วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

โชว์แฟนให้พี่ชายดู 9

ตอนที่ 9 วันที่สองของการเยี่ยมเยียน.....”รสเสียวที่พ่อปรุงเอง!!!..”
ในวันเสาร์ผมเริ่มแผนการคล้ายเดิมแต่อยากให้มันลงล๊อคเร็วขึ้นเนื่องจากวันนี้พี่ชายผมมันไม่อยู่
...
ก้อคงเซ็งที่พ่อผมอยู่บ้านมั้ง มันเลยทำอะไรไม่ได้มาก........
.....
ผมเองก้ออยากให้เป็นวันสุขสมของคุณพ่อเต็มที่ด้วย
..
เพราะไอ้พี่ชายมันยังมีโอกาศอีกเยอะ..เอาไว้ค่อยจัดให้มันทีหลัง
ในตอน 1 ทุ่มตรง
บีๆ คืนนี้เดี๋ยวพี่พาไปดูหนังรีบอาบน้ำแต่งตัวเลยนะ...แล้วผมหน่ะสระด้วย..เหม็นแล้ว” ผมเริ่มแผนเลย
น้องบีขานรับทันที”ค่ะ” “เดี๋ยวนี้เลย..ค่ะเจ้านาย...จัดให้...”อารมณ์ดีสุดๆแฟนเรา....(จะได้ออกเดทกันบ้างน่ะสิ...)ผมเดินออกจากห้องเพื่อเตือนสติพ่อผมทันที.....(ท่านนอนอยู่ตรงโซฟา)
พ่อครับเดี๋ยว 2 ทุ่มผมจะมารับบีไปดูหนัง”
ตอนนี้ให้น้องเค้ารีบอาบน้ำสระผมก่อน....เดี๋ยวผมไปทำธุระแล้วจะวกมารับ..
.
พ่อไปดูด้วยกันมั้ยครับ”แกล้งถามเป็นพีธี
แต่จริงต้องการแจงรายละเอียดขั้นตอนเสียวให้พ่อผมวิเคราะห์มากกว่าว่าคิดจะทำอะไรก้อคิดซะ....แฮ่ๆๆๆ(ลูกกตัญญู.....)
เออ..ไปกันเถอะพ่อเฝ้าบ้านให้...”ตอบพลางลิงโลดในใจ
ครับงั้นผมไปนะ...”

..........
แผนเดิมที่ใช้กับพี่ชายผมนั่นแหละ...แอบมาหลบดูที่ห้องด้านหลัง..
.
ดูการปรุงแต่งเสียวของจอมหงี่รุ่นพ่อซิจะเป็นไง

.........
พ่อผมเอาเลย........รีบเปลี่ยนเสื้อผ้านุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้าห้องน้ำทันที
....
เอ๊ะยังไง...ก้อเดี๋ยวน้องบีจะต้องมาอาบไม่ใช่เหรอ
ผมรีบออกจากที่ซ่อนมาที่ช่องลมเพื่อดูความเป็นไป........
พ่อผมเข้ามาปุ๊ป...แก้ผ้าปั๊ป......แล้วเปิดฝักบัวอาบเลย เอาสบู่ถูควยชักว่าว...กระทอกให้มันแข็งทันที..แล้วสาวเข้าออกไปมา
ผมมองดูแบบงงๆ...มันยังไงกันวะพ่อกู...
ะให้แอบดูน้องบีแก้ผ้าโชว์หีงามๆซะหน่อย...นี่คุณพ่อจะไม่ดูเหรอ?งงสงสัยจัง

....
แต่เอ๊ะ...ที่กลอนประตู...มันไม่ได้ล๊อคนี่...รึว่าคุณพ่อจอมหงี่ของผมมีแผนเด็ด
.....
แล้วก้อจริง........

####
ผัวะ...พรืดดด.....####ประตูถูกผลักเปิดออกอย่างแรง...ร่างน้อยของน้องบีในชุดกระโจมอกผ้าขนหนู เซถลามาเกือบชนตัวคุณพ่อผมที่ขณะนี้ยังเปลือยเปล่า
และมือกำกระทอกควยอยู่...

