วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

โชว์กิ๊กจนโดนรุม


ครอบครัวผมอยู่กันอย่างมีความสุขครับ แฟนมีลูก 2 คน หลัง ๆ มานี้ ผมไม่ค่อยมีเซ็กส์กับแฟนเท่าไหร่พูดง่ายคือ นานๆครั้ง
อาจเป็นเพราะอายุมากใกล้เคียงกัน ตอนนี้ผมก็ 41 ส่วนแฟน น้อยกว่า 3 ปี เรื่องที่จะเล่ามันไม่เกี่ยวกับแฟนผมหรอก
ด้วยความที่ผมต้องออกเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยครั้งทางภาคอิสาน บางทีหายไป 2-3 อาทิตย์
ทำให้ผมมีกิ๊กน่ารักอยู่คนหนึ่ง ผมเดินทางไปไหนมาไหนกิ๊กคนนี้ก็ตามไปด้วยตลอด ปิดบังไม่ให้คนที่บ้านรู้
ผมเรียกชื่อเล่นเธอว่าอั๋น น่าตาน่ารัก พึ่งเรียนจบมา ป.ตรี แถวขอนแก่นมาหมาดๆ มีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน
ทางบ้านเธอก็ไว้ใจผมมาก ปล่อยเธอมากับผมตลอด เมื่อผมขับรถขึ้นมาก่อนทำงานจะต้องแวะไปรับเธอที่บ้านทุกครั้งครับ
ปกติอั๋นมักจะมีอะไรให้ผมตื่นเต้นอยู่เสมอ เช่น บางทีเราไปนอนโรงแรม เธอกล้าใส่ทูพีชตัวจิ๋วเล่นน้ำในสระกับผม จะมีคนมากหรือน้อยก็ตามที
เธอก็กล้าใส่เอาใจผมครับ บางทีเล่นน้ำเสร็จขึ้นมาล้างตัวริมสระ
เธอเดินจากสระว่ายน้ำขึ้นลิฟท์มาที่ห้องในชุดว่ายน้ำเลย เรียกว่าสร้างอารมณ์ให้ผมตลอด
แม้ว่าในลิฟท์จะมีแขกคนไทยหรือต่างชาติขึ้นมาด้วยกันก็เถอะเธอกลายเป็นเป้า
สายตาทุกคู่อยู่เสมอครับ รูปร่างเธอไม่ถึงกับสมบูรณ์แบบ เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก
ทุกอย่างได้สัดส่วน มีเนื้อหนังเปล่งปลั่งออกจะอวบนิดหน่อยไม่มาก
บางทีเคยไปนั่งร้านอาหารที่ไม่ค่อยมีคนพอตกมืดเธอจะโดนผมล้วงหเป็นประจำ
ใช้นิ้วจนเธอเสร็จคาโต๊ะก็หลายหน เรื่องแต่งตัวยั่วๆ เธอก็ใส่ชุดที่ผมเห็นและชอบ
ผมเคยพานู๋อั๋นไปนอนอยู่โรงแรมหนึ่ง มีสระว่ายน้ำ แต่ไม่มีน้ำล้างตัวริมสระ ต้องเข้าห้องน้ำชาย
เธอสำรวจในห้องน้ำหญิงแล้วครับ มันไม่มีจริงๆ มีแต่ส้วม กับอ่างล้างมือล้างหน้า
เธอก็ไม่รังเกียจที่จะล้างตัวในห้องน้ำผู้ชายกับผม บางทีมีคนเข้ามายืนฉี่ ผมก็คิดนะว่าไม่รู้ว่ามันจะฉี่ออกรึป่าว เป็นหุ่นเธอแบบนั้น
