส้มผละมือจะเต้านมแม่มาจับจู๋ผมๆตกใจไม่เคยมีใครจับจู๋ผมมาก่อนมันเสียว วาบ เธอทั้งบีบนวดแล้วถอกรุดอย่างชำนาญผมต้องปล่อยให้เธอทำ ผมเผลอกดมือจับขยุ่มบีบหีแม่อย่างลืมตัวแม่สะดุ้งนิดจับมือผมหันมามอง ผมผงะดึงมือออกก้มหน้านั่งห่อตัวพี่ส้มขำว่า “ดูนี่สิ”เธอดึงถลกชุดนอนแม่ขึ้นถึงเอวผมชำเลืองตาหันไปมองเป้ากางเกงในแม่ สีขาวที่รัดจนเห็นเป็นร่องอวบตุงนูนออกมาพอเห็น พี่ส้มจะรุดถอดกางเกงในแม่ๆพลิกตัวหันหลังให้ผม พี่ส้มรุดกางเกงในแม่ลงเปิดก้นขาวให้ผมได้เห็นเป็นครั้งแรกผมตะลึงมองตาพอง โตแทบหลุดออกจากเบ้าก้นแม่กลมขาวเนียนดูแน่ตึงสุดสวยจนหัวใจผมแทบวาย พี่ส้มถาม “เป็นไงบ้าง”ผมปากแห้งใจสั่นพูดไม่ออกกลืนน้ำลาย พี่ส้มอมยิ้มเอาสองมือเธอจับแก้มก้นแม่แบะแหกให้ผมได้เห็นถึงรูตูด พี่ส้มรีบถอดกางเกงในแม่หลุดจากปลายเท้า ผมตะลึงมองจนจู๋แข็ง พี่ส้มหันมองผมเธอห่อปากร้อง “อู้! ใช้ได้เลยค่ะคุณนาย” แม่พลิกตัวกลับนอนหงายเอาเอาชายชุดนอนลงปิดหน้าท้องเอามือปิดหีแทบไม่มิดหัน มองผมแม่ตกใจหลุดปากออกมา “อุย! นั้นอะไร”ผมเขินอายพี่ส้มอมยิ้มขำบอก “กระเจียวค่ะ”แม่กลับบอก “เมื่อกี่มันกระเจียวตอนนี้ไม่ใช่แล้วมันควยนี่เอง”ผมเขินทั้งสองขำพี่ส้ม บอก “คุณนายให้หนึ่งดูหีหน่อยเถอะค่ะ”แม่ว่า “แหม!อายจัง”แล้วอมยิ้มเขินๆเอียงหน้าหลบไม่มองผม พี่ส้มถลกชุดนอนแม่ขึ้นอีกแล้วจับมือแม่ที่ปิดหีออกผมตะลึงจ่องมองหน้าท้อง แม่เลีบยขาวเนียนใต้ท้องน้อยระหว่างขาเป็นอวบนูนมีขนหมอยดกดำเป็นแพแนวสาม เหลี่ยมลึกลงในง่ามขาพอมองเห็นร่องเล็กๆในดงขนหมอยเป็นแนวผ่าสองขาออกเป็นพู กลีบพ้ามเอามือลูบแล้วบอก “กางขาออกสิค่ะคุณนาย”แม่กางขาออกพี่ส้มเอาสองมือช่วยแบะแหกรพูหีให้เปิดอ้า จนผมเห็นเนื้อในแดงชมภูสดผมมองเห็นร่องรูที่มีไว้ผสมพันธุ์ แม่เอามือป้องปากปิดหน้า พี่ส้มบอกผม “ขึ้นมาสิหนึ่งไม่ต้องเกรงใจ”ผมกุกกักว่า “จะดีเหรอ..ผมไม่เคย”พี่ส้มบอก “คิดอะไรมากดีแน่พี่รับรองไม่เคยก็ไม่ยากทุกอย่างพร้อมแล้ว” ผมลังเลแต่รู้ว่าถึงขนาดนี้แล้วคงหยุดไม่ได้ผมขยับตัวขึ้นบนเตียงแม่กางขา ออกกว้างให้ผมเข้าอยู่ในระหว่างขาที่อ้ารับผมขยับตัวเข้าหาลองเอามือซ้ายจับ หีแม่ที่ชิ้นแฉะแม่สะดุ้งขยับตัว พี่ส้มจับสองมือแม่ให้กางออกผมบอก “หีแม่สวยจัง”แม่ผงกหัวขึ้นก้มมองพี่ส้มบอก “เอาสิรออะไรอยู่”ผมดูหนังโป้หนังเอ็กประจำถึงไม่เคยทำก็คิดว่าไม่ยากนักก็ เลยบอกไป “แม่ผมขอโทษนะ”แม่เบะปากพยักหน้าผมเข้าประชิดจับควยจ่อเขี่ยที่รูหีแล้วกด ดันเสียบแทงมันเข้าไปแม่ร้อง โอย!สะดุ้งกัดฟันตัวเกร็งขาสั่นตาแข็งพองโตจ่องมองหน้าผมๆเจ็บหนังถอกที่หัว ลำควยมันตึงรัดเพราะรูหีแม่คับแน่มากผมบอก “เจ็บครับ”พี่ส้มว่า เจ็บอะไรควยเข้ารูหีแล้วกระเด้าสิ”แม่พยักหน้าบอกเสียงสั่น “ไหนๆก็..