วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2566

กิ้กเรียบร้อยแต่ร่าน3

 

ต่อจากตอนที่แล้วน่ะครับหลังจากที่ผมรู้ว่ามีนายคนแรกแล้วผมก็ถามอีกว่า มีอีกใหม เอ็นก็บอกมี ผมเลยให้เอ็นเล่าให้ฟัง ระหว่างเล่าเพื่อเพิ่มอรรถรส ผมก็แหย่หีไปด้วยเอ็นเล่าว่า หลังจากที่ไปเอากับนายคนแรกได้3อาทิต ก็ไปถือนายแทนเพื่อนที่ยังติดรอบเช้าไม่เสร็จอยู่ นายคนนี่ขื่อเฮียวิท รูปร่างอ้วนลุงพุง แต่มือไวมากชอบจับตูดจับมือ แล้วชอบชวนคุยทะลึ่งๆ วันแรกไม่มีอะไร แต่ก็ได้ทิปมา1,000บาท แล้วเฮียเขาก็ขอเบอร์ติดต่อ หนูก็ให้ไป เฮียชอบโทรมาคุยทะลึ่งๆตลอด จนหนูก็อยากลอง เฮียเขาชอบคุยแบบว่า รอบหน้าถ้าไปรอบมืด ถ้ามีจุดลับตาน่ะจะล้วงหีหนู หนูก็บอกว่า ถ้าเฮียอยากจับหนูก็ตามใจให้จับค่ะ พูดแบบ เรียบร้อยๆดูเฮียเขาชอบมากด้วย ผ่านไป2อาทิตเฮียเขาก็มาออกรอบกับเพื่อนๆเขา อีก4คน โดยเฮียเขาโทรล๊อคหนูกับทางสนามตั่งแต่เช้าแล้ว พอถึงเวลาหนูก็ไปยกกระเป๋ากอร์ฟแล้วก็เครื่องดื่มมาที่รถกอร์ฟ แล้วก็ไปออกรอบกัน พอหลุมที่7มันเป็นพาร์5 เฮียเขาตีไปตกตรงต้นไม้ แต่เพื่อนๆเขาตีเข้าไลน์หมดก็เลย ต้องเดินไปตรงต้นไม้ คือแยกจากคนอื่นๆมา พอไปถึงก็เดินหาลูกกัน แล้วอยู่ดีๆเฮียเขาก็เขามากอดทางข้างหลังแล้วบอกว่า ใหนที่หนูบอกว่าถ้าเฮียจะจับก็ให้จับไง พอเฮียพูดมาหนูนี่อยากขึ้นมาเลย เลยปลดตะขอกางเกงให้เฮียเขาล้วง เฮียเขาล้วงไปในรูหีหนูเลยเสียวมากล้วงนานด้วยจนเพื่อนเขาตะโกนมา ถึงแยกกัน เอ็นบอกความรู้สึกตอนนั้นคือติดใจมากๆกับการโดนทำอะไรแบบนี่ แล้วตั่งแต่นั้นมาเฮียเขาก็จะจับจะล้วงทุกครั้งเวลาลับตาคน จนตีเสร็จ เฮียเขาก็บอกว่า ไปต่อกับเฮียน่ะ หนูก็พยักหน้า แล้วบอกว่า ให้เฮียไปรอ ตรงทางออกสนาม เดียวครึ่งชั่วโมงหนูจะไป พอส่งเฮียเสร็จหนูก็เครีย อะไรๆแล้วเข้าห้องน้ำไปล้างหีเลย ตอนนั้นหีแฉะมากน้ำหีออกมาเยอะจนเลอะกางเกงในเลย แล้วก็เปรี่ยนชุด แต่ไม่ใส่กางเกงในน่ะเพราะมันแฉะมาก ใส่แต่เสื้อใน แล้วหนูก็ขับมอไซย์ออกไปจุดที่หนูนัดกับเฮียไว้ พอขึ้นรถหนูก็สวัสดีเฮียอีกรอบ เฮียก็ออกรถมา ระหว่างนั้นเฮียก็พูดว่า หีหนูใหญ่มากน่ะ เนื้อเยอะจัง น้ำหีก็เยอะด้วย แล้วเฮียเขาก็เอามือมาจับตรงหีหนู ลูบๆแล้วเฮียเขาก็ให้หนูถอดกางเกงออกหน่อย พอหนูปลดกระดูมกางเกงออกเฮียก็ล้วงเขามาจับหีเลย เฮียบอกว่า กางเกงในไม่ใส่ด้วยสงสัยเตรียมโดนเย็ดใช่ใหม หนูก็ยิ้มๆ แล้วบอกเฮียว่า ก็เฮียล้วงจนกางเกงในหนูเปียกเลยจะใส่ได้ไงละค่ะ เฮียก็ยิ้มใหญ่ ล้วงจนมาถึงโรงแรมเลย พอเฮียจ่ายเงินเสร็จก็เข้าห้องกันหนูก็เข้าไปอาบน้ำล้างอีกรอบ แล้วเฮียก็ตามเข้ามา ในห้องน้ำทั้งกอดทั้งจูบแล้วเฮียก็ให้หนูล้างควยเขา ควยเขาไม่ใหญ่มากถุง49เอง หนูเลย ลงไปทั้งอมทั้งเลีย เพราะตอนนั้นเงี่ยนมากๆด้วย จนเฮียแกบอกพอ ก็เช็ดตัว พอไปถึงเตียงเฮียเขา ทั้งจูบปากทั้งดูดนม มือก็ล้วงหีไปด้วยเสียวมากๆ เเล้วลงไปเลียหีหนูจน หนูแตกคาลิ้นไป4-5รอบได้ แล้วเฮียเขาก็นอนให้หนูใส่ถุงให้ พอหนูใส่เสร็จ หนูขึ้นขย่มเลย เฮียครางตลอดเลยบอกเสียวควยมาก เย็ดหีเด็กนี่มันส์ควยจริงๆ หนูขย่มและบดหีจนหนูเสร็จไปอีก3เฮียเขาก็จับหนูนอนหงายเลย แล้วก็เย็ดหนูท่านั้นอีก5นาทีได้เขาก็แตก หนูก็เลยไปถอดถุงแล้วเลียอมควยจนสะอาด เฮียเขาก็ชมใหญ่เลยบอกเย็ดก็เก่ง อมควยก็เก่ง เอาใจก็เก่ง แล้วเฮียเขาก็มาล้วงหีหนูอีก แต่สักพักโทรศัพแกก็ดังขึ้น พอคุยจบเฮียก็บอกว่ากลับกันเถอะ อีแก่โทรมาตาม ก็เลยแต่งตัวแล้วออกกันมา ระหว่างทางก็คงยังเงี่ยนอยู่เลยให้หนูอมควยให้ แล้วพอถึงจุดที่หนูจอดมอไซย์ไว้หนูก็เลยเร่ง จนเขาแตกในปาก เฮียเขาก็ให้กินน้ำหนูก็เลยกิน แล้วเฮียก็ให้มา4,000บอกประทับใจมากๆ วันหลังจะมารับไปเย็ดเลย ไม่มาตีกอร์หแล้ว แล้วก็กลับบ้านเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น