วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

โชว์แฟนให้พี่ชายดู 10

ตอนที่ 10 วันส่งท้าย...คุณพ่อที่เคารพรัก...”ผมจัดอาหารเสียว..สุดเผ็ดร้อนเลย.!!!”
วันอาทิตย์.........
เออ....เราหน่ะลองหัดขับรถยนต์บ้างสิ...เผื่อวันหลังฝนฟ้าตกจะได้ขับรถพี่ไปโรงเรียนแทน”ผมเอ่ยขณะขับรถกำลังเข้าบ้านกับน้องบี
ดีสิ...บีก้ออยากหัด..จริงๆนะพี่เอกจะให้บีขับไปเรียนหน่ะ”น้องบีลิงโลดดีใจที่จะได้ขับรถไปอวดเพื่อนๆที่โรงเรียน
เย็นนี้เลยนะ..เดี๋ยวทานข้าวเย็นเสร็จไปหัดเลยตรงสนามบอลหมู่บ้าน นะ...นะ...”น้องบีอ้อนอย่างน่ารัก....
เออ...ก้อได้แต่...อุ้ยลืมไป...รถพี่เบรกมันไม่ดีนะสิยังไม่ได้ซ่อมเลย...คงต้องรอหัดวันหลัง..ซะแล้ว.”ผมเริ่มแผนการ
อ้าวโธ่...”ร้องแบบผิดหวังสุดๆ
เอ...แต่เอารถพ่อพี่ก้อได้นี่หว่า...เอามะ..”ผมถามหยั่งเชิง
ค่ะ..ค่ะ...พี่เอกยืมสิ..แป๊ปเดียวเองนะขอคุณพ่อสิ”อ้อนใหญ่เลยแฟนกู
แต่ความถนัดมันต้องรถใครรถมันนะ...ถ้ารถพ่อพี่..ก้อต้องขอให้แกเป็นคนสอนให้อ่ะดิ”ผมย้ำเพื่อนำทางทันที
แล้วแกจะว่างสอนบีเหรอ...ทำไงดีล่ะ”น้องบีเริ่มลังเล.....เข้าล๊อค!!!... “เออน่าถ้าอยากจะหัด..เดี๋ยวพี่พูดกับพ่อขอร้องให้เอง”ผมบอก
ดีๆ....ให้สำเร็จนะคะ.”ดีใจสุดๆกระโดดกอดผมในรถเลย แถมหอมแก้มอีก 1 ฟอดใหญ่ น่ารักจริงๆแฟนผม
..........................................................
ในเย็นนั้น..
...
รถของพ่อผมเคลื่อนมาจอดที่สนามฟุตบอลของหมู่บ้านซึ่งมันเตียนโล่ง...และไม่มีการใช้งานมานานแล้ว
มีคนมาหัดขับรถกันเสมอๆเพราะมันค่อนข้างกว้างและเงียบสงบ....
...”
อ้าว....เดี๋ยวพ่อหัดให้บีมันหน่อยนะครับ...ผมจะลงเดินเล่นอยู่แถวนี้ ขี้เกียจไปด้วย”
ผมกล่าวพลางลงจากรถแล้วเรียกน้องบีมาทางคนขับ
น้องบีไม่สนใจผมอยู่แล้ว จ้องจะหัดท่าเดียว ใครจะยังไงก้อยอมทั้งนั้น.....อูยส์..ควยผมเริ่มแข็งแบบมีเงื่อนงำซะแล้ว

มาเราหน่ะมานั่งนี่”ผมชี้ที่เบาะนั่งคนขับซึ่งมันก้อยังมีพ่อผมนั่งอยู่
ต่างคนต่าง...งง... พ่อผมก้อ..งง...มันจะยังไงว่ะ..แล้วผมก้อเฉลย

ก้อนั่งซ้อนกันไงครับ...พ่อคอยประคองอยู่ด้านหลังสิ...บีมันไม่เคยขับเลยนะ..เดี๋ยวพลาดจะยุ่ง”
ผมรีบกำหนดวางหมาก
หัดเหมือนตอนสอนผมหน่ะครับ...”ผมย้ำให้พ่อเข้าใจทันที..เพราะเมื่อก่อนแกก้อหัดให้ผมท่านี้แหละ..แต่ผมมันลูกชายนี่ครับ แฮ่.....