อุ๊บส์..ว้าย.!!!!!...ขะ..ขอโทษค่ะ.ค่ะ...คุณพ่อ....หนูไม่นึกว่ามะ...มีคนอยู่...” เสียงน้องบีอุทานอย่างละล่ำละลัก..ขณะทรงตัวได้แล้ว ยกมือพนมไหว้ผงกๆขอโทษพ่อผมเป็นพันๆครั้ง
แล้วตาแดงเหมือนน้ำตาจะไหล...ตัวสั่นเทา.....

อ้าวเฮ้ย..!!!!”พ่อผมแกล้งสะดุ้งตอบรับจังหวะกันให้พอดี
แล้วเปลี่ยนเป็นมือกุมท่อนควยไว้แทน แต่มันมหึมาจริงๆยังไงก้อไม่มิด
หัวควยหยักมันยังคงโผล่ออกมากระทบสายตาน้องบีอยู่ดี.......พ่อผมทำเป็นอายแล้วพูดตัดบททันที

เออน่าๆ.....สงสัยพ่อลืมล๊อคประตู...เออๆ...นู๋บีออกไปก่อนไป๊.....เดี๋ยวพ่ออาบน้ำต่ออีกแป๊ปเดียว....”พูดพลางโบกมือให้น้องบีถอยออกไป

ฮือๆ....บีขอโทษจริงๆนะค่ะ...”กลัวพ่อผมโกรธจนตัวสั่นพาลจะร้องไห้.
.
แล้วค่อยๆถอยตัวออกจากห้องน้ำไป
พ่อผมล็อคกลอนประตูทันที
เมื่ออยู่ในโลกส่วนตัวปุ๊ป...ก้อแสยะยิ้มทันที..ลิงโลดดีใจแบบว่า..เข้าแผนเป๊ะๆ...เลย

...
น้องบียืนอยู่หน้าประตูห้องน้ำอย่างหน้าถอดสี..นึกสำนึกผิด..ถึงผิดมหันต์...ที่ตัวเองดีใจจนเกินเหตุที่จะได้ไปดูหนังกับแฟน โดยวิ่งรี่มาเพื่อจะอาบน้ำสระผม
และแต่งตัวให้ทันเวลานัด...โดยไม่ทันระวังหรือดูให้ดีก่อนว่าห้องน้ำนั้นมีใครใช้งานอยู่หรือเปล่า...เป็นเหตุให้เกิดโศรกนาฎกรรม..ความอายครั้งใหญ่หลวงนี้...
.
เฮ้อ....แล้วนี่บีจะทำไงให้คุณพ่อหายโกรธหล่ะนี่........(น้อง.บีคิดแล้วสะท้อนใจ)

.....
แก๊ก..เพียงอึดใจ..พ่อผมก้อเปิดประตูห้องน้ำออกมา...ตาสองคนสบกัน...อย่างจัง...

นู๋บีรีบเหรอลูก..เอ่อๆ..งั้นก้อเข้าไปอาบสิ..พ่อเสร็จพอดี...”พ่อผมพูดเสียงเรียบ

คะค่ะ...ขอบคุณค่ะ..”น้องบีก้มหน้ารับคำ..ท่าทางแสดงออกได้ถึงความอายและสำนึกผิดในการกระทำที่เกิดขึ้น
ขณะเดินสวนระหว่างประตู...พ่อผมฉวยโอกาศแตะบ่านวลเปลือยของน้องบีและลูบไปมาพลางพูด
ปลอบประโลมแบบเอ็นดู...
ไม่ต้องคิดมาก....ของมันพลาดกันได้น่ะ...พ่อเข้าใจ” แล้วก้อยิ้มให้เหมือนต้องการให้เธอคลายกังวลใจ
น้องบียิ้มรับตอบแบบเจื่อนๆ...แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ล๊อคประตูลงกลอน....เฮ้อ......
..........
ถอดผ้าพันกายออกได้..น้องบีเปิดฝักบัวให้ลาดรดหัวเพื่อเตรียมสระผมทันที......พลางคิดอย่างเดียว...(ไม่น่าเลยเรา...)แล้วเริ่มขั้นตอนการอาบน้ำตามปกติของเธอ...........
.......
แต่..!!!!ความรู้สึกบางอย่างบอกได้ทันทีว่า...อาร์..มีคนแอบดูเราอาบน้ำนี่...ตรงช่องประตู!!..........น้องบีรู้สึกตัวขณะก้มขยี้ผมอยู่
แล้วบังเอิญเหลือบไปเห็นเงาขยับไปมา...ตรงช่องว่างระหว่างพื้นกับประตู........

