วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ผัวสำรอง 6

 

 
 
ผมรู้สึกตัวตื่น เมื่อคืนหลับสบายมาก ๆ ลุกขึ้นมานั่ง อ้าว อรไปไหนเนี่ย ผมรีบลุกไปดูในห้องน้ำ ก็ไม่มี หยิบผ้าขนหนูมานุ่ง แล้วนั่งที่เตียง หยิบมือถือโทรไป มันก็ดังอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง อรไม่ได้เอามือถือไป สักพักใหญ่ ๆ มีเสียงเปิดที่ประตูแล้วอรก็เปิดเข้ามา "ตื่นแล้วเหรอตะเอง" อรพูด ออกไปซื้อของข้างนอกมานั่นเอง ผมดึงอรมากอด แล้วบอกว่า "ใจหายหมดเลย นึกว่าเมียหายไปซะแล้ว" อรยิ้มอย่างน่ารัก "กี่โมงแล้วเนี่ย" ผมถาม " 10 โมงแล้วค่ะ" อรบอก "อดดูพระอาทิตย์ขึ้นเลย" อรบอกว่า "ไม่เป็นไร ไว้พรุ่งนี้ก็ได้" แล้วให้ผมไปอาบน้ำ จะได้รีบมากินข้าว ซึ่งเมื่อเย็นวานก็ไม่ได้กิน ผมก็เลยเข้าห้องน้ำ อรบีบยาสีฟันใส่ในแปรงไว้ให้ผมเรียบร้อย ผ้าขนหนูวางข้าง ๆ ไว้เช็ดหน้า ผมได้ยินเสียงออดดังจึงหยุดฟัง เสียงอรพูด "เชิญค่ะ เชิญค่ะ" แล้วก็มีเสียงยกของ น่าจะเป็นแม่บ้านยกเอาอาหารเช้าเข้ามา แล้วมีเสียงแจ้งว่ามีอาหารอะไรบ้าง "เอาถ้วยเปล่ามาด้วยไหมคะ" เสียงอรถาม "นี่จร้า" ป้าแม่บ้านตอบ "ขอให้อร่อยกับอาหารเช้าของเรานะจ๊ะ" แล้วก็เดินออกไป "ขอบคุณนะคะ" อรพูด แล้วก็เสียงปิดประตู ผมเลยรีบอาบน้ำ "พี่อ้น เสร็จยังจ๊ะ" เสียงอรเรียกพูด ผมแต่งตัวเสร็จเลื่อนประตู เจออรจะมาเลื่อนประตูพอดี "เสร็จแล้วจ้ะ" ผมพูด อรยิ้ม แล้วก็ดึงผมไปกินข้าว ที่ระเบียง บรรยากาศดีมากครับเป็นส่วนตัวสุด ๆ ครับ ผมนั่งลง อรเทกาแฟให้ ผมจิบกาแฟไปเรื่อย ๆ "รับอะไรเพิ่มไหมคะ" อรเล่นมุก "ผมอยากได้สาว ๆสักคนครับ" สวนมุกกลับไป อรมองค้อน ผมก็เลยบอกว่า "ผมหมายถึงคุณนั่นแหล่ะ" อรวางเหยือกกาแฟงลง เอานิ้วเรียวสวยมาจิ้มจมูกผม "อยากตายใช่ไหม" อรพูด ผมดึงอรมากอด "ขอตายคาอกอรแล้วกัน" อรยิ้ม แล้วอรหยิกแก้มผม "ให้มันจริง ๆ เถอะ" แล้วผมก็จูบปากกับอร สักพักอรก็นั่งที่โซฟาตัวเดียวกับผม กินข้าวต้มกุ้งเรากินไปคุยไป อย่างมีความสุข จนหมด อิ่มมาก ๆ อรถามว่า "หายเพลียหรือยัง ค่ะ" ผมบอกว่า "นิดหน่อยจ้ะ" เรากินข้าวเช้ากัน ในบรรยากาศที่ดีแล้วก็สวยมาก ๆ "อรอยากไปเดินเล่นข้างนอกไหม" ผมถาม อรบอกว่า "ไปสิ" แล้วเราก็เดินออกไปข้างนอกลตลอดเวลาอรเกาะแขนผมไม่ยอมห่าง ผมมีความสุขมากครับ เราเดินกันโฮมสเตย์ กินข้าวกลางวันกันที่ร้านอาหารใกล้ ๆ โฮมสเตย์ เราเดินเล่นกัน จนเกือบ 4 โมงเย็น ผมเดินผ่านจุดรับผู้เข้าพักของโฮมสเตย์ "ผมขอพบ นายหัวอำนวยหน่อยครับ" พนักงานบอกให้ผมนั่งรอสักครู่ แป๊บเดียวไอ้นวยเพื่อนผมก็มา เราทักทายกัน ผมแนะนำให้ไอ้นวยรู้จัก อร ในฐานะ เมียผม ไม่ต้องห่วง ไอ้นวย มันไม่รู้จักไอ้ตุน มันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่ ป.1 แต่พอจบ ม.3 ก็แยกกันไปเรียนตามถนัด ไอ้นวยมันต่อ ม.4 ส่วนผมไปต่อสายอาชีพ เลยได้เจอไอ้ตุน มันชมว่าอรสวยน่ารัก อรยิ้มเขิน มันถามผมว่า "มื้อเย็นอยากกินอะไรเป็นพิเศษ" ผมก็ไม่รู้ว่าจะกินอะไร "อะไรก็ได้" ผมตอบพร้อมกับอร มันเลยบอกว่า 6 โมงครึ่ง ให้มาที่ร้านอาหารของโฮมสเตย์ มันจะเลี้ยงข้าวเย็น เมื่อถึงเวลา 6 โมงเกือบครึ่ง ผมกับอรเปลี่ยนชุด ผมใส่กางเกงยีนส์เสื้อโปโลสีขาว แต่อรสิครับ ใส่ชุดแซคสั้นสีดำ รองเท้าส้นสูงที่เราเพิ่งไปซื้อมา สวยมาก ๆ ผมกับอรเดินเข้าไป "เค้าดูเป็นไงมั่งตะเอง" อรถาม พร้อมกับบิดตัวไปมา ผมบอกว่า "สวยน่ารักที่สุด" แล้วก็หอมที่แก้มอรเบา ๆ เพราะไม่อยากทำให้หน้าอรเลอะจนต้องแต่งหน้าใหม่ "ตะเองอย่า" อรร้องค้าน " ตรงนี้มีกล้องนะ...ไว้คืนนี้ก่อนนะจ๊ะ" อรเดินเกาะแขนผมไปร้านอาหารของโฮมสเตย์ ที่ไอ้นวยจัดไว้ "สวัสดีค่ะ" ป้าหัวหน้าพนักงาสกล่าวตอนรับ "เชิญค่ะ เราเลือกโต๊ะไว้ให้แล้ว" ผมกับอรเดินตามป้าพนักงานไปที่โต๊ะ เป็นเก้าอี้โซฟา ผมกับอรนั่งตรงข้ามกัน "รอสักครู่นะคะ" พนักงานบอกเรา ผมกับอรก็คุยกันไปเรื่อย ๆ ระหว่างนั่งรอไอ้นวย สักพักอาหารเย็นของเราก็มา ซึ่งจานแรกของเราเป็นสเต็กเนื้อ มีสลัดมาด้วย ตามมาด้วยหอยเชลล์อบเนย กุ้งมังกร ซี่โครงแกะราดซอล และอีกหลายอย่าง เรียกว่าต้องบอกพนักงานว่าพอแค่นี้ก่อน พนักงานจึงเสิร์ฟไวน์แดงให้ผมกับอร แล้วส่งกระดาษแผ่นเล็กให้ผม ผมรับมาอ่าน มีข้อความของไอ้นวยเขียนถึงผมกับอร ว่า "ขอให้ผมมีความสุข...