วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

โชว์แฟนให้พี่ชายดู 8

ตอนที่ 8 คุณพ่อมาเยี่ยม......(เยี่ยมจริงๆ.......อูยส์ซซซซซ........)
...........
วันหยุดยาวสามวัน......(ศุกร์-อาทิตย์) คุณพ่อผมเดินทางจากกรุงเทพฯมาเยี่ยมผมและพี่ชาย (คุณแม่ไปเที่ยวเมืองนอกพอดี)ผมแนะนำให้พ่อรู้จักน้องบีในตอนเย็น...เมื่อคุณพ่อมาถึง............
...
พ่อครับ....น้องบี...แฟนผม.......
เออ...ไหว้พระเถอะ” “ค่ะ”น้องบีรับขณะยกมือพนมไหว้
....”
เอ่อ...พ่อครับน้องบีอยู่ที่นี่นะคัรบ”
เออ...พ่อรู้แล้ว...ไอ้เก่งมันเล่าให้ฟังแล้ว”....เอาแล้วไงไอ้พี่ชายปากโป้งของผม
ตามสบายนะ...หนูบี...”พ่อผมยิ้มและมองว่าที่ลูกสะใภ้อย่างชื่นชมในความน่ารักและเซ็กซี่
ค่ะ”พลางยิ้มตอบ.......ผมค่อยโล่งใจที่ทั้งสองทำความรู้จักกันได้ด้วยดี

......................................
ประมาณ 6 โมงเย็น...................

ใครอาสาล้างรถให้พ่อบ้างจ้าง 100 นึง พ่อผมเอ่ยขณะนอนเล่นที่เตียงผ้าใบหน้าบ้าน
ผม พี่ชาย น้องบี นั่งดูทีวีข้างใน
ผมครับ”..”นู๋ค่ะ” พี่ชายและน้องบีพูดพร้อมกัน....
เออ....งั้นพ่อต้องเสียตั้ง 200 สิ เออๆเอาเลยลูก...”พ่อหัวเราะ
................
พี่เก่งล้างหลังคากับกระจกนะ....บีจะล้างล้อกับประตู.....(น้องบีวางแผนงานทันที)ผมนอนดูทีวีต่อเพราะขี้เกียจ...แต่ก้อแอบบลอบมองดูเหตุการณ์ข้างนอกเป็นระยะๆ
เผื่อฟรุ๊คมีเรื่องเสียว....แล้วก้อจริง

...
น้องบีของผมในชุดเสื้อยืดคอกลมสีฟ้าอ่อน...กางเกงขาสั้นผ้ายืดรัดติ้วปิดโคกหีขึ้นรูปเป็นลอน...กำลังนั่งขัดล้อหน้ารถยนต์อยู่
ส่วนพี่ชายตัวแสบ ยืนอยู่ติดกันกำลังใช้ผ้าเช็ดกระจกหน้ารถตามหน้าที่ที่ตกลงกัน...
....
สายตามันจ้องลงต่ำลอบมองนมน้องบีของผมอยู่น่ะสิ...
..
แม้เสื้อจะคอกลมแต่ก้อกว้างและหย่อนพอสมควรเลยหล่ะ....แฮ่สบายตาอีกแล้วพี่กู
น้องบีแสนสวยไม่สนใจอะไรทั้งนั้นนั่งขัดถูล้ออย่างขมักเขม้นเพื่อเอาใจพ่อแฟน...อย่างเต็มที่.....
.....
พี่ผมก้อควยลุกสิครับ...ถูกระจกโดยไม่มองกระจกเลย........

...
เหตุการณ์นี้ไม่ใช่เฉพาะผมที่เห็น...พ่อผมก้อด้วย.....แล้วจะยังไงล่ะ..........พ่อผมลุกขึ้นเดินมายังทั้งสองคนเหมือนอยากรู้อะไรบางอย่าง.
..
พี่ชายผมสะดุ้งรีบย้ายตัวและควยตุงๆของมันไปถูกระจกหลังทันที
พ่อผมเข้าประจำที่ตำแหน่งเดิมของพี่ชายมองป้ายวงกลมรถ.
..
โดยเอะใจว่ามันจะใกล้ครบกำหนดการต่อรึยัง.

