วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2566

Dream เป็นจริง

 

 
สวัสดีครับ ขออนุญาตเล่าเรื่องเสียวสนุกๆตื่นเต้นของคู่ผมให้เพื่อสมาชิกฟังกันบ้างนะครับ หลังจากที่เอาเปรียบอ่านของพวกท่านๆมาเยอะแล้ว ก็อยากทำตามตาอมหลายๆคู่ที่เล่ามาแต่พอเริ่มคุยกับภรรยาก็ถูกด่าทุกทีว่าโรคจิต ไม่รักเค้าแล้วเหรอ ไม่ชอบอะไรทำนองนี้นะ ครอบครัวเราทำงานในกระทรวงที่มีงูอยู่ในตราสัญลักษณ์ครับ ผมก็แอบเปิดคลิปแบบสวิงให้เค้าดูบ้างเวลามีอะไรกันเผื่อเค้ามีอารมณ์ร่วม แต่ก็ได้ผลนะครับหลังจากที่เปิดให้เค้าดูด้วยกันบ่อยๆ เค้าจะร้องดังขึ้น จิ๋มดูดของผมแรงขึ้น น้ำออกมากขึ้น คู่เราอยู่วัยกลางคนแล้วครับอายุประมาณ 40 ปลายๆ ภรรยาของผมเธอมีอาการปวดเมื่อยบ่อยๆหลังเลิกงานประจำ ก่อนนอนก็ต้องให้ผมนวดหลังให้ นวดฝ่าเท้า นวดขาให้ ไอ้เราก็ทำงานมาเหนื่อยๆครับก็นวดให้บ้างแอบหนีหลับไปก่อนบ้าง แต่สังเกตดูวันไหนที่ผมนวดเธอจะหลับสบายหลับลึกให้ผมแอบลักหลับในท่าตะแคงตลอด แล้วน้ำแตกคารูเธอตลอดตื่นเช้ามาเธอก็จะแซวผมตลอดว่าแอบพ่นพิษ หรือ บางครั้งก็เยอะเย้ยว่าเมื่อคืนมีเด็กร้องไห้ขี้แยใส่ของเธอ ผมเลยมีความคิดจะให้เธอได้ลองแท่งอันที่ 2 ในชีวิตของเธอให้ได้เลยครับฐานดูถูกนอ้งชายตัวเล็กของผม  ผมเลยแอบเค้าซื้อดิลโด้มาใช้โดยไม่บอกครับ ซื้อไซด์ฝรั่งมาเลยครับ 9 นิ้ว เพราะคิดว่าซื้อได้ไม่บ่อยนัก เคยลองเอามาเทียบกับของผมของผมนี่ขนาดเป็นหลานไปเลยครับ ทั้งความใหญ่และยาว ครั้งแรกที่ใช้กับเธอ ผมก็นวดให้เธอจนเธอหลับสนิทแล้วผมก็เอาว่าที่สามีแท่งที่ 2 มาสวมถุงยางอนามัยที่ผมมีแค่ขนาด 49 มิล ใส่ยากมากแน่นแท่งว่าที่ผัวใหม่ของเธอเลยแล้วทาเควายช่วย ผมนวดให้เธอหลับดีแล้วผมก็จับเธอพลิกนอนตะแคงแล้วก็จัดการเอาของผมที่เป็นผัวที่ 1 นำทางก่อนเพื่อให้ช่องทางเตรียมพร้อมกับแท่งผัวใหม่ที่ใส่ถุงทาเควายรอแล้ว ผมก็ค่อยๆกระเด้าภายนอกจนของเธอเริ่มแฉะแล้วเปลี่ยนทิศทางเสยขึ้นบนหัวน้องชายผมแรกแทรกเข้าร่องเธอ เธอจะมีสะดุ้งเล็กน้อยครับ ผมก็ค่อยๆดันแท่งน้อยๆของผมเข้าไปจนคิดว่าสุดๆของผมเท่าที่จะเด้าลึกสุดๆละ แถมติดพุงของผมอีกต่างหาก