จนกระทั่งมีอยู่วันหนึ่งที่ผมพลาดท่าเข้าจนได้ จากปกติที่ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ ให้ชาวบ้านชาวช่องได้เห็นเธอวับๆแวมๆ
หรือเย็ดกันแบบเปิดประตูห้องทิ้งไว้ ครั้งนี้มันไม่ใช่แค่นั้น ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ วันนั้นผมมีธุระต้องขึ้นมาจังหวัดหนึ่งที่ติดลาว
เธอก็ไปกับผม 2 คนตามปกติ ปรากฏว่าวันนั้นโรงแรมในเมืองเต็มทุกที่
เพราะมีกลุ่มราชการจากหลายจังหวัดเข้ามาสัมนากัน หรืออะไรซักอย่างไม่มีที่พักเอาดื้อๆ ผมต้องขับรถออกจากเมือง
ตอนนั้นราว ๆ 2 ทุ่ม วิ่งออกมามาเกือบ 40 กม.หาที่นอนครับ บังเอิญมองเห็นข้างทางมีร้านอาหาร และป้ายบอกห้องพัก
เลยหันรถดิ่งเข้าไปทันที ทางเข้าจากถนนใหญ่ไม่ค่อยดีหรอกครับ พอไปถึงรู้สึกอุ่นใจ ยังไงก็มีที่นอน
ก็เพราะมีห้องพักแบบบ้านเล็ก ให้เรา ผมเลยเลือกห้องที่อยู่ริมสุด ออกจะมืดๆ เปลี่ยวๆ
เลยจัดกระเป๋าเก็บใส่ห้องแล้วพากันมากินข้าวที่ร้านอาหารก่อนทางเดินเข้า ห้องพัก ที่ร้านอาหารของที่นี่ก็มีร้องเพลง
ลักษณะเหมือนร้านอาหารชาวบ้านตามริมถนนทั่วไปไม่หรูหรา ที่นั่งไม่กี่ตัว แล้วก็มีชุดโซฟาเก่า ๆ พอนั่งได้
ผมเรียกที่นี่ว่าโรงแรมท้องนานะครับ ก็เพราะอยู่กลางท้องนาจริงๆ เรา 2 คนกินจนอิ่ม จ่ายสตางค์เบ็ดเสร็จ
เลยถามเด็กเสริฟว่าปิดกี่โมง ก็ได้รับคำตอบว่า เที่ยงคืนก็เลิกแล้ว แต่ถ้าอยากนั่งต่อ ยังมีมิกซ์เซอร์พร้อมเสริฟตลอด
เพียงแต่จะมีพนักงานให้บริการแค่คนเดียว คืนแรกผมไม่คิดอะไรหรอกครับ
กลับถึงห้องก็อาบน้ำว่าจะเย็ดกับอั๋นในบรรยากาศตื่นเต้นตามประสาของเราครับ เรา 2 คนเข้าห้องน้ำอาบน้ำด้วยกัน
ในห้องไม่มีน้ำร้อนหรอกครับ ต้องทำใจ เพราะน้ำที่อาบก็ต้องตักจากโอ่งลายมังกร โชคดีที่ช่วงนั้นอากาศทางนี้ร้อน
พออาบน้ำเสร็จผมจูงนู๋อั๋นออกมา ไม่ให้ใส่เสื้อผ้าหรอกครับ ผมเปิดประตูหน้าห้องออก มายืนกอดจูบลูบคลำอยู่ตรงหน้าห้องตื่นเต้นดีครับ