มีลูกเร็ว ๆ " ผมอ่านแล้ว ก็ส่งกระดาษให้อรอ่านบ้าง เธอยิ้มอย่างซึ้งใจมาก ๆ ผมมองอรในตอนนี้ เธอดูสวยแล้วก็ดูเหมาะสมกับสถานที่นี้มาก ๆ ส่วนผมต้องบอกเลยว่าไม่ใช่แนวของผมเลย เรากินกันเสร็จ พนักงานมาขออนุญาตเคลียร์โต๊ะ แล้วขอให้อรกับผมเปลี่ยนที่นั่ง ไปนั่งที่โซฟาหันหน้าเข้าเวที แขกที่มีอีกสองโต๊ะ ย้ายไปนั่งด้านนอกของโฮมสเตย์ ป้าบอกว่า อีกสักครู่ จะมีดนตรีมาเล่นให้ฟัง แล้วก็เสริฟไวน์แดงให้เรา ผมก็ชนแก้วกับอร แล้วนักดนตรี ที่เล่นเปียโนก็ขึ้นมาบนเวที ประกาศให้ร่วมแสดงความยินดีให้ผมกับอร ที่มาฮันนีมูนกันที่นี่ ผมกับอรก็นั่งฟังเพลง อยู่บนเก้าอี้โซฟานุ่ม ข้าง ๆ มีโต๊ะเล็ก ๆ วางแก้วไวน์ของเราสองคนไว้ โดยมีป้ายืนคอยบริการอยู่ห้าง ๆ เราฟังกันไปหลายเพลงทั้งเพลงสากล เพลงไทย เพลงคลาสสิคบรรเลง อรเอนตัวมาพิงผมไว้ในท่ากึ่งนอน ผมโอบที่ไหล่อรไว้ อีกมือนึงก็กุมมืออรเอาไว้... 4 ทุ่มนิด ๆ นักดนตรีที่เหมือนจ้างมาขับกล่อมให้เราสองคนดูเท่านั้น จบการแสดง ก่อนจะเปลี่ยนเป็นเปิดเพลงคลอ ๆ แทน เราก็เดินออกจากห้องอาหาร อรเดินอมยิ้มตลอดทาง แกะแขนผมไว้อย่างเคย จนเราเข้ามาในห้อง ถ้าสิ่งที่ไอ้นวยมันทำให้ผมกับอรเป็นเรื่องจริง อรเป็นเมียผมจริง ๆ มาฮันนีมูน พร้อมที่จะสร้างครอบครัว มีลูกด้วยกันสัก 2 คน ผมคงไม่ต้องการอะไรแล้วครับ แต่ก็ยังดี มันทำให้ผมกับอรรู้สึกผูกพันกันมากกว่าชู้รัก ที่แค่แอบเย็ดกันเวลาผัวไม่อยู่ เพราะความเงี่ยน ผมเปิดเพลงช้า ๆ ให้อรฟัง ซึ่งตอนนี้ ผมกอดกับอรอยู่ เธอบอกว่า "มีความสุขจัง" ยิ้มตาหวานมาก ๆ ผมก็บอก "เหมือนกันจ้ะ" ผมถามอรว่า "เราทำกันนะ" อรพยักหน้าตกลง ผมกับอรช่วยกันถอดเสื้อผ้าของกันและกัน ออกอย่างไม่เร่งรีบ อรตอนนี้อยู่ในชุดชั้นใน ลูกไม้สีดำซึ่งมันบาง บางจนเห็นสาหร่ายของอร เธอถอดบ็อคเซอร์ของผมออก อย่างไม่ลังเล เราดูดปากกันเป็นอันดับ อย่างดูดดื่ม อรจูงมือผมไปที่เตียงนอน ผมปลดเสื้อชั้นในลูกไม้สีดำออก ทำให้เห็นหน้าอกขาวจั๊วที่มันอูมได้รูป ผมวางยกทรงของอรไว้ที่หัวเตียง มือสองของผม บีบคลึงนมเต้าใหญ่ของอรไว้ตลอด เธอครางออกมาเป็นระยะ หลับตาพริ้ม ที่ในห้องมีชุดครีมโลชั่นน้ำมันนวดตัว อรถามผมว่า "ลองนวดดูไหม" เธอจึงบีบโลชั่นลงมือ แล้วทานวดไปทั่วหลังผม ผมรู้สึกได้ว่าโลชั่นนี้ เอาไว้นวดโดยแท้ สบายสุด ๆ อรบอกว่า "เหมือนหมอนวดไหม" ผมยิ้ม ๆ อรบอกว่า "จะนวดให้ผมคนเดียว" อรลุกขึ้น