วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2566

เย็ดแม่กับน้องสาว

 
 

สวัสดีครับผมชื่อเจ อายุ23 ผมอยู่กับครอบครัว อาศัยอยู่ด้วยกัน4คนพ่อแม่ผมแล้วก็น้องสาว ครอบครัวผมพออยู่พอกิน อาชีพของเราทําไร่ทํานา เช้า วันรุ่งขึ้นผมกับพ่อผมก็ไปไร่มันไปถางหญ้าในร่องมัน ส่วนแม่ผมก็ทํากับข้าวเพื่อเอาไปกินทีไร่ สวนน้องสาวก็ ไปเรียนหนังสือ ผมกับพ่อก็ถางหญ้าไปสักพัก แม่ผมก็ เอากับข้าวมาส่งแล้วเราก็กินข้าวด้วยกัน3คนกินเสร็จเรา ก็ถางหญ้าต่อพ่อผมก็ถางอีกร่องส่วนผมกับผมกับแม่ก็ ถางร่อง เดียวกันแต่คนละฝั่ง แม่ผมก็ถางนําหน้าผมไปส่วนผมก็ ถางตามหลังแม่ผม แม่ผมก็ก้มๆเงอยๆแล้วผมแอบมองตูด แม่ผมก็ใหญ่ใช่ได้ (แม่ผมอายุ40หนัก65สูง160) แม่ผม ใส่กางเกงขายาวรัดๆส่วนผมก็แอบมองไปเลื่อยๆควยผม ก็เริ่มแข็ง พอถึงตอนเที่ยงเราก็กินข้าวเที่ยงด้วยกันผมก็ แอบมองหุ่นแกกินข้าวเสร็จแม่ผมก็นอนเล่นมือถือถ่างขา ออกแล้วกางเกงมันรัดทําให้ผมเห็นเนินหีแม่ผมควยผมก็ เริ่มแข็งสักพักเราก็ไปถางหญ้าต่อพอถึงตอนเย็นเราก็ กลับบ้านแต่พ่อผทยังไม่กลับแม่ผมก็เข้าไปอาบน้ําผมก็ เดินไปหลังห้องน้ํา (ตอนนั้นประมาณ6โมงเย็น) ผมก็ ค่อยๆปืนขึ้นไปแอบดูแม่ผมอาบนแม่ผมแกกําลังถอนชุด ออกหมดผมมองไปหาแม่ผมเห็นนมแกขาวๆหย่อนนิดๆหี แกดําๆหมอยดกดําควยผมแข็งมากผมก็ชักว่าวไปแม่ผม ก็อาบน้าไปสักพักแม่ผมก็อาบน้าเสร็จ


 แล้วแม่ผมก็เดินออกจากห้องน้ําส่วนผมก็ชักว่าวน้ําแตก พอดี พอถึงประมาณ4ทุ่มพวกเราก็นอนพ่อกับแม่จะนอน ห้องเดียวกันส่วนน้องสาวนอนหน้าทีวีกับผมทุกพอ ถึง5ทุ่มทุกคนนอนหลับหมดผมก็แอบเดินไปห้องนอนแม่ ผมห้องนอนแม่ผมแกจะไม่ล็อกประตู ผมก็เดินเข้าไป มีแสงไฟสะรัวๆ ผมมองไปเห็นแม่ผมนอนอาขาอยู่แม่ผม ใส่ชุดนอนไม่ใส่กางเกงในผมเห็นหีแม่ผมเต็มๆ ผมเลย เดินไปใกล้ๆแล้วผมก็ถอดกางเกงผมออกแล้วชักว่าวไป เลื่อยๆผมเลยเอามือไปจับหีแม่ผมแม่ผมก็นอนเฉยๆผม เลยเอานิ้วค่อยๆแยเข้ารูหีแม่ผมแม่ผมก็นอนเฉยๆผมเลย ตัดสินใจขึ้นไปบนเตียงแล้วถ่างขาแกออกแล้วค่อยๆจับ ควยผมเข้าไปจ่อที่รูหีแล้วค่อยๆดันควยเข้าไปเข้าไป ง่ายๆเพราะควยผม49แล้วผมก็ค่อยๆเย็ดแม่ผมไปเลื่อยๆ แม่ผมก็ไม่รู้สึกตัวส่วนพ่อผมก็นอนอยู่ข้างๆพ่อผมแกจะ กินยานอนหลับก่อนนอนทุกวันเพราะแกนอนไม่ค่อยหลับ ผมก็เย็ดแม่ผมไปสักพักผมก็เสร็จแตกในรูหีแม่ผมแล้ว ผมก็ถอดควยออกมาน้ําควยออกใหลออกจากที่แม่ผม แล้วผมก็เดินออกจากห้อง พอถึงตอนเช้าเราก็ไปไร่มันเหมือนเดิมพอถึงตอนเที่ยง ผมแอบเอายานอนหลับใส่กะติกน้าพ่อกับแม่ก็กินน้ําใน กะติดแล้วแกทั้งสองก็นอนพักผ่อนสักพักแกทั้งสองก็ หลับผมไม่รอช้าผมถอดกางเกงแม่ผมออกแล้วผมแล้วผม ก็ถอดกางเกงผมออกแล้วจับควยยัดรูหีของแม่ผมแล้วก็ เย็ด เสียบเข้าเสียบออกทําให้ผมเสียวควยมาสักพักผมก็ เสร็จแต่ในรูดของแม่ผมแล้วผมก็ใส่กางเกงให้แกนํา ควยผมเปียกกางเกงในแกเต็มไปหมด

