วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

โชว์แฟนให้พี่ชายดู 4

ตอนที่ 4 การเล่นน้ำฝนที่เสียวสุดในชีวิต.........
.............................
หลังจากวันนั้นมา น้องบีเริ่มคลายกังวลและความอายลงแล้ว
เนื่องจากคิดว่า พี่ชายผมก้อคงมีเรื่องน่าอายที่ทำเหมือนกัน
จึงรู้สึกว่ามันชักเป็นเรื่องปกติซะแล้ว..............(เข้าแผนพี่ชายผมแหง่ๆ)
บางครั้งเวลาน้องบีไปโรงเรียนตอนกลับจะกลับพร้อมผมซะส่วนใหญ่เพราะมีรถยนต์
แต่ตอนนี้ผมเริ่มวางแผนบ้างแล้ว
ให้พี่ชายมันมาอยู่ในเกมส์ของผมบ้าง...ก้อแหมทีแฟนมันแต่ละคนพามาบ้าน....โอ้ย...หน้าตาดูไม่ได้เลย...ผิวคล้ำบ้าง...อ้วนบ้าง
เพราะมันไม่ได้เรียนอ่ะครับก้อเลยได้แต่เด็กแถวบ้าน...ผมงี้กะจะแอบดูแก้แค้นเลยเซ็งเลย...(ช่างมัน...!!!!)
แผนผมคือ...ใช้มันนั่นแหละไปรับน้องบีที่โรงเรียน ซึ่งก้อประมาณซัก 10 กิโลได้
โดยผมให้มันเอามอเตอร์ไซด์ไปรับโดยอ้างว่าผมติดธุระ...ที่นี้แหละน้องบีแฟนผมก้อต้องนั่งเบียดนมกับแผ่นหลังของพี่ชายผมกลับบ้านเป็นประจำ
เพราะเวลานั่งซ้อนผมก้อเหมือนกันชอบเอานมมาถูหลังตลอด...ซึ่งจริงๆแล้วผมว่าน้องบีไม่ได้คิดอะไรหรอกเนื่องจากยังดูใสซื่ออยู่มาก...
(
ผมคิดว่าเป็นจริงอย่างนั้น)

.....
แต่ไอ้พี่ชายผมสิสังเกตว่ามันตื่นเต้นและกุลีกุจอทุกครั้งที่ผมใช้มัน..แต่แกล้งทำบ่นอิดออด...ให้ดูเนียน
จริงดังคาดผมสังเกตได้เสมอว่าขณะขับมอเตอร์ไซด์เข้าบ้านมา
นมของน้องบีจะบดเบียดอยู่กับแผ่นหลังของพี่ชายผมทุกครั้ง
และพอเดินเข้าบ้านมาทีไร ผมแอบชำเลืองมองเป้ากางเกงของพี่ชายผม
มันก้อตุงเด่...ไปซะทุกครั้งไป...อิอิ...เข้าแผน

###
เริ่มสถานการณ์ใหม่แล้วครับ.................................
วันนั้นฝนกำลังตั้งเค้าใกล้ตกซึ่งเป็นวันศุกร์......ตกเย็นผมใช้แผนเดิมให้พี่ชายไปรับน้องบี..โดยบอกว่าผมจะไปบ้านเพื่อนกลับดึกหน่อย
เพราะวันเสาร์ผมหยุดแล้วก้อให้มันออกไปก่อน......
ประมาณ 40 นาที ฝนก้อเทลงมาซึ่งผมเดาว่าพี่ชายคงไปรับน้องบีมาแล้ว
และน่าจะอยู่ระหว่างทางกลับบ้าน...
อาร์.....ฝนตก....เสื้อนักเรียนสีขาวบางก้อต้องเปียก แม้มันจะมีเสื้อซับก้อเถอะ
(
น้องบีเรียบร้อยมากใส่เสื้อซับทุกครั้ง)คิดแล้วควยลุกทันทีเลย...แล้วไอ้พี่ชายผมมันจะวางแผนการอันบรรเจิดอะไรอีกหนอ