ผมหัวใจแทบวาย เธอแอบทาโลชั่นไปจนทั่วตัว ตอนที่ผมคว่ำหน้า อรชุ่มไปด้วยโลชั่นมันวาวน่าเย็ดที่สุดเลยครับ แล้วอรก็ลุกอ้อมมาด้านหลังผมพิง บอกให้ผมลุกขึ้นขยับไป ผมทำตาม อรนั่งที่นั่งพิงผนังหัวเตียง แล้วดึงตัวผมไปหันหลังเข้าในหว่างขาเธอ อรหยิบน้ำมันอะไรไม่รู้ หอมมากเอามาทาที่ช่วงไหล่ผม แล้วใช้มือบีบ นวด คลึงให้ผม ผมรู้สึกผ่อนคลายสุด ๆ สบายตัวมาก "สบายไหมคะ...ที่รัก" เธอถามผม "สุด ๆ เลยจ้ะ" ผมตอบไป อรบอกว่า "นวดไม่เป็นนะ แต่จะพยายาม" แต่แค่นี้ผมก็สบายสุด ๆ แล้วครับ เสียงเพลงเพราะ ๆ ที่ผมเปิด มันดังกำลังดี เธอค่อย ๆ นวดให้ผม บางทีก็จูบที่ต้นคอ ผมก็เอามืออ้อมไปด้านหลัง สะกิดหัวนมเธอกลับ ซึ่งตอนนี้มันแข็งตึง สู้นิ้วผม อรครางเล็กน้อย ผมบอกอรว่า "มานั่งข้างหน้าผมจะนวดให้มั่ง" อรทำตาม ทำท่าคล้าย ๆ กับเมี่อกี้ แต่เปลี่ยนเป็นอรมานั่งหันหลังให้ผม ผมบีบนวดให้อรอย่างเบามือพร้อมกับไซร้ซอกคอไปด้วย เธอครางอย่างมีความสุข ผมบีบเค้น คลึง นมของอร ซึ่งตอนนี้ อรเบี่ยงตัวเล็กน้อยพร้อมกับหันหน้ามาดูดปากกับผม ลิ้นของเรามันพันกันนัวเนีย แลกน้ำลายอย่างอร่อยยิ่งนัก ผมเอานิ้วไปถูไถที่ร่องเสียวของเธอ เธอส่งเสียงคราง พร้อมกับแอ่นหลังเพราะความเสียว ผมไซ้ไปที่หูของอร ตวัดลิ้นที่ติ่งหู เธอถึงกับครางออกมาอีก "อื้อออ....อ้าาา" บิดตัวไปมาอยู่ตลอด ผมรุกไล่มากขึ้น ล้วงมือผ่านกางเกงในตัวจิ๋วสีดำ ที่เปียกครีมโลชั่นไปหมด นิ้วผมลากไปที่ร่องเสียวของอร เธอดิ้น ตัวเกร็ง บิดไปมา ครางอยู่ตลอดเวลา ยามเมื่อผมสัมผัส แต่สะบัดหน้าหนีผมไม่ได้ เพราะผมกำลังใช้ลิ้นตวัด ที่ติ่งหูของอรอยู่ตลอด เรียกว่าประเคนความเสียวให้เธอแบบครบครัน นิ้วของผมก็เร่งรัวถี่ ๆ เร็วขึ้น เธอครางตัวเกร็ง มืออีกข้างของผมบีบคลึงนมอยู่ไม่หยุด อรส่งเสียงครางซี้ดปากยาวขึ้น ดั่งกับแสดงว่าใกล้จะเสร็จสมไปก่อน ผมเร่งนิ้วเร็วขึ้น อรดิ้นส่ายไปมาร้องครางแข่งกับเสียงเพลงที่ผมเปิด จนตัวกระตุกร้องครางลั่นห้อง ที่แอ่นหน้าอกอยู่ก็ทิ้งตัวมาพิงทับผม คราง อื๊อ...