ดูแล้วคงไม่มีใครมองเห็นเรา ตอนนั้นก็ 4 ทุ่ม ได้ยินแต่เสียงแขกร้านอาหารร้องเพลงไม่เพราะจากด้านหน้าก็เท่านั้น
ผมจูงเธอเดินไปข้างห้องพัก จับเธอหันหน้ามือยันผนัง เย็ดเธอตรงนั้น ก็เพราะด้วยความที่ผมอายุมาก
ถ้าไม่มีเรื่องตื่นเต้นผมก็ไม่ค่อยสู้หรอกครับ ผมเย็ดเธอได้ซักพัก ต้องยอมแพ้ครับเพราะยุงเยอะเหลือเกิน
เลยจูงเธอกับมาที่ห้องเหมือนเดิม หมดฤทธิ์เลยผม คว.อ่อนปวดเปียกทันที โชคดีที่เย็ดจนเธอเสร็จไป 1 ที
ผมไม่เครียดหรอกครับยังไม่ทันเสร็จคว.เหี่ยวซะก่อน ยาก็เตรียมมา แต่ไม่ใช้หรอกครับเอาไว้ให้เสร็จงานก่อน
เลยพากันนอนเอาแรงพักไว้ก่อนเพราะพรุ่งนี้ผมต้องไปตามนัดหมายทำธุระทั้งวัน ครับ
วันต่อมาผมยังไม่เช็คเอ๊าท์เพราะรู้ว่าโรงแรมในเมืองยังเต็มอยู่ ทำธุระทั้งวัน โดยเธอตามผมไปด้วย
กว่าจะเสร็จก็เกือบค่ำ เลยพาเธอนั่งกินข้าวหาร้านบรรยากาศดีๆ ในเมือง จนกระทั่ง 4 ทุ่ม ผมก็พาเธอกลับโรงแรมท้องนา
ผมจอดรถหน้าร้านอาหาร เด็กเสริฟก็ทักทายผมวันนี้ไม่อุดหนุนกันหรือครับ ผมแกล้งพูดกลับว่าเที่ยงคืนเปิดรึป่าวล่ะ
ถ้ายังไม่ปิดจะมานั่งกินเหล้า มันก็ยั่วผมเลยว่าถ้าพี่กล้ามาผมจะเปิดรอ ตามสัญญานะครับ ผมนึกในใจว่าไอ้นี่มันเอาจริงเหมือนกัน
สงสัยต้องมานั่งกินเหล้าอุดหนุนมัน หน่อย กลับถึงห้องพัก ผมอาบน้ำก่อน ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น ซึ่งปกติผมมักไม่ใส่กางเกงใน
ปล่อยมันห้อยโตงเตงในกางเกงแบบนี้แหละ กะว่าไปนั่งกินเหล้าก่อนนอนซักหน่อย เพราะงานก็เสร็จแล้ว
ดูนาฬิกาก็ 5 ทุ่มกว่า เลยบอกอั๋นว่าเดี๋ยวพี่ไปรอที่ร้านอาหารนะ ผมมีเหล้าติดรถอยู่แล้ว ไปถึงก็สั่งเฉพาะโซดา น้ำ น้ำแข็ง นั่งกินอยู่พักใหญ่
จนเด็กเสริฟมันกลับหมด เหลือไอ้หนุ่มอยู่คนเดียว ไม่รู้ชื่อมันหรอกครับ ผมเรียกมันไอ้หนุ่ม ให้มันมานั่งกินเหล้าเป็นเพื่อนผม
เจ้าของร้านเดินมาทักทายผมบอกว่าตามสบายเดี๋ยวให้พนักงานบริการให้อย่างดี เพราะจะกลับบ้านแล้ว ตอนนั้นก็เที่ยงคืนพอดี
ผมเห็นนู๋อั๋นยังไม่มาซักที มีแต่ไอ้หนุ่มหน้านวลนั่งกินกับผม เลยโทรศัพท์เรียก บอกให้เธอเดินออกมาเลย ไม่มีใครหรอก
