วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ของเล่นชิ้นใหม่[เนย] 1

 
 

 
สวัสดีครับวันนี้ขออนุญาตเล่าเรื่องสั้นๆที่พึ่งเจอไปซักพักและได้สานสัมพันธ์พอสมควรเลย ถึงแม้จะยังเล่าเรื่องเพื่อน ออม ของผมยังไม่จบก็เถอะขอเล่าอันนี้ก่อนหน่อยละกัน

            เรื่องของเรื่องคือแม่ผมครับเค้าไปรับปากอยากช่วยป้าที่แม่สนิทจากการไปวัดที่บ้านต่างจังหวัดของผม ซึ่งแกส่งหลานสาวมาเรียนที่ กทมแถวบางนา ซึ่งบังเอิญไม่ไกลจากบ้านผม ซึ่งแกไปรับปากเบ็ดเสร็จก็พึ่งโทรมาบอกผม เอาจริงๆตอนแรก ก็หงุดหงิดนะ
ถึงจะเป็นเด็กผู้หญิงก็เหอะ แต่จะให้อยู่ในบ้าน มันไม่สะดวกเวลาผมอยู่กับแฟนหรือจะพาสาวๆไหนมาสนุกกัน มันไม่ค่อยจะส่วนตัวเท่าไหร่ แต่ด้วยความแม่อ่าเนอะ พูดไม่ได้ขัดไม่ได้แม่เองก็เห็นผมอายุเริ่มมากแล้วคงไม่ทำอะไรน้องหรอก ไอ้ผมอ่าไม่คิดหรอกซื้อกินง่ายกว่า แถมมีทั้งออม ทั้งน้องๆหนูๆที่คุยมันก็พอสนองกันแล้ว ไม่คิดจะหาเพิ่มเรื่องหรอก
          เข้าเรื่องเลยละกันน้องคนนี้ชื่อว่าเนย อยู่ม.4มาอยู่กับผมจะปีแล้ว ตอนนี้ขึ้นม.5แล้ว เนยเป็นเด็กผู้หญิงหน้าตาใช้ได้อยู่ไม่ถึงกับสวยว้าวแต่ก็น่ารักใสๆตามวัย สไตล์เด็กต่างจังหวัด แต่เนยค่อนข้างดูโตกว่าอายุ พอสมควรเลยจากที่แอบดูเวลาเธอแต่งชุดเล่นอยู่บ้าน ผิวเธอขาวกว่าเด็กต่างจังหวัดทั่วไปผมยาวและนมใหญ่พอตัวเลย ตอนแรกที่เธอมาบอกตรงๆไม่อยากหาเรื่องใส่ตัวด้วยเพราะ แม่ฝากมาส่วนป้าเนยก็กำชับให้เนยช่วย ทำความสะอาดบ้านดูแลนู่นนี่ในบ้าน ซึ่งแฟนผมก็เข้าใจและเอาตรงๆเค้าไม่คิดหรอกว่าผมจะคิดอะไรกับเด็ก16-17 ผมให้เนยนอนห้องแขกด้านล่างที่ต่อออกไปทางหลังบ้านใช่เกือบปีแรก ผ่านไปด้วยดีเนยดูแลผมทุกอย่างในบ้านทำความสะอาด ซักผ้าถูบ้าน บางวันก็ทำกับข้าว ซึ่งเนยก็เป็นเด็กน่ารักนะมีสัมมาคาระวะ แม้แต่แฟนผมยังชม แรกๆเงียบไปหน่อยแต่พอสนิทกันมากขึ้นก็กล้าพพูดกล้าเถียงบ้างละ สนิทกันละไง ผมก็คอยดูแลเป็นผู้ปกครองบ้างเป็นบางวัน ไปส่งโรงเรียนบ้างอะไรบ้าง ส่วนใหญ่น้องจะนั่งวินไป