อ๊า อยู่ตลอด หายใจแรง หีตอดนิ้วผมเป็นระยะ ๆ "ตะเองจ๋า เค้ารักตะเองจัง" อรพูดกับผม อรลงไปที่พื้นห้อง แล้วบอกว่าให้ผมมานั่งตรงขอบเตียง ผมทำตาม ควยชี้เด่ แข็งจนปวด อรรูดขึ้นลง แล้วใช้ลิ้นลากเลียควยผม ผมก็เอามือลูบเส้นผมอร อรเอาลิ้น วน ๆ ที่หัวควยผม แล้วดูดอย่างหิวกระหาย ระหว่างที่อรดูดควยผม ผมเอามือบีบนมเธอไปด้วย อรทั้งดูด ทั้งรูดด้วยมือ อย่างเร็ว ผมครางออกมา อรจับควยผมรูดขึ้นลง แล้วเอาลิ้นลากตวัดไปที่ไข่ของผม แล้วดูดทีละใบ ผมกระตุกด้วยแรงดูดของอร สักพัก เธอก็ดูดควยผมเข้าไปลึกมาก ๆ เกือบมิดโคน อรดูดควยเก่งมากครับ ผมหลง แล้วก็ติดมาก ๆ เย็ดกันทีไร ต้องให้อรดูดควยให้มันติดซะแล้ว อรยังดูดต่อ อรถามผมว่า "ตรงนี้เลยเหรอที่รัก" ผมบอกว่า "ลองท่าแปลก ๆ บ้าง" อรยิ้มแล้วลุกขึ้นมาหันหลังให้ผม แอ่นสะโพกถ่างขาออกเล็กน้อย เอานิ้วแหวกกางเกงในลูกไม้สีดำออก ผมชอบมากที่ได้เย็ดอรคาชุดแบบนี้ ผมเอาควยผมไปจ่อแล้วนั่งกดลงมา ปากก็ครางลากเสียงซี้ดยาว ๆ จนผมเกร็งเงี่ยนมากเข้าไปอีก อรเอามือจับที่หัวเข่าผม แล้วกระดกเอวหมุนควง ปากครางร้องอยู่ตลอด มือจิกที่หัวเข่าผม ผมเอามือลูบที่เอวขาวเนียนของเธอ มันเว้าได้รูปกับสะโพกของอรซึ่งตอนนี้หันหลัง ร่อนหีกับควยผมอยู่ในท่าขอบเตียง ผมเอามือไปคลึงหน้าอก ของอรบีบคลึงอย่างหมั่นเขี้ยว ด้วยที่ตัวอรลื่น ๆ "เสียวไหมคะผัวขา" เธอถามเสียงกระเส่าในระหว่าง ร่อนสะโพกอยู่ ผมตอบไปว่า "สุดยอดเลยจ้ะ เมียจ๋า" อรเร่งจังหวะเร็วมากขึ้น มือก็จิกไปที่หัวเข่าผม ปากคราง "ซี้ดซ้าด...อื๊ออ๊า" จนผมเริ่มข่มอาการเสียวไม่ค่อยอยู่ อรร่อนเอวอย่างร้อนแรงแล้วก็ต่อเนื่องตลอด ผมบอกอรว่า "เปลี่ยนท่าดีกว่า หันหน้ามาทางนี้" อรหยุด แล้วถอนหีออกจากควยผม อรถอดเจ้ากางเกงชั้นในตัวน้อยออก แล้วป่ายปีนขึ้นมาบนตัวผมที่ขยับเลื่อนขึ้นมานอนบนเตียง เธอนั่งยอง ๆ ระหว่างนี้ยังครางอยู่ตลอด ถ้าเป็นรถแข่งคงเกือบถึงโค้งสุดท้ายก็จะเข้าเส้นชัย อรกดลงมาจนมิดครางลั่นห้อง เธอเอามือมายันที่หน้าอกผม "เมียไม่ไหวแล้วผัวจ๋า" อรพูดแล้วก็โยกเอวขึ้นลงอย่างเร็ว ขึ้นสุดลงสุด เสียงเนื้อกระแทกกันดังมาก ๆ ปากก็คราง โอ้ววว....ซี้ด....