วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2566

Renew หรือผมจะชอบมัน1

 
 
 

                      กรี๊งงงงงงงกรี๊งงงงงงงงง....เสียงนาฬิกาปลุกที่ผมตั้งเวลาไว้ให้เตือนตอนตี5ของทุกวันดังขึ้นสร้างเสียงน่ารำคาญสอดแทรกเข้ามาในรูหู....ผมลืมตาขึ้นพร้อมกับเอี้ยวตัวไปทุบปิดเสียงด้วยอาการงัวเงียครึ่งหลับครึ่งตื่นก่อนจะพยายามลุกจากที่นอนแม้จะอยากนอนต่ออีกสักหลายตื่นแต่สมองกลับสั่งการให้เดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วตรงเข้าห้องน้ำอาบน้ำ พอแต่งตัวเสร็จผมต้องเดินลงไปเปิดประตูร้านขายของชำที่ทำเป็นตึกชั้นเดียวอยู่ห่างหน้าบ้านเกือบ20เมตรไว้ เพราะเช้าๆคนงานสวนมักจะมาหาซื้อของกันค่อนข้างเช้าขณะที่ อร ภรรยาผมเธอมักจะตื่นเช้าก่อนผมทุกวันกำลังวุ่นวายกับการทำกับข้าวและเตรียมเสื้อผ้าให้เจ้ากายลูกชายคนโตไปโรงเรียนก่อนที่เจ้าแต้มลูกคนเล็กผมจะตื่นขึ้นมาร้องงอแงกวนให้วุ่นวายอีกคนถึงแม้ร้านผมจะอยู่ท้ายหมู่บ้านข้างๆเป็นสวนลำใยสวนลิ้นจี่และไม่ได้อยู่บนเส้นหลักแต่ก็มีลูกค้าทั้งขาประจำและขาจรแวะเวียนมาซื้อของตลอดโดยเฉพาะลูกค้าที่เป็นคนสวนหรือแรงงานชาติเพื่อนบ้านที่เจ้าของสวนจ้างมาดูแลสวน...ผมชื่อกันต์อายุ35 ปีแล้วส่วนเมียผมชื่ออร อายุ 30 ปีเราแต่งงานอยู่กินกันมากว่า10ปีมีลูกชายด้วยกัน2 คนคนโตอายุ 6 ขวบชื่อกาย คนเล็กอายุ 1ขวบครึ่งชื่อแต้ม...เมียผมเธอยังสวยแม้จะมีลูกแล้วถึง2คนแต่หน้าตารูปร่างเธอยังดีสวยกว่าวัยรุ่นบางคนด้วยซ้ำอาจเป็นเพราะความที่เธอเป็นคนผิวขาวตัวเล็กสูงเพียง162แต่ค่อนข้างอวบเจ้าเนื้อหน่อยๆเธอเป็นคนรักสุขภาพดูแลตัวเองดีทั้งการกินและยังขยันออกกำลังกายทำให้ อร ดูอ่อนกว่าวัยมากผมมีงานประจำเป็นพนักงาน IT อยู่บริษัทแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดทำทั้ง Support Install และ Service maintenanceหยุดเพียงวันอาทิตย์วันเดียวซึ่งน้อยครั้งจะได้หยุดงานบางทีต้องออกไปทำงานติดตั้งที่ต่างจังหวัดเป็นอาทิตย์ยิ่งถ้ามีงานติดตั้งบางที่ต้องไปเป็นเดือนก็มีหน้าที่ดูแลร้านจึงต้องให้เมียผมเป็นคนดูและขายของพอได้กำไรเล็กๆน้อยๆจริงๆก็มากกว่าเงินเดือนผมทั้งเดือน รวมถึงเลี้ยงลูกส่งลูกขึ้นรถรับส่งไปโรงเรียนวันหยุดผมถึงจะมาช่วยเธอขายของรวมถึงทำสวนเพราะหลังบ้านเป็นสวนผลไม้ที่ผมปลูกลำใยไว้กว่า30ไร่....