เออก้อด้าย...มา..มา...”พ่อเห็นว่าผมไม่รู้สึกอะไรที่จะให้แฟนสาวแสนสวยมานั่งหันตูดให้แกกระเด้าเล่น
ก้อเริ่มเกิดอารมณ์กำหนัดขึ้นมาทันที..
.
พลางนึกถึงความเสียวในการทำกิจกรรมครอบครัวครั้งนี้แล้วล่ะสิ
น้องบี..ขวยเขินเล็กน้อยแต่ก้อเช่นกันเมื่อผมอนุญาต..และประกอบกับความอยากหัดขับด้วย...จะให้ยังไงก้อได้ทั้งนั้น
...
อื๊บๆ...สองชายหญิงต่างวัย (ชายแก่ผู้กำหนัดกะสาวน้อยแสนซื่อวัย 16 ขบเผาะ) ขยับกายเคลื่อนไปมาเพื่อจุดพอดีลงล๊อคของการจัดท่าทาง

.......”
อืม..โอเค...”พ่อผมพูดขึ้นเมื่อร่างของน้องบีประกบเข้าหว่างขาได้อย่างสนิทลงตัว
ง่ามก้นน้อยๆจ่อเข้าพอดีกับหัวควยหยักของพ่อผม
สองมือแฟนผมจับพวงมาลัยแน่นอยู่ในท่าเตรียมออกตัว......มือทั้งสองของพ่อผมรวมจับไว้ตรงสีข้างเอวน้องบี..โดยนิ้วฝ่ามือด้านบนสุดทาบวางไว้ใต้ฐานราวนมเต่งตึงทั้งสองด้านของเจ้าของร่างงามเบื้องหน้า.....

......
อาร์...ได้อารมณ์ดีวุ้ยส์......(ผมคิดขณะมองภาพทั้งหมด)
โอเคครับ...ค่อยไปนะบีเราหน่ะ...”
ตอนพี่หัดก้อหยั่งงี้แหละ..แป๊ปเดียวเป็นเลย...พ่อคอยดูอยู่ข้างหลังไม่ต้องกลัว อย่าตกใจนะ” ผมสั่งเป็นชุด
ค่า...ค่า....บีอยากหัดแล้ว.....ค่าาา...”ทำเสียงล้อเลียนแบบเด็กน้อยที่คึกคะนองกับของเล่นที่จะได้ทดลองในไม่ช้า
เออ..ไม่ต้องห่วงพ่อไปล่ะ...”พูดพลางปิดประตูและให้น้องบี..เข้าเกียร์เคลื่อนรถทันที
(
เกียร์ออโต้..ง่ายหน่อย) คงเสียวหัวควยนะสิ
ผมคิดตลกอยู่ในใจ....เฮ้อพ่อกู....จัดให้ขนาดนี้แล้วนะ...จะทำอะไร...จะลูบจะคลำ..บีบคลึงเคล้ายังไง...ก้อแต่งเติมรสชาดที่เหลือเอาเองแล้วกัน
ผมปรุงให้พอดีๆ...อยากเปรี้ยว..เผ็ด...หวาน...ก้อเติมเอาอย่างละนิดนะครับ.....

(
ยังไงผมก้อสบายใจในขั้นหนึ่งว่า...ไม่ว่าจะได้เสียวซ่านกันขนาดไหน...มันก้อคงไม่ถึงจุดที่น้องบีจะโดนพ่อผมเย็ดหรอก...เพราะผมก้อยังยืนดู คงมีอะไร.....น่าจะเสียวๆในรถเท่านั้นแต่ขนาดไหนล่ะ..!!!!!!!