อ๊า แบบนี้ตลอด ผมก็เสียวมากกับลีลาของอร ผมบอกว่า "เมียจ๋านั่งยอง ๆ ท่านี้ จับผัวให้แน่น ๆ " เธอร้องบอก "เอาเลยที่รัก เย็ดเมียเลย" อรหยุดยกสะโพกค้างลอยไว้ในระยะชักควยของผม ผมเริ่มซอยกระแทกหีอย่างเร็ว เธอกอดคอผมไว้แล้วครางออกมาอย่างสุดเสียว "เร็วอีกที่รัก ที่รักจ๋า เมียไม่ไหวแล้ว" ผมยิ่งเร่งจังหวะ เมื่อได้ยินเสียงเธอร้องบอก เสียงหัวเน้าผมกระแทกกับโหนกเธอดังมาก ๆ เธอครางลั่นซี๊ดปากยาว ๆ แต่ก็ไม่ถอย เธอกำลังเสียว และมันส์กับท่านี้มาก ๆ ผมกระแทกขึ้นไปที่ร่องหีแรงขึ้น เน้น ๆ ทุกครั้ง กดแรงใส่ไปเต็มที่ เธอเกร็งตัว ผมบอกว่า "เมียจ๋า ผัวจะแตกแล้ว" อรซี้ดปาก "มาเลย...ซี้ด แตกใส่หีเมียเลย...อ๊า" ผมเร่งจังหวะกระแทกแรงขึ้นไปอีก ไม่กี่ครั้งผมก็แตกพ่นน้ำเงี่ยนใส่ร่องหีแบบไม่ยั้ง ผมหยุดกระแทกเพราะเสียวมาก ส่วนอรเองก็กดรูหีลงมาจนมิดควยผม "ผัวจ๋า...รอเค้าด้วย" อรบอกผม เธอเปลี่ยนจากท่านั่งยอง ๆ มาเป็นคุกเข่าไปกับที่นอน โดยคร่อมผมอยู่เอามือโอบที่คอผม แล้วบดขยี้ร่องหีกับควยผมอย่างเร็ว "อ๊า ๆ ๆ ๆ ๆ... " อรครางอย่างเสียวติดกัน มือก็จิกคอผมไว้ พร้อมกับบดเร็วขึ้น ๆ ผมก็บีบหน้าอก พร้อมกับเลียหัวนมช่วยให้เธอสมหวัง แล้วอรก็ครางลั่นห้องเอวที่เคยควบเร็วตอนนี้หยุดนิ่ง กระตุกกอดผมแน่น หายใจหอบ ผมก็จูบอร เธอก็อ้าปากเอาลิ้นมาเกี่ยวกันอย่างถึงใจ อรถามผมว่า "เสียวเหรอถึงเสร็จก่อน" ผมบอกว่า "เมีย Sexy มาก ท่าที่นั่งยอง ๆ ผัวเย็ดเมียท่านี้ถึงใจที่สุด" อรยิ้ม แล้วก็บอกว่า "ผัวกระแทกมาแต่ละที ไม่สงสารเมียเลย หอยพังหมดแล้วมั้ง" ผมก็กอดอร เราคุยกันโดยที่ตอนนี้ควยผมก็ยังอยู่ในร่องหี ช่วงขาของผมรู้สึกอุ่นมาก ๆ คงเป็นเพราะน้ำอรตอนเสร็จมันไหลออกมาผ่านซอกควยผม ผมบอกอรว่า "วันนี้น้ำอรออกเยอะจัง" อรก็บอกว่า "เสียวมาก ๆ ตอนที่ผมเย็ดในท่าที่นั่งยอง ๆ " อรบอกว่า "พี่กระแทกขึ้นมาแต่ละที หนูเสียวแทบทนไม่ได้ แต่ก็ชอบแล้วก็ได้อารมณ์มมาก ๆ เวลาที่ผมกระทุ้งสวนขึ้นไป" ผมถามว่า "หนูเสียวมากไหม" อรพยักหน้าแบบอาย ๆ แล้วอรก็ถอนหีออกจากควยผม ทันทีที่เธอยกร่องหีขึ้น น้ำเงี่ยนของผมก็ไหลซึมออกมาจากร่อง ถึงขาอ่อนเลย อรเอามือมาปาด แล้วบอกว่า "น้ำเยอะจัง ผลิตเร็วเนอะ" ผมบอกว่า "ก็เมียผม Sexy แล้วก็ลีลาเร่าร้อนขนาดนี้ จะทนไหวได้ไง" เธอยิ้ม แล้วอรก็ทิ้งตัวลงไปนอน หลับตาพริ้ม "สบายตัวจังเลยตะเองจ๋า" เธอพูด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น