ใส่ชุดนอนออกมาเลยก็ได้ เธอแกล้งแหย่ผมทางโทรศัพท์ว่ากล้าให้ใส่จริงรึป่าว ผมหัวเราะ
ไอ้หนุ่มหน้านวลมันดันหัวเราะขำตามผมอีก ซักพักพอเธอเดินออกมา ผมจ้องมองเธอในระยะไกล
หันไปสกิดไอ้หนุ่มหน้านวลว่า แฟนพี่สวยป่าว มันหันไปเพ่งมองส่งเสียง ว้าวๆๆๆๆ พี่แฟนพี่อย่าง X เลยนะ
ก็เพราะชุดที่ใส่มันเป็นชุดนอนบางมากผมซื้อมาจากเอ๊าท์เร็ทแถวเพชรบุรี เป็นชุดไม่มีแขน ว้าวเห็นร่องนมลึกครับ มองเห็นหัวนม
และภายในชัดเจนถ้าอยู่ใกล้ๆ ด้านล่างก็ยาวแค่หเธอเท่านั้น แล้วก็เสื้อคลุมอีกตัวที่พอทำให้ปกปิดมองอะไรให้ยากขึ้นมานิด
ความยาวของเสื้อคลุมก็เท่ากับชุดแหละครับ เห็นขาอ่อนเธอเต็ม ๆ ช่วงนั้นบรรยากาศมันเงียบครับ ก็เพราะเค๊าปิดเพลงคาราโอเกะไปแล้ว
พอนู๋อั๋นเดินมาหน้าโต๊ะ ไอ้หนุ่มมันถึงกับตาค้าง ชมต่าง ๆ นา ๆ แฟนพี่สวยจริง ๆ สวยมาก ๆ ด้วย นู๋อั๋นยิ้มอายๆ
รีบจ้ำเข้ามานั่งกอดผมข้างตัว เอาใจผมสารพัด ไอ้หนุ่มมันรินเหล้าให้เธอ แรกๆ ก็บางๆอยู่ แต่หลังๆ
มันเล่นซะเต็มเครื่องใส่อย่างหนา เรียกว่ากินไม่กี่แก้วเมาแน่ คิดดูตั้งแต่อั๋นเดินมานั่งกับผม ไอ้หนุ่มมันท้าผมหมดแก้วหลายยก
น้องอั๋นก็ใช่ย่อย ใช้เวลาไม่ถึงตีหนึ่งหรอกครับ เริ่มเคลิ้มเมาแล้ว อาจเป็นเพราะไอ้หนุ่มมันคุยแนวฮาด้วย ผมเห็นมันลุกขึ้น
ไปเปิดเพลงคาราโอเกะ ถามนู๋อั๋นว่าร้องเพลงป่าว อั๋นยิ้มร่าแบบดีใจ เดินลุกออกไปหยิบไมโครโฟน
ยืนหยู่หน้าจอรอไอ้หนุ่มมันเปิดเพลงที่ขอไว้ เป็นเพลงแนวสนุก รุ่นใหม่ ๆ ผมไม่รู้จักหรอก
แต่ก็มันส์ไปนู๋อั๋นด้วย เธอไม่ได้ร้องปล่าว มีเต้น โยกย้ายสะโพก เหมือน เป็นร้านของเราเองยังไงยังงั้น
มันส่วนตัวเลยครับ ไอ้หนุ่มมันคอยเป็นดีเจอย่างเดียว จ้องมองเรือนร่างนู๋อั๋นของผมแบบไม่คาดสายตา
ผมมองจากโต๊ะแสงไฟจากจอโทรทัศน์ที่เธอจ้องอ่านตัวหนังสือร้องเพลง แสงไฟมันกระทบร่างกายเธอ
เห็นแล้วรู้สึกอยากเย็ดเธอขึ้นมา ผมลุกขึ้นเดินเซ ๆ ไปถึงก็จับเธอจูบตรงนั้นเลย ไมโครโฟนตกพื้นดังลั่น เธอตีผมเบา ๆ บอกจะร้องต่อ