....................................................................
อุ๊บส์....ดีมั้ยค่ะคุณพ่อ...บีขับเป็นไง”น้องบีทำลายความเงียบในรถ
และพยายามสร้างความคุ้ยเคยกับพ่อแฟนซึ่งตอนนี้เอาควยที่แข็งมาทิ่มก้นเธออยู่
ส่วนสองฝ่ามือก้อเริ่มขยับขึ้นมาเกือบครึ่งเต้าเต่งของเธอแล้วเช่นกัน
ซึ่งมันเป็นไปตามแรงสะเทือนของรถกับพื้นสนามดินที่ขรุขระ
โดยแทนที่พอมันกระเทือนขึ้นแล้วจะกลับลงจุดเดิมตามธรรมชาติ...ฝ่ามือพิฆาตดันค้างอยู่ในตำแหน่งดังกล่าวเลย......

อืม....ก้อใช้ได้นะ”ตอบรับคล้ายตื่นจากภวังค์...เพราะกำลังมีอารมณ์กำหนัดเสียวหัวควยตุ๊บๆอยู่ทีเดียว
แต่พ่อว่าเราต้องหัดเลี้ยวซ้ายขวาไปมา..เพื่อทดลองทรงตัวรถด้วย...แล้วก้อต้องลองเลี้ยวกลับไปมาด้วยให้ชิน” พูดพลางแกล้งกดฝ่ามือลงเน้นที่เต้าเต่งอวบอูมของน้องบีแบบย่ามใจ....

...
อูย...ตอนนี้น้องบีรู้สึกได้ชัดเจนแล้วว่าพ่อแฟนกำลังสนุกสนานกับการสอนขับรถครั้งนี้อย่างมาก...แต่กับเนินนมสวยเปล่งและง่ามก้นงอนของเธอนะ...หาใช่พวงมาลัยรถหรือการขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ไม่

....
อืม...แต่ก้อช่างเถอะ...คิดว่าตอบแทนคุณ...แกก้อแล้วกันที่ช่วยมาสอนขับให้ในเวลานี้ (โอ้เดียงสาอีกแล้วแฟนผม)
เมื่อเห็นว่าที่ลูกสะใภ้หีสวย...ไม่ว่ากล่าวท้วงติงหรือแสดงอาการห้ามปรามใดๆ
คงมีเพียงการสั่นสะเทื้อนของกายและเสียงลมหายใจที่เซ็กซี่แสดงออกถึงความเสียวกระสันต์
ในการกระทำของแกให้สังเกตเห็นเท่านั้น......พ่อผมหมดความเกรงใจซะแล้ว...เลื่อนฝ่ามือพิฆาตของแก...เกาะกุมเข้าเนินนมอูมเต่งของแฟนผมทั้งใบเลย....อูยส์(แข็งสู้มือจริงๆเลยยยยย)จมูกของพ่อผมกดลงตรงซอกหลังใบหูด้านซ้ายของน้องบี..เพื่อสูดดมกลิ่มหอมของเรือนกายอันอบอวล
ชวนกระสันต์และเพื่อปลุกอารมณ์เสียวของน้องบีให้ลุกโชน...(ลีลาพรานล่าสวาทเก่าอยู่แล้วพ่อผม)

....
อึ๋ยส์..อืม...อูยส์.....น้องบีเสียวสุดล่ะทีนี้ น้ำเสียวซึมแฉะเอ่อล้นกลีบหีซะแล้ว.....แต่ยังคงนิ่งเงียบจ้องมองด้านหน้ารถเพื่อรักษาระยะการขับต่อไป
(
ไม่มีการละทิ้งหน้าที่...) พ่อผมครางกระเส่าเบาๆที่ใบหูลูกสะใภ้แสนสวย....
...
พร้อมกับบีบคลึงปทุมถันน้องบีอย่างสนุกมือ....ช่วงล่างก้อกระดกหงึกๆเหมือนกำลังเอาควยเย็ดตูน้องบีอยู่ก้อไม่ปาน

.......
อูยส์เสียวโคตรๆเลย...............