เนื่องจากหลังบ้านเป็นสวนค่อนข้างกว้างและผมยังทำงานประจำด้วยจะให้ อร ดูแลสวนคนเดียวคงไม่ไหว...ผมจึงต้องจ้างคนสวนเข้ามาช่วยดูแลอีกทีแต่จะให้จ้างคนไทยนอกจากค่าแรงแพงแล้วยังมีค่านั้นค่านี่แถมทำงานให้ไม่เต็มตามที่ต้องการผมจึงต้องเลือกจ้างเป็นแรงงานต่างชาติ 2 คนไว้ช่วยทำสวน โดยให้คนงานกินอยู่หลับนอนในสวนและปลูกบ้านพักคนงานไว้เกือบท้ายสวนเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกหนีผื้น..กว้างพอให้อยู่กัน2คนได้หน้าที่พักยังมีสระน้ำขนาดใหญ่ที่ผมขุดไว้เสียที่ไปเกือบไร่เพื่อเก็บน้ำไว้ใช้ในสวนและให้คนงานใช้..ค่าแรงค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับเวลาทำงานจ่าย300ร้อยแต่ได้ใช้ทั้งวันบางคนบอกเอาเปรียบแต่จริงๆแล้วสวนผมไม่ได้ใหญ่มากงานเลยไม่ค่อยมีมากนักและที่ผมให้คนงานอยู่เกือบท้ายสวนเพราะ อร เมียผมไม่ค่อยจะไว้ใจเชื่อใจเท่าไหร่เนื่องจากเวลากลางวันเธอจะอยู่เฝ้าร้านกับลูกชายคนเล็กผมเพียง2คนเท่านั้น...แต่ตลอดเวลาที่ทั้ง2คนมาอยู่กับเราเกือบ4ปีไม่เคยมีเรื่องราวอะไรเสียหายหรือทำอะไรให้ผมหนักใจเลยนอกจากนั้นทั้ง2คนยังขยันขันแข็งไม่เคยอู้งานให้เห็นเลยแม้วันที่ผมไม่อยู่..ที่ผมรู้เพราะผมแอบติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้หลายจุดเน้นให้เป็นกล้องที่มีไมค์ โดยหลอกบอกทุกคนว่ามันคือเครื่องไล่แมลงส่วนตัวเครื่องCCTVอยู่ในห้องทำงานผม..ผมถอดจอออกเพราะไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าผมติดกล้องแม้แต่ อร..เนื่องจากเป็นร้านค้ามักมีลูกค้ามากหน้าหลายตาบางทีก็จะมีหนุ่มๆในหมู่บ้านมาซื้อของ บางคนจะมีแอบหยอดขนมจีบ บางทีผมก็แอบหวงเวลาว่างมักจะเข้าแอพดูกล้องออนไลน์ตอนที่อร อยู่ที่ร้านว่า อร มีแอบเล่นหรือหยอกล้อเล่นกับใครบ้าง..ซึ่งบางครั้งบางอารมณ์ดันอยากให้ อร มีชู้ขึ้นมาส่ะอย่างนั้นแต่ก็ได้แค่คิด เพราะ อร นอกจากขายของแล้วใครมาหยอดหรือหยอกล้อเชิงชู้สาวเธอก็ไม่เคยเล่นหูเล่นตาหยอกล้อด้วย อร เป็นคนอัธยาศัยดีฉลาดพูดฉลาดตอบคำพูดคำจาจึงดูเป็นมิตรไม่เชิงด่าว่าให้เสียน้ำใจ..เกือบ1ปีแล้วที่ผมไม่ได้เปิดดูกล้องเพราะเปิดมาก็เจอแต่อะไรเดิมๆ..อร ขายของควบคู่ไปกับการเลี้ยงเด็กซนอย่างเจ้าแต้มที่พลังงานเยอะจนล้นจนบางทีทำให้ผมคิดว่าทำงานดีกว่าเลี้ยงลูก