.....
ใครน่ะ...(น้องบีคิด)...อุ๊บส์..ตายล่ะคุณพ่อ...แน่ๆ.....ใช่สิเมื่อกี้ตอน......!!!!...คุณพ่อกำลังชักว่าวอยู่นี่...อึ๋ยส์.!!! เราเข้ามาทำลายอารมณ์แกแหง่ๆเลย...เฮ้อ..แล้วเมื่อกี้อาบน้ำต่อแป๊ปเดียวก้อให้เราเข้ามาแสดงว่ายังค้างอยู่แน่ๆ....โอ้ย..เลยมาแอบดูเราเพื่อชักว่าวต่อ..ชัวร์..ทำไงดีล่ะ
.....
รู้ก้อรู้...อายก้ออาย...แต่จะทำไงล่ะ.....

................................................
............
สุดท้ายงัดแผนเด็ด!!!!! “พูดไปสองไพเบี้ย.......นิ่งเสียตำลึงทอง”........เฮ้อ...ไหนๆก้อไหนๆแล้ว........เมื่อกี้เพราะเรานี่หว่าที่ทำให้เกิดเรื่อง...ตอนนี้.....บีขอไถ่โทษก้อแล้วกันนะค่ะ....อยากดูร่างของบี...ประกอบกิจกรรมชักว่าวของคุณพ่อ..ก้อได้ค่ะ...เดี๋ยวบีจัดให้...เต็มที่เลย....แล้วยกโทษให้บีนะค่ะ...อย่าโกรธ..อย่าบอกใครนะค่ะ..(น้องบีรำพึงในใจ)

..............
แฟนสาวแสนสวยของผมคิดว่าการที่พ่อผมต้องมาแอบดูเธอเปลือยนม และหี แบบนี้
ก้อเพราะความผิดของเธอทั้งสิ้น
เมื่อเป็นเช่นนี้...ไหนเลยเมื่อมีโอกาสทำดีไถ่โทษ...เธอจะช้าอยู่ได้ยังไง.....
.......
เฮ้อยังไร้เดียงสาจริงๆแฟนเรา....(ผมคิด)

................
อาร์..เมื่อเป็นเช่นนี้...น้องบี..รวบรวมความกล้าทันที.......หันหน้าเข้าหาช่องประตูห้องน้ำเพื่ออวดโชว์นมและหีให้ผู้แอบมองเห็นอย่างชัดเจนที่สุด.....โอว...พลางเดินยกสองมือขยี้ผม..มายืนจนใกล้ช่องประตูเข้ามาอีก.....เหมือนการเดินมาจ่อโคกหีเต็มที่
ต่อหน้ารูให้พ่อผมเห็นจะจะตา.....
อุ๊บซซซ.....อูยส์....หีโคตรงามเลย....โอย..ใหญ่จริงๆ...สวยชิบหาบเลย....นู๋บี....
(
พ่อผมคราง....และจ้องมองด้วยความตะลึงตะลาน)
...
อาจยังไม่สาแก่ใจ....น้องบีจึงฟอกสบู่...ถูนมไล้โลมคลึงเคล้นไปมา ใช้นิ้วบดและคลึงวน
ตรงเม็ดทับทิมสีชมพูที่ชูชันและฐานหัวจุกอย่างได้อารมณ์รัญจวนจริงๆ......
ยังๆ.....ต้องให้มั่นใจว่าพ่อผมจะหายโกรธเป็นปลิดทิ้ง......
.................
น้องบีเลื่อนมือลงสู่ฐานโคกหม้ออูมด้านล่าง นิ้วมือขวาลูบไล้เข้ากลีบหี..ปลิ้นแคมเคล้นคลึงไปมา..........มือซ้ายยังคงทำหน้าที่บีบจับเต้าเต่งตึงตามเดิม........