....................
วิ่งวนเวียน...เคล้นคลึงไปเกือบ 10 รอบสนาม........ล่วงเลยไปเกือบ 45 นาที.......โอยแฉะหมดแล้ว..แฟนเรา....
........................................
...................................
อึ๋ยส์...ซซซ...เดี๋ยวบี...จะวนรอบสุดท้ายยย...แล้วนะคะพ่อ...เอ่อ..คือ...พี่เอกกวักมือเรียกแล้วอ่ะ....ค่ะ”น้องบีน้ำเสียงกระเส่าเพราะความเสียว
ที่ถูกลูบคลำและโจมตีจุดเสียวทีเดียวพร้อมกันทั้งบนและล่าง
..”
อืมมมม..จ๊ะๆ...”พ่อผมครางขานรับแต่ยังคงสถานการณ์เดิม
และแล้ว...!!!
นู๋บีจ๋า.......พ่อขอล้วงเข้าไปจับด้านในละกันนะ..ข้างนอกมันไม่ค่อยถนัด...โอ๊ะๆ..อืมมมมม.วิเศษ!!!จริงๆ..โอวววซซซซซ”พ่อผมครางดังเลย
เพราะตอนนี้สองฝ่ามือของแกช้อนลอดผ่านใต้เสื้อยืดตัวจิ๋วของน้องบี
พลางดันบราตัวน้อยของเธอให้เลิกขี้นไป...แล้วเกาะกุมบีบคลึงสองเต้าเต่ง
ของน้องบีเอาแบบเนื้อต่อเนื้อเลย (เน้นทุกดอก...).........โดยการขออนุญาตนั้นไม่มีการรอจังหวะเอ่ยคำตอบของเจ้าของร่างงดงามนี้เลย.......

อุ้ยส์ๆๆๆ....โอ้ยซซซซ.......คุณพ่อคะ...อูยส์..!!!!!”น้องบีเผลออุทานและครางประสานทันทีเพราะขณะนี้หัวนมเปล่งชูชันของเธอได้ถูกเขี่ยและบีบ
ตรงปลายจงอย...มันเสียวซะจนน้ำหีแทบแตก...เกือบเสร็จคานิ้วมือมหากาฬของพ่อแฟนเลยทีเดียว.................

.
และแทนที่จะรีบแก้ไขสถานการณ์รีบขับให้ถึงเส้นชัยเร็วขึ้น....น้องบีกลับรู้สึกเหมือนหมดเรี่ยวแรงที่จะส่งมายังฝ่าเท้าขวาให้เหยียบคันเร่งรถเพื่อเดินหน้าต่อไป...ทำให้รถเริ่มเคลื่อนตัวช้าลงๆอย่างสังเกตได้...........
.................
โอว......สงสัยสนุกกันล่ะสิในรถตอนนี้.
...
เอาๆ....ยังไงรถมันก้อค่อยแล่นมาอยู่ดี..เวลาไม่คอยท่านะ...คุณพ่อ..!!!

“”””””””””
อ฿๋ยส....อาร๋๋้าาสว..ซี้คส์......โอย...แทบไม่เป็นภาษาเลยภายในรถตอนนี้
มีเพียงแต่เสียงครางกระเส่าแข่งกันเสียว
น้ำควยพ่อผมเยิ้มหัวหยักเลยทีเดียว...ส่วนน้องบี...กลีบหีตอนนี้ตอดตุ๊บๆ...ขมิบน้ำเมือกสวาทออกมาทักทายสู้เหมือนกัน......

.............
เอาล่ะสิ.......บดบี้หัวนม เนินนมจนสะใจมือแล้ว....พ่อผมเริ่มลดมือซ้ายลง..ฝ่ามือเลื่อนเข้าหาขอบกางเกงผ้ายืดของน้องบีทันที...
เหมือนแข่งกับเวลา.......นิ้วทั้งห้าเริ่มไชชอนผ่านขอบกางเกงพร้อมกันเลยทั้งสองชั้น....รับรู้ความรู้สึกของการสัมผัสกับเส้นไหมบางๆที่ปกคลุมโคกเนินหีที่ปลายมือของพ่อผม.....แล้วเริ่ม.เลื่อนลงอีกเพื่อจุดหมายที่ร่องสวาท..สุดเสียว...ที่มีกลีบหีน้อยประกบเป็นปราการหน้าด่านก่อนถูกข้าศึกเข้าโจมตีในโพรงสวรรค์.......