                              ครอบครัวผมเหมือนจะลงตัวทุกอย่างเพียงแต่ติดอยู่อย่างเดียวคือเรื่องบนเตียงไม่ใช่ผมเสื่อมสมรรถภาพทางเพศหรือเมียผมมีปัญหาอะไรแต่การแต่งงานอยู่กินกันมาเป็น10ปีมีลูกด้วยกันอีก2คนเหมือนกับเรากินแต่ของเดิมๆทุกวันเป็น10ปีไม่เบื่อบ้างก็ให้รู้ไป...เวลามีเพศสัมพันธ์กันมันจึงดูจืดชืด ไร้รสชาติ ไม่เหมือนแรกๆที่ทำกันไม่ตื่นเต้น ไม่เร้าอารมณ์..คล้ายเราทำเพราะหน้าที่ ทำไปให้เสร็จๆ....กอปรกับอรเมียผมเธอเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย..ถึงจะพูดมากหน่อยก็ตาม..เรื่องบนเตียงเธอชอบนอนเฉยๆมากกว่าที่จะลุกมาออกลีลาล่าสวาทและไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวที่จะเริ่มขอมีเรื่องอย่างว่าก่อน..บางทีมันก็น่าเบื่อมากๆ ผมเคยขอพาเธอเปลี่ยนบรรยากาศเปลี่ยนสถานที่ร่วมรักลองรสชาติใหม่ๆ แต่มักจะจบลงด้วยการโดนเธอด่า..ไม่ลามก..ก็บ้ากาม..หรือไม่ก็ว่าในหัวผมมีแต่เรื่องอย่างว่า...จนผมคิดว่าเธอคงไม่ได้มีความต้องการทางเพศเหมือนคนอื่น..จน1ปีมานี้เราแทบจะไม่ได้มีอะไรกันเลย...แต่กลับไม่เป็นปัญหาใหญ่อะไร..แถมคู่เรายังไม่เคยทะเลาะกันเลยเพราะเวลาเธอโกรธผมเลือกที่จะเงียบมากกว่าต่อปากต่อคำ...ขากรรไกรเมียผมถูกออกแบบมาเป็นพิเศษทั้งไวและลื่นฉะนั้นการจะไปลับฝีปากกับเธอจึงไม่น่าจะเป็นความคิดที่ดี.....
      วันนี้ขณะทำงานอยู่ผมรู้สึกไม่ค่อยสบายก็เลยขอลางานครึ่งวันกลับมาบ้านจริงๆรู้สึกไม่ค่อยดีตั้งแต่เช้าแต่ก็ยังฝืนลุกขึ้นออกมาทำงานจนฝืนไม่ไหว...แต่พอขับรถกลับไปได้ครึ่งทางไอ้แก่รถเก่าที่ผมใช้ประจำจู่ๆความร้อนขึ้น เกิดอาการวูบดับเครื่องดับจึงต้องจอดพักใหญ่เช็คอาการรอความร้อนลงถึงสตาร์ทติดแต่พอขับไปสักพักก็เป็นอาการเดิมอีก วันนี้รถกับคนคงพอๆกันต้องการเวลาพักรักษา..ผมคิดว่าไม่ถึงบ้านแน่ๆพอมันติดเครื่องได้เลยหมุนพวงมาลัยพามันไปฝากไว้ทีอู่ข้างทางที่ใกล้ที่สุดพอแจ้งอาการคุยกับช่างเสร็จแล้วนั่งรถสองแถวไปลงที่ศาลาหน้าหมู่บ้าน...