...
ฉับพลัน...
สายตาพ่อผมก้อเห็นสิ่งที่สวยงามละลานตายิ่งนัก.....ภาพนมน้อยที่ตั้งเต้าเต่งซึ่งถูกห่อหุ้มด้วยบราน้อยเพียงครึ่งเต้าพุ่งเข้ากระทบสายตา
พ่อผมอย่างจังเหมือนกล่าวทักทาย......
อุ๊บส์”พ่อผมสะดุ้งและจ้องมอง....”อืม...ถึงว่าไอ้เก่งมันอยู่แต่ตรงนี้ไม่ยอมไปไหนนี่เอง
....
มองลงไปหน่อยก้อเห็นโคกหีเป็นพูลอนฟิตเปรี๊ยะอยู่ตรงเป้ากางเกงน้องบีอีก
...
เอื๊อก.!!!!พ่อผมกลืนน้ำลายลงคอจนลูกกระเดือกสั่นไหว
....
แม่เจ้าโว้ย...นมก้อสวย...หีก้ออูม..จริงๆเลยลูกสะใภ้กู...พ่อผมอุทานในใจ...และยังคงจ้องมองต่ออย่างย่ามใจเนื่องจากน้องบีไม่มีทีท่าว่าจะเงยหน้าขึ้นมาแต่อย่างใด....
........
พี่ชายผมตอนนี้ก้อหัวเสียและหันไปตั้งใจล้างรถอย่างจริงจังซะแล้ว.
..
พ่อมาแล้ว...อดเลยกู(มันบ่นเบาๆ)ผมสิแอบดูอยู่ในบ้านอย่างระทึกใจ..................
.......
แล้วพ่อผมก้อ........
เออนู๋บี...ตรงซี่ล้อแม็กส์หน่ะ...ต้องขัดทีละซี่นะ”พูดพลางก้มตัวลงชี้ให้ดู
ค่ะ”น้องบีรับคำและกุลีกุจอลุกจากการนั่งเป็นก้มต่ำเพื่อขัดซี่ล้อตามการชี้ของพ่อผมทันที

...
อื้อฮือ...ทีนี้พ่อผมมองลอดคอเสื้อเห็นนมอวบอูมเต็มๆ...บราน้อยครึ่งเต้าห้อยย้อยลงตามการก้มด้วย......มันเผยอเปิดเป็นช่องว่างจนมองเห็นจุกหัวนมสีชมพูระเรื่อของน้องบีเลยทีเดียว.........โอย...สุดยอดเลยลูกบี....(พ่อผมตาลุกวาว)...มือชี้แต่ตาจ้องเขม็งที่จุดโฟกัส 2 ปุ่มบนซาลาเปาที่ขาวราวงาช้างตลอดเวลา
อูยส์....นมสวยจริงๆ..ขาว...สด...อืม....แล้วหีจะขนาดไหนล่ะเนี๊ยะ...ชักอยากเห็นซะแล้ว..”พ่อผมคิดในใจ
เพื่อไม่ให้ผิดสังเกตจนเกินไปเมื่อจ้องมองจนสมใจแล้ว..พ่อผมจึงเดินควยแข็งกลับมานอนที่เตียงผ้าใบตามเดิม..โดยยังเฝ้าดูการล้างรถต่อไป

.......
เร็วเท่าความคิดผมเริ่มวางแผนทันที.....
พ่อครับมาดูอะไรนี่ให้ผมหน่อย” ผมเรียกคุณพ่อขณะยืนอยู่หน้าห้องน้ำ
อะไรลูก”พ่อถามเมื่อเดินมาถึงตัวผม...........
ประตูห้องน้ำมันเริ่มผุแล้ว..ลูกบิดก้อใช้ไม่ได้..ต้องเอากระดาษกาวแปะไว้”
ขอตังค์เปลี่ยนน๋อยดิครับ....”ผมแกล้งบรรยายประตูห้องน้ำให้พ่อฟังอย่างละเอียด...พ่อผมมองตามแล้วเอ่ยตอบ
เออๆ..เดี๋ยวอีกซัก 2 อาทิตย์จะส่งตังค์มาให้” พ่อผมใจดีกับผมเสมอ......
เนี๊ยะกระดาษกาวมันก้อเก่าแถมขาดอีกต่างหากทะลุเป็นรูเลย...”ผมบ่นพร้อมจิ้มนิ้วไปที่รูกระดาษทันที.....พ่อผมตาโตเลย..เมื่อมองเห็นรูตรงประตูแต่เก็บอาการไว้..
เออ...ก้อไปหาอะไรมาปิดซะสิ”พ่อกล่าว
ครับก้อว่าอีกวันสองวันจะไปซื้อกระดาษมาปิดทำใหม่อยู่หน่ะครับ”
แต่ขอบคุณนะครับเรื่องตังค์อ่ะ”
เออๆ”พ่อรับคำพร้อมกุมหัวผมแบบเอ็นดูแล้วเดินออกไปหน้าบ้านตามเดิม............
.......
อาร์!!!ได้เวลาทดแทนคุณ..พ่อบังเกิดเกล้าผมแล้ว...(บุญคุณติดจรวด..)

...................................................................
...................
เฮ้อเสร็จซะที...พี่ชายและน้องบีร้องออกมาเกือบพร้อมกัน
หลังเช็ดรถจนแห้งเป็นขั้นตอนสุดท้าย...(เวลาล่วงเลยเกือบ 2 ทุ่ม)ผมเห็นสถานการณ์ในตอนนี้ ทั้งพ่อและพี่ชายผม..คงมีความเงี่ยนไม่แพ้กันแน่ๆ...เดี๋ยวจะช่วยสงเคราะห์ซะหน่อย..ต้อนรับการมาของคุณพ่อคนดี
...”
เออ...เดี๋ยวผมมานะจะไปซื้อของที่ตลาดหน่อย...”พูดเสร็จก้อขี่มอไซด์ออกไปทันที
....
น้องบีตอนนี้ก้อกำลังเดินเข้าห้องนอนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าพอดี....(เตรียมตัวอาบน้ำตามระเบียบ).