.....
ลืมบอกไปช่วงก่อนหน้านี้ผมอยู่บ้านทุกวันป้องกันมันแอบดูนม ดูหี น้องบี...เพื่อบ่มเพาะอารมณ์ให้พี่ชายผมมันเงี่ยนสุดๆ
ซึ่งก้อแอบเห็นมันชำเลืองมองน้องบีบ่อยๆ...สงสัยคงเงี่ยนจัด...เพราะไม่ได้ระบายสายตากับร่างงามของน้องบีมาหลายวันแล้ว
ซ้ำยังโดนนมถูหลังอยู่บ่อยๆอีก แต่ก้อแค่ 30 นาที ตอนกลับบ้าน
มันคงระบายออกทางปลายควยไม่ได้เหมือนแอบดูหรอก
.................................................
ผมรีบขับรถไปซ่อนบ้านเพื่อนที่ไม่ไกลนักแล้วย้อนกลับมาหลบมุมประจำการทันที
เปียกฝนนิดหน่อยเหมือนกัน

......
แล้วหูก้อได้ยินเสียงรถเคลื่อนเข้ามา น้องบีวิ่งมาเปิดประตูรั้วและรีบเข้าบ้านทันที
พี่ชายตัวแสบของผมวิ่งตามเข้าบ้านมาแต่สายตาจับจ้องเรือนร่างของน้องบีไม่วางตา
เพราะตอนนี้มันบางแนบเนื้อจนเห็นบราชั้นในสีขาวลายลูกไม้อย่างชัดเจน....มันลอบกลืนน้ำลายแล้วทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้.....ปล่อยให้น้องบีเดินเข้าห้องไป

.......
เหมือนติดจรวด...มันรีบแก้ผ้าออกหมดทันที
แล้วเดินอ้อมมายังตำแหน่งหน้าต่างวิเศษโดยฉับพลัน
เนื่องจากตอนนี้ฝนเทลงมาอย่างหนักและท้องฟ้าก้อมืดสลัวลงแล้ว
เช่นเคยเสื้อผ้าที่เปียกขนาดนั้นน้องบีของผม ต้องรีบถอดแก้ออกทันที
โดยไม่ได้นึกถึงหน้าต่างบานเก่าอีกเช่นเคย...เพราะผมสังเกตว่า
ตั้งแต่นั้นมาน้องบี...ไม่ค่อยกังวลตรงหน้าต่างอีกแล้ว...คงจะชินเหมือนกันแหละ...มันจะเผยอหรือปิดสนิทก้อช่างมันประไร....
ร่างเปลือยของน้องบี ตกเป็นเป้าสายตาและเป้าหัวควยของพี่ชายผมอีกครั้ง.....แต่ครั้งนี้มันเนิ่นนานกว่าปกติเป็นสองเท่า
เนื่องจากเมื่อแก้ผ้าเสร็จน้องบียังคงสาละวนอยู่กับการเช็ดผมยาวสลวยของตัวเอง
หวีจัดทรง และพับเก็บเสื้อผ้าเปียกของตนเองอยู่
ทุกอริยาบทมันคงสร้างความเสียวกระสันต์ควยให้แก่พี่ชายผมอย่างมาก
เพราะเห็นมันกระทอกควยอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่มันก้ออึดเหลือทน
คงจะเสียดายเวลาและโอกาศอันงดงามที่ผมหยิบยื่นให้เป็นแน่........

....
แผนชั่ว....ของจอมเงี่ยนมันเริ่มแล้ว...........................

ผมเห็นมันเดินไปหน้าบ้านปิดวาล์วน้ำแล้วย้อนกลับเข้ามาทำอะไรบางอย่างกับสะพานไฟ
พี่ผมมันช่างไฟเก่า...คงวางแผนให้ไฟดับ...จริงดังคาดทันใดนั้นไฟฟ้าในบ้านก้อดับลง.......มันนุ่งผ้าขนหนูนอนรอน้องบีตรงโซฟา โดยหวังว่าเดี๋ยวน้องบีคนสวยต้องออกมาแน่
เนื่องจากเธอเป็นคนกลัวผีและไม่ชอบความมืด...ประกอบกับฟ้าฝนที่พัดแรงเหมือนพายุย่อยในขณะนี้...ไม่ทันอึดใจน้องบีก้อเปิดประตูออกมา

พี่เก่ง......ไฟดับเหรอค่ะ”...................”อืม............เดี๋ยวคงติดมั้ง” เนียนเชียวพี่กู
พี่ชายผมมันพูดพลางจ้องมองมาที่ร่างของน้องบีซึ่งตอนนี้พันผ้าขนหนูที่สั้นเต่อหมิ่นเหม่
ต่อการหลุดแหล่มิแหล่แล้ว
น้องบีเดินมาหลังบ้านเอาผ้าเปียกตากหน้าห้องน้ำ...แล้วเดินเข้าห้องน้ำไปลองเปิดก็อกน้ำดู
เพราะน้ำอุ่นใช้ไม่ได้แน่ เลยลองเปิดฝักบัวดู