ก่อนจะเดินกลับบ้านอย่างทรมานเพราะอาการป่วยซึ่งระยะทางจนถึงบ้านมันไกลเกิน2โลกว่าๆ พอถึงบ้านหน้าบ้านกลับเงียบไม่มีคนทั้งที่ประตูร้านหน้าบ้านก็เปิดอยู่และก็พึ่งบ่ายโมงกว่า..แต่ไม่มีคนเฝ้าหน้าร้านพอเดินเข้าบ้านไปสักพักก็ได้ยินเสียงหัวเราะจากหลังบ้าน เลยเดินเข้าไปดูเห็นเมียผมที่วันนี้แปลกหูแปลกตากว่าที่เคยชุดที่เธอใส่วันนี้ทั้งสั้นบางและรัดรูป ..ปกติกว่าผมจะกลับถึงบ้านก็6โมงกว่าถึงทุ่มจะเห็นอรใส่ชุดนอนแล้วหรือวันหยุดต่อให้เป็นกระโปรงก็ต้องยาวถึงเข่าแต่วันนี้
         อร ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวเอวลอยคอลึกโชว์เนินอกตูมๆรัดรูปกับกางเกงขาสั้นสีดำทรงสปอร์ตรัดรูปรัดเป้าสั้นจนเกือบเห็นแก้มก้นอวดส่วนเว้าส่วนโค้ง..และที่ทำให้แปลกใจกว่าชุด ที่เธอใส่อยู่ อร กำลังกำลังหยอกล้อวิ่งไล่จับกันกับคนสวนโดยคนหนึ่งมือกอดเมียผมจากด้านหลังโยกหลบไปหลบมาซึ่งมือมันไม่ได้วางที่เอวหรือไหล่ แต่กลับโอบจับตรงหน้าอกอวบๆของอร อย่างจงใจ ส่วนอีกคนคอยไล่โยกไปโยกมาดูเมียผมไม่ขัดขืนหรืออะไรแต่เธอกลับหัวเราะสนุกสนานไปกับพวกนั้นด้วยแม้มือที่กอดจากด้านหลังกำลังโอบกำหน้าอกเธออยู่จะเรียกจับเลยก็ว่าได้คนงานทั้งสองคนผมชื่อจอมกับชาติผมตั้งชื่อไทยให้เพราะชื่อเดิมมันเรียกยากเห็นอย่างนั้นทำให้ผมเกิดความรู้สึกแปลกๆจะหึงจะหวงก็ไม่เชิงมันทำให้เลือดลมมันสูบฉีด ใจเต้นแรง จนรู้สึกได้กว่าปกติหรือเพราะอาการป่วยของผมก็ไม่แน่ใจขณะที่ยังสับสนกับอารมณ์ตัวเองผมเดินเข้าไปหาโดยไม่รู้ตัว ก่อนเเกล้งทำเป็นไอสองสามที พอทั้งสามคนได้ยินก็หันมาหาผมเป็นทางเดียวกัน พอเห็นว่าเป็นผมก็พละออกจากกันอย่างลนๆ แต่ไม่มีใครพูดอะไรอยู่พักหนึ่งก่อน อร จะเป็นคนเอ่ยถามขึ้น
“ทำไมวันนี้พี่กันต์กลับมาเร็วนักละ”อรถามอย่างสงสัยแต่แอบหลบสายตาผมแปลกๆ
“วันนี้พี่ไม่ค่อยสบายนะเลยลาครึ่งวันว่าแต่เล่นอะไรกัน”
“อออก็จอมนะสิล้อชาติว่าหำเล็กชาติมันจะไล่เตะเอาจอมเลยวิ่งมาให้อร ช่วย ดูสิแขนเป็นรอยหมดเลยเกือบโดนลูกหลงเข้าให้ล่ะ”อรพูดไปทำให้เป็นเรื่องตลกขำขันแต่ด้วยความไว้ใจผมเลยไม่ได้คิดอะไรอกุศลบวกกับอาการป่วยเพลียอย่างหนักอยากล้มตัวลงนอนพักผ่อนมากกว่า..
