วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ไปเที่ยวกับแม่ ตอนที่ 2

 
 
เวลาตี 5 ผมตื่นขึ้นมาทันทีหลังจากเสียงตั้งปลุกจากโทรศัพท์มือถึงดังขึ้น ผมกับแม่เราตื่นนอนพร้อมๆกัน จริงๆวันนี้เป็นวันที่เราสามารถตื่นสายได้เพราะเป็นวันกลับไม่ได้มีโปรแกรมอะไรมากนักเป็นวันเที่ยวอิสระของแต่ละคนเพียงแต่ต้องกลับไปขึ้นรถที่จัดนัดในตอน 5 โมงเย็นตามเวลาของที่ประเทศจีนเพื่อที่จะได้เดินทางไปสนามบินพร้อมๆกัน

ทันทีที่ผมกับแม่ตื่นนอน ผมลุกขึ้นจากเตียงแล้วไปล้างหน้าแปลงฟัน แล้วมองมาที่แม่ที่กำลังนอนเล่นดูทีวีอยู่ที่เตียง หลังจากที่ผมกลับไปที่เตียง แม่ก็ลุกไปหน้าหน้าแปลงฟันแล้วกลับมานอนดูทีวีที่เตียงเหมือนกับผม เรานอนดูทีวีสักแปปนึง ผมก็ไม่รอช้าไปโอบกอดแม่ทันที ผมเอามือของผมไปจับที่หน้าอกของแม่ แล้วแม่ก็เอามือมาลูบที่หัวของผม ผมก้มหน้าไปดูดที่หัวนมของแม่ หัวนมของแม่ค่อยๆแข็งตั้งขึ้นมาอย่างช้า ผมก้มดูดอยู่สักแปปนึง ผมก็ขยับตัวขึ้นมา เราเริ่มจูบปากกัน

"พี ขอดูดนมแม่หน่อยนะ"  ผมบอกแม่

แล้วผมก็เลื่อนตัวลงมาดูดนมแม่อีครั้งอรบนี้ผมทั้งดูดและใช้ลิ้นเลียที่หัวนมทั้ง 2 ข้างสลับกันทั้งซ้ายและขวา

"อืออออออออ" แม่ลากเสียงหายใจยาวๆออกมา

"พี ชอบไหมลูกถ้าชอบ พี ดูดต่อได้เลยนะ แม่เสียวหัวนม" แม่พูดออกมา

ผมดูดที่หัวนมแม่อยู่สักพักผมก็เริ่มค่อยๆจูบลงมาเลื่อยๆ จนถึงท้อง ผมหยุดแล้วจับแม่กางขาออกพร้อมกับตั้งขาขึ้น ผมก้มหน้าลงไปที่หีของแม่ แล้วก็ใช้นิ้วค่อยๆแหวกหมอยออกแล้วเอาลิ้นของผมค่อยๆเลียที่เม็ดแตต

"อ๊า" แม่ร้องลากเสียงออกมาพร้อมพร้อมกับเด้งเอวยกตัวเองขึ้นทันจากจากความเสียว มือของแม่จิกผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ "อ๊ายเสียวหีจัง" แม่ร้องครางพร้อมพูดออกมาแบบนั้นตลอดน้ำเงี่ยนของแม่ไหลออกมาเยอะมาก ผมหยุดแล้วพูดขึ้นมาว่า

"แม่อยากอมไหม" ผมถามแม่

"หึ หึ " แม่หัวเราะออกมาพร้อมกับยิ้มแล้วก็ลุกขึ้นนั่ง ผมไม่รอช้านอนราบไปกับเตียง แล้วแม่ก็นอนครอมบนตัวผมเอาเลื่อนตัวเองลงมา เอามือของผมจับควยของผมแล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของผม แม่ค่อยๆใช้ลิ้นเลียไปทั้งลำควยไปจนถึงไข่ ผมเสียวมากจนบอกไม่ถูก แม่ทั้งอมและเลียสลับกันไป
แล้วแม่ก็ลุกขึ้นนั่งแล้วเอาควยของผมสอดใส่เข้าไปในหีของแม่อย่างช้าๆจนมิดลำ แม่เริ่มโยกเอวช้า

