วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เพื่อนเย็ดแม่

 

ครอบครัวผมอยู่3คนพ่อแม่ แล้วก็ผมพ่อผมชื่อนาย อายุ52ส่วนแม่ชื่อริดา45 หนัก63สูง161ผิวเข้ม ส่วนผม ชื่อเจวันหนึ่งเพื่อนผมมันได้มาช่วยผมทํางานที่ไร่ทํางาน ด้วยกัน4คนมีผมพ่อผมแม่ผมแล้วก็เพื่อนผมเพื่อนผมมัน ชื่อว่านัดกับ ไอ้นัดมันเริ่มแอบมองตูดแม่ผมแอบมองนม แม่ผมบ้างแล้วส่วนผมก็สังเกตมันแล้วทํางานไปซักพักมัน ก็ขอไปเข้าห้องน้าไปมันเดินไปส่วนผมแอบตามมันไป แล้วมันเข้าห้องน้ําแล้วชักว่าวสักพักมันก็ออกมาพอถึง ตอนเย็นเรสก็พากันกับบ้านส่วนไอ้นัดมันบอกว่าขอนอน ทีนี้ผมเลยบอกว่าก็ได้งันไปนอนกับไอ้เจแล้วกัน แล้วเรา ก็กินข้าวเย็นกินเสร็จผมก็ไปอาบน้ําแล้วพ่อก็อาบต่อจาก ผมพออาบเสร็จผมก็เดินมาดูทีวีในบ้านกับพ่อผมแล้วก็ไอ้ นัดส่วนแม่ผมแกไปล้างจานซักพักไอ้นัดมันก็เดินออกไผ ผมฏไม่ได้สนใจอะไรผมก็ดูทีวีต่อแม่ผมกําลังล้างจานอยู่ ไอ้นัดมันก็เดินไปแล้วถามแม่ผมว่าให้ผมช่วยไหมแม่ผมก็ บอกว่าดีเลยมันก็ช่วยแม่ผมล้างจานแม่ผมก็นั่งแลวมะนก็ นั่งตรงข้ามกับแม่ผมแล้วมันก็แอบมองตรงเป้ากางเกงแม่ ผมล้างจานเสร็จแม่ผมก็เดินไปอาบน้ําส่วนไอ้นัดมันมอง ซ้ายมองขวาไม่เห็นผมกับพ่อมันเลยเดินไปหลังห้องน้ํา แล้วแอบดูแม่ผมอาบน้ํา

มันได้แอบดูแม่ผมอาบน้ําแลเวมะนก็ชักว่าวตามมันมอง ไปในห้องน้ําแม่ผมกําลังถอดเสื้อแล้วถอดกางเกงแล้ว ถอดเสื้อในออกเห็นนมแม่ผมเต็มๆนมแม่ผมหย่อนๆหัวนม ดําๆใหญ่ๆแล้วแม่ผมก็ถอดกางเกงในออกมันมองไปที่หี แม่ผมหีดําๆหมอยดกดําขึ้นเต็มหีไปหมดแลเวก็ชักว่าวต่อ เร็วๆแล้วแม่ผมก้มถูสบู่หันตูดไปหาไอ้นดมันมองต่าไม่ กระพริบเลยมันเห็นหีแม่ผมอย่างชัดเจนแล้วเห็นรูตูดแม่ ผมด้วยแล้วมันก็ชักว่าวแตกคามือมันเลยแล้วแม่ผมก็ อาบเสร็จแล้วเดินออกมาส่วนไอ้นัดมันก็ทําเป็นเหมือนรอ อาบน้ต่อ พ่อถึงประมาณ5ทุ่มกว่าๆผมก็ได้ยินเสียง เหมือนคนครางดังผมได้ยินเสียงจากห้องนอนแม่ผมผมก็ นึกว่าพ่อกับแม่เยสกันแต่ผมมองไปหาไอ้นัดไม่เจอผม เลยแอบเดินไปห้องนอนแม่ผม ผมมองเข้าไปเห็นไปรางๆ คนกําลังขึ้นค่อมแม่ผมอยู่แล้วมันก็เยสแม่ผมส่วนพ่อผม นอนอยู่ใต้เตียงเพราะมันจับพ่อผมลงมามันทุบพ่อผมจน สลบแล้วมันก็เยสแม่ผมสวมรอยเป็นพ่อผมแม่ก็นึกว่าพ่อ แม่ก็เลยให้มันเยสแล้วมันก็เปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาแล้วก็ จับควยจ่อที่รูหีแล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปจนสุดควยแม่ผมก็ ครางออกมาควยมันขนาด52แล้วมันก็เยสแม่ผมแรงๆแม่ ผมก็ครางเสียงดังขึ้น