“ออองั้นเหรอ...อืมมๆๆพี่ขอขึ้นไปนอนก่อนรู้สึกไม่ค่อยสบาย”
“อ้าวเหรออ..เป็นอะไรมากมั้ยเอายาหรือเปล่าไปหาหมอมั้ย”อรถามแสดงความเป็นห่วง
“พี่ขอกินยาพาราแล้วนอนพักสักหน่อยคงดีขึ้น”ผมตอบ อร พยักหน้ารับพร้อมกับหายาหาน้ำจัดแจงให้ผมเรียบร้อย
                     เมื่อทานยาเสร็จผมก็เดินขึ้นบนบ้านเข้าห้อง นอนหลับไป ไม่รู้นานเท่าไหร่ตื่นมาอีกทีเหลือบมองนาฬิกาเข็มชี้บอกเวลา4ทุ่มกว่าๆอาการไข้เริ่มทุเลาลง เลือบมองข้างๆเห็นเจ้ากายกับเจ้าแต้มนอนหลับอยู่ส่วนอร คงยังอยู่ดูละครด้านล่างปกติเธอจะเป็นคนนอนดึกตื่นเช้าด้วยที่รู้สึกหิวจนตัวสั่นเพราะไม่ได้กินอะไรตั้งแต่เที่ยงจึงลุกขึ้นเดินลงไปหาอะไรกินด้านล่างผมมองหา อร เพื่อถามหาว่ามีอะไรกินบ้างแต่ไม่รู้เธอไปไหน มองไปที่ร้านไฟที่ร้านปิดหมดแล้วประตูเหล็กรั้วหน้าร้านก็ปิดเหลือแต่ในบ้านยังไม่ปิดผมเดินเข้าครัวเห็นฝาชีครอบกับข้าวอยู่พอเปิดออกดูเป็นแกงจืดมะระอร คงรู้ว่าผมตื่นมาคงหิวแน่เลยเตรียมไว้หลังจากกินข้าวกินยาเสร็จผมเดินขึ้นไปหยิบโทรศัพท์โทรหา อร ด้วยความเป็นห่วงเพราะดึกมากแล้วไม่รู้ไปไหน แต่พอกดโทรหาเธอกลับได้ยินเสียงโทรศัพท์อร ดังข้างๆเตียงนอน เธอไม่ได้เอาโทรศัพท์ไปด้วยคงทำอะไรไม่ได้ตอนแรกว่าจะนอนต่อเพราะยังเพลียๆจากฤทธิ์ไข้คิดไปคิดมาลองเดินไปถามพวกจอมกับชาตดูเผื่อมันรู้ เวลานี้คงยังไม่นอนน่าจะยังนั่งกินเบียร์กันอยู่...
   ผมเดินตามทางหลังบ้านมุ่งหน้าไปที่พักคนงาน ทางค่อนข้างมืดเพราะไม่มีไฟส่องสว่างผมเดินตามความเคยชินจนเกือบถึงที่พักคนงานเห็นแสงสว่างหน้าบ้านเปิดอยู่และก็เป็นอย่างที่คิดจอมนอนอยุ่บนเปลที่ผูกไว้กับเสาหน้าบ้านเสื้อไม่ใส่นุ่งแต่โสร่งผืนเดียวส่วนจอมนั่งอยู่ที่เก้าอี้หวายสภาพเดียวกันเล่นโทรศัพท์กันอยู่ข้างๆยังมีขวดเบียร์ตั้งอยู่บนโต๊ะ3-4ขวดขณะกำลังจะเดินเข้าไปใกล้ก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินออกมาจากห้องน้ำข้างบ้านพักคนงานรูปร่างดูคุ้นๆจนเธอเดินขึ้นบ้านไปมีไฟสว่างชัด จึงได้รู้ว่าเป็นอร ทำผมชะงักไปครู่หนึ่ง ครุ่นคิดในใจ อร มาทำอะไรที่นี่เวลานี้