#
พี่ชายผม# เอาไงดีว่ะพ่อก้ออยู่..แล้วกูจะดู นม ดูหี น้องบียังไงล่ะ

#
พ่อผม# กูต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว...ถ้าจะได้เห็นของดีของว่าที่ลูกสะใภ้กูแบบเต็มๆตา....อืม
เก่งเอ้ย.....ไปซื้อบุหรี่ให้พ่อหน่อยสิ...อยากสูบเหลือเกินว่ะตอนนี้”พ่อผมเริ่มออกอุบาย
เหมือนเข้าทางพี่ชายผมเหมือนกัน
คร๊าบ......แต่เดี๋ยวผมเดินไปนะ....ไอ้เอกมันเอามอไซด์ไปแล้ว....”รับคำซะเสียงยาวเชียว
เออ...เอานี่ตังค์..ไปเลยนะ”
ครับ” แล้วมันก้อแกล้งวิ่งออกจากบ้านไปทันที แต่ไม่กี่ก้าวหรอก..แม่งเลี้ยววกกลับมาแอบบพุ่งเข้าไปหลบหลังบ้านตรงช่องลมห้องน้ำพอดี
เพื่อรอการมาของบ้องบีหีสวยนั่นเอง
...............
กำจัดพี่ชายได้แล้วพ่อผมก้อลิงโลดสิครับ...ลูบควยเล่นเลย..แล้วเดินมาล๊อคประตูบ้านเพื่อความชัวร์
น้องบีคนสวยออกจากห้องมาแล้วด้วยชุดเดิมถือผ้าขนหนูในมือ..เนื่องจากนึกได้ว่าคุณพ่ออยู่เดี๋ยวดูไม่งาม..เลยไปเปลี่ยนในห้องน้ำทีเดียว
....
อ้าวยิ่งสนุกกันใหญ่สิ...ได้ดูทุกขั้นตอนหล่ะทีนี้ทั้งถอดออก...แก้ผ้าหมด....บรรจงสวมใส่
....
โอว!!!คุ้มจริงๆ
...
น้องบีขณะอยู่ในห้องน้ำ....เธอบรรจงถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นทั้งบนและร่าง.....ปลดบราน้อย...ออกช้าๆแบบอ้อยอิ่ง.......
..............
รูดขอบกางเกงในลายลูกไม้สีขาวบางลงกองพื้นอย่างบรรจง
โอว....ร่างเปลือยอันสวยงามไร้ที่ติ...ยืนอวดโฉมสะพรั่งท้าแสงไฟนีออนอย่างไม่สะทกสะท้าน........
.............
ร่างสวยราวเทพธิดาค่อยๆเดินเข้าหาฝักบัว..เปิดให้สายน้ำอุ่นไหลรดลงสู่เรือนกายจากเนินนมไหลลงสู่โคกหีอวบอิ่ม
เปียกชุ่มกลุ่มขนหมอยบางที่ปกคลุมเนินให้ลิ่วลู่ราบขนานกับเนื้อนวลเต่งตรงกลีบหีอย่างสวยงาม

.......
อูยส์....หน้าประตูห้องน้ำคุณพ่อสุดที่รักของผม.....กำลังคุกเข่าเบิกตาโพรงลุกวาวเข้าจับจ้องร่างเปลือยของน้องบีด้วยความตะลึง
พร้อมกับมือขวาอันกำยำกำท่อนควยขนาดมหึมา...กระทอกเข้าออกอย่างสุดกระสันต์เสียว.......

โอวซซซ์.......งามกว่าที่คิดฝันเลยจริงๆ......อูยยยยย.......หีนู๋.....สวยจริงๆ....นู๋บีจ๋า..อาร์.......”อุทานพลางชักควยถี่ขึ้นๆ

..................
.ช่องลมห้องน้ำหลังบ้านก้อไม่ต่างกันเท่าไร...พี่ชายจอมราคะของผมมันก้อกระทอกควยใหญ่ของมันขณะสอดส่ายสายตาเช่นกัน

@####@##
เฮ้อ..่ำคืนนี้...น้องบีหีสวย...แฟนสาวของผมยืนแก้ผ้าอาบน้ำ..
.
โชว์เต้านมอวบเต่ง...และโคกหีโหนกนูน....อวดสายตาแก่

.........
ผู้ชายที่สุดและจะกำหนัดถึง 2 คนในเวลาเดียวกัน.....
.....
แหม...มันช่างน่าประทับใจจริงๆ
....
แล้วนี่พ่อผมต้องอยู่อีก 2 วันแหน่ะ...
...
มันจะเป็นยังไงล่ะ......ผมต้องตอบแทนคุณท่านพ่อ...ยังไงอีกมั้ยนี่...น่าติดตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น