พอสักพักพ่อกับแม่ผมก็ตื่นแล้วเราก็ไปถางหญ้าต่อแม่ ผมคุยกับผมว่าทํามัยวันนี้เหนื่อยจังผมก็เลยตอบว่า อากาศมันร้อนมันเลยเหนื่อยพอถึงตอนเย็นเราก็กับบ้าน แม่ผมก็ไปอาบน้ําผมเดินเข้าไปในบ้านผมมองไปเห็นน้อง ผมกําลังทําการบ้านนอนคว่ําหน้าใส่กระโปรงแล้วแอบ มองไปเห็นกางเกงในทําให้ควยผมเริ่มแข็นขึ้นมาอีกรอบ แต่ผมก็มองอย่างเดียวพอถึงตอน5ทุ่มเหมือนเดิมผมก็ เดินไปห้องนอนแม่ผมเหมือนเดิมผมก็ถอดกางเกงออก แล้วเดินเข้าไปหาแม่ผมแล้วดึงชุดนอนขึ้นแล้วจับถาาง ขาออกแล้วจับควยยัดรูหีทันทีแม่ผมสรุงแต่แม่ผมก็ไม่ว่า อะไรเพราะแม่ผมนึกว่าพ่อ เพราะวันนั้นพ่อผมไปดูเครื่อง สูบเพราะสูบน้ําเข้าไร่มัน ผมก็เย็ดแม่ผมต่อแม่ผมก็คราง ออกมาแล้วผมก็เย็ดแม่ผมแรงขึ้นแม่ผมก็ครางออกมาดัง ขึ้นเย็ดไปสักพักผมก็จับแม่ผมเปลี่ยนท่าไปท่าหมาแล้ว ผมก็จับควยไปจ่อที่รูหีแล้วเสียบเข้าไปจนมิดด้ามแม่ผม สรุงเลยผมก็เย็ดไปสักพักผมก็ก้มลงไปเลียหีแล้วก็รูตูด แม่ผมครางออกมาเหมือนเสียวมากๆเลียอยู่สักพักผมก็ จับควยจ่อที่รูตูดแล้วค่อยๆดันเข้าไปหัวควยค่อยๆมุดเข้า รูตูดแม่ผมไปจนสุดรําแม่ครางออกมาอย่างเสียว ผมเย็ด ไปสักพักผมก็เสร็จแตกค่ารูตูดแม่ผมแล้วผมก็ถอดควย ออกน้าควยก็ค่อยๆไหลออกจากรูตูดแล้วไหลลงมาที่ขา เต็มไปหมดแล้วผมก็เดินออกมาแม่ผมก็นอนท่านั้นแบบ ไม่สงสัยอะไรเลย

ผมก็ออกมานอนหน้าทีวีกับน้องผมสักพักพ่อผมก็มา พอ ถึงตอนเช้าพ่อกับแม่ก็พากันไปไร่เหมือนเดิมแต่ผมไม่ไป ผมขอพักผ่อนอยู่บ้าน ส่วนน้องสาวก็อยู่บ้านกับผมน้อง สาวผมอายุ16. หนัก45 สูง160 ขาว น้องมันก็นั่งทํางานอยู่ที่บ้านผมก็นั่งดูทีวี ผม ไม่ใส่กางเกงในเพื่อให้น้องสาวมันเห็นควยผมมันก็แอบ มองเลือยๆสักพักมันก็นอนตะแคงหันหลังแล้วหันตูดมา หาผม ผมก็จับควยออกมาแล้วชั่วว่าวพอถึงตอน4ทุ่มพ่อ แม่ผมก็เริ่มเข้านอนแต่น้องผมมันยังไม่นอนผมก็หลับ พอ ถึงประมาณตี2ผมรู้สึกตัวไฟยังเปิดอยู่แล้วทีวีก็ยังไม่ปิด ผมเลยหันไปหาน้องสาวผมนอนหลับสนิดผมก็เลยมอง ไปที่น้องสาวผมแล้วมองที่เนินหีผมไม่รอช้าผมถอด กางเกงผมออกแล้วค่อยๆถอดกางเกงน้องสาวออกที่ ขาวๆอย่างสวยหมอยบางๆผมก้มลงไป เลียที่หีเลียไปสักพักเริ่มมีน้าผมค่อยๆจับค่อยไปจ่อที่หี แล้วดันควยเข้าไปหีน้องผมฟิตมากผมเย็ดไปสักพักน้อง ผมก็เริ่มครางออกมาแล้วน้องสาวผมก็ตื่นแต่น้องไม่ว่า อะไรผมเลยเย็ดต่อสักพักผมก็จับเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา เสียบควยเข้าไปจนมิดด้ามแล้วเย็ดต่อ ผมก็เย็ดกับน้อง ผมไปนานเหมือนกันเสร็จไปหลายน้ํา พอถึงตอนเช้าน้อง ผมมันก็ขึ้นให้ผมอีกผมก็กลัวพ่อกับแม่จับได้ ต่อจากนั้น มาผมกับน้องสาวก็เย็ดกันมาตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น