“ลุกไปอาบน้ำกันได้แล้ว”เสียง อร พูดบอกจอมกับชาตเมื่อเธอเห็นทั้งสองคนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่แต่พอพูดจบ จอมที่อยู่ใกล้อร ที่สุดก็ดึงผ้าเช็ดตัวที่เธอนุ่งอยู่ออกทำให้ทั้งตัว อร ตอนนี้ไม่เหลือผ้าสักชิ้นปกปิดจุดลับจุดซ่อนเร่นต่างๆโชว์เรือนร่างอวบขาว 2เต้าอวดชูชันต่อหน้าจอมกับชาตคนงานสวนที่ผมจ้างมาดูแลสวนให้...ภาพที่เห็นทำผมใจเต้นรัวด้วยความตื่นเต้น ความรู้สึกที่ประหลาดทั้งที่ผมต้องโกรธหรือโมโหกับสิ่งที่เห็นแต่ส่วนลึกของความรู้สึกโดนบางอย่างกดทั้งความโกรธความหึงหวงเอาไว้...เนื้อตัวผมร้อนผ่าวจากข้างในจนรู้สึกได้ เหมือนอาการไข้จะกำเริบ..แต่ดูเหมือน อรรวมถึงจอมกับชาตจะไม่ตื่นเต้นกับสิ่งที่พวกมันทำหรือเห็นตรงหน้าตอนนี้..ผมรีบหามุมหลบ แอบดูใกล้ๆข้างต้นลำใย จอมเมื่อดึงผ้าเช็ดตัวได้ก็วางโทรศัพท์เดินลงไปเข้าห้องน้ำอย่างว่าง่าย ส่วน อรเธอไม่มีท่าทีขัดขืนหรือตกใจกับสิ่งที่จอมทำเมื่อสักครู่..แอบเห็นเธอมีร้อยยิ้มเล็กๆด้วยซ้ำตอนที่โป๊อยู่ต่อหน้าสองคนงาน..เธอเดินตรงไปที่เชือกแขวนผ้าเช็ดตัวผืนน้อยอีกผืนที่แขวนไว้ใกล้กับเปลที่ชาตนอนอยู่ท่าทางดูธรรมดามากๆกับการโป๊เปลือยเดินไปมาให้ชายอื่นเห็นเรือนร่างของลับของสงวนทั้งที่คนนั้นไม่ใช่สามีเธอ..แต่ไม่ทันที่เธอจะได้หยิบผ้าผืนนั้นชาตที่นอนอยู่บนเปลก็ดึง อรเข้าไปกอดหอมแก้มนวลๆที่ผมมักที่ทำประจำก่อนออกไปทำงานและคิดว่านอกจากผมแล้วไม่มีทางที่ใครจะได้เอาหน้าหยาบๆไปสัมผัสแก้มนิ่มๆขาวอมชมพู2ข้างนั้น แต่ตอนนี้เจ้าชาตทั้งหอมทั้งกอดทั้งลูบไล้เรือนร่าง โดยที่ทั้งคู่ยังหัวเราะคิกคักสนุกสนานกับการสัมผัสเนื้อตัวของทั้งคู่อยู่บนเปล
“พอแล้วอร ต้องกลับแล้วเดี่ยวพี่กันต์ตื่น”เสียง อร อ๊อดอ้อนอย่างอ่อนหวานทำผมสะท้านขนลุกซู่ไปทั้งตัวไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรต่อไปดีได้แต่แอบมองคนงานกำลังพรอดรักกับเมียตัวเองอย่างนั้น
“คืนนี้ อร จะกลับมาอีกไหม”เสียงชาตเอ่ยถามขึ้นมาไม่มีคำว่าพี่หรือคุณอย่างที่เคยเรียกตอนมาใหม่ๆอีกแล้ว
“ทำไมไม่อยากให้มาเหรอ”อรพูดหยอกชาต
“ไม่อยากให้ไปมากกว่า”ชาตตอบ ก่อนจะขยับตัวยกแขน อร ขึ้นหมุดไปใต้วงแขนเธอแล้วดูดยอดปทุมทันที่ชูชันยั่วยวนชวนลิ้มลอง..โดยที่ อร ก็ขยับเปิดทางให้จอมทำได้สะดวกจนผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นความต้องการของชาตหรือ อร กันแน่..