อื้อฮือ......นูนจริงๆหี..ลูกบี..อืมส์....มันมือจัง..อูย..”

...........
ช้าก่อน!!!!!......
ก่อนนิ้วมหากาฬจะสอดทะลวงเข้าภายในถ้ำน้อยที่อยู่ตรงหน้า.........น้องบีรวบรวมสติก่อนที่จะกระเจิงไปมากกว่านี้
ลดมือขวามากำที่ข้อมือพ่อผมทันทีแบบเป็นการปราม........

คุณพ่อคะ..........บี..ขอนะคะ...ถ้าข้างล่างหน่ะ...แค่ภายนอกนะคะ...อูยซ์....”พูดไปครางไป....หน้าแดงซ่าน..ขนลุกเกลียวตลอดเวลา
คุณพ่อผมคืนสติวูบเหมือนกัน....แล้วก้อยิ้มแกมหัวเราะ...
เออๆ...จ๊ะๆ...นู๋บี....อืมส์....พ่อลืมตัว....อาส์....!!! กึ่งพูดกึ่งครางแต่ก้อยินยอม
เลื่อนนิ้วมือขึ้นเป็นมาประกบฝ่ามือกับโคกหีแบบเต็มๆมือ บดขยี้คลังเส้นหมอยลูกสะใภ้
อย่างสร้างอารมณ์แทน...”อืมๆ..ตรงนี้แล้วกันนะจ๊ะซซ”

ค่ะ...ค่ะ...ก้อๆได้ค่ะ......อืมซ์....”อนุญาต....ก้อได้อูยส์เสียวหีจนเกือบน้ำแตกอยู่แล้วเรา...แต่คุณพ่อก้อดีนะที่ยังอุตส่าห์เชื่อฟังเรา....(บีคิด)
นั่นๆ.....โดนพ่อผมล้วงควักกอดจับขนาดนี้...ยังมีแรงคิดในแง่ดีอีกว่าคุณพ่อผมเชื่อฟังไม่ฉวยโอกาส
เกินกว่าที่เธออนุญาต....โอยพ่อและพี่ชายผมเกิดมาทำบุญด้วยอะไรวะ....อิจฉาจริงๆ.....

..........
ที่น้องบีคิดทั้งหมดที่เกิดขึ้นก้อคือ........
.......
เพื่อตอบแทนบุญคุณที่พ่อผมมาช่วยสอนขับรถให้....
...
และอีกอย่างก้อเพื่อไถ่โทษจากเหตุการณ์ที่ทำให้คุณพ่อผมตกใจเมื่อวาน...ก้อเท่านั้นเอง.......โดยถ้าหากมันทำให้พ่อผมหายกังวลใจและรักใคร่เอ็นดูเธอได้..
.
โดนล้วงลูบคลำแค่นี้เธอก้อยอม.....เฮ้อ...น้องบีแฟนสาวแสนซื่อของผม...ไม่คิดแง่ลบกับใครเลยจริงๆ..
(
ไม่รู้เลยว่าชีวิตของเธอเจอแต่การวางแผนแท้ๆ..โธ่)
..............................
รถเคลื่อนตัวเข้ามาจนเกือบถึงตัวผมที่ยืนอยู่...
...
ทั้งสองผละออกจากกันและปรับสภาพท่าทางให้ปกติที่สุด.....น้องบีก้าวลงจากรถวิ่งมากอดผม...หอม 1 ฟอด
บีขับเก่งมั้ยคะ...พี่เอกดูอยู่อะเปล่า....” พูดแสดงอาการมีความสุข
(
ทั้งได้ขับรถ ได้ไถ่โทษพ่อผม แถมท้ายได้เสียวหีด้วยล่ะสิ)
เออๆ เข้าท่าดีเหมือนกัน เป็นไงพ่อพี่สอนดีมั้ยหล่ะ”ผมกระเซ้าแหย่เหมือนไม่รู้อะไรเลย
คะ..ค่ะ...โหสุดยอดเลย”สะดุ้งเล็กน้อย..แล้วรีบตอบคำถามทันทีเหมือนกลัวผมสังเกตได้
ผมมองเข้าไปในรถสบตากับพ่อ..
..
พ่อส่งยิ้มสดใสให้กับผม...ดูแกมีความสุขอย่างเปี่ยมล้น...แล้วสายตาเหมือนขอบคุณผมอยู่ในใจ