สวนผมเห็นแม่ผมกําลังโดนเยสแทนที่จะโกรดแต่กับมีอา รมแล้วผมก็ชักว่าวแล้วมันก็เยสแม่ผมแรงขึ้นเพื่อยๆแล้ว มันก็หยุดผมคิดว่ามันเสร็จมันก็เสร็จจริงๆมันแตกคาหีแม่ ผมแล้วมันก็ค่อยๆถอดควยออกมาแล้วนาควยก็ไหลออก จากรูหีแม่ผมแล้วมันก็เดินออกไปส่วนแม่ผมก็นอนก้ม หน้าลงที่หมอนแล้วโกงตูดไว้แล้วไอ้นัดมันกลัวเพราะผม รู้ว่ามันแอบเยสแม่ผมก็บอกมันว่ากูจะไปแจ้งตํารวจมาจับ ถึงแล้วมันไม่ใช่แค่ข่มขืนรวมทั้งมึงค่ายาด้วยมันยิ่งกว่า มันรีบกลับบ้าาทันทีผมก็มองแม่ผมอยู่สักพักในภาพแม่ ผมใส่ชุดนอนโกงตูดเห็นหีเห็นรูตูดสักพักผมก็ถอก กางเกงแล้วเดินเข้าไปเอาควยจ่อรูหีแม่แล้วดันควยเข้า จนสุดลําแล้วแม่ผมก็ครางออกมาแล้วผมก็เยสแม่ผมต่อ ผมเยสไปสักพักผมเสียวควยมากผมก็แตกในรูหีแล้วผม ก็ถอดควยออกมานาก็ไหลออกจากรูหีแม่ผมแล้วผมก็เอา พ่อขึ้นไปนอนปเเตียง พอถึงตอนเช้าพ่อผมถามว่สไอ้นัดไปไหนผมเลยบอกว่า แม่มันสบายเลยรีบกลับแล้วผมก็ถามต่อว่ามันจะมาวัน ไหนผมเลยตอบว่าน่าจะไม่มาอีกแล้ว

หลายวันต่อผมก็ทํางานกับครอบผมอย่างมีความสุขพอ ถึงตอนเย็นเราก็เลี้ยงฉลองเพราะเราทํางานเสร็จแล้วเรา พวกเราก็กินเหล้ากัน3คนพ่อแม่ลูกแล้วเราก็เข้านอนพอ ถึงประมาณตี1 ไอ้นัดมันมาเพราะผมได้ยินเสียงคนเดิน เข้าห้องนอนแม่ผมแล้วผมก็แอบไปดูไอ้นัดมันก็มาตีพ่อ ผมจนสลบผมก็จะเดินไปแต่มันไม่ได้มาคนเดียวมันมา ถึง5คนไอ้นัดมันก็ย่องไปถึงชุดนอนแม่ผมขึ้นแล้วดึง กางเกงในแม่ผมออกแล้วมันก็ถอดกางเกงแล้วมันก็ก็ถาง ขาแม่ผมออกแล้วมันก็จับควยจ่อที่รูแม่ผมแลเวมันก็แทง เข้าไปพวดเดียวจนสุดด้ามส่วนแม่ผมก็นอกว่าพ่อแม่ผมก็ เลยปล่อยให้มันเยสมันเยสแม่ผมเร็วขึ้นเลือยๆ แม่ผมก็ ครางออกมาแล้วมันก็แตกในหีแม่ผมแล้วมันก็ถอดควย ออกมานควยก็ไหลออกจากหีแม่ผมแล้วมันก็ลุกออก แล้วไอ้อีกคนมันก็ถอดกางเกงออกแล้วจับแล้วจับแม่ผม เปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาแล้วมันก็จับควยเสียบรูหีแม่ผมมัน แทงครั้งเดียวจนจําควยแล้วมันก็เยสแม่ผมแม่ผมก็อีก เคยคิดว่าพ่อเลยเปล่อยให้มันเยสมันก็เยสแรงขึ้นแรงขึ้น แม่ผมก็ครางออกมาดังขึ้นแล้วมันก็เสร็จแตกในรูหีแม่ผม เหมือนเดิมแล้วถอดควยออกน้ําควยก็ไหลออกจากหีแม่