.....
อาร์ยังกะดาราญี่ปุ่นในหนัง x ส่ายนมหี ยั่วเหล่าร้ายให้มารุมเย็ด กระหน่ำควย
ลงมาที่เรือนร่างของเธอพร้อมๆกันหลายๆคนเลยทีเดียว
....................................................
โอว์ซซซซซ........มันจะเหลืออะไรล่ะครับ.......ใครจะทนไหว.พ่อผมน้ำแตกกระเซ็นทันทีเลย......
อูยส์..สุดๆเลยยย..นู๋บีจ๋า...”ครางกระเส่า
น้ำควยพ่อผมกระเด็นราดรดลงพื้นหน้าประตูอย่างมากมายราวกับไม่เคยเอาออกมาเป็นเวลาแรมปี
(
ทั้งทีเมื่อวานก็น่าจะเสร็จนะ)
...........
พ่อผมปล่อยน้ำควยให้เลอะอยู่อย่างนั้น..เพื่อรอให้น้องบีออกมาเห็นผลสำเร็จของงาน...ที่ต่างร่วมทุนกันสร้างออกมา.........
ขณะผละกายออกจากรูประตู...พ่อผมยังเอามือลูบประตูถูไปมาให้เกิดเสียงแต่ไม่ดังมากนัก..ซึ่งคนในห้องน้ำพอได้ยินและรับรู้ได้แผ่วๆ
เสมือนว่า....บอกสัญญาของการเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว......พ่ออร่อยหัวควยแล้ว..นั่นเอง
น้องบีผมก้อสุดแสนฉลาด...แปลงสัญญาตอบรับด้วยความเข้าใจ.....พลางถอนหายใจโล่งอกที่พ่อแฟน...ชักว่าวสำเร็จแล้ว
(
เฮ้อ...คงจะอารมณ์ดีขึ้นนะค่ะคุณพ่อ....บีทำให้ดูเต็มที่สุดฝีมือเลยนะค่ะ....)คิดพลางหน้าแดงซ่านเป็นลูกตำลึงเลยด้วยความอาย

...
แต่จะทำไงได้หล่ะ....นี่แหละวิธีไถ่โทษที่ดีที่สุดในเวลานี้..ที่คุณพ่อของผมต้องการ..นี่นา...
(
น้องบีคิดแบบทำใจ)
.......
แล้วเธอก้อกลับเข้าสู่การอาบน้ำตามปกติทันทีเพื่อเร่งกิจกรรมต่างๆให้เสร็จทันเวลานัดหมาย
การออกเดทคืนนี้กับผม.......ซึ่งก้อยังคงทันเวลาอยู่ดี.....
ส่วนผมสิครับ....ทดแทนคุณบิดามา 2 วันแล้ว...ซึ่งวันนี้พ่อผมปรุงแต่งความเสียวเพิ่มขึ้นอีกเพื่อความอร่อย

.....
เออเอากะท่านสิ....ผมนึกยิ้มและเริ่มไม่แปลกใจเลยซะแล้วว่า.......ผมและพี่ชาย..ได้รับพรสวรรค์การสร้างเสียวให้บรรเจิดมาจากใคร

.......
อาร์.....พรุ่งนี้วันสุดท้าย..!!!!
....
ทีผมบ้างหล่ะ...มาดูรสชาดอาหารเสียวที่ผมปรุงให้พ่อผมกับว่าที่ลูกสะใภ้แสนสวย
ดูซิจะอร่อยแค่ไหน..++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น