ไปกลับกันได้แล้ว”พ่อผมเรียกให้ผมตื่นจากภวังค์
ครับ” “ค่ะ”
..........................................
พอถึงบ้าน..พ่อผมรีบเข้าห้องน้ำทันที..แถมเดินตัวงอๆ.ผมเห็นอาการและอดขำไม่ได้...
.
น้องบีผมก้อเช่นกันกลั้นหัวเราะไม่อยู่เลยหล่ะ
..
แล้วแซว” สงสัยคุณพ่อพี่เอกคงจะปวดฉี่ ฮ่าๆๆๆ..”หัวเราะอย่างสดใสร่าเริง...
ทะลึ่งใหญ่แล้วเรา...”ผมตำหนิแบบไม่จริงจัง
อุ๊บส์...บีขอโทษค่ะ..ฮิฮิ..”ยังทำหน้าทะเล้น......แล้วเดินไปผลัดผ้าเตรียมอาบน้ำทันที
คืนนี้ตอนน้องบีอาบน้ำผมนั่งดูทีวีเฝ้าพ่อผมตลอดเพราะ...อยากให้มันสนุกกันแค่นี้..เดี๋ยวจะยุ่งกันใหญ่ถ้าผมใช้แผนออกจากบ้าน แล้วพ่อผมเกิดปล้ำน้องบีขึ้นมาจริงๆ...ล่ะก้อ...ไม่ดีแน่....แค่นี้แล้วกันนะครับคุณพ่อ..ไว้คราวหน้าผมอาจจะจัดให้สนุกกว่านี้นะครับ
(
ผมรำพึงในใจด้วยความไม่ประมาท).................................................

........................
เช้ามืดวันจันทร์...คุณพ่อผมเคลื่อนรถขยับค่อยๆห่างจากบ้านไป..โดยมีพี่ชายผม ผม และน้องบี ยืนส่งด้วยความอาลัย

แล้วมาอีกนะครับ”ผมกล่าวจากใจจริง.......พี่ชายผมนิ่งเพราะมันเห็นผมพูดแล้ว......
แล้วคราวหน้าถ้ามา...ช่วยสอนบีขับรถอีกนะคะ..”น้องบีกล่าวเสียงใสอย่างมีความสุข
เพราะรู้ว่าตัวเองได้ตอบแทนคุณไถ่โทษแก่พ่อผมจนหมดสิ้นแล้ว
...
แถมยังสร้างความประทับใจให้พ่อผมเอ็นดูรัก...”ใคร่”ได้อีก เรียกคะแนนลูกสะใภ้ได้เต็มสิบเลย.....

จ๊ะๆ...โชคดีทุกคน...พ่อไปนะ...แล้ววันหลังจะมาเยี่ยมใหม่นะ.....”พ่อผมยิ้มหวานแล้วปิดกระจกพร้อมขับรถออกไป

..........
เฮ้อ...นานแล้วครับที่ผมไม่ได้เห็นพ่อผมมีความสุขแบบนี้...ผมภูมิใจนะครับที่ทำให้พ่อผมยิ้มแบบสดใสและมีความสุขจริงๆ
ผมก้อเป็นลูกกตัญญูคนนึงทีเดียวนะครับ
...
ตายไปคงได้ขึ้นสวรรค์..แหง๋ๆ....+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น