ไม่น่าจะเข้าลึกได้เท่าไรนักผม เริ่มกระเด้าเนิ่บๆไปก่อนให้ของเธอชินและเปิดกว้างขึ้นพอเริ่มเสียวๆผมก็หยุดดกระเด้าแล้วดึงของผมออก แล้วเอาว่าที่ผัวแท่งที่ 2 ที่เตรียมไว้มาถูภายนอกของเธอกันเหนียวกลัวเธอตื่นเพราะขนาดต่างกันมากๆจริงๆ พอถูได้ซักพักเธอยังคงหลับสนิทผมก็เปลี่ยนทิศทางแท่งให้เสยขึ้นข้างบนพอส่วนหัวของแท่งผ่านปากร่องของเธอเธอสะดุ้งแรงเลยครับร้องอุ้ยผมนี่ใจหายวาบ รีบนวดเอวให้เธอหยุดดันแท่งไว้ นวดซักพักเธอหลับต่อครับ แล้วผมค่อยๆดันแท่งผัวที่ 2 เข้าไปทีละนิดพร้อมมือซ้ายนวดหลังเธอไปด้วย ออกแรงค่อยๆดันเข้าไปจนแท่งผัวใหม่ชนกึ๊กนั่นแหละที่เธอสะดุ้งอีกครั้งพร้อมกันเหมือนจะตื่นผมก็ต้องกอดเธอจากด้านหลังแล้วกระซิบบอกเธอว่า พ่อขอนะจ๊ะ นอนเฉยๆ เดี๋ยวจู๋น้อยหลุด เธอก็ซี๊ดปากนิดนึงแล้วก็ค่อยหลับต่อ พอเธอหลับดีผมก็ค่อยๆดึงผัวแท่งผัวใหม่ออกมาโครตแน่นเลยครับ เหมือนมีแรงดูดมหาศาล ผมนี่โครตอิจฉาแท่งผัวใหม่เลย จีบก็ไม่ต้องจีบ แต่งก็ไม่ต้องแต่ง แต่แม่งทะลุทุลวงยิ่งกว่าผัวหลวงซะอีก ใหญ่คับแน่นของเมียผมกับเมียมันเลย ดึงออกมาเกือนสุดๆแล้วค่อยๆดันเข้าไปเสมือนมันกำลังกระเด้าเมียผมอยู่ แล้วค่อยๆเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆแต่ไม่ค่อยเร็วเท่าไรเพราะกลัวเมียตื่นครับ สาวเข้าๆออกๆอยู่เกือบ 5 นาทีได้มั๊งได้ยินเสียงเธอซ๊ดปากยาวๆแล้วมีกระตุก 2-3 ครั้งนอนเกร็งๆอยู่ หลังจากนั้นผมขยับแท่งผัวใหม่ของเธอออกไม่ได้เลย ซักพักเธอหยุดเกร็งผมถึงดึงแท่งผัวใหม่ของเธอออกมาได้ น้ำแฉะเต็มโคนแท่งเลยเหนียวๆข้นๆ แต่ไม่เห็นสีและจำนวนเพราะปิดไฟอยู่ ผมวางแท่งผัวใหม่บนเตียงหลังผม แล้วผมก็เสียบจู๋น้อยซึ่งตอนนี้กลายเป็นผัวหลวงไปซะแล้วต่อ มันเข้าง่ายมากครับ จิ๋มเธอหลวมไปเลยครับ กระเด้าอยู่ไม่ถึง 10 ครั้งครับจริงๆ น้ำผมก็แตกกระจายปล่อยเข้าจิ๋มเธอไป แล้วก็รีบเก็บหลักฐานครับ เดี๋ยวเธอตื่นเช้ามาเห็นมีเรื่องแน่ๆ แล้วก็หลับไป ตื่นเช้ามาเธอก็แซวผมอีกละว่าแอบทำอะไรกับเธอ เธอว่าผมชอบแอบทำเธอตอนเธอไม่พร้อมน่ะ ทำให้ของเธอแสบไปหมดและรู้สึกจุกๆท้องน้อย  แต่ดูเธอมีความสุขดีครับผมนี่นิ่งไปเลยครับ ผัวใหม่ของเธอคับเต็มรูขนาดนั้น ยาวตั้ง 10 นิ้ว ทะลุทะลวงชนปากมดลูกขนาดนั้นไม่จุกก็แปลกละ แอบนึกไปถึงถ้าให้เธอไปสวิงกับนิโกรที่มันกระเด้าเธอแรงๆเธอจะไม่แย่ไปกว่านี้หรือนี่ แต่ดูเธอมีความสุขดีครับ ตั้งแต่นั้นผมแอบใช้ผัวน้อยกับเธอตลอด หลังๆนี่ของเธอชินละ มีต้องใช้จู๋น้อยผัวหลวงของผมเบิกทางนำร่องละ กลายเป็นของผมล้างจานต่อจากแท่งผัวน้อยที่ 1 ของเธอ ใช่ละครับ หลังจากนั้นการใช้มือกระเด้ามันไม่สะใจครับเพราะมันใส่แงๆไม่ได้ ผลเลยซื้อปลอกเพิ่มขนาดมาใช้ครับ อีก 2 ขนาด แต่ครั้งนี้ใช้ตอนเธอรู้สึกตัวครับ มาใส่ตอนที่น้ำผมกำลังจะแตก ก็จะขอเธอมาใส่ถุงยางก่อนเย็ดต่อ แต่แอบใส่ปลอดเพิ่มขนาดเย็ดเธอครับ พอดีปลอดเพิ่มขนาดใส่แล้วส่วนหัวมันขนาดพอๆกับของผมแต่ยาวขึ้นประมาณ 3 นิ้วครับ ใส่แล้วรวมความยาวประมาณ 8 นิ้ว ก็ชนมดลูกเธอแล้วครับ ส่วนโคนใหญ่ขึ้นแน่นขึ้นครับ กระเด้าได้แรงสะใจ แถมได้ยินเธอร้องครางสุดๆแบบที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยตลอด 20 ปี ที่เราแต่งงานกันมาแถมเธอถึงสุดยอดเยอะขึ้นอย่างต่ำ 3 ครั้งตลอดครับ แต่หลังๆเธอจับได้เพราะขนาดของผัวแท่งที่ 2 ใหญ่ครับ เธอสั่งห้ามใช้กับเธอเพราะมันทำให้เธอปวดถ่วงท้องน้อยหลังใช้ตลอด แต่กว่าจะจับได้ก็ใช้มันเย็ดเธอเกือบๆ 2 ปี ครับ แต่ปลอกเพิ่มขนาดเธอยังไม่รู้จับไม่ได้ครับ แต่ผมว่าเธอน่าจะรู้ครับแต่ไม่พูดเพราะใช้มันเย็ดเธอแต่ละทีเธอสำลักความสุขตลอดๆครับ เพียงแต่บ่นว่าไม่ค่อยมีแรงไปทำงานเท่านั้นแหละ สรุปตอนนี้เธอผ่านควยมา 4 แท่งละ ของผมเป็น้องสุดท้องเลย ไอ้ยักย์ผัวที่ 2 อดเย็ดเธอไปเลยแต่มันก็เย็ดเธอมาตั้ง 2 ปีละ ในท่าตะแคง ซึ่งทุกวันนี้ผมนวดเธอและจะเย็ดเธอท่าตะแคงผมจะบอกเธอว่าขอเย็ดท่าไอ้ยักษ์นะ เธอก็จะนอนตะแคงให้พร้อมแอ่นก้นมาให้ผมมากหน่อยเพราะผมบอกว่าของผมมันสั้นซอยๆเด้าเธอไปบางจังหวะมันหลุดออก ยกเว้นใส่ปลอกเพิ่มขนาดนั่นแหละจะไม่ค่อยหลุดและโดนของเธอดูดแน่นเพราะชนปากมดลูกของเธอ ผู้หญิงนี่ชอบแต่ไม่ค่อยพูดสงสัยกลัวจะหาว่ามักมากครับ เพราะ เมียผมเธอเป็นคนค่อนข้างหัวโบราณ รักเดียวใจเดียว