ไอ้คนที่3มันก็ถอดกางเกงออกแล้วเดินไปหาแม่ผมในท่า หมาแล้วมันจับควยจ่อที่รูหีแล้วค่อยๆดันควยเข้าไปจน สุดรําแม่ ผมครางออกมาดังมากขึ้นเพราะควยมัน ขนาด54แม่ผมเลยสงสัยแม่ผมเลยจะลกไปเปิดไฟแต่ พวกมันก็จับแม่ผมไว้แม่ผมก็รู้แล้วว่าโดนข่มขืนแม่ผมก็ ร้องให้คนช่วยแต่มันก็ปิดปากแม่ผมไว้แลเวไอ้คนที่3มันก็ เยสแม่ผมอย่างแรงแม่ผมก็ร้องไห้แล้วก็ครางออกมาบ้าง แลเวทุกคนก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด ส่วนได้นกับเพื่อนอีก คนไปดูต้นทางเพื่อมีคนมาแล้วอีกคยนึงจับนมแม่ผมแล้ว ก็ชักว่างส่วนอีกคนจับควยให้แม่ผมอมแล้วไอ้คนมัน ก็แตกในหีแม่ผมแล้วมันก็ออกไปเหลือเพียง2คนอีกคน มันจับแม่ผมเปลี่ยนท่าแล้วจับแม่ผมอ้าขาออกแล้วเอา ควยจ่อที่รูหีแม่ผมแล้วค่อยๆดันเข้าไปที่ละนิดแม่ผมร้อง ออกมาเพราะควยมันขนาด56ควยมันใหญ่มากแล้วมันก็ แทงจนมิดควยแม่ผมแทบจะสลบแล้วมันก็เยสแม่ไป เลือยๆแล้วมันก็ไปเปลี่ยนท่าให้แม่ผมนั่งขย่มให้มันแม่ผม ก็ไม่ทํามันเลยดึงมาผมนอนลงมาซบหน้าอกมันแล้วมันก็ เยสในท่านั้น

ส่วนอีกคนมาก้มลงไปเลียรูตูดแม่ผมแล้วมันก็ถ่มน้ําลาย บริเวณรูตูดแม่ผมแล้วมันก็เอาควยมาจ่อที่รูตูดแล้วมันก็ ดันควยเข้าไปหัวควยก็มุดเข้าไปที่รูตูดทีละนิดแม่ผมร้อง อย่างเสียงดังเหมือนใจแทบขาดแล้วมันก็เยสแม่ผมทั้งรูหี และรูตูดแม่ผมครางออกมาไม่รู้เสียงสักพักนึงแล้วมันก็ ถอดควยออกจากรูตูดเยสรูเดียวกันก็คือรูหีแล้วผมก็ เสียบรูหีเข้าไป2ควยแล้วมันก็เยสแม่ผมอย่างแรงจนแม่ ผมสลบไปอีกคนมันก็แตกในแม่ผมแล้วมันก็ถอดควย ออกมาแล้วบอกว่ามึงรีบๆเยสก่อนใครจะมาอีกคนมันก็ รีบเยสจนเสร็จแตกในหีแม่ผมเหมือนเดิมแล้วมันก็ออก ไปมันแตกในแม่ผม5คนส่วนแม่ผมนอนสลบอยู่บนเตียง น้ําควยเต็มรูหีแม่ผมเลยผมสงสานแม่ผมมากแต่ผมก็ เสียวควยเหมือนกันผมหยุดคิดแป๊ปนึ่งคิดถึงตอนที่พวก มันเยสแม่ผมผมเลยตัดสินใจเดินเข้าไปหาแม่ผมแล้วจับ ขาแม่ผมอ้าออกแล้วถอดกางเกงออกแล้วจับควยจ่อที่ลง รูหีแล้วดันเข้าไปจนสุดควยหีแม่ผมหลวมมากเพราะโดน ควย56เยสผมเยสแม่ผมแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลยเพราะ ควยผม49ผมเลยเปลี่ยนมาเยสรูตูดแต่รูตูดแม่ผมก็เต็ม ไปด้วยน้าผมเลยเสียบเขาไปผมเสียวควยมากแต่ก็หลวม อยู่แต่ก็รู้สึกเสียวควยผมเยสจนแตกคารูตูดผมเลยแล้ว ผมก็เดินออกมา พอถึงตอนเช้าผมไม่ได้ยินเสิ่งแม่เสียง พ่อผมเลยผมเลยเดินไปที่ห้องแม่กับพ่อผมก็อยู่แกทั้ง สองคนจอมใจตายเพราะแกรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดผม เสียใจมากกับเรือองที่เกิน ผมเลยจะต้องเอาคืนพวกมัน โดยเฉพาะไอ้นัด..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น