เธอก้มลงหยิบไมโครโฟนขึ้นมาร้องไปเต้นไป ผมชักหมั่นไส้ เลยจับเธอถอดเสื้อคลุมออกก่อนเลย ไอ้หนุ่มมันตาถลนทันที
อย่างที่ผมบรรยายให้ฟังครับว่าชุดนอนเป็นยังไง มอง ๆ ทะลุชุดนอน ยังไงก็เห็นเธอใส่ กกน.บีกินนี่ชิ้นเล็กๆตัวเดียว
เธอก็ยังเต้นร้องเพลง ผมมันส์ไปกับเธอด้วย เต้นแบบสไตล์คนมีอายุในแบบฉบับของผมครับอยู่ข้างตัวเธอ
ไอ้หนุ่มมันก็ตบมือตามจังหวะมันส์ไปกับความน่ารักของเธอด้วย ผมเห็นแบบนั้นเลยจับเธอปลดชุดนอนออกเลย
เหลือตัวแต่ชิ้นล่างตัวจิ๋วตัวเดียว คว.ผมมันแข็งโป๊ก กะว่าจะพาเธอไปเย็ดกันที่ห้องอ่ะครับ
ระหว่างที่ผมมองดูเธอเต้นโชว์โป๊อยู่นั้นเอง มองไปด้านหน้าถนนเห็นมีรถจอดอยู่หน้าปากซอยทางเข้าโรงแรม
แต่ระยะไกลครับ จอดไม่นานก็ขับออกไป คิดว่าคงไม่มีอะไร ตอนนั้นสงสัยดวงหรือเวรกรรมอะไรซักอย่างครับ
ปรากฏว่ามีกลุ่มชายแต่งตัวดี เดินเข้ามา 4 คน มายืนจ้องมองหน้าร้านอาหาร ไอ้หนุ่มมันเห็นวิ่งแจ้นไปรับแขกทันที
บอกว่าร้านปิดแล้ว แต่พวกนั้นมันไม่ยอมครับ ปิดได้ไง ยังมีโชว์อยู่เลย
อั๋นหันหน้าเข้าจอทีวีที่มีเสียงเพลงดังลั่นเธอไม่ได้ยินเสียงพูดจาก ชายกลุ่มนั้นหรอก
และเธอยังไม่รู้เลยว่าตอนนี้มีชาย 4 คน จ้องมองเธอจากด้านหลัง แง๋แหละครับเห็นตูดสบัดไปสบัดมา
มีแค่ผ้านิดเดียวปกปิดเท่านั้น ผมเลยตัดสินใจเดินออกไป ช่วยไอ้หนุ่มมันพูด จึงรู้ว่าพวกนี้เข้าร่วมประชุมอะไรซักอย่างหรือร่วมสัมนาอ่ะครับ แล้วก็เป็นคนพื้นที่ด้วยที่สำคัญเป็นลูกค้าประจำของที่นี่ เห็นไอ้หนุ่มมันบอกว่านิสัยดี แต่ขี้เมา ให้ติ๊บผมที เยอะเลย
หนึ่งในนั้นอายุมากกว่าผมครับผมเรียกพี่ชัยเป็นหัวหน้าของอีก 3 คน บอกว่าไปกินเหล้าในเมืองมา
ตั้งใจจะกลับบ้านที่อำเภอ เรียกลูกน้องไปพักด้วย เพราะมันดึกมากแล้ว พอรถผ่านมาเห็นมีแสงไฟจากร้าน
เลยแวะลงมาเผื่อกินเหล้าต่อได้อีก พี่ชัยถามผมว่าไอ้นู๋ที่ร้องเพลงอยู่นั่นเป็นใคร ชักหน้าสนใจแล้วขอนั่งกินด้วยนะ
นู๋อั๋นพอเพลงจบเรียกพี่หนุ่ม ๆ เปลี่ยนเพลงให้หน่อย เธอหันหน้ามาเห็นพวกเรา ตกใจอ้าปากหวอเลย เอามือปิดนมตัวเอง