อะไรทำนองนี้ครับ หลังๆมาผมเริ่มเปิดคลิปสวิง ภาพสวิงให้เธอดูบ้าง เธอก็ดูนะครับแต่ปากก็ยังบอกว่าไม่ชอบอยู่ดี ทั้งที่ตัวเองก็โนควยมาตั้ง 4 แท่งละ เลยคิดว่าต้องให้เธอได้ลองสวิงจริงๆ ลีลา จังหวะการเย็ดที่ไม่เหมือนผม เธอจะได้เปลี่ยนรสชาติบ้างครับ เกิดมาก็แค่ครั้งเดียว เดี๋ยวแก่ก็ทำไม่ได้ละ เดี๋ยวตอนต่อไปจะมาเล่าให้ฟังเรื่องผมให้คนตัดหญ้าที่ทำงานมานวดให้เธอและกลายเป็นผัวคนที่ 5 ของเธอนะครับ



ต่อตอนที่ 2 ครับ
ขออนุญาตเล่าย้อนนิดครับ ผมกับภรรยาแต่งงานมีลูก 2 คนตอนนี้เรียนมหาลัยอยู่ต่างจังหวัดทั้งคู่ครับ จะได้กลับมาก็ช่วงปิดเทอมช่วงหลังปีสูงๆก็มักไม่ค่อยได้กลับมาเท่าไร ผมมีบ้านพักอยู่ในที่ทำงานครับอยู่หลังสุดค่อนข้างห่างจากหลังอื่นๆ  ที่ทำงานจะมีสวัสดิการให้คนงานมาตัดหญ้าให้ในเขตบ้านพักเดือนละ 1 ครั้ง ก็มีน้องคนงานลูกจ้างมาทำหน้าที่ตัดหญ้าให้ครับ น่าจะอายุประมาณ 30 ต้นๆ คุยเก่ง แต่ดูท่าทางไม่ค่อยเต็มเท่าไร ผมมักให้เมียผมเอาน้ำไปให้น้องมันช่วงตอนพักเที่ยง เพราะอากาศมันค่อนข้างร้อนครับ  ผมแอบสังเกตมันมักมองตามเมียผมช่วงตอนที่เธอเดินกลับมาบ้านพักอยู่เสมอ ลืมบอกรูปร่างเธอครับ เธอสูงประมาณ 155 เซนติเมตรครับ ค่อนข้างท้วมตามอายุที่มากขึ้น มีพุงนิดหน่อย ผิวขาวครับ แต่สรุปคือดูตัวค่อนข้างตัวเล็กๆครับ วันหยุดเสาร์อาทิตย์หรือหยุดราชการเธอก็นุ่งกางเกงขาสั้นแต่ไม่สั้นมากแนวกางเกงกีฬาเสื้อยืดอยู่บ้าน วันหยุดที่ผมไม่ติดเวรเธอจะไม่ค่อยใส่ชุดชั้นในอยู่บ้านครับ เธอให้เหตุผลว่าใส่อึดอัดในวันทำงานมาหลายวันละ วันหยุดขอไม่ใส่ละกัน นี่คงเป็นเหตุให้ไอ้น้องคนงานมองตามหลังเธอมาคงแอบเห็นอะไรดีบ้างละ น้องมันมาตัดได้ทุกเดือนแต่ช่วงหน้าฝนจะมาถี่หน่อย  2 อาทิตย์ครั้งนึงบ้างเพราะหญ้ายาวเร็ว  จนครอบครัวเราค่อนข้างสนิทน้องมันขึ้นถึงขั้นมานั่งพักที่ข้างบ้านผม ผมเลยชวนน้องมันมานั่งกินกล้วยบวดชีที่เมียผมทำแล้วก็คุยกันเรื่องทั่วไป มันมีแอบหยอดเมียผมว่าพี่ผู้หญิงทำขนมอร่อย ดูเรียบร้อยน่ารักดี เมียผมก็ถ่อมตัวบอกว่าพี่แก่แล้วเกือบอายุขึ้นเลขสี่ละ เริ่มมีอาการคนแก่ละ มีปวดเมื่อยตามข้อเข้า