เอาสิอย่าหยุด”ผมเริ่มโยกเอวกระเด้าแทงควยเข้ารูหีจนมิดลำพี่ส้ม บอก “ดีๆชักออกมาอย่าให้หลุดแล้วแทงเข้าไปอีก”ผมทำตามพี่ส้มบอกธรรมชาติสอนให้ผม กระเด้าเย็ดแม่กัดฟันซี๊ดปากหายใจหอบขัดเสียงดังฮืดๆสองแขนผมลงคร่องข้างตัว แม่โยกเอวควยทิ่มแทงรูหีอย่างเมามันแม่ผวาดึงผมโอบกอดรัดทั้งจับหน้าผมประกบ จูบดูดปากอย่างเร่าร้อนทั้งใช้ลิ้นสอดแยงเช้าปากผมๆแทบสำลักแต่ธรรมชาติบอก ให้ผมตอบรับด้วยการอมดูดลิ้มแม่มันอบอุ่นได้อารมณ์เป็นที่สุดแม่ครางบอก “กระแทกแรงๆแทงลึกๆแม่เสียวเงี่ยน”ผมทำตามไมปฎิเสธแม่ครางระงมแอ่นหีร่อนสู้ ควยผมผมจูบดูดปากแม่ทั้งเอามือกดบีบขย้ำเต้านมที่สั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทก มันนุ่มตึงมืออย่างบอกไม่ถูก พี่ส้มพูดเสียงสั่น “ดีเย็ดกันไปเอาให้เสร็จ”แม่กัดฟันพูดกระเส่า “น้ำแตกในก็ได้แม่ไม่ท้อง”ผมหันมองพี่ส้มแต่แม่จับหน้าผมหันมาประกบจูบแล้ว บอก “มองส้มทำไมจะผ่าไฟแดงหรือไง”ผมนึกขึ้นมาทันทีว่าทำไมวันนี้ผมถึงได้โอกาสทำ แบบนี้ผมยิ้มกระหยิ่มพอใจเร่งส่ายเอวกระเด้าเย็ดจนแม่ครางดิ้นเป็นปลาถุบทุบ หัวครางหอนพร่ำเพ้อสะอึกลมหายใจบอก “เงี่ยนเสียวเหลือเกินอะไรจะปานนี้แรงๆลูกแม่ๆสุขเหลือเกิน”ผมก็บอก “ผมก็เสียวหัวควยสุดๆครับหีแม่เย็ดมันดีจริงๆ”แม่พูดเสียงกระเส่า “เก่งจริงแม่ไม่โดนควยมาเป็นสิบปีแม่รอวันนี้มานานแล้วเราจะเย็ดกันอีก นะ”แม่จูบผมๆก็บอก “ผมยินดีเย็ดแม่ทุกครั้งที่แม่ต้องการ”แม่ครางร้องพร้อมแสยะยิ้ม เสียงพี่ส้มบอก “แหมๆลืมหนูเลยนะคุณนาย”แม่พูดเสียงสั่น “แกจะทำอะไรได้วันนี้”พี่ส้มว่า “วันหลังไง”แม่ว่า “วันนี้เป็นของฉัน”แม่จูบผมๆจับชุดนอนแม่รุดลงจากไหล่แม่ขยับตัวให้มันหลุด ผมได้เห็นเต้านมขาวผ่องเต่งตังหัวนมเป็นเม็ดสีชมพูเข็ม ผมหลุดปาก “นมสวยจัง” แม่แอ่นอกให้ผมก้ทลงดูดจูบหัวนมทั้งคลุกหน้าซุกไซร้สองเต้านมไปทั่วมือผมบีบ ขย่ำเต้านมแม่แทบแหลกแต่แม่ไม่ร้องห้ามหรือบอกว่าเจ็บมีแต่ครางร้องแอ่นหี เด่งสวยสู้ควยผมที่กำลังแทงสวยเย็ดผมได้แต่ก้มหน้าไซร้ดูดนมแม่เราเย็ดกัน นานจนแม่กรีดเสียงร้องตัวสั่นขาเกร็งกระตุกแล้วหยุดนิ่งหายใจหอบ ผมก้มมองหีแม่ที่ควยผมกำลังทิ่งแทงแคนในมันปริ้นเข้าๆออกๆตามลำควยผม หีแม่เปียกแฉะไปหมดทั้งขนหมอย แม่นอนนิ่งปล่อยให้ผมเย็ดกระเด้าหีต่ออีกครู่จนผมหลั่งน้ำกามพุ่งใส่ในรูหี ผมสุขสุดเสียวยิ่งกว่าชักว่าวหลายเท่านัก ส่วนพี่ส้มเธอนั่งบีบคลึงนมตัวเองสองขาหนีบเกร็งแน่นผมเหนื่อยหอบแทบขาดใจกก กอบซบอกแม่ๆบอก “ดีจังแม่มีความสุขมาก”ผมบอก “ผมก็เช่นกันแต่เหนื่อยจะขาดใจตาย”แม่อมยิ้ม พี่ส้มบอก “หนูไม่ไหวแล้วไปหละ”เธอออกจากห้องไปอย่างง่ายดาย แม่ลุกนั่งใส่เสื้อผ้า ส่วนผมมีความสุขอยากเอาอีกแต่เจ็บระบมจู๋คงไม่ไหว ผมลงจากเตียงด้วยความอ่อนล้าจำบอกลาแม่กลับห้องนอนแม่ไม่ว่าอะไร...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น