ผมต้องรีบเข้าไปช่วยเธอ และปลอบให้เธอหายตะลึงก่อน ผมกระซิบกับอั๋นถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พวกนั้นถามว่านู๋อั๋นเป็นใคร
เดี๋ยวเธอบอกพวกนั้นไปนะว่าพี่จ้างเธอมารินเหล้าให้ อั๋นไม่พูดอะไรยังตะลึงอยู่เอามือปิดนม ปิดส่วนล่างที่มีกกน.ชิ้นน้อยปกปิดอยู่
พวกนั้นเดินเข้ามาทักประชิดตัวเลย ส่งตาหวานให้เธอมากินเหล้าด้วยกัน
ผมก็อธิบายให้พวกนั้นฟังว่าผมพาอั๋นมาจากในเมืองจ้างชงเหล้าแบบพิเศษ พี่ชัยตาลุกเลย "ดี ๆ ผมกินด้วย นะ"
ไอ้ลูกน้องพี่ชัยก็ใช่ย่อย เป็นอันว่าอั๋นต้องชงเหล้าเสริฟ ช่วยไอ้หนุ่ม ส่วนพวกผมกินกันจนเกือบตี 4 ไม่เป็นอันนอน
น้องอั๋นก็เช่นกันไม่มีทีท่าทีจะง่วง ก็เพราะไอ้พวกนั้นมันแกล้งนู๋อั๋นของผม จับนมบ้าง จับสารพัดในตัวอั๋น
บางทีพอมาเสริฟใกล้ ๆ ก็ลากเธอมานั่งตัก บางทีก็จับเธอกางขาออก ไอ้ลูกน้องพี่ชัย แกล้งทำท่าซอยเย็ดเธอ
ไอ้หนุ่มเด็กเสริฟมันได้แต่มองตาปริบๆ ผมเห็นพี่ชัยหันไปบอกคุยกับไอ้หนุ่มเสียงดังว่าเฮ๊ยมึงคว.ลุกป่าววะ
ไอ้หนุ่มมันได้แต่ยิ้มแหะๆ เอามือลูบผมตัวเองเขิน ๆ มันคงไม่กล้า แล้วพี่ชัยยังไม่หยุดบอกคุยกับไอ้หนุ่มเด็กเสริฟว่า
กูรู้มึงคว.แข็งแล้ว ใช่มั๊ย ตอบกูมา ไอ้หนุ่มมันพยักหน้า ผมเห็นพี่ชัยควักแบ๊งค์พันออกมา มึงกล้ายืนชักว่าวให้ไอ้นู๋คนสวยดูป่าว
กูให้มึงเอ้า กล้าป่าว ผมเห็นไอ้หนุ่มหน้านวลมันรีบคว้าเงินใส่กระเป๋า แล้วเดินไปอีกโต๊ะ พี่ชัยตะโกนตามหลังมัน
ทำตามสัญญานะมึง ผมเห็นไอ้หนุ่มแทนที่มันจะถอดซิปกางเกงควักแต่คว.ออกมา
มันกลับแก้ผ้าหมด เดินคว.แข็งโด่มาเลย พี่ชัยจับนู๋อั๋นของผมซึ่งมีทีท่าว่าจะเงี่ยนอยู่เต็มทนแล้ว
เพราะโดนใครต่อใครทั้งควัก ทั้งล้วง โดนนิ้วเกือบครบทุกคน ผมเห็นล่ะสงสารเลย แต่ผมทำอะไรไม่ได้จริง ๆ
นู๋อั๋นถูกจับยืนขึ้นพี่ชัยถลกกางเกงในเธอออก เปลือยหมดมองเห็นขนหมอยรำไร ไม่ค่อยดกหรอกครับ แล้วดันเธอไปนั่งบนโต๊ะ
จับขาเธอแยกขาออกบนโต๊ะข้างหนึ่งแล้วห้อยขาอีกข้างหนึ่ง มองเห็นหมันอ้าซ่าท้าทายพวกหื่นทั้งหลาย พวกนั้นเดินตามไปดู