ปวดหลังประจำแหละ ผัวก็ไม่ค่อยนวดให้ ทำงานมาเหนื่อยๆปวดร่างกาย เพลียร่างจะให้ผัวนวดให้ก็แอบหนีนอนไม่นวดให้เมียซะงั้น เล่นเอาซะผมด้อยค่าไปเลย ไอ้น้องคนงานมันก็สวนมาว่าผมเคยเรียนนวดแผนไทยมาพอจะนวดได้นะครับ ผมก็เลยมองหน้าเธอว่าจะลองมั๊ย เธอบอกว่าวันนี้ไม่สะดวกขอเป็นคราวหน้าดีกว่า ผมก็ตามใจเธอครับ ตอนนั้นไม่คิดอะไรจริงๆครับ อีกสัปดาห์ต่อมาน้องมันก็มาตัดหญ้า ผมก็ยังงงอยู่ว่าช่วงนี้มันมาบ่อยนะเนี่ย เพราะมันทำงานค้างไว้ยังตัดโซนหลังบ้านพักผมไม่เสร็จดีด้วย ครั้งนี้มันเอาลูกหมามาด้วย 2 ตัวเป็นตัวผู้ทั้งคู่มันบอกว่าเป็นลูกหมาที่ทำงานแม่มันโดนยาเบื่อ เมียผมก็มองๆดูแต่เธอคงไม่อยากมีภาระ แต่ไอ้น้องมันบอกว่าจะเอาไปปล่อยวัดหลังจากตัดหญ้าเสร็จเพราะที่บ้านมันอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่ก็อายุเยอะละก็คงไม่ให้เลี้ยงเหมือนกัน เมียผมเลยสงสารเอาขอเอาไว้ นั่นงัยเป็นภาระผมต้องเลี้ยงอีกละแต่ก็ถือว่าเอาบุญ มันสีดำทั้ง 2 ตัวเลย เลยตั้งชื่อไอ้ดำและไอ้ด้วนเพราะอีกตัวมันหางด้วนๆครับ อยู่ในช่วงวิ่งเล่นได้ละ  ช่วงกลางวันเลยชวนน้องมันนั่งกินข้าวกลางวันที่ห้องครัวที่ต่อเพิ่มเติมจากโรงรถบ้านพัก เมียผมเอาน้ำไปให้มัน ผมก็ไปจัดการไอ้ 2 ตัวให้อยู่ในลังใหญ่ไปก่อน แล้วไปซักผ้าที่ค้างไว้ต่ออยู่หลังบ้านก็มองดูเมียกับน้องมันอยู่เห็นคุยๆอะไรกันพักนึง ผมก็ไม่สนใจครับ ซักพักน้องมันก็ออกไปตัดหญ้าต่อ ผมก็ไปซักผ้าและตากผ้า เก็บอุปกรณ์ต่อกว่าจะเสร็จก็เกือบๆ ชั่วโมงครับแล้วกะว่าอาบน้ำเสร็จแล้วจะเข้าเมืองไปซื้อกรงให้ไอ้ดำและไอ้ด้วน ล้างมือเข้าห้องน้ำอาบน้ำชั้น 2 ของบ้านพักก็ไม่ได้ยินเสียงเครื่องตัดหญ้าของน้องมันละ คิดว่ามันคงกลับไปละ ผมก็อาบน้ำเพลินๆสบายอยู่เกือบครึ่งชั่วโมงเพราะอากาศร้อนและถ่ายหนักด้วย ออกมาจากห้องน้ำก็แต่งตัวอยู่ชั้นบนของบ้าน แต่งตัวเสร็จก็เดินลงมาพอเดินลงมาถึงมุมบันไดเห็นเมียผมนอนคว่ำบนพื้นเอาเสื่อโยคะรองพื้นหนุนหมอนมีไอ้น้องตัดหญ้านัดฝ่าเท้าให้อยู่ ผมก็ไม่คิดอะไรจริงๆในตอนนั้น ดีเสียอีกมีคนนวดแทนกูละ เลยบอกเมียผมว่าจะไปซื้อกรงให้หมาน้อย 2 