น้องเนย จะหน้าตาและหุ่นประมาณนี้ครับ


           จนมาวันเกิดเรื่องจนได้นั่นแหละคือวันนั้นเนยบอกผมว่าเนยจะไปนอนบ้านเพื่อน ซึ่งเนยไปบ่อยแล้วอยู่ไม่ไกลหรอก ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดอะไรหรอก แต่วันนั้นมันเงี่ยนแหละเลยโทรชวนแฟนมานอนที่บ้าน แต่แฟนดันติดงานอะไรนี่แหละเลยแห้วไป โทรหาเพื่อออมก็ติดสามีออกมายาก (ใครไม่รู้จักไปหาอ่านเอาครับคู่ขาผมเองเรื่องเก่าๆที่เล่า) เห้อออผมเลยออกไปเที่ยวกลับ กลับถึงบ้านตี5 แล้วบ้านผมอยู่บ้านหลังในสุดหลังมุม ไม่มีใครเดินเข้ามาอยู่แล้ว บ้านตรงข้ามยังว่างไม่มีใครอยู่ ผมเนี่ยชอบแก้ผ้า ชอบโชว์อยู่แล้วด้วยเลยนึกคึก แก้ผ้าอยู่บ้านซะเลย มาถึงก็จัดแก้ผ้ามันตั้งแต่ที่จอดรถเลยครับโยนทุกอย่างใส่รถไว้ บ้านปิดไฟเงียบมีแค่ไฟโรงรถนั่งเปิดคลิป ปั่นควยจนแข็ง อากาศเย็นลมพัดผ่านตัวเปลื่อยล่อนจ่อนของผมผมเปิดบ้านเข้าไปหยิบวอดก้ามาซดแก้หนาว กับเบียร์อีก2กระป๋องมานั่งกินหน้าบ้าน วอดก้าร้อนผ่าวทำให้ตัวอุ่นเลือดสูบฉีดเลย ควยแข้งปึ๋งผมเดินแก้ผ้าชักว่าวไปที่ประตูรั้ว หันหน้าออกนอกบ้านมองดูเพื่อนบ้านหลังอื่นเดินไปมาไกลๆ กลัวนะว่าใครจะเห็นแต่ผมเช็คแล้วกล้องรปภมีตัวเดียวเห็นบ้านผมแค่ถนนไม่เห็นถึงรั้วตรงที่ยืน ถึงเห็นคงไม่ชัดทั้งต้นไม้และรถบ้านอื่นคงบังเรียบร้อย แต่ถึงเห็นก็ไม่ต้องห่วงรปภสนิททุกคน ทุกคนรู้ความจังไรและความชอบนี้ของผมดี และผมปิดปากด้วยกะหรี่และสินน้ำใจให้พวกนี้ประจำเพื่อความสะดวกในความเงี่ยน ผมชักว่าวสาวควยอย่างเมามัน ผมนั่งลงตรงพื้นปูนลานจอดริมรั้ว กางขาสาวควยอย่างเมามัน ผมยังไม่อยากแตกอยากสัมผัสความตื่นเต้นไปอีกซักพัก เลยลุกขึ้น จะเดินกลับไปหยิบเบียร์ที่วางไว้บนโต๊ะหน้าบ้าน แต่วินาทีนั้น

แหละครับใจหายแว๊บตกไปอยาตาตุ่มเลย เพียงแค่หันตัวกลับไปสิ่งที่เจอคือ เนยครับยืนอึ้งอยู่ที่ประตู จังหว่ะเหี้ยมากครับ ตอนนี้ผมยืนแก้ผ้าควยแข็งอยู่ต่อหน้าเด็กสาว17 บรรยากาศมาคุเด๊ดแอร์เกิดขึ้นเลย ผมเลยต้องรีบทำอะไรซักอย่าง เพราะตรงนี้คงไม่เหมาะมายืนคุยกันโดยเฉพาะในสภาพนี้ ผมเลยเดินตรงไปหาเนยดึงแขนพาเข้าบ้าน ผมปิดประตูเสร็จลากเนยไปนั่งที่โซฟาแล้วถามเนยมาทำไรตรงนี้ไหนว่าจะไปนอนบ้านเพื่อนไง?
เนย:เพื่อนเนยไม่สบายเค้ากลัวติดโควิด เนยเลยกลับมานอนบ้าน พี่ต้นนั่นแหละทำไมทำอะไรแบบนั้นอ่า
ผม: นี่เห็นหมดเลยหรอ
เนย:ก็เนยได้ยินเสียงพี่กลับมาเลยจะออกมาถามว่าให้เนยทำไรให้กินมั๊ยแก้แฮงค์ แต่ก็มาเจอที่เห็นที่แหละ พี่ต้นไปใส่เสื้อผ้าก่อนเถอะ ไม่อายหรอ
ผมเดินไปหยิบกาเกงในในตะกร้าชุดชั้นในมาใส่แล้วเดินกลับมา
เนย:ใส่แค่เนี่ยหรอ
ผม:อืมก็เห็นหมดแล้วหนิ ไม่ต้องปิดแล้วแหละ
เนย:โอ๊ย หน้าไม่อายเนยเป็นผู้หญิงนะ พี่ไม่อายเนยอายนะ
ผม:อายทำไม อายุ17แล้วไม่เด็กแล้ว (พอได้มานั่งโชว์ควยตุงให้เนยดูแล้วแน่นอนครับสัญชาตญาณตัวผู้ผมมันชั่วเลยครับ ผมยื่นเบียร์ให้เนยกิน ผมรู้ว่าเนยกินเบียร์เพราะเธอลงในig บ่อยๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้ห้ามอะไรเค้าโตแล้วไม่ใช่ญาติผมด้วยเอาตรงๆ
เนย: จะมอมเนยรึไง
ผม: กินๆไปเถอะ รู้นะว่าไปนอนบ้านเพื่อนแล้วแอบไปกินเหล้าแอบเที่ยว
เนย:รู้ด้วยหรอ?
ผม:เออสิ ลงIGขนาดนั้นใครจะไม่เห็น
เนย:นี่แอบส่องหรอ
ผม:ไม่แอบหรอก อัพทั้งวันขนาดนั้นไม่เห็นก็บ้าละ
เนย:อย่าบอกย่าหนูนะ
ผม: อืม ทำไรก็ทำโตแล้วอย่าท้องอย่าโดนจับแค่นั้นแหละ
เนย:บ้าท้องอะไรเล่า
ผม: อย่ามาโกหก รู้นะว่าโดนแล้ว ไอ้คนที่มาส่งหน้าหมู่บ้านบ่อยๆสินะ
เนย: เห้ยรู้ได้ไง
ผม: รปภบอกหมดแหละ แล้วถ้าเป็นพี่นะ เธอเมาขนาดนั้นนอนบ้านเพื่อนจัดปาร์ตี้ มีแฟนมานั่ง เธอไม่มีทางรอดหรอก
เนย: เห้ยน่ากลัวอ่า อย่างกับโคนัน
ผม: นั่นโดนแล้วจริงด้วย
ผมกับเนยนั่งคุยกันซักพักเลยแบบเปิดอกถึงเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะรสนิยมประหลาดของผม ผมเล่าให้เนยฟังเกี่ยวกับออม น้องแก้ว แม้แต่เรื่องที่ผมชอบจ้างเด็กขายพวงมาลัย กับน้องคนขายไอติมให้ชักว่าวให้ผม  
เนย: เห้ยจริงดิ แล้วจ้างเขาแล้วเค้าก็ยอมทำให้พี่เลยหรอ
ผม: อื้มบางคนนะ บางครั้งเคยจ้างน้องๆเด็กเอ็น ไปแก้ผ้าอยู่รีสอร์ทด้วยกันเฉยๆเลย สนุกดีออก
เนย: พี่โรคจิตอ่า แล้วจ้างเค้าเท่าไหร่ อ่า
ผม: ก็แล้วแต่คน ทำไมสนใจรึไง
เนย: บ้าหรอ
ผม: พี่ให้เนยเดือนละ2000 งั้นแต่พี่ขอแก้ผ้าอยู่บ้านตลอดได้ปะ
เนย: จะทำอะไรก็ทำเหอะ บ้านพี่หนิเนยไม่ยุ่งหรอก
ผม: เครพูดแล้วนะ แล้วผมก็ลุกยืนแล้วดึงกางเกงในลงเลย
เนย: เห้ย ตอนนี้เลยหรอ
ผม: ตอนนี้แหละกำลังได้ที่เลย... ผมจับควยตัวเองสาวเบาๆให้เนยดู ดูเนยเองก็เมาแล้วคงเริ่มเงี่ยนเหมือนกัน ผมเลยบอกว่ามาช่วยพี่หน่อยเดี๋ยวพี่ให้2,000
เนย: ช่วยยังไงอ่า
ผม: ใช้มือให้พี่หน่อยสิ.....
        เนยทำหน้านิ่งครุ่นคิดอยู่ผมรู้เนยเองอยากได้เงินไปเที่ยวกับเพื่อนหลายครั้งผมรู้ว่าที่บ้านไม่ยอมให้เงินเธอ สำหรับเด็กอย่างเนยแล้ว2000จึงเป็นเงินที่ย่อมทำให้ลังเล
เนย: แค่มือพอนะ
ผม:ได้ แค่มือก็พอ