ขณะที่มือของชาตขยับลูบไล้เลื้อยลงตรงร่องสวาทอร อย่างหนุ่มนวล ขณะที่ อร ก็ทำท่าแหวกขาออกเชิญชวนให้นิ้วแข็งๆของชาตลูบไล้ ถูไถร่องเสียวเธอไปมาตามใจปรารถณา .....ซี๊ดดดดดด....อ่าห์.........ซี๊ดดดดดด.....อ่าห์.....อ้าสสสสสส.......ซี๊ดดดดดด....อืมมมมมม......อ่าห์........ซี๊ดดดดดด.....อร ครางออกมาพร้อมทั้งโน้มไปจูบหน้าผากชาตที่กำลังตวัดลิ้นเลียยอดปทุมทันเธอรัวๆ...อร หัวเราะคิกๆคักสนุกสนาน ทั้งคู่หยอกล้อด้วยการสัมผ้สเรือนร่างที่เปลือยเปล่าไร้ผ้าปิดกั้นของกันและกัน เสียงดูด เสียงหัวเราะ เสียงครางดังเป็นระยะระยะ...ก่อนที่เธอจะพลิก กลับตัวเปลี่ยนมาดูดปากแลกลิ้นกับชาตอย่างดูดดื่ม...ภาพที่เห็นตอนนี้ทำให้หนอนชาเขียวผมแข็งโด่จนแทบทะลุออกจากกางเกง...หลังจากแลกลิ้นกันได้พักหนึ่ง อร ก็ค่อยๆผละตัวออกจากชาตก่อนเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวอีกผืนที่แขวนอยู่ใกล้ๆแล้วเดินเข้าไปในบ้านพร้อมใบ้หน้าที่ยิ้มหวานให้กันกับชาตตลอด..โดยที่ชาตนอนยิ้มอย่างสบายอารมณ์บนเปล..ไม่นานหนักจอมก็ออกจากห้องน้ำ มันยื่นผ้าเช็ดตัวให้ชาตที่ลุกมารับแล้วเดินลงไป..พอดีกับที่อร ออกมาจากบ้านด้วยชุดนอนเดรสสายเดี่ยวผ้าลื่นสีแดงสด..
“ไม่นอนนี่เหรอครับ”จอมถามขึ้น
“ไม่อ่ะเดี่ยว อร ต้องไปดูพี่กันต์ไม่รู้เป็นไงบ้าง”อร พูดออกมา
“ว้าาาอุตส่าเตรียมชุดคอสเพลย์นักเรียนญี่ปุ่นไว้”จอมพูดพร้อมกับทำหน้าเจ้าเล่ห์ อร ทำหน้ายิ้มๆ
“เดี๋ยวพรุ่งนี้ใส่ให้ดูทั้งวันเลย”อร พูดตอบ
“พรุ่งนี้วันอาทิตย์พี่ กันต์อยู่ จะได้ใส่เหร๊อ”จอมพูดยั่วหยอกเหย้า แต่ อร ไม่ตอบ เธอได้แต่ยิ้มแล้วเดินลงบ้านไปผมจึงต้องรีบวิ่งกลับบ้านอย่างไวไม่ให้เธอรู้ก่อนจะเข้าห้องนอนแกล้งทำทีว่านอนอยู่สักพัก อร ก็เข้ามาเอามือแตะที่หน้าผากผม ผมจึงแกล้งลืมตาขึ้น
“เป็นไงบ้าง”อร ถามขึ้นเมื่อเห็นผมลืมตา
“ดีขึ้นแล้วเมื่อกี้ลงไปกินข้าวกับกินยาอีกรอบรู้สึกดีขึ้นเยอะเลย”ผมตอบ ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงดีจะพูดกับเธอตรงๆเรื่องที่แอบเห็นเธอเล่นชู้หรือจะเก็บเป็นความหลับต่อไป..
“อรไปไหนมาเหรอ พี่หาจนทั่วก็ไม่เห็น”ผมแกล้งถามเธอดู
“อ่ะอ่ออ อร เดินเล่นแถวนี้แหละอากาศมันเย็นดี” อรพูดขึ้น ผมเลือกเก็บทุกอย่างเป็นความหลับต่อไปเพื่อรอดูว่าพวกเขาจะทำตัวยังไง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น