อ้าว...น้ำก้อไม่ไหล....” “ทำไงดีเนี๊ยะพี่เก่ง”.....น้องบีถามด้วยความใสซื่อ
พี่ชายผมฟังดังนั้นก้อเข้าแผนมันทันที........
ก้อไปอาบหลังบ้านสิในตุ่มน้ำฝนไง...ไม่เห็นจะยาก”
อึ๋ย!!!......แล้วจะอาบยังไงอ่ะ” น้องบีถามพาซื่อ..และคิดตามถึงสภาพด้านหลังบ้านแม้จะมีรั้วรอบขอบชิด
แต่มันก้อเป็นนอกชานโล่ง ระดับหัว ซึ่งห่างมีใครมาชะโงกดูก้อคงเห็นหมดเลย...อีกอย่างจะอาบยังไงพี่ชายแฟนก้ออยู่ในบ้านนี่นา

ไฟก้อดับมืดก้อมืดจะกลัวอะไรวะ” ทำตอบเสียงแข็ง
พี่ก้อเคยเห็นของเรามาหมดแล้ว.....จะมาอายทำบ้าอะไรอีก”ตอบแบบเสียงเรียบ
ราวกับคลื่นสงบ...แต่ในใจมันกลับเต้นโครมครามดังลั่น....เพื่อรอคอยความหวังที่มันวางไว้....และก้อเหมือนฟ้ามาโปรด

ไม่ได้อายพี่เก่งหรอก...แต่กลัวฟ้าผ่า....แล้วเกิดมีคนแอบดูหล่ะ...อายตายเลย...อึ๋ย!!!! น้องบีพูดแล้วขนลุกซู่โดยไม่รู้ตัว
ความรู้สึกแปลกเกิดขึ้นบริเวณหัวนมสีชมพู...กับร่องหลืบหีสวยของเธออีกแล้ว
ฝนพรำฉ่ำเย็น บรรยายกาศพลบค่ำอย่างนี้...เหมาะแก่อารมณ์กำหนัดอยู่แล้วใช่มั้ยครับ..........

เอาไงหล่ะ...งั้นพี่อาบก่อนนะ...ตากฝนมาเดี๋ยวเป็นหวัด...แล้วเราเวลาอาบก้อสระผมด้วยนะ”
มันพูดแสดงอาการเป็นห่วงโดยเสมือนไม่มีอะไรแอบแฝงเลย
พอมันเดินมาถึงหลังบ้านที่น้องบียืนอยู่....มันก้อแกล้งจับหัวน้องบีแบบเอ็นดูแล้วพูดว่า
จริงๆเลย แกนี่....แล้วคืนนี้จะได้อาบมั้ยน้ำน่ะ”
ผมแอบอยู่ใกล้สองคนนั้นแค่ไม่ถึง 3 เมตร ได้ยินชัดมองเห็นทุกอย่างโอยเริ่มสะใจ เสียวควยแล้ว...น้องบีจะเอาไงว้า.......

เอาไงดีอ่ะ...น้องบีเริ่มถามอีกแบบใจเสียนิดหน่อย...”จาได้อาบน้ำมั้ยเนี้ยะ”
เออ...เอางี้ “อาบมันพร้อมกันเลย...พี่จะคอยดูให้ว่ามีใครมารึเปล่าด้วย...ฝนแรงอย่างงี้ลองอาบน้ำฝนกันมั้ยน่าสนุกนะ”
มันชวนน้องบีแบบแนบเนียนจริงๆยอมรับเลย
ไม่มีอาการของคนหื่นกระหายในกำหนัด หรือท่าทีฉวยโอกาสจะได้เห็น นม หี ของน้องบีแม้แต่น้อย
(
ให้ตุ๊กตาทองมันเลย.......)