เนย:แล้วต้องทำไงอ่า
ผมดึงเนยมานั่งข้างๆผม กลิ่นแชมพูหอมๆจากผมยาวของเธอเสื้อยืดที่เรียบไปกับเนินอกนูนเด่นทำให้ควยผมแข็ง ผมเอื้อมมือจับมือเนยมากำรอบควยผม แล้วรูดขึ้นลงเบาๆจนเนยรูดมันเองตามจังหว่ะที่ผมจับมือเธอ เธอหายใจแรงและหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด ผมเห็นเธอบิดขาเล็กน้อย ผมฉวยโอกาสเอนหลังแล้วโอบหลังสอดมือผ่านใต้รักแร้ไปจับฐานนมเธอ เธอยังใส่บราอยู่หรอเนี่ย ผมพยามคลึงด้านข้างเต้านมเธอ เธอไม่ปัดป้องอะไร เธอเร่งสาวควยผม ผมสอดมือล้วงเสื้อเธอจากด้านล่างขึ้นไปจับนมเนยเต็มๆมันเต้มมือดีมาก เธอพยามดึงตัวหลบแต่ผมล้วงเข้าไปในเต้าเธอตรงๆใต้เนื้อในได้แล้ว ผมพยามบี้หัวนมเธอเล่นจนเธอคราง ผมทนไม่ไหวจับเธอดันตัวลงกับโซฟา ระดมจูบปากเธอซึ่งเธอจุบตอบอย่างเมามัน ผมจับเธอถอดเสื้อแล้วก็เสื้อในออก โอ้แม่เจ้า นมน้องเนยใหญ่กว่าวัยเธอมาก ตั้งเต้าทรงหยดน้ำอวบอิ่ม หัวนมสวยมาก ผมซุกหน้าลงบรรจงดูดเลียบีบคั้นเต้าคู่งามของเธอจนเธอเริ่มคราง ผมล้วงมือขวาไปตะปบบนโคกหีของเนยด้านนอกกางเกง ผมตะปบลุบคลึงมันแต่ แปลกเธอดูเงี่ยนแต่กลับหนีบขาแน่น ผมไม่ยอมแพ้ล้วงสอดมือจากด้านขากางเกงแหวก กางเกงในตัวน้อยของเนยเธอพยามหนีบขาไม่ให้ผมล่วงล้ำรูหีเธอแต่ไม่เป็นผลผมเอานิ้วกลางแหวกรูหีเธอเข้าไปได้ ซี๊ด....พี่ต้น....อย่า...มันเสียว....อู้ยยย. หีเธอแฉะมากน้ำหีเปียกชุ่ม ผมควานนิ้วในรูหีของเด็กสาวที่กำลังเพลิดเพลินกับความเสี่ยวในรูหีจากนิ้วผมที่ควานไปทั่วรูสวรรค์ของเธอ ผมดึงมือออกมา กลิ่นคาวหีเด็กสาวติดนิ้วผมออกมาพร้อมน้ำเงี่ยนเธอ ผมดึงกางเกงเธอออก หีโหนกนูนของเด็กสาว ขนหีบางๆอ่อนไม่เยอะเรียงสวย ไม่รกรุงรัก ถ้าทายให้ผมบุกเข้าไปมาก ผมก้มลงไปเลียหีเธอ ดูดเลียน้ำหี กลิ่นหีเด็กสาวคละคลุ้ง น้ำหีปะแล่มๆกระตุ้นอารมมาก อ๊าาาาาา....พี่ต้น.....ตรงนั้นมันสกปรก....อย่าเลีย.....อู๊ย....ซี๊ดดดดด... ผมจัดการเอานิ้วสองนิ้วทะลวงเบิกรูหีเธอให้พร้อมก่อนเจอของจริง ผมเร่งนิ้ว2นิ้วกระหน่ำซอยหีเธอถี่ยิบ เธอถึงกับดิ้นพล่านเลย อู้ยยยย...พี่ต้น...ช้าๆหน่อยเนยเสียววอู้ยยย จะขาดใจแล้ว อู๊ยๆๆๆๆ เสร้จแล้ววว .....อู๊ยยยยย....เสร็จแล้วว.....อ๊างงงงงส์.. แล้วผมก็รู้สึกได้ถึงรูหีที่ตอดรัดนิ้วผม เธอเสียวจนหลับตาพริ้มขึ้นสวรรค์น้ำหีเจิ่งนอง ผมปล่อยให้เธอนอนหายใจรวยรินซักพักโดยที่หียังมีนิ้วคาอยู่ ผมแกล้งขยับซอยหีเบาๆ เธอสะดุ้งเลย  พี่ต้นนนเอาออกก่อนเนยเสร็จแล้ว ผมไม่สนซอยหีต่อ คลึงติ่งแตดเธอจนเธอร้องครางอีกครั้ง เธอส่ายหีบดวนไปมาเพื่อระบายความเสียว ถึงเวลาของผมแล้ว ผมแทรกตัวเข้าหว่างขาเธอจับควยถูเม็ดแตดเธอ แล้วเอาหัวควย บดวนหน้ารูหีเธอแล้วค่อยๆกด ลงไป ซู้ดดดดด......อู้ยยยยย...