ตัวนั่นนะ ไปและกลับก็น่าจะประมาณชั่วโมงนึงนะ เพราะเป็นอำเภอที่ใกล้เมือง เธอก็ตอบมาว่า อือ ขับรถระวังๆละกัน ระหว่างนวดน้องมันก็บอกว่าเธอเส้นแข็งนะเนี่ย คงปวดสะสมมานาน วันนี้อาจนวดได้แค่ฝ่าเท้า ช่วงขาและช่วงเอวก่อน หลังเอาไว้คราวหน้า วันนี้เป็นการนวดผ่อนคลายอะไรทำนองนี้ ผมยังแซวมันเลยว่าคิดค่านวดมั๊ยเนี่ย น้องมันรีบบอกว่าไม่คิดเพราะครอบครัวเราดูแลน้องมันดี นวดให้ฟรี ผมเลยบอกว่าดีจะได้มานวดให้บ่อยๆ มันยิ้มดีใจเชียว ผมก็ขับรถออกไปครับ ซื้อของเสร็จเลยแวะตัดผมนิดเพราะเห็นร้านว่างๆอยู่ กลับมาบ้านก็ใช้เวลาไปชั่วโมงกว่าๆ เลี้ยวรถเข้าที่ว่างข้างบ้านที่น้องมันตัดหญ้าไว้ให้ เห็นมอเตอร์ไซด์น้องมันยังอยู่ ทีแรกคิดว่ามันกลับไปแล้ว คิดว่าโหมันนวดเมียเรานานเหมือนกันนะ แต่ก็ดีจะให้น้องมันช่วยยกกรงหมาลงให้ด้วย ดับเครื่องรถเสร็จก็เดินกะจะไปเรียกมัน เอทำไมบ้านปิดม่านหมดเนี่ยก่อนไปซื้อของ ผมจำได้ว่าไม่เห็นปิดนี่นา บ้านก็เงียบดีนี่ไปไหนกันนะ ไปเปิดประตูหน้าบ้านอ้าวลูกบิดล็อด เลยเดินไปประตูหลังบ้านเปิดประตูแบบบานพับ เดินเข้าไปพ้นจากครัวไปบริเวณที่เมียนอนนวดอยู่ สิ่งที่เห็นผมนี่ใจหายวาบ คือเห็นไอ้น้องมันนั่งคุกเข่าอยู่หลังเมียผม กางเกงมันรูดลงมาครึ่งขาของมือซ้ายมันนวดเอวให้เมียผมอยู่ เธอนอนตะแคงหัวหน้าไปอีกด้านอยู่ ขาข้างขวาพาดกับหมอนข้าง  มือขวามันเหมือนกำลังกระทอกของของมันอยู่  มันกำลังกระทอกอย่างเร็ว ผมเห็นผ้าม่านหน้าบ้านปิดไม่สนิทอยู่ช่วงนึง เลยเดินย้อนกลับไปดูตรงม่าน สิ่งที่เห็นคือเธอนอนหลับขาขวาเธอพาดหมอนข้างอยู่ กางเกงกีฬาแบบหลวมของเธอโดนถลกลงมาเกือบถึงก้นย้อยก้นของเธอครับ มันกำลังกระทอกของมันอยู่ช้าบ้างเร็วบ้าง  ดูขนาดของมันยาวครับ ใหญ่กว่าของผมด้วย น่าจะ 7 นิ้วได้ครับ  ผมดูได้ซักพักรู้สึกตื่นเต้นครับที่คนอื่นเกือบจะเย็ดเมียผมละ ทนไม่ไหวครับควยแข็งอยากเย็ดเมียบ้างกลัวไอ้น้องมันเสียบควยมันเข้าหีเมียด้วย เลยเดินกับไปที่รถแกล้งปิดประตูดังๆแล้วเดินกลับมาที่บ้านครับ ไปบิดลูกบิดหน้าบ้าน เคาะประตูอยู่พักนึง มีคนมาเปิดประตูเป็นไอ้น้องคนตัดหญ้าครับ มันบอกว่าพี่ผู้หญิงถูกนวดเพลินหลับไป แต่ก่อนหลับเธอให้มันปิดม่านให้ด้วย ถ้าผมกลับก่อน พี่สาวเพิ่งหลับเมื่อกี๊ ผมจะกลับละ มันพูดไปแต่หลบสายตาผม ผมเห็นควบมันในกางเกงเป็นลำเลยแต่ไม่ได้แซวมันไป เลยให้มันไปช่วยยกกรงหมาลงให้เอาไว้ในโรงรถของบ้านพัก เสร็จแล้วมันก็ขอตัวกลับไป ผมก็ไปเอาไอ้ 2 ตัวมาอยู่ในกรง เสร็จแล้วล้างมือเข้าบ้านเธอยังคงหลับอยู่ครับ คิดถึงเมื่อกี๊แล้วเสียวไม่หายเลยล็อคประตูบ้านทั้งหมดแล้วลงไปนอนตะแคงข้างหลังเธอ ค่อยๆดึงกางเกงเธอลงมาครับ แล้วใช้น้ำลายชะโลมแท่งผมแล้วค่อยๆเด้าเธอจากข้างหลัง เธอยังคงหลับอยู่ครับ สาวเข้าๆออกๆอยู่พักนึงของเธอเริ่มมีน้ำซึมๆเปียกแท่งผมละ ผมเลยค่อยๆเปลี่ยนทิศเสยขึ้นข้างบนครับ พอส่วนหัวเข้าของเธอเธอมีอาการสะดุ้งนิดนึง ผมเลยออกแรงดันเข้าไปเลยเธอร้องอุ๊ยตื่นขึ้นแล้วพยายามจะหันมาแต่ผมดันหลังเธอไว้และกระเด้าเธออย่างเร็วครับมันหงี่มาก เธอก็เริ่มซู๊ดปาก แต่คราวนี้ผมตื่นเต้นมากครับน้ำแตกชนิดมากมายคารูเธอเร็วไปนิด เธอดูไม่ค่อยพอใจที่ทำเธอค้างแต่ก็ไม่บ่นอะไรมาก ได้แค่หันมาค้อนใส่แล้วบอกว่าพ่อไม่เคยทำเสร็จเร็วขนาดนี้ไปแอบเห็นผู้ญิงนอกบ้านมารึปล่าวเนี่ย ผมก็ได้แต่ยิ้มๆ เธอลุกขึ้นดึงกางเกงเธอขึ้นและเข้าห้องน้ำไปล้างของเธอครับ ผมก็นอนแผ่หราหมดแรงครับ แต่ลานสายตาเห็นเหมือนมีคนมาแอบดูตรงม่านที่ผมแอบดูไอ้น้องคนตัดหญ้ามันสาวของมันข้างหลังเมียผมเมื่อกี้แต่เห็นแบบแว๊บๆ รึอาจจะตาฝาดไปครับ แล้วผมก็หลับไปครับ ตกเย็นไอ้น้องมันกลับมาที่บ้านผมกับเมียกำลังกินข้าวเย็นกันอยู่ มันบอกว่ามันลืมหินเจียกับมีดไว้เลยกลับมาเอา เมียผมชมมันว่าน้องนวดดีจังนวดจนพี่หลับไปเลย สบายตัวจัง มันเลยบอว่าวันนี้วันเสาร์มันไม่ได้อยู่เวรยามของที่ทำงานจะให้มานวดภาคค่ำมั๊ย เมียผมก็มองหน้าผม แต่ผมไม่ตอบด้วยคำพูดตอบด้วยสายตาเธอเลยตอบมันว่าซักประมาณ ทุ่มถึงสองทุ่มน้องสะดวกมั๊ย ผมเห็นมันยิ้มกว้างเชียวตอบครับๆๆอย่างออกหน้าออกตา ผมนี่หมั่นไส้มันจริงๆ คืนนี้แหละครับเป็นคืนที่เมียผมโดนดุ้นที่ 2 ในชีวิตของเธอโดยที่เธอไม่รู้ตัวครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น