เอ่อ....อ่า.....ก้อได้ค่ะ” ควยผมลุกโด่แข็งเป็กทันทีที่ได้ยินเสียงตอบรับจากแฟนสาวแสนสวยของผม
แล้วพี่ชายผมหล่ะมันจะไม่ลิงโลดกระโดดในใจยิ่งกว่าผมเหรอนี่

แต่...บีขอใส่บรา.....กับ กกน.นะ แฮ่ๆ” “มันยังหวิวๆง่ะค่ะ”

เออ...ก้อดี...พี่ก้อใส่เหมือนกันแหละ...มันก้อยังหวิวๆเหมือนกัน “มันพูดพลางหัวเราะเหมือนติดตลก
เขินอายเล็กน้อยพอเป็นพิธี
น้องบีรีบกลับเข้าห้องไปหาชั้นในทันทีส่วนพี่ชายผม...มันหยิบเอาจากราวตากผ้ามาสวมตัวนึง
.....
แต่ก่อนที่มันจะใส่นั้น...มันกลับค้างไว้ก่อน...แล้วเอามือกระทอกควยทักทายพลางพูดว่า......
แค่นี้ก้อยังดีว่ะ....เสียวควยดีวุ้ย”
น้องบีเดินออกมาพอดีกับจังหวะที่มันกำลังรูดกางเกงในเข้าที่....ซึ่งมันเองก้อแกล้งทำอ้อยอิ่งโชว์ควยอันเขื่องของมันให้ค่อยๆ เข้าไปตั้งเด่อยู่ในกางเกงในตัวน้อย...โดยแกล้งไม่เห็นว่าน้องบีเดินมาอยู่ด้านหลังมันแล้ว...เนียนจริงๆเลยพี่กู

อ้าว..เออ...อาบล่ะนะ” “อู้....น้ำเย็นจังแฮะ......”มันตักขันอาบอย่างสบายใจ
เหมือนว่าตรงนั้นไม่มีน้องบีอยู่ด้วยเลย
ซึ่งก้อเข้าแผน....น้องบีเมื่อเห็นว่าพี่ชายผมทำตัวปกติอย่างมาก....ไม่คิดเกินเลยอะไรกับเธอเลย....ก้อค่อยๆปลดผ้าขนหนูออก

....
โอว!!!!...แม่เจ้า...
น้องบีเธอมาด้วยบราผ้ายืดสีขาวบางมากมองเห็นจุกหัวนมได้รำไร
ส่วนบิกินี่ก้อเป็นผ้ายืดลายดอกไม้สีชมพูอ่อน
อวดโชว์นูนหีอย่างเด่นชัดจะๆตาจริงๆ
มองแค่ผ่านๆยังสามารถเห็นกลุ่มขนหมอยที่อุดมสมบูรณ์ได้ชัดมากๆเลย.......คงคิดว่าให้ใส่สบายที่สุดเหมือนแก้ผ้าอาบนั่นแหละ....เพราะจริงๆแล้วจะแก้ก้อคงได้
ถ้าหากเมื่อกี้พี่ชายผมเสียงแข็ง....หรือดุว่าเธอเรื่องมากซักหน่อยเดียว.....เธอก้อคงยอมแก้ผ้าโชว์นม โชว์หี อาบน้ำกับพี่ชายผมแล้ว

...
พี่ผมมันพลาดไปหน่อย...แต่ก้อดีแล้วค่อยเป็นค่อยไป.......
......
เมื่อเห็นว่าไม่มีอะไรผิดปกติน้องบีก้อจ้วงขันน้ำลงในตุ่มตักลาดตัวทันที......อูย..ทีนี้ไม่เหลืออะไรแล้วครับ....
ชุดชั้นในมันโดนน้ำก้อใสแจ๋วเลยหล่ะทีนี้....แต่น้องบีกลับไม่รู้สึกอายแล้ว
เพราะแผนที่พี่ชายผมมันวางไว้เป็นไตรภาคที่ผ่านมา
ผมเห็นมันแอบจ้องมองเรือยร่างเกือบเปลือยของน้องบี..เวลาก้มตักน้ำ.....ราดลงตัว....ราดผม....ด้วยสายตาที่หื่นกระหายอย่างหนัก
ควย 7 นิ้ว ของมันพองก๋าอยู่ในกางกงในเห็นเด่นชัดเป็นรูปร่างมโหฬารชัดเจน.....และถ้ามองดีๆตรงปลายหัวควยมันจะชุ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เอ่อล้นออกมา
อย่างสุดที่จะยับยั้งได้ ....
..
อูย..เย็ดที...น้องบีจ๋า...อูย.!!!!!มันคงนึกอย่างนี้แน่ตอนจ้องมองนมและหีของน้องบี
ซึ่งตอนนี้อยู่แนบชิดติดตัวมันเลยด้วยซ้ำ เพียงแต่มันเอื้อมมือลูบเท่านั้นทุกอย่างคงสมปรารถนา......แต่.....
มันไม่เสี่ยง...เพราะอาจยังไม่สุกงอม...เดี๋ยวสิ่งที่มันทำมาจะพังซะหมด
>
>
>
.....
เปรี้ยง...เสียงฟ้าผ่าเป็นใจ..น้องบีสะดุ้งโหย่ง...เขยิบเข้ามาเบียดกับพี่ชายผมทันที.....อ้าวเฮ้ย...ควยพี่ชายผมกับโคกหีน้องบีกระทบชนกันอย่างจัง....

