วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เพื่อนฝากดูแล(น้องจอย)

 

 

สวัสดีครับ หากเพือนที่เคยอ่านเรื่องราวของผม ก็คงจะจำได้ว่าน้องจอยคือใคร จอยึอลูกสาวของเพื่อนผมที่สนิท เพราะครอบครัวยาเสพติด หรือไม่ก็สันดานตัวเอง จอยโดนพ่อแท้ๆเย็ดมานาน จนผมได้ฟังแล้วอยากเย็ดจอยบ้าง จนเหตุการณ์มันก็ทำให้ผมได้เย็ดจอยดั่งที่ผมหวัง และผมก็อยากได้จอยมาเป็นคู่เย็ดต่างวัย มาเป็นเมียผมที่จอยเองมักเรียกลุง แต่ตอนนี้ผมเป็นผัวจอยแล้วอยู่กินกันมาได้หลายเดือนแล้ว เหตุคือที่เรามาเป็นผัวเมียกันคือ พ่อจอยติดยาเสพติดและต้องหนีไปขะตาชีวิตไม่แน่นอน เรื่องคือว่าน้องจอยโทรมาหาผมกลางดึกตีสองกว่า บอกว่าพ่อหนีตำรวจอยุ่ในป่ามันติดวัด น้องจอยบอกให้ผมไปรับเพราะพ่อสั่งให้น้องจอยไปกับผม จนผมไปหาและพาน้องจอยไปหาพ่อที่นั่งอยุ่ในความมืดข้างหนองน้ำในไร่ พ่อน้องจอยบอกว่าอยุ่ไม่ได้ต้องหนีแต่เอาจอยไปไม่ได้ มันถามผมว่าผมรังเกียจน้องจอยหรือเปล่า ที่มันซึ่งเป็นพ่อแท้ๆจับลูกเย็ด ผมบอกว่าไม่เพราะเดี๋ยวนี้มีคนออกมายอมรับกันก็เยอะ มันบอกว่าอีกซักพักใก้ผมพาไปขึ้นรถ และมันก็พูดกับผมและน้องจอยว่า ลูกไปอยู่กับลุงนะไปเป็นเมียเขาทำตัวให้ดี น้องจอยมองผมที่ฟังข้างๆ ผมบอกไม่มีปันหาหรอกจะดูแลเอง เพื่อนผมพูดต่ออีกว่าทีนี้กูคงไม่มีโอกาสเย็ดกับน้องจอยแล้ว หรือไม่ถ้ามีก็คงนาน เพื่อนมันพูดขึ้นอีกครั้งว่า กูขออะไรมึงอย่างนะ ก่อนที่จะไปมึงให้กูเย็ดจอยอีกครั้งได้เปล่า ผมมองจอยที่ยืนในแสงสลัวตอนดึกที่ใส่ชุดนอนกางเกงขายาวสีครีม ผมบอกแล้วแต่เลย น้องจอยเหมือนคนเคยขาเดินไปหาพ่อ น้องจอยโดนกอดและโดนพ่อสูดความใคร่และกระดุมเสื้อถกเสื้อในนมสองข้างถูกดูดเสียงดังฟังแล้วได้อารมณ์ มันขยำนมล้วงหีจนจอยเริ่มตอบโต้ และกอดคลำล้วงควยพ่อชักมองลางๆในความมืดแต่ก็ชัดเจน พ่อน้องจอยเอาควยออกมาจากกางเกง น้องจอยก้มดูดควยหัวโยกไปมา จนมันบอกให้หันตูดมาอยากเย็ดหีแล้ว ผมจึงหันหลังจะเดินไปรอห่างๆ น้องจอยเรียกผมให้อยู่ น้องจอยกอดผมแอ่นตูดให้พ่อเย็ดหี เพื่อนผมมันเอาควยยัดพรวดได้ง่ายดาย เพราะหีน้องจอยโดนควนผมเย็ดรูบานเฟิก มันกระแทกหีจนรัวยิบน้องจอยสะบัดหน้าร้องเพราะแรงรัวเอว ผมเองควยแข็งยืนดูสายเลือดเย็ดกัน จนน้ำแตกพ่อจอยบอกเอาทีเดียวเพราะต้องรีบ น้องจอยดูดควยพ่อที่ชักออกทันที่ แต่ผมกลับต้องทนควยแทบแตก จะเอาหีต่อจากเพื่อนแต่ก็อดเพราะความรีบ จนผมส่งเพื่อนไปขึ้นรถเวลาก็หกโมงเช้า ผมจึงพาน้องจอยกลับบ้านผมเพราะเงี่ยนค้าง ผมผ่านหีมาเยอะแต่ก็ไม่มีใครน่าเย็ดเท่าน้องจอย ผมแก่น้องจอยบอกว่าควยผมใหญ่เต็มหี แต่ผมขอบตรงที่น้องจอยรูปร่างบาง แต่หีโหนกเกินตัวและน้องจอย มีแตดที่ยาวยื่นใหญ่ล้นร่องหี ดูดเม้มได้ถนัดจนน้ำเยี่ยวทะลักหลายครั้ง ผมจึงต้องพาน้องจอยไปเย็ดในห้องน้ำทันที รูหีที่ไม่ได้ล้างไหลเปียกเป็นคราบเต็มง่ามแห้งมองขัด ผมเย็ดทันทีสวนน้ำพ่อจอย เรามีกันสองคนและไม่ต้องเกรงใจใครแล้ว ผมรุ้สึกมีพลังที่จอยเป็นของผม ผมเย็ดจนน้องจอยกระตุกค้างเหมือนคนจะช็อคเพราะควยพ่อ กับควยผมมันต่างกัน จนเดี๋ยวนี้หีน้องจอยตอนผมชักควยออกมีเสียงดังป๊อดๆ และนมที่ยานกว่าเก่าหัวนมบวมสวย เพราะโดนเย็ดแถมดูดแรงๆเวลาเย็ด เดี๋ยวนี้น้องจอยสะโพกแบ่ะขาถ่างเพราะจับแหกกระแทกหี โชคดีของผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น