  เป็นไงเนยไหวมั๊ย ผมถาม เบาๆหน่อยพี่มันแน่นข้างในมาก อู๊ยยยยย ใหญ่กว่าแฟนเนยมั๊ย

ผมถาม  ใหญ่กว่า มันแน่นไปหมดเลยพี่ต้นอู้ยยยย....ผมเริ่มซอยควยเข้าออกช้าๆ เธออ้าปากหวอ ทุกครั้งที่ควยผมทะลวงรูหีเธอ เธอคงพร้อมแล้ว ผมจับเอวเธอแล้วเริ่มซอยเร็วขึ้น อ๊างงงงง.....อู๊ยยยย....ซี๊ดดดดดด....
เสียงครางของเด็กสาวที่สติกระเจิงกับความเสียวที่ได้รับจากควยผัวใหม่ของเธอที่กำลังตะบันหีเธอดับตับๆๆๆ เสียงครางซีดซ้าดดของเราทั้งสองดับสนั่นแข่งกับเสียงหน้าขากระแทกกันตับๆๆๆๆๆ เธอเด้งหีรับแรงกระแทกเพื่อลดความเสียว ผมดึงควยออกจากหีเธอ เธอยกเอวลอยตามเหมือนไม่อยากให้มันหลุดออกจากรูหีเธอ
ผมจับเธอพลิกให้หันหน้าค้ำโซฟาแล้วดันควยพรวดเดียวทะลวงมิดด้ามจากด้านหลัง