อุ้ย...ฟ้าผ่าค่ะพี่เก่ง”น้องบีอุทาน แต่คงไม่ทันรู้ตัวว่าตอนนี้หีน้อยของเธอโดนเข้ากับ
ลำควยเบอร์ 7 ของพี่ผมแล้ว
เบียดอยู่ชั่วอึดใจ..น้องบีก้อขยับออก..เหมือนจะรับรู้ถึงสิ่งผิดปกติตรงเป้าของตัวเองและพี่ชายผม...แล้วหันมายิ้มสบตาแบเจื่อนๆ

ขอโทษค่ะ...แฮ่”ทำพูดทะเล้น “พี่เก่งเป็นไรอ่ะ”แกล้งถามแบบไร้เดียงสา
แต่ก้อรู้สึกสะท้านหัวนนและโคกหีเล็กน้อย

อูย...อาบน้ำเย็นๆแล้วมันก้อแข็งเองว่ะ...อูย...หนาววว...”
อ๋อ...นึกว่าอะไร” น้องบียิ้มและโล่งอกนึกว่าพี่เก่งจะคิดอะไรกับเธอซะแล้ว
พี่ชายผมมันยังเนียนไปเรื่อยๆ...เก่งสมชื่อว่ะ

สระผมรึยัง...ยาวเหลือเกิน”
มาก้มมาจะสระให้” เหมือนพี่ชายเอ็นดูน้องมันให้น้องบีก้มหัวมาทางมัน
แล้วหยดแชมพูลงหัวน้องบีทันที
น้องบีก้มหัวจนหน้าเกือบไปถูกหัวควยมันอยู่แล้ว....พอลืมตาขึ้นมาก้อจะเจอกับรูปร่างลำควย
ขนาดเขื่องที่ปูดโปนอยู่ในกางเกง
ระยะห่างจากหน้าน้องบี แค่ลมหายใจรดผ่าน......พี่ผมแกล้งสระผมขยี้หัวแรงให้น้องเบียดโยกไปมา เหมือนกับการโม๊คควยก้อไม่ปาน

ทำไมผมมันติดกันจังอ่ะ” เหมือนไม่ใส่ใจในช่วงล่าง
ซึ่งบางครั้งใบหน้าสวยของน้องบีก้อเผลอไปโดยท่อนควยของพี่ชายผมเหมือนกัน

อ้าวเงยขึ้นซิ”มันสั่งทันทีเมื่อเห็นว่าอาจมีพิรุจ....น้องบีเงยหน้าขึ้นทันใดนั้น

อุ้ย...แชมพูเข้าตาค่ะ.....ล้างออกก่อน” ขณะที่น้องบีหลับตาอยู่นั้น
ผมเห็นพี่ชายผมรีบควักควยของมันออกมาชักเข้าออกต่อหน้าน้องบี
ที่ยืนหลับตาอยู่อย่างสะใจในอารมณ์ แล้วพูดว่า

ก้อหลับตาไว้สิ...มาสระต่อนะ”
ค่ะๆ”ตอนนี้น้องบีหลับตาปรี๋เลย
พี่ชายผมก้อไม่ยอมเก็บควยแล้วทีนี้ มือนึงเกาหัวน้องบีอีกมือก้อสาวควยตัวเองอย่างเมามัน

เกาเองบ้างพี่จะสระบ้างแล้ว....”มันเอามือออกจากหัวน้องบี โดยยังคงกระทอกควยอยู่อย่างเดิม
น้องบีก้อพาซื่อไม่ยอมลืมตาเพราะกลัวแชมพูเข้า...
.
ตอนนี้น้องบียืนแอ่นนมและหี ชูมือสองมือไว้บนหัวเพื่อขยี้ผมตัวเอง
มันเป็นภาพที่ได้อารมณ์จริงๆ ผมแอบดูอยู่ถึงกับน้ำแตกทันทีที่เห็นภาพงดงามเช่นนี้
พี่ชายจอมหื่นของผมแกล้งนั่งยองๆ หยดแชมพูสระผมในท่านั่งซึ่งหากไม่คิดอะไรมันก้อคงปกติ..
.
แต่นี่ผมรู้ว่าพี่ชายตัวแสบผม
มันนั่งลงเพื่อจ้องมองหีน้องบีสุดสวยในกางเกงในที่บางเฉียบนั่นเอง
มันเอาหน้ามาจ่อตรงเนินหีสวยจนเกือบติด
จ้องมองเข้าไปเหมือนจะนับขนหมอยทุกเส้นบนโคกหีน้องบีสุดสวยจนครบว่ามันมีจำนวนมากน้อย
เพียงใด โดยที่ไม่ต้องเกรงใจเจ้าของหีน้อยแต่อย่างใด
เนื่องจากน้องบีแสนซื่อยังคงทำภาระกิจสระผมของตัวเองอย่างสบายอารมณ์
และกลับรู้สึกปลอดภัยด้วยซ้ำว่าคงไม่มีใครมาแอบดูเธอได้เพราะมีพี่ชายที่แสนดีคนนี้
คอยระวังให้อยู่.......

................................................................................
ทันใดนั้นเองพี่ชายผมก้อยืนขึ้น และแอ่นควยเข้าสู่โคกหีน้องบีจนเกือบชน...
อึบ...ๆๆ...อูยส์....อาร์าาาา....”มันครางในลำคอแต่น้องบีคงไม่ได้ยิน
เพราะมัวแต่สาระวนกับการเกาหัวสางผมตัวเองอยู่
ใช่แล้ว......มันชักว่าวจนน้ำแตกนั่นเอง.....น้ำเงี่ยนพุ่งไปชนเป้ากางเกงในบนโคกหีของน้องบี
พอดิบพอดี.....มันมากมายเหลือเกิน(สงสัยอดมานาน) มันจ้องมองดูด้วยความสะใจซักพัก
จึงแกล้งเอาน้ำมาราดตัวน้องบี เพื่อให้น้ำเงี่ยนของมันไหล
ลงสู่พื้นเป็นการทำลายหลักฐานความหื่นของมัน.......โหสุดยอดพี่ชายกู
เมื่อระบายความเงี่ยนแล้ว...มันก้อสระผมตัวเองช่วยราดน้ำสระผมให้น้องบีจนเสร็จ
โดยไม่ได้แสดงอาการใดๆให้มีพิรุจเลยว่า
เมื่อกี้มันได้เย็ดน้องบีทางสายตาและร่างกายภายนอกไปแล้วอย่างสุดมันส์

อ้าว...เสร็จรึยัง....หนาว....อ่ะ”
ค่ะๆ....เสร็จแล้ว”น้องบีเริ่มสนทนาเมื่อล้างผมและล้างตัวเสร็จพอดี

ไฟยังไม่มาเลยง่ะ”น้องบีเริ่มบ่น
เออ...ไปแต่งตัวก่อนก้อได้เดี๋ยวพี่ลองไปดูไฟตรงคัดเอ้าท์อีกที”
แต่งไงอ่ะมืดจะตาย”น้องบีเริ่มกังวลอีกแล้ว
ก้อเปิดห้องไว้สิ แสงข้างนอกมันพอมีอยู่หรอก พอมองเห็นรำไร” พี่ผมมันมีแผนส่งท้ายแหง่ๆ
เออ..จริงค่ะ..ไปล่ะ” “คืนนี้อาบน้ำสนุกเน๊อะ...ไม่ได้อาบน้ำฝนนานแล้ว”
สนุกอะไรหนาวจะตาย...ไปๆ...จะทำอะไรก้อไป”พี่ผมตอบได้กลบเกลื่อนดีจริงๆ
ซึ่งมันคงเป็นการอาบน้ำที่สุดแสนจะเงี่ยนและอร่อยหัวควยที่สุดของพี่ผมเลยก้อว่าได้...แหมอิจฉามันจริงๆคิดได้ยังไงแต่ละแผนการณ์