แม่หลับตาพร้อมกับร้อง "อ่า อ่า อ่า อ่า อ่า" แม่ร้องครางออกมาอย่างไม่ขาด แล้วผมก็เริ่มเด้งเอวสวนตามแม่ ควยผมเข้าไปลึกพอสมควร

"ดีจังเลย เสียงหีจังเลยลูกรักของแม่" แม่พูด

"พี ก็เสียวควยครับแม่ กีแม่ฟิตจัง แถมตอดตุบๆตลอดเลย" ผมพูด

แล้วแม่ก็เริ่มเด้งเอวแรงขึ้นไปอีก ตอนนี้ตัวแม่เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อของตัวเอง

"อ่า อ่า อ่า" แม่ร้องดังขึ้นกว่าเดิม

"แม่เหนื่อยไหม อยากให้ พี ทำให้ไหม" ผมถาม แม่พยักหน้าหลังจากผมถาม

"แม่อยากเอาท่าไหนบอกพีได้นะ" ผมถามแม่อยากครั้ง

"เอาท่าปกติเลยลูก" แม่ตอบผม แบ้วเราทั้งคู่ก็พลิกตัวเปลี่ยนท่าแล้วผมก็เอาควยของผมใส่เข้าไปในหีพร้อมกับเด้งเอวเย็ดแม่ทันที

"โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย เสียวหีจังคะลูกรักแม่เหียวไปหมดแล้ว เย็ดแม่แรงๆเลย"  แม่พูดออกมา

ผมเพิ่มแรงและเน้นเย๊ดลึกเข้าไปอีก

"อ่า อ่า อ่า อ่า" แม่ร้องดังขึ้นจนผมต้องจูบปากเพราะกลัวข้างนอกจะได้ยิน แล้วแม่ก็เสร็จก่อนผม ตัวแม่สั่นรัวๆ หลังจากที่แม่เสร็จผมก็เอาควยออกมา ไปจ่อที่ปากแม่

"แม่อมให้ พี หน่อย" หลังจากที่ผมพูดจบแม่ก็อ้าปากทันทีแม่อกให้ผมไม่กีทีน้ำของผมก็พุ่งไปในปากของผม แม่กลืนของของผมจนหมด อล้วผมกับแม่ก็นอนพัก ก่อนที่จะไปอาบน้ำแล้วลงไปกินข้าวตอน 7โมงกว่าๆ ตอนกลับไทยโชคดีทที่เราได้นั้งกัน 2คน เราก็เลยพูดคุยกันมาทางทาง

"เที่ยวจีนแม่สนุกไหม" ผมถาม

"สนุกสิ สนุกไม่ลืมเลย" แม่ตอบ

"แล้วกลับไปเราจะได้ทำแบบนี้กันอีกไหม" ผมถาม

แม่พยักหน้าแล้วพูดว่า "ได้สิ พีอยากทำก็ทำได้ตลอดแหละ แต่อย่าให้ใครรู้ละ"

"พี ถามแม่หน่อยสิ ที่แม่บอกว่า พ่อกับแม่ไม่ได้เอากันมา 5-6ปี แล้วแม่ทำไง แล้วแม่ไม่อยากหรอ" ผมถามแม่

"แม่ก็อยากสิ แต่จะให้แม่ทำยังไงละ" แม่ตอบ

"แล้วทำไมแม่ไม่ช่ยตัวเองละ" ผมถาม

"ไม่เอาหลอกแม่ไม่ชอบ ยังไงก้ไม่เหมือนจู๋จริงๆ" แม่ตอบผม

แล้วเราก็คุยเรื่องอื่นกันต่อ พอเครื่องลงผมกับแม่ก็นั่งรถกลับบ้านทันที




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น