ไอ้หนุ่มมันเดินเข้ากลางพอดี แทนที่มันจะใช้มือชักว่าว มันเสือกเอาคว.แหย่หนู๋อั๋นค่อย ๆ เอาส่วนหัวบานรูด จนเสียบมิดคว.มันเลย
มองหน้าผมเหมือนสำนึกผิด แต่มันจับนู๋อั๋นซอยไม่ยั้ง ไอ้พวกนั้นส่งเสียงเชียร์ ตบมือเป็นจังหวะ
พี่ชัยพูดเสียงดังกับไอ้หนุ่ม ห้ามเอาน้ำใส่หนู๋คนนี้นะ มันพยักหน้าก้มหน้าก้มตาซอยหนู๋อั๋น อยู่อีกไม่นาน
มันก็ชักออกพ่นน้ำกระเด็นหลบกันแทบไม่ทัน ลูกน้องพี่ชัยมันแก้ผ้าตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ ผมเห็นมันสวมถุงยางพร้อมเลย
จับนู๋อั๋นของผมหันหลังก้มลงเอามือยันโต๊ะไว้ มันส่งคว.ซัดซะเต็มเหนี่ยวอย่างแรง ไม่ถึง 3 นาทีด้วยซ้ำ
น้ำมันคงแตกคาปอกในหนู๋อั๋น ระหว่างที่ลูกน้องคนแรกเย็ดนู๋อั๋น ทุกคนที่เหลือก็รีบแก้กางเกงออก
เตรียมคว.รอคิวเสียบนู๋อั๋น เพราะหลังจากลูกน้องคนแรกเสร็จคนที่สองมันก็เอาในท่านั้นแหละ แล้วก็เสร็จตามไปอีกคน
แต่ไอ้คนที่สามนี่มันจับขานู๋อั๋นยกขึ้นไปวางไว้โต๊ะข้างหนึ่ง เหมือนยืนขาเดียวอ่ะครับ แล้วมันก็เสียบคว.ซอยไป
ตีตูดน้องอั๋นเสียงดังสนั่น จนน้ำมันแตกคาปอกไปอีกคน คนสุดท้ายก็พี่ชัยไม่ใส่ถุงยาง พี่ชัยจับนู๋อั๋นอยู่ในท่าแรกอ้าขาสุดหันหน้าเข้าหาพี่ชัย เอานิ้วเขี่ยแหย่รูให้ทุกดูแบบเต็มตา อั๋นบอกว่าพี่นู๋ไม่ไหวแล้ว ขอนู๋เข้าห้องน้ำก่อนนะ พวกนั้นมันดึงมือไว้
นู๋อยากเยี่ยวหรอจ๊ะ ก็ตรงนี้เลยไง เสียงนู๋อั๋นขอร้องพี่อย่า ๆ ๆ ขอร้องล่ะ ขอนู๋เข้าห้องน้ำแป๊บเดียว
มันเอามือกดท้องเหมือนช่วยเร่งให้นู๋อั๋นกลั้นไม่อยู่ ผมก็ไม่เคยเห็นหรอกนะผู้หญิงเยี่ยว นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นพร้อม ๆ
ไปกับทุกคนที่นี่อ่ะครับ ขาที่ถูกพี่ชัยจับล็อกกางอ้าซ่า ข้างหนึ่งยันพี้นไว้ ข้างหนึ่งยันไว้บนโต๊ะ เปิดให้เห็นหนู๋อั๋นเต็ม ๆ
มือสองข้างก็โดนลูกน้องพี่ชัยที่ยืนอยู่ข้างตัวจับล็อกคนละข้าง พี่ชัยเอามือกดหน้าท้องอยู่หลายครั้ง
จนนู๋อั๋นคงสุดทน ฉี่พุ่งลาดออกมาโดนพี่ชัย พี่ชัยเบี่ยงตัวหลบ ทุกคนจ้องดูหนู๋อั๋นที่ปล่อยเยี่ยวออกมา