................................
พอน้องบีเข้าบ้านไป..มันก้อตามเข้าไปทันที
โดยรอจังหวะจ้องดูน้องบีซึ่งยังไงก้อต้องถอดบรา และกกน.ออกเพื่อเปลี่ยนแน่นอน
จริงดังคาด...จากความไว้ใจและแนบเนียนของพี่ชายผม....
.
น้องบีไม่รู้สึกเคอะเขินเลยในการที่จะปลดบราออกถอดกางเกงใน โชว์ร่างขาวโพลนในความมืด
เสมือนว่าตัวเองปิดห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ เพราะมั่นใจว่า....พี่ชายของผมคงไม่ได้มาสนใจอะไรในตัวเธอจริงๆ

.....
พี่ชายผมต่างหากมันจับจ้องร่างงามที่สะท้อนในความมืด...แม้จะมืดเพียงใดแต่ด้วยความขาวเนียน
ด้วยวัยสาว 16 ของน้องบีแล้ว
มันทำให้มองเห็นเด่นชัดราวกับเปิดไฟเลยทีเดียว....แผนส่งท้ายเริ่ม...ขึ้นทันที......ฉับพลันไฟฟ้าก้อสว่างทั่วบ้านแม้กระทั่งภายในห้องนอนผม..(มันแอบมาเปิดไว้ก่อนแล้ว)ร่างของน้องบีเปลือยเปล่า อวดท้าสายตาของพี่ชายผมทันทีเพราะไม่ได้ปิดห้อง...และเธอเองก้อขยับตัวมาอยู่เกือบประตูห้อง เนื่องจากมองไม่ค่อยเห็นตอนไฟดับ

อุ้ย....ไฟติดแล้ว....เอะ...อุ้ย!!!!” น้องบีร้องทันทีเมื่อนึกขึ้นได้ว่า
ตอนนี้เธอได้ยืนโชว์อวดนม และหี ให้พี่ชายผมเห็นอีกครั้งแล้ว
ด้วยไฟฟ้าที่สว่างจ้าซะด้วย...ตอนมันมืดก้อยังไม่เท่าไหร่

ขอโทษค่ะ....ลืมไป” พูดแบบสำนึกผิดแล้วรีบปิดประตูห้องทันที...พร้อมด้วยจิตใจที่ระทึก...นี่เรายืนแก้ผ้าให้พี่เก่งเห็นอีกแล้วหรือ.....เฮ้อ....แย่จริงแล้วมันยังไงเนี๊ยะ...เห็นจนหมดเนื้อหมดตัวตั้งหลายทีแล้ว
แต่ก้อดีที่พี่เก่งไม่คิดอะไร....ทำให้เราสบายใจขึ้นเยอะเลย.......

ด้านพี่ชายผม พอไฟติดมันพยายามจับภาพน้องบีที่เปลือยเปล่าทันที
(
อูยกูขอดูเต็มๆตา เน้นๆอีกสักทีซิวะ...เมื่อกี้มันมีผ้ากั้น)สมใจมันล่ะทีนี้ น้องบียืนอวดนม และหี ต่อหน้ามันนอกสถานที่บ้างแล้ว
เดี๋ยวต้องวางแผนต่อให้อร่อยหัวควยกว่านี้อีก
มันกระหยิ่มยิ้มอยู่ในใจ...พลางคิดแผนการอันสุดแสนเสียวควยต่อไป.......
......
ครับผมยอมรับในความคิดมันจริงๆ.....น้องบีแฟนสาวสุดสวยของผมยังเดียงสา
ด้วยวัยเพียง 16 ปี ต้องตกอยู่ในเกมส์กามารมณ์
ของพี่ชาย รวมทั้งตัวผมด้วย(เพราะผมก้อมีส่วนช่วยเยอะ)
.................................................
ถ้าผมเดาไม่ผิดระหว่างการอาบน้ำนั้น.....ผมแอบเห็นน้องบีเผยอเปลือกตาเล็กน้อยในบางครั้ง....ซึ่งก้อหมายความว่า
การสาวควยของพี่ชายผมต่อหน้าน้องบีนั้น...เธออาจรู้แต่ยอมให้พี่ชายผมทำก้อได้....
...(
คงตอบแทนคุณเหมือนตอนมาแอบดูอาบน้ำเพราะดูหนังโป๊มั้ง)แล้วน้องบีของผมจะเงี่ยนบ้างมั้ยนะอยากรู้จริง...
...
รอดูตอนต่อไป.....สงสัยทั้งพี่ชายและน้องบีจะเนียนพอๆกัน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น