อู๊ยๆๆๆๆพี่ต้นน ซี้ดดดด..... เบาหน่อยเนยเสียว ผมไม่สนอะไรแล้ว ตะบันรูหีเนยสาวน้อยม.5 อย่างเอาเป็นเอาตาย เนยเองกก็ครางลั่นบ้าน อ๊างงง.. ซี้ด....เนยจะแตกแล้วววววพี่ต้น....ซี้ดดดด...เร็วๆๆเลยค่ะ.....ผม เร่งเอวส่งท่อนควยทะลวงรูหีเนยอย่างแรงกระแทกเน้นๆ อู๊ยยยยย ร่างเธอพุ่งตามแรงกระแทกจากด้านหลังของผม เต้านมห้อย แก่วงไปมาตามจังหว่ะ ผมเอื้อมมือไปบีบนมเธอเต็มไม้เต็มมือจริงๆเลย อู๊ย...นั่นแหละ...นั่นแหละ....อ๊าส์สส..อู๊ย...จะเสร็จแล้ววว. ......เสียวววพี่ต้น อู้ยยยยยยย..จะเสร็จแล้วววว.เสร็จแล้ว... อู๊ยยยย.....เสร็จแล้วววว.....อ๊างงงงงงงเนยเกร็งตัวรูหีตอดรัดท่อนควยเนย ครางลั่นซูดยาว ผมแต่ผมไม่หยุดแค่นั้นแน่ ผมยังทะลวงหีเธอต่อเนื่อง.......อ๊ายยยยย....พี่ต้นนนพอก่อนน....เนยเสร็จแล้วววว........พอก่อนนน...มันเสียวว.....อู๊ยยยยยยย......เธอหายใจหอบหลับตาปี๋  เนยกรี้ดลั่นเลย พอแล้ววววววใจจะขาดแล้ว อู๊ยยยยยยยย.....เสร็จอีกแล้วววว เสร็จแล้ววววว.....ผมกระแทกอีก 5-6 ทีก็ชักออกมา จับเนยพลิกหงาย แล้วเอาควยจ่อหน้าเธอที่นอนหลับตารวยรินแผ่หราบนโซฟา ผมชักอีก4-5ที น้ำควยพุ่งแตกใสเต็มหน้าสาวน้อยม.ปลาย น้ำควยผมย้อยโดนตั้งแต่หน้าผากจมูกไหลย้อยลงมาเรื่อยๆ จนน้ำควยหยุดพุ่งจากควย ผมเอาท่อนควยถูไปตามใบหน้าเด็กสาวป้ายเอาน้ำเงี่ยนผมทาทั่วใบหน้าเธอแล้วเอาควยดันเข้าปากเธอไป เธอถึงกับสำลักนิดหน่อย ผมบอกให้เนยดูดให้สะอาดหน่อย เธอก้ดูดเบาๆอย่างหมดแรง ผมเอาควยออกจากปากเธอแล้วจับฝาดไปที่แก้มของเธอ2-3ที แล้วก้แซว ตื่นได้แล้วคนสวย นอนฟินหลับตาพริ้มเลยนะ น้องเนยเด็กสาวม.ปลายนอนแผ่หราแหกขาโชว์รูหีแดงก่ำที่พึ่งผ่านการทะลวงจากผม ใบหน้าเต็มไปด้วยน้ำควย เป็นภาพที่ประทับใจจริงๆ แล้วผมก็ลงไปนอนกอดเธอแล้วหลับไป
          จนบ่าย ผมตื่นมาน้องเนยตื่นแล้วกำลังทำกับข้าวผมได้ยินเสียงกระทะจานชามในครัว ผมเดินแก้ผ้าทั้งอย่างั้งน ไปถามไม่เหนื่อยหรอ  
เนย:นี่ใจคอจะไม่ใส่เสื้อผ้าแล้วรึไงพี่ต้น
ผม: ก็บอกแล้วว่าจะไม่ใส่แล้วนะถ้าอยู่กัน2คน
เนย: โรคจิตจริงๆ ตามใจเถอะค่ะบ้านพี่หนิ เนยบอกพี่ก็ไม่ฟังอยู่ดี
      ตลอดวันเสาร์ผมแก้ผ้าอยู่ในบ้าน ทั้งวันและแน่นอนผมไม่พลาดที่จะหาโอกาสจากเนย อย่างกับคู่ข้าวใหม่ปลามัน
ผมขอให้เนยอมควยให้ผมในครัว แล้วผมก็จับเธอเย็ดบนโต๊ะกินข้าวอย่าเมามัน ดูเธอจะติดใจรสควยผมทีเดียว จนเช้าวันอาทิตย์แฟนผมโทรมาว่าจะมาหาที่บ้านผมกับเนยต้องรีบเก็บสังเวียนรักของเรารอบๆบ้าน ทำความสะอาด แต่ในใจผมนั้นผมอยากลองอะไรที่ตื่นเต้น แบบจะตื่นเต้นแค่ไหนถ้าได้เย็ดเนยตอนแฟนอยู่ในบ้านนะ และนั่นแผนชั่วจึงบังเกิด จนทำให้เรื่องนี้บานปลายจนต้องเอามาเล่านี่แหละจ้า..










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น