ไม่เว้นไอ้หนุ่มเด็กเสริฟที่คว.มันแข็งขึ้นมาใหม่ และยืนชักดูนู๋อั๋นแบะขาฉี่พุ่งอยู่แบบนั้น
ตอนฉี่จะหมดกะปิดกะปอย ยังไม่ทันหมดดี พี่ชัยเอาคว.เสียบเข้าทันที จับยกขาสองข้างพาดเข้าแขนตัวเอง
ตูดนู๋อั๋นลอยรับจังหวะการเย็ดของพี่ชัย นู๋อั๋นเอามือยันโต๊ะไว้เพราะแรงซอยมันไม่ยั้งจริงๆ ขนาดอายุมากกว่าผมอีกนะ
พี่ชัยซอยเย็ดจนนู๋อั๋นส่งเสียงดังลั่น คราวนี้คงเสร็จแบบสะใจอ่ะครับ แล้วพี่ชัยก็ตามมาติด
ส่งน้ำเข้ารูนู๋อั๋นเต็มร่อง ผมเห็นช่วงที่นู๋อั๋นเอาขาวางพื้น ขาอีกข้างลูกน้องพี่ชัยยังไม่ยอมให้เอาลงจากโต๊ะ
น้ำรักพี่ชัยไหลย้อยสวนกลับออกมา ไอ้หนุ่มมันดูไปชักไป มันเดินเข้าไปที่นู๋อั๋นระยะใกล้ เอามือจับบีบนมนู๋อั๋น
แล้วก็ส่งน้ำรักรอบ 2 ของมันสาดใส่นู๋อั๋น ผมสิยังไม่ได้เอาเลย พวกนั้นหันมาถามผมว่า"อ้าวไม่เอาหรอกหรอ มาเลย แทนที่เลย"
ผมบอก"ไม่เป็นไรครับ คิดว่าน้องเค๊าคงไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวผมพาไปพักผ่อนก่อนดีกว่า" พี่ชัยบอกผมว่ามื๊อนี้ไม่ต้องจ่ายนะ
เดี๋ยวผมจ่ายเอง แถมควักเงินออกมาผมคิดว่าประมาณ 6 หรือ 7 พันบาท เอามาใส่กำมือนู๋อั๋น แล้วตบแก้มนู๋อั๋นแบบเอ็นดูครับ
นู๋น่ารักมาก พวกนั้นพากันใส่เสื้อผ้า แล้วไปเปิดห้องนอนต่อเลย แต่คนละห้องกับผมนะครับ
ผมกับไอ้หนุ่ม ค่อยๆ พยุงนู๋อั๋นกลับห้อง เสื้อผ้าเธอผมเก็บมาด้วย เธอเดินทั้งแก้ผ้ามาจนถึงห้องพัก
พาเธอไปล้างหจนสะอาด ถามเธอว่าขอพี่อีกทีนะ ยังไม่ได้เอาเลย เธอพยักหน้ารับ
ผมเลยจัดแจงเย็ดเธอต่อเลย กว่าจะตื่นขึ้นในวันใหม่ก็เกือบเที่ยง ผมเดินจูงเธอออกมาเห็นพนักงานแต่ละคนมองเธอกันใหญ่
คุยซุบซิบ ผมคิดว่าไอ้หนุ่มเด็กเสริฟเมื่อคืน มันคงกระจายข่าวหมดแล้ว ผมให้เธอรอที่รถอ่ะครับเพราะเธออายมาก
มีแต่คนจ้องมองเธอ พอผมจ่ายเงินค่าห้องเสร็จ ให้ติ๊บเด็กที่ช่วยยกกระเป๋า เด็กมันยิ้นให้
ถามว่าเมื่อคืนสนุกไม๊ครับพี่ เสียดายผมไม่ได้อยู่ด้วย ผมได้แต่ยิ้ม